20 พฤศจิกายน 2024 14:32:29
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย (อ่าน 10096 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,901
[SZ#013]
อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 01:34:39 »
ที่เค้าว่ากันว่าหัวกลับทนกว่า ทำไมถึงทนกว่า ทนกว่ายังไง มีข้อดียังไงอ้ะ อยากได้แบบวิชาการเลยอ้ะ รออาจารย์ใหญ่ทั้งหลายมาตอบดีก่า
บันทึกการเข้า
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของ
เทอร์โบ !!!
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8,263
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #1 เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 01:47:36 »
ไม่ใช่อาจารย์ ไม่ค่อยแน่ใจ น่าจะเป็นที่ พอหัวมันกลับ แกนมันก็เลยใหญ่กว่าปรกติ ทำให้แข็งแรงขึ้น
แต่ไม่รู้ว่ามันจะได้ประโยชน์แบบพวกจักรยานหรือมอเตอร์ไซด์วิบากหรือเปล่า เรื่องน้ำหนักใต้สปริงค์ ทำให้ช่วงล่าง ทำงานได้เร็วขึ้น และจุดยึดต่างๆรับแรงน้อยลง
รอเซียนๆเค้ามาตอบอีกที
จากรูปกระบอกด้านซ้ายเป็นหัวกลับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2009 01:52:33 โดย 6.9
»
บันทึกการเข้า
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,901
[SZ#013]
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #2 เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 02:04:53 »
อืมม....น้ำหนักใต้สปริงน่าจะมีส่วน
บันทึกการเข้า
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของ
เทอร์โบ !!!
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,571
ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #3 เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 10:33:55 »
Upside-Down ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า กลับบนล่างกัน หมายถึงอะไร
เคยเห็นตู้เย็น Upside-Down ไหม ที่ช่องแช่แข็งมันอยู่ข้างล่างน่ะ เหมือนกันเลย
Shock Absorber แบบ Upside-Down มันเอาตัว Shock ที่ควรอยู่ในเสื้อ Strut ไปไว้
ด้านบน ส่วนที่เป็นแกนจริงๆ อันเล็กๆ น่ะ อยู่ในเสื้อ Strut ครับ
ที่นี้แล้วมันแข็งแรงได้อย่างไร
ที่มันแข็งแรงมากกว่า แบบธรรมดา เพราะว่า เวลาแรงกระทำกับ Shock Absorber นั้น
ในแนวขนาดหรือแนวเฉือน แกนจะเขย่า ทำให้เกิดการสึกหรอที่ตัวยึดภายในได้ และเกิดความ
ไม่มั่นคงของเสื้อและกระบอกด้วย การที่กลับด้านกันนั้น ทำให้ตัว shock ab มีความแข็งแรงขึ้น
เนื่องจากตัวกระบอก (อันใหญ่ๆ ที่เคยคิดว่าเป็นแกนนั่นแหล่ะ) เลือน อยู่กับเสื้อ Shock Absorber
แน่นอน ขนาดมันใกล้กัน เวลาเลื่อน ก็จะมั่นคงกว่า ด้วยความแข็งแรงแบบนี้ เลยนำมาใช้กับ
แมงกาไซด์ทุกๆ คันในส่วนตะเกียบล้อหน้า แล้วก็ในส่วนด้านหลังด้วย (สำหรับรุ่นแรงๆ)
นึกดูว่า ถ้าล้อหน้าใช้ shock แบบทั่วไป แกนอยู่ด้านบน แกนคงเขย่าหักไปแล้วใช่ไหม
แต่สำหรับรถยนต์ มันไม่จำเป็นต้องทำขายทุกคัน ทุกรุ่น เพราะมันมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่ทำให้
ความแข็งแรงช่วงล่างเพิ่มขึ้นได้ และต้องทำอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ต้องการมาเก็บรายละเอียด
ตรงนี้ เพื่อความแข็งแรง ก็เลือกใช้ upside-down กันไป และเพราะว่า กระบอก shock ab มัน
อยู่ด้านบน เลยทำให้ดัดแปลงเป็นแบบ sub nitro tank กันง่ายขึ้นไปอีก แล้วก็เก็บ sub tank ที่ว่า
ไว้กับตัวรถเลย แบบธรรมดาก็ทำได้แต่มักจะติดกับเสื้อที่อยู่ด้านล่าง ทำให้น้ำหนักช่วงล่างเพิ่มขึ้น
ไปอีก (ไม่เป็นผลดีและเกะกะด้วย)
บันทึกการเข้า
Step Ahead with MasterCRAFT
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 245
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #4 เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 11:04:40 »
ทนมากครับคอนเฟิมเลย
ซื้อมือสองมาใช้สองจะสามปีแล้วยังไม่แตกเลย
ขับเกือบทุกวันแข่งด้วย
บันทึกการเข้า
115
Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 132
เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #5 เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 12:15:58 »
อืมๆๆ รับทราบ
บันทึกการเข้า
I LOVE TOYOTA AE.........
ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,265
アンパンマン
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #6 เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 12:25:03 »
อ้างจาก: Bank115PowerHaus ที่ 22 สิงหาคม 2009 11:04:40
ทนมากครับคอนเฟิมเลย
ซื้อมือสองมาใช้สองจะสามปีแล้วยังไม่แตกเลย
ขับเกือบทุกวันแข่งด้วย
ขับโหดด้วยครับ ฝีมืออีก คันนี้ แอบชอบด้วยนะนี้
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #7 เมื่อ:
22 สิงหาคม 2009 13:41:53 »
ข้อดี คง เยอะแยะ อ่ะ แต่ ข้อเสีย คือ เสียตังค์ค่าตัวมัน แน่ๆ 55+
บันทึกการเข้า
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 245
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #8 เมื่อ:
23 สิงหาคม 2009 00:49:52 »
อ้างจาก: ¥Fair500¥¥¥んーーーーーーーー ที่ 22 สิงหาคม 2009 12:25:03
อ้างจาก: Bank115PowerHaus ที่ 22 สิงหาคม 2009 11:04:40
ทนมากครับคอนเฟิมเลย
ซื้อมือสองมาใช้สองจะสามปีแล้วยังไม่แตกเลย
ขับเกือบทุกวันแข่งด้วย
ขับโหดด้วยครับ ฝีมืออีก คันนี้ แอบชอบด้วยนะนี้
ขอบคุณครับพี่ ใจมันไปแต่รถไม่ไปครับเลยต้องแค้นสุดๆ
บันทึกการเข้า
115
Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 4,687
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #9 เมื่อ:
23 สิงหาคม 2009 08:34:31 »
อ้างจาก: carboys ที่ 22 สิงหาคม 2009 10:33:55
Upside-Down ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า กลับบนล่างกัน หมายถึงอะไร
เคยเห็นตู้เย็น Upside-Down ไหม ที่ช่องแช่แข็งมันอยู่ข้างล่างน่ะ เหมือนกันเลย
Shock Absorber แบบ Upside-Down มันเอาตัว Shock ที่ควรอยู่ในเสื้อ Strut ไปไว้
ด้านบน ส่วนที่เป็นแกนจริงๆ อันเล็กๆ น่ะ อยู่ในเสื้อ Strut ครับ
ที่นี้แล้วมันแข็งแรงได้อย่างไร
ที่มันแข็งแรงมากกว่า แบบธรรมดา เพราะว่า เวลาแรงกระทำกับ Shock Absorber นั้น
ในแนวขนาดหรือแนวเฉือน แกนจะเขย่า ทำให้เกิดการสึกหรอที่ตัวยึดภายในได้ และเกิดความ
ไม่มั่นคงของเสื้อและกระบอกด้วย การที่กลับด้านกันนั้น ทำให้ตัว shock ab มีความแข็งแรงขึ้น
เนื่องจากตัวกระบอก (อันใหญ่ๆ ที่เคยคิดว่าเป็นแกนนั่นแหล่ะ) เลือน อยู่กับเสื้อ Shock Absorber
แน่นอน ขนาดมันใกล้กัน เวลาเลื่อน ก็จะมั่นคงกว่า ด้วยความแข็งแรงแบบนี้ เลยนำมาใช้กับ
แมงกาไซด์ทุกๆ คันในส่วนตะเกียบล้อหน้า แล้วก็ในส่วนด้านหลังด้วย (สำหรับรุ่นแรงๆ)
นึกดูว่า ถ้าล้อหน้าใช้ shock แบบทั่วไป แกนอยู่ด้านบน แกนคงเขย่าหักไปแล้วใช่ไหม
แต่สำหรับรถยนต์ มันไม่จำเป็นต้องทำขายทุกคัน ทุกรุ่น เพราะมันมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่ทำให้
