AE. Racing Club
17 เมษายน 2568 07:36:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความเร็ว 180 อยู่ที่รอบเครื่องเท่าไรกันบ้างคับ  (อ่าน 9000 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 07:53:08 »

เอา RSM  ไปติดด่วนเลย
ปลด 180
วัดรอบ วัดความเร็วจากเกียร์ วัดแบตเตอรี่ วัดระยะทาง
ความเร็ว เมื่อเทียบจาก GPS แทบไม่ต่างกันเลยครับ

ฝาดำ เกียร์ธรรมดา ปกติ มันวิ่งได้ 220+ อยู่แล้วครับ รอบก็ ราวๆ 7.5  พันครับ

ปล ขาย rsm เน้อ หาเงิน ซื้อ โมตาร์ด
อยู่กทม เอาโมตาร์ดไปสาดโค้งแถวไหนวะ จะกลับไปอยู่บ้านแล้วเหลอ
บันทึกการเข้า
PED.X
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 09:03:12 »

  4e-fe  lpg  gear 4

7a ของเค้ายังวิ่งไม่ถึงเลยง่ะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 09:35:03 »

4,100 รอบที่ 180 อ่ะครับโต้..........

ออโต้ ฝาดำ อ่ะนะ...........

 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 10:10:27 »

เครื่องแน่นกันทั้งนั้นเลยอ่ะ 


เคยมากสุดแค่ 140 ที่ 4,000 รอบ 4A-FE ดมแก๊ส 
บันทึกการเข้า

T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 11:53:38 »

  4e-fe  lpg  gear 4

โหยยยย 4e-fe(MT) ผม สุด 185 รอบ 5,700 วิ่งน้ำมันนะคับ
พี่ <Art_L@ksi> ทำอะไรไปบ้างอะ สุดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2552 15:32:19 โดย T [EE-101] » บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 11:58:22 »

ไปไม่เคยถึงอะ...
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 12:01:18 »

ไปไม่เคยถึงอะ...
รถสวย...ขับถนอมๆดีกว่า(ครับ)...ผมเสียดาย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Donut_360
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 317


กาลเวลา มิตรภาพายังคงเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 12:40:53 »

เกียร์ 5 180 อยู่ที 6200

เกียร์ 4 180 อยู่ที่ 7000 ไปต่อได้อีก แต่กลัวพัง เรยต้องเป็นเกียร์ก่อน
บันทึกการเข้า

Royal Thai Air Force
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 15:27:40 »

?? ทำไมน้อ  ขับคนเดียว ไมล์ โคตรอ่อน เลยคับ  เดี๊ยว ตัด 180  เดี๊ยว ตัด 180


 ??  แต่พอพาภรรยา ไปด้วย 120 ไมมันเร็วขนาดนั้นว่ะนั้น ต้องขับ 80-90 ตลอด  ??   
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 15:31:56 »

?? ทำไมน้อ  ขับคนเดียว ไมล์ โคตรอ่อน เลยคับ  เดี๊ยว ตัด 180  เดี๊ยว ตัด 180


 ??  แต่พอพาภรรยา ไปด้วย 120 ไมมันเร็วขนาดนั้นว่ะนั้น ต้องขับ 80-90 ตลอด  ??   

กล่องรุ่นนี้ แปร ตาม อายุครับ
ถ้าอายุกล่อง เป็นกล่องรุ่นใหม่ ผลิตมาแต่ 17 ปี จะตัดแถวๆ 180 ครับ
ถ้าเป็นกล่องยุคปี 80 (1980) ขึ้นไป...ยิ่งลูกติด(ฝาโก่ง)ด้วยนะ....
120 หรือ เปลี่ยนเลน แรงๆ ....ก็ตัดแล้วคร๊าบ..........
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 15:37:52 »

5555  สงสัยจะจริงคับพี่เต๋า

เมื่อวานหนี ภรรยา ไปเที่ยว พิษณุโลก 180 ตัดบ่อยมากๆๆๆๆๆ

แต่พอ ตอนดึกๆ กลับมารับ ลูก และ ภรรยา  ขับ 80 ยังว่า เร้ว เลยคับ พี่ ฮา ฮา
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 15:56:27 »

ถ้าจะปลดล๊อค 180 ซื้อ SLD ใหม่ก็หลายพันและ
หาซื้อ RSM ปลดแทนเลยดีกว่า ได้ใช้ฟังก์ชั่นอื่นด้วย
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 21:26:29 »

ของผม 200 เกียร์ 5 ประมาณ 7000 รอบคับ
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 21:28:59 »

5800/180 เกียร์5 น่ะ แต่ถ้าลากเกียร์ 4 ได้ประมาณ 6200+-/180 นิดหน่อย (7A-FE Twin Coil)

ผมก็รนบ คับ ไม่แน่ใจว่า 03-05 เนี้ยะล่ะคับ  สมัยอาจารย์พวงเพชร  อาจารย์สุเทพ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 21:42:33 »

  4e-fe  lpg  gear 4

โหยยยย 4e-fe(MT) ผม สุด 185 รอบ 5,700 วิ่งน้ำมันนะคับ
พี่ <Art_L@ksi> ทำอะไรไปบ้างอะ สุดๆ

รุ้สึกจะเดิมๆ แถมตีแปป ด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 10:54:11 »

180 ที่เกียร์ 6 ได้ประมาณ 5200 ครับ   (คิดว่าใช่นะครับมองแป๊บเดียว)
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 16:19:04 »

180 ที่เกียร์ 6 ได้ประมาณ 5200 ครับ   (คิดว่าใช่นะครับมองแป๊บเดียว)
ดีครับ....อย่ามองนาน....อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 16:26:19 »

หกพันกว่าๆมองไม่ทัน เหลือบตาแวบเดียว
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 18:12:32 »

 
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 19:09:35 »

เห็นกระทู้นี้ แล้วคิดอีกที น่ากลัวใครหลายคน ไปลองวัดกันจริงๆ เลยเข้ามาบอกกล่าวกันนิดนึง

ถ้าช่วงล่างไม่ชัวร์ ยางและเบรคไม่แน่พอ ใช้ความเร็วระดับนี้ เสี่ยงมากๆเลยนะครับ

แล้วก็เรื่องปลดล๊อคความเร็วเนี่ย ถ้าเป็นคนขับใช้งานในเมืองจริงๆ ก็ไม่น่าจำเป็นเลยนะครับ

ลองคิดดูละกัน จะมีซักกี่ครั้ง ที่เราจะขับด้วยความเร็วระดับนั้น

แล้วราคาน้ำมันแพงขนาดนี้ มีใครจะขับแช่ 180 ได้ทุกเวลา ว่ามั๊ย 
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!