AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 00:34:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูเรือหางยาวที่แม่น้ำแควกันครับ  (อ่าน 7089 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 07:50:10 »

บูสท์ที คงจะวิ่งกันน้ำบาน ..









เครดิตจากเวบ volvoclubthailand ครับ
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 08:07:14 »

 เหวอ เหวอ เหวอ



2J โบ ตัวเบ่อเร่อเลย
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 08:23:33 »

เครื่องใบพัด กับ water jet อันไหนน่าจะดีกว่ากันเวลาวิ่งในน้ำน่ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 08:37:51 »

นั่งเรือที่ดำเนินสะดวก ลุงแกลง 7M-GTE เวลาเร่งทีนี่หน้าหงายเลยอ้ะ เรือนี่ยกหน้าเลย 5 5 5 เสียงเทอร์โบเพราะมากกกก Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 10:29:21 »

เครื่องใบพัด กับ water jet อันไหนน่าจะดีกว่ากันเวลาวิ่งในน้ำน่ะ

จากที่เล่นอ่ะนะคับคุณบอย ดีคนละอย่างคับ แรงบิดมาที่คนละรอบอ่ะคับ
water jetมันดีต้นๆ มันสร้างแรงดันแรงอัดได้ดีคับ เพราะมันดูดน้ำอัดผ่านท่อคับ
สร้าแรงดันได้ดีคับ แต่พอปลายๆเริ่มหมดคับ ส่วนใบพัดเปรียบเสมือนล้อฟรีอ่ะคับ
แต่พอรอบสูงแล้ว มันมีไหลได้ยาวๆคับ รัศมีการกินน้ำของใบกว้างกว่า ปลายไหลยาวกว่า
แต่การควบคุมทิศทางของน้ำก้อทำได้ยากเช่นกันคับ แต่ดีตรงที่ไม่มีการลากน้ำคับ
คือไม่ราน้ำหรือต้านน้ำขณะที่มีความเร็วสูงคับ ใบแข่งแบบใบพัดใบจะเล็กแต่ใบจะโค้ง
แล้วยาวไปด้านหลังคับ(หน้าตัดจะแคบ แต่มันจะตักน้ำในด้านลึกที่มากกว่า) ส่วนแบบwater jet
หน้าตัดจะกว้างกว่าคับ แต่ในด้านลึกจะตักน้ำได้น้อยกว่าคับ หลายเท่าตัวคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 10:39:45 »

ค่านั่งกี่ร้อยเนี่ย  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 10:41:44 »

เครื่องใบพัด กับ water jet อันไหนน่าจะดีกว่ากันเวลาวิ่งในน้ำน่ะ

จากที่เล่นอ่ะนะคับคุณบอย ดีคนละอย่างคับ แรงบิดมาที่คนละรอบอ่ะคับ
water jetมันดีต้นๆ มันสร้างแรงดันแรงอัดได้ดีคับ เพราะมันดูดน้ำอัดผ่านท่อคับ
สร้าแรงดันได้ดีคับ แต่พอปลายๆเริ่มหมดคับ ส่วนใบพัดเปรียบเสมือนล้อฟรีอ่ะคับ
แต่พอรอบสูงแล้ว มันมีไหลได้ยาวๆคับ รัศมีการกินน้ำของใบกว้างกว่า ปลายไหลยาวกว่า
แต่การควบคุมทิศทางของน้ำก้อทำได้ยากเช่นกันคับ แต่ดีตรงที่ไม่มีการลากน้ำคับ
คือไม่ราน้ำหรือต้านน้ำขณะที่มีความเร็วสูงคับ ใบแข่งแบบใบพัดใบจะเล็กแต่ใบจะโค้ง
แล้วยาวไปด้านหลังคับ(หน้าตัดจะแคบ แต่มันจะตักน้ำในด้านลึกที่มากกว่า) ส่วนแบบwater jet
หน้าตัดจะกว้างกว่าคับ แต่ในด้านลึกจะตักน้ำได้น้อยกว่าคับ หลายเท่าตัวคับ

Thanks ครับสำหรับความรู้และความเห็น ส่วนลักษณะใบเคยเห็นของคุณพี่ตี๋แล้วที่บ้านแก
เครื่องเพียบ Octain พรึบ... บ้านนั้น ส่งเรือไปขายทั่ว ปท. เลยนะนั่น ^_^ แต่ว่าเครื่อง Ro
แกเห็นว่า แรงมากมาย ไม่รู้ว่าใช้วิ่งงานแบบไหน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 10:43:13 »

ยั่งงี้ก็บินได้นะสิ
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 10:46:37 »

Thanks ครับสำหรับความรู้และความเห็น ส่วนลักษณะใบเคยเห็นของคุณพี่ตี๋แล้วที่บ้านแก
เครื่องเพียบ Octain พรึบ... บ้านนั้น ส่งเรือไปขายทั่ว ปท. เลยนะนั่น ^_^ แต่ว่าเครื่อง Ro
แกเห็นว่า แรงมากมาย ไม่รู้ว่าใช้วิ่งงานแบบไหน
แล้วรถคุณบอยวิ่งได้หรือยังอ่ะครับ เมื่อวานไปแซงคิวตอนเช้าด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 10:49:16 »

เดี๋ยวนี้พี่ 4d56 เค้าก็ขับ เรือไปทำงานครับ เห็นพี่เค้าขับเรือผ่านหน้าบ้านทุกวัน เสียงโบนี้หวานมาก อิอิ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 10:55:20 »

Thanks ครับสำหรับความรู้และความเห็น ส่วนลักษณะใบเคยเห็นของคุณพี่ตี๋แล้วที่บ้านแก
เครื่องเพียบ Octain พรึบ... บ้านนั้น ส่งเรือไปขายทั่ว ปท. เลยนะนั่น ^_^ แต่ว่าเครื่อง Ro
แกเห็นว่า แรงมากมาย ไม่รู้ว่าใช้วิ่งงานแบบไหน
แล้วรถคุณบอยวิ่งได้หรือยังอ่ะครับ เมื่อวานไปแซงคิวตอนเช้าด้วย อิอิ

เห็นว่า Tune ไปรอบนึงแล้ว คืนวันก่อน แต่พี่หน่อง แกว่ายังไม่พอใจ ว่าจะเอาใหม่อีกที เลยยังไม่ได้รับกลับบ้าน
ตอนนี้เลยต้องขับรถแตนๆ ไปก่อน

บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 11:00:50 »

เครื่องใบพัด กับ water jet อันไหนน่าจะดีกว่ากันเวลาวิ่งในน้ำน่ะ

จากที่เล่นอ่ะนะคับคุณบอย ดีคนละอย่างคับ แรงบิดมาที่คนละรอบอ่ะคับ
water jetมันดีต้นๆ มันสร้างแรงดันแรงอัดได