AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 06:11:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสาวก 20V ฝาดำ เรื่องสูตรของเฮดเดอร์ คับ  (อ่าน 5939 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 21:12:12 »

ตอนนี้ HKS 4-2-1 ยันข้ออ่อนราคาอยู่เท่าไหร่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 21:14:13 »

ผมว่าไม่ต้องเปลี่ยนเฮดหรอกครับ เปลี่ยนนิสัยในการเดินคันเร่งดีกว่า แรกๆผมก็รู้สึกเหมือนเจ้าของกระทู้ ตอนนี้ลองออกพร้อม 7a ที่ว่า TORQUE มหาศาลผมยังไม่เห็นความแตกต่างเลยครับ ฝาดำเหลื่อมกว่านิดๆด้วยซ้ำ
บันทึกการเข้า

powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 23:08:36 »

แนะนำว่าให้หาชุดสำเร็จครับ อย่าตีใหม่เลย หรือเลวร้ายสุดก้อหาของแท้มา Copy ครับ เพื่อจะได้วัดขนาดและระยะท่อ

แต่อย่างไรลองใช้ของเดิมให้คุ้นกับอาการเครื่องก่อนครับ เพื่อที่ว่าเปลี่ยนแล้วจะได้รับรู้ถึงความแตกต่างได้ครับ.

อย่างผมก่อนเปลี่ยน กว่ารอบเครื่องจะขึ้นถึงรอบสูงสุด ค่อนข้างช้า แต่พอเปลี่ยนแล้วถ้ากด เพลินกล่องตัดทุกทีครับ.

ถามว่าวิ่งต่างกันไหม ไม่ต่างกันมาก แต่รอบเครื่องมาเร็วขึ้น.
ตอนเปลี่ยนมาแล้วใช้สูตรไหนเหรอคับ 4-2-1 หรือว่า 4-1 คับ 
บันทึกการเข้า
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 23:09:08 »

ผมขอขอบคุณทุกๆๆๆคำตอบนะคับ
บันทึกการเข้า
NoizE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79


♣ เ ต่ า กั ด ย า ง ♣


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2552 01:38:12 »

ผมใช้เฮดเดิมๆ ก็ว่าวิ่งดีนะครับ
บันทึกการเข้า

powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2552 17:09:15 »

ขอ up ต่อไปอีกสักหน่อยคับ อิอิ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2552 17:31:44 »

ถ้าอืดหันมากิน ไวไว ซิครับ ไวไว ไม่อืด อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2552 23:23:58 »

ถ้าอืดหันมากิน ไวไว ซิครับ ไวไว ไม่อืด อิอิ

ใกล้สิ้นเดือนพาไปหาอาหารว่าง ซะงั้น ตาคนนี้นี่   
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 11:17:59 »

เครื่องเดิมๆทั้งตัว (Header เดิมๆทั้งชุดท่อ 2.5" ทั้งเส้นหม้อพักใส่ตรง 2 ใบ) + 6 เกียร์ + E-Manage Blue

ออกตัวดีๆ 0-100 km/h ทำได้ใน 7 วิปลายๆเลยนะครับ รถไม่ได้ทำการลดน้ำหนักแม้แต่รายการเดียว แถมยังมีข้าวของอีกมากมายอยู่ในรถ หน้งสิอเรียนเอย อุปกรณ์ต่างๆเอย

งวดหน้าผมจะทดสอยใหม่ว่ามันทำได้ต่ำกว่านี้อีกไหม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2552 11:21:42 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 21:40:36 »

เครื่องเดิมๆทั้งตัว (Header เดิมๆทั้งชุดท่อ 2.5" ทั้งเส้นหม้อพักใส่ตรง 2 ใบ) + 6 เกียร์ + E-Manage Blue

ออกตัวดีๆ 0-100 km/h ทำได้ใน 7 วิปลายๆเลยนะครับ รถไม่ได้ทำการลดน้ำหนักแม้แต่รายการเดียว แถมยังมีข้าวของอีกมากมายอยู่ในรถ หน้งสิอเรียนเอย อุปกรณ์ต่างๆเอย

งวดหน้าผมจะทดสอยใหม่ว่ามันทำได้ต่ำกว่านี้อีกไหม




ตามนั้นๆ   ยางดีๆ  ช่วงล่างดีๆ  ไปได้เยอะ  ไปได้เยอะ
บันทึกการเข้า
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 10:30:20 »

up ต่อคับ
บันทึกการเข้า
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 14:00:12 »

