__Da__
|
|
« เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 02:42:17 » |
|
พอดีรู้สึกว่าเวลาเปิดฝาถังเติมน้ำมันแล้วมันมีแรงดันเยอะจัง (ตามหลักแล้วมันต้องมีแต่ไม่มาก) สงใสถังดักไอมันคงเริ่มตันแล้ว กลัวถังน้ำมันแตกอ่ะ เลยอยากถามว่ามันจะมีขายตามร้านอะไหล่หรือเปล่าครับ เอาของเทียมก็ได้ แล้วราคาเท่าไร หรือว่าต้องไปซื้อตามเชียงกงอย่างเดียวกับเบิกใหม่ หุหุ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2009 02:48:28 โดย __Da__ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 08:42:06 » |
|
พอดีรู้สึกว่าเวลาเปิดฝาถังเติมน้ำมันแล้วมันมีแรงดันเยอะจัง (ตามหลักแล้วมันต้องมีแต่ไม่มาก) สงใสถังดักไอมันคงเริ่มตันแล้ว กลัวถังน้ำมันแตกอ่ะ เลยอยากถามว่ามันจะมีขายตามร้านอะไหล่หรือเปล่าครับ เอาของเทียมก็ได้ แล้วราคาเท่าไร หรือว่าต้องไปซื้อตามเชียงกงอย่างเดียวกับเบิกใหม่ หุหุ เซียงกงมีเป็นเข่งๆคับ อันละ 150-200 บาท ของนอกต่างกับของบ้านเราที่ขนาดคับ ของนอกเล็กกว่าแต่ทำหน้าที่เหมือนกัน ส่วนที่หายากจริงๆ คงจะเป็นขายึดคับ ที่อยู่กับตัวถังอ่ะ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยแกะขายกัน แต่ไม่ยากสำหรับช่างไทย แค่ขายึดสบายๆอยู่แล้ว...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 10:56:33 » |
|
รองถอดมาเป่าดูก่อนดิ ถ้าเป่าแล้วลมผ่านง่ายๆ สบายๆ ก็ใช้ได้ดี ถ้าเล่นกันหน้าแดง.....ก็ตัน ให้ไว้เลยไม่นานถังรั่วแน่นอน ของใหม่เบิกห้าง ราวๆ 8000-10000 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้มเม้ง...
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 12:14:09 » |
|
ยังสงสัยอยุ่ รถผม สงสัยปล่อยท่อทิ้งไว้เฉยๆแน่ๆ เดี่ยวไปดูก่อน ไม่เคยเห็นในรถเราเลยแหะ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Click Helicam System CLick รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 12:50:29 » |
|
ของผมเครื่อง ซุปต้องไปบอกกับเค้าว่าไงอะครับอยากได้เหมือนกันเลย กลัวถังรั่วเหมือนกันตั้งแต่ลงเครื่องมา ยังไม่มีถังดักไอเบนซินเลยครับ แล้วจะใส่ตรงใหนได้ ขอบคุณครับบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 13:13:43 » |
|
ใช้ครับ บางคนคิดว่ามันไม่จำเป็น ตัวนี้จำเป็นมากๆนะครับ มันจะเป็นวาล์ว คอยเปิดปิดแรงดันในถังให้คงที่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 13:35:38 » |
|
กำ โยนทิ้งซะแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 13:38:26 » |
|
200-300 มีถังเล็กกะถังใหญ่...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6tong9
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 13:46:32 » |
|
เครื่อง 4afe น่าตามันเป็นไงหรอ ตัวดักไอน้ำมันที่ว่าครับ อยากรู้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 13:51:10 » |
|
ที่มันอยู่ใกล้กับถ้งน้ำมันใช้ไหมครับ ของ EE90 ยังไม่เคยเห็นเลยเป็นยังไง เห็นแต่สาย เวลาปิดถังน้ำมันดัง ฟ๊่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็น่าจะตันแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 14:09:15 » |