ความแข็งแรงช่วงล่างเพิ่มขึ้นได้ และต้องทำอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ต้องการมาเก็บรายละเอียด
ตรงนี้ เพื่อความแข็งแรง ก็เลือกใช้ upside-down กันไป และเพราะว่า กระบอก shock ab มัน
อยู่ด้านบน เลยทำให้ดัดแปลงเป็นแบบ sub nitro tank กันง่ายขึ้นไปอีก แล้วก็เก็บ sub tank ที่ว่า
ไว้กับตัวรถเลย แบบธรรมดาก็ทำได้แต่มักจะติดกับเสื้อที่อยู่ด้านล่าง ทำให้น้ำหนักช่วงล่างเพิ่มขึ้น
ไปอีก (ไม่เป็นผลดีและเกะกะด้วย)
เนียน
ใช้ Bilstein อยู่ โอเคเลย
บันทึกการเข้า
นาน ๆ แวะมาที
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,901
[SZ#013]
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #10 เมื่อ:
23 สิงหาคม 2009 09:28:30 »
อ้างจาก: carboys ที่ 22 สิงหาคม 2009 10:33:55
Upside-Down ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า กลับบนล่างกัน หมายถึงอะไร
เคยเห็นตู้เย็น Upside-Down ไหม ที่ช่องแช่แข็งมันอยู่ข้างล่างน่ะ เหมือนกันเลย
Shock Absorber แบบ Upside-Down มันเอาตัว Shock ที่ควรอยู่ในเสื้อ Strut ไปไว้
ด้านบน ส่วนที่เป็นแกนจริงๆ อันเล็กๆ น่ะ อยู่ในเสื้อ Strut ครับ
ที่นี้แล้วมันแข็งแรงได้อย่างไร
ที่มันแข็งแรงมากกว่า แบบธรรมดา เพราะว่า เวลาแรงกระทำกับ Shock Absorber นั้น
ในแนวขนาดหรือแนวเฉือน แกนจะเขย่า ทำให้เกิดการสึกหรอที่ตัวยึดภายในได้ และเกิดความ
ไม่มั่นคงของเสื้อและกระบอกด้วย การที่กลับด้านกันนั้น ทำให้ตัว shock ab มีความแข็งแรงขึ้น
เนื่องจากตัวกระบอก (อันใหญ่ๆ ที่เคยคิดว่าเป็นแกนนั่นแหล่ะ) เลือน อยู่กับเสื้อ Shock Absorber
แน่นอน ขนาดมันใกล้กัน เวลาเลื่อน ก็จะมั่นคงกว่า ด้วยความแข็งแรงแบบนี้ เลยนำมาใช้กับ
แมงกาไซด์ทุกๆ คันในส่วนตะเกียบล้อหน้า แล้วก็ในส่วนด้านหลังด้วย (สำหรับรุ่นแรงๆ)
นึกดูว่า ถ้าล้อหน้าใช้ shock แบบทั่วไป แกนอยู่ด้านบน แกนคงเขย่าหักไปแล้วใช่ไหม
แต่สำหรับรถยนต์ มันไม่จำเป็นต้องทำขายทุกคัน ทุกรุ่น เพราะมันมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่ทำให้
ความแข็งแรงช่วงล่างเพิ่มขึ้นได้ และต้องทำอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ต้องการมาเก็บรายละเอียด
ตรงนี้ เพื่อความแข็งแรง ก็เลือกใช้ upside-down กันไป และเพราะว่า กระบอก shock ab มัน
อยู่ด้านบน เลยทำให้ดัดแปลงเป็นแบบ sub nitro tank กันง่ายขึ้นไปอีก แล้วก็เก็บ sub tank ที่ว่า
ไว้กับตัวรถเลย แบบธรรมดาก็ทำได้แต่มักจะติดกับเสื้อที่อยู่ด้านล่าง ทำให้น้ำหนักช่วงล่างเพิ่มขึ้น
ไปอีก (ไม่เป็นผลดีและเกะกะด้วย)
เอ๊าะ ๆ ๆ อ๊ออออ เห็นภาพแล้ววว
บันทึกการเข้า
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของ
เทอร์โบ !!!
