คันของ จขกท. มาแนว AE101 + AE111 ซึ่งปกติแล้วที่ญี่ปุ่น
จะทำกับ Wagon น่ะครับ ก็ถือว่าไม่แหวกแนวมากเท่าไหร่เพราะ
จริงๆ มีคนทำไปพอควรแล้ว แค่ไม่เปิดตัวเท่านั้นเอง
เคยสงสัยไหมว่าทำไมถึงมีคนเอาหัว Levin AE111 มา face-off มากกว่า
การเอาหัว AE101 มา face-off กัน เหตุผลเพราะ มุมของแก้มที่อยู่ใกล้กับ
เสา A นั้นมันจบเหมือนรถ 4 ประตู ไงครับ ของ AE101 มันจบอีกแบบเนื่องจาก
ประตูของ Levin AE101 นั้นเป็นขอบยาง 2ชั้นแบบปิดครอบหลังคา แต่ว่า
Levin AE111 นั้นปิดแบบรถธรรมดาทั่วไป (ค่าดูแลถูกกว่าพอได้เลย)

ลองมองเทียบดูนะครับ แต่ว่า Levin ทั้งสองรุ่นมีความเป็นเอกลักษณ์
ที่ประตูเหมือนกันคือ AE101 เป็นแบบครอบ AE111 เป็นแบบกระจกลอย