|
ใช่ตัวนี้หรือเปล่า ชาโค ตอนเป็นคาบูเรเตอร์มันมีท่อมาอยู่แล้ว มีเช็ควาล์วสี้ตาลอยู่1ตัวเป็นพลาสติก พอลงเครื่องหัวฉีด ก็เอาถังตัวนี้ลงแทน และมีการต่อนำเอาไอเบนซินเข้าไปใช้ในท่อไอดีด้วย ท่อเส้นเล็กฯนั้น เข้าท่ไอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jnarin
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 14:21:17 » |
|
ใช่ตัวนี้หรือเปล่า ชาโค ตอนเป็นคาบูเรเตอร์มันมีท่อมาอยู่แล้ว มีเช็ควาล์วสี้ตาลอยู่1ตัวเป็นพลาสติก พอลงเครื่องหัวฉีด ก็เอาถังตัวนี้ลงแทน และมีการต่อนำเอาไอเบนซินเข้าไปใช้ในท่อไอดีด้วย ท่อเส้นเล็กฯนั้น เข้าท่ไอดี
ตกลงใช่ตัวนี้เปล่าครับ จะได้กลับบ้านไปนั่งเป่าดูบ้างว่าตันเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 14:23:34 » |
|
ใช่ตัวนี้หรือเปล่า ชาโค ตอนเป็นคาบูเรเตอร์มันมีท่อมาอยู่แล้ว มีเช็ควาล์วสี้ตาลอยู่1ตัวเป็นพลาสติก พอลงเครื่องหัวฉีด ก็เอาถังตัวนี้ลงแทน และมีการต่อนำเอาไอเบนซินเข้าไปใช้ในท่อไอดีด้วย ท่อเส้นเล็กฯนั้น เข้าท่ไอดี
ตกลงใช่ตัวนี้เปล่าครับ จะได้กลับบ้านไปนั่งเป่าดูบ้างว่าตันเปล่า ใส่ไปนานแล้ว ได้กลิ่นน้ำมันน้อยลงไปอีกเยอะ..แหะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 14:36:21 » |
|
ha ha ของผม ไม่มีคับ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 15:16:40 » |
|
ha ha ของผม ไม่มีคับ 555
ระวังนะตาโต้ ได้เปลี่ยนถังน้ำมันใหม่ อิอิ แล้วปั้มเจด้วยไม่ต้องพูดถึง แรงดันโคตรเยอะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2009 15:18:47 โดย __Da__ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 17:04:26 » |
|
ใช่ตัวนี้หรือเปล่า ชาโค ตอนเป็นคาบูเรเตอร์มันมีท่อมาอยู่แล้ว มีเช็ควาล์วสี้ตาลอยู่1ตัวเป็นพลาสติก พอลงเครื่องหัวฉีด ก็เอาถังตัวนี้ลงแทน และมีการต่อนำเอาไอเบนซินเข้าไปใช้ในท่อไอดีด้วย ท่อเส้นเล็กฯนั้น เข้าท่ไอดี
ตัวนี้หล่ะคับใครยังไม่รู้จัก ถังดักไอเบนซิน ดูไว้เดื้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
beverbangkae
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 17:24:57 » |
|
มันอยู่ตรงห้องเครื่องจุดไหนอ่ะครับในห้องเครื่อง มีภาพที่บอกจุดมั้ยอ่ะครับ รู้สึกว่าผมก็ไม่มี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 17:31:06 » |
|
มันอยู่ตรงห้องเครื่องจุดไหนอ่ะครับในห้องเครื่อง มีภาพที่บอกจุดมั้ยอ่ะครับ รู้สึกว่าผมก็ไม่มี
ข้างๆหรือใต้ กล่องกรองอากาศครับ..เหนือๆ กรองเบนซิน อะครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 19:33:20 » |
|
วันนี้ลองเอาปากเป่าดูและ โหหห เป่าแล้วลมไม่เข้าไปเลย เป่าจนหน้าแดงเลย สรุปตันสะแล้ว ต้องเปลี่ยนละ เดี๋ยวจะเสียน้อยเสียมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2009 21:15:17 » |
|
ha ha ของผม ไม่มีคับ 555
ระวังนะตาโต้ ได้เปลี่ยนถังน้ำมันใหม่ อิอิ แล้วปั้มเจด้วยไม่ต้องพูดถึง แรงดันโคตรเยอะ จัดปายๆๆ กำลัง เก็บ กำลังเก็บ เลยอะ แร็ก พวง ท่อน้ำมัน กรองอากาศ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|