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,938
จัดไป อย่าให้เสีย
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #11 เมื่อ:
23 สิงหาคม 2009 10:59:16 »
ขนาด บินมายังไม่เป็นไรเลย
บันทึกการเข้า
ขายของAE->
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,467
I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ
Re: อยากรู้เกี่ยวกับ โช๊คหัวกลับ-ไม่กลับ ข้อดีข้อเสีย
«
ตอบ #12 เมื่อ:
23 สิงหาคม 2009 11:08:54 »
อ้างจาก: carboys ที่ 22 สิงหาคม 2009 10:33:55
Upside-Down ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า กลับบนล่างกัน หมายถึงอะไร
เคยเห็นตู้เย็น Upside-Down ไหม ที่ช่องแช่แข็งมันอยู่ข้างล่างน่ะ เหมือนกันเลย
Shock Absorber แบบ Upside-Down มันเอาตัว Shock ที่ควรอยู่ในเสื้อ Strut ไปไว้
ด้านบน ส่วนที่เป็นแกนจริงๆ อันเล็กๆ น่ะ อยู่ในเสื้อ Strut ครับ
ที่นี้แล้วมันแข็งแรงได้อย่างไร
ที่มันแข็งแรงมากกว่า แบบธรรมดา เพราะว่า เวลาแรงกระทำกับ Shock Absorber นั้น
ในแนวขนาดหรือแนวเฉือน แกนจะเขย่า ทำให้เกิดการสึกหรอที่ตัวยึดภายในได้ และเกิดความ
ไม่มั่นคงของเสื้อและกระบอกด้วย การที่กลับด้านกันนั้น ทำให้ตัว shock ab มีความแข็งแรงขึ้น
เนื่องจากตัวกระบอก (อันใหญ่ๆ ที่เคยคิดว่าเป็นแกนนั่นแหล่ะ) เลือน อยู่กับเสื้อ Shock Absorber
แน่นอน ขนาดมันใกล้กัน เวลาเลื่อน ก็จะมั่นคงกว่า ด้วยความแข็งแรงแบบนี้ เลยนำมาใช้กับ
แมงกาไซด์ทุกๆ คันในส่วนตะเกียบล้อหน้า แล้วก็ในส่วนด้านหลังด้วย (สำหรับรุ่นแรงๆ)
นึกดูว่า ถ้าล้อหน้าใช้ shock แบบทั่วไป แกนอยู่ด้านบน แกนคงเขย่าหักไปแล้วใช่ไหม
แต่สำหรับรถยนต์ มันไม่จำเป็นต้องทำขายทุกคัน ทุกรุ่น เพราะมันมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่ทำให้
ความแข็งแรงช่วงล่างเพิ่มขึ้นได้ และต้องทำอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ต้องการมาเก็บรายละเอียด
ตรงนี้ เพื่อความแข็งแรง ก็เลือกใช้ upside-down กันไป และเพราะว่า กระบอก shock ab มัน
อยู่ด้านบน เลยทำให้ดัดแปลงเป็นแบบ sub nitro tank กันง่ายขึ้นไปอีก แล้วก็เก็บ sub tank ที่ว่า
ไว้กับตัวรถเลย แบบธรรมดาก็ทำได้แต่มักจะติดกับเสื้อที่อยู่ด้านล่าง ทำให้น้ำหนักช่วงล่างเพิ่มขึ้น
ไปอีก (ไม่เป็นผลดีและเกะกะด้วย)
รูปประกอบคำอธิบายของพี่ boy ครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2009 11:12:08 โดย COROLLA BOY
»
บันทึกการเข้า
อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...