ไม่ทราบว่ามีท่านไหนพอจะมีรูปเฮดเดอร์สูตร 4-1 บ้างหรือป่าวคับ  อิอิ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 14:52:24 »

HKS 4-1




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2552 17:48:11 โดย Aj. Moo » บันทึกการเข้า
เอ๋_๑o๑
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 16:45:13 »

เครื่องเดิมๆทั้งตัว (Header เดิมๆทั้งชุดท่อ 2.5" ทั้งเส้นหม้อพักใส่ตรง 2 ใบ) + 6 เกียร์ + E-Manage Blue

ออกตัวดีๆ 0-100 km/h ทำได้ใน 7 วิปลายๆเลยนะครับ รถไม่ได้ทำการลดน้ำหนักแม้แต่รายการเดียว แถมยังมีข้าวของอีกมากมายอยู่ในรถ หน้งสิอเรียนเอย อุปกรณ์ต่างๆเอย

งวดหน้าผมจะทดสอยใหม่ว่ามันทำได้ต่ำกว่านี้อีกไหม


%
เห็นด้วยถึงไม่มี E-Manange ก็เถอะ
หรืออีกCase ก็คือลองเชกดูที่เฮดดูดีๆน่ะครับเฮดอาจไม่ใช่ของฝาดำก็ได้................สรุปง่ายๆอาจโดนสับเป็นฝาบรอนก็ได้ตอนวางเครื่อง...หรือตอนซื้อเครื่อง..อิๆ
โดนมากับตัวเลยใช้มาเกือบปีพึ่งจะรู้........5555
บันทึกการเข้า
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 19:24:05 »

HKS 4-1





ขอบคุณมากๆๆๆเลยนะคับที่เอารูปมาลงให้ชมกัน
บันทึกการเข้า
kae@ee101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 19:32:10 »

เครื่องเดิมๆทั้งตัว (Header เดิมๆทั้งชุดท่อ 2.5" ทั้งเส้นหม้อพักใส่ตรง 2 ใบ) + 6 เกียร์ + E-Manage Blue

ออกตัวดีๆ 0-100 km/h ทำได้ใน 7 วิปลายๆเลยนะครับ รถไม่ได้ทำการลดน้ำหนักแม้แต่รายการเดียว แถมยังมีข้าวของอีกมากมายอยู่ในรถ หน้งสิอเรียนเอย อุปกรณ์ต่างๆเอย

งวดหน้าผมจะทดสอยใหม่ว่ามันทำได้ต่ำกว่านี้อีกไหม



 ท่อ 2.5 โล่งไปป่าวคับสำหรับ 20v
บันทึกการเข้า

ซัดยาวออนทัวร์
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2552 15:00:29 »

up ไป
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2552 15:46:48 »

เครื่องเดิมๆทั้งตัว (Header เดิมๆทั้งชุดท่อ 2.5" ทั้งเส้นหม้อพักใส่ตรง 2 ใบ) + 6 เกียร์ + E-Manage Blue

ออกตัวดีๆ 0-100 km/h ทำได้ใน 7 วิปลายๆเลยนะครับ รถไม่ได้ทำการลดน้ำหนักแม้แต่รายการเดียว แถมยังมีข้าวของอีกมากมายอยู่ในรถ หน้งสิอเรียนเอย อุปกรณ์ต่างๆเอย

งวดหน้าผมจะทดสอยใหม่ว่ามันทำได้ต่ำกว่านี้อีกไหม


%
เห็นด้วยถึงไม่มี E-Manange ก็เถอะ
หรืออีกCase ก็คือลองเชกดูที่เฮดดูดีๆน่ะครับเฮดอาจไม่ใช่ของฝาดำก็ได้................สรุปง่ายๆอาจโดนสับเป็นฝาบรอนก็ได้ตอนวางเครื่อง...หรือตอนซื้อเครื่อง..อิๆ
โดนมากับตัวเลยใช้มาเกือบปีพึ่งจะรู้........5555

ทำสายไฟเสร็จอะยังอะ เอาไป tune เร็วๆ

ของเดิมต้องเป็นแบบนี้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2552 15:49:51 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2552 15:54:07 »

ปีเก่าๆหน่อย จะไม่มี ตุ้ม คับ 
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2552 20:09:43 »

4-1 กะ 4-2-1 อารมณ์ต่างกันตรงไหนอ่ะครับ
เฮด 4-2-1 จะดึงอากาศเสียออกได้สมู๊ต กว่า ในรอบต้นกับกลางจะดี
อยากให้ปลายจี๊ด ต้อง 4-1
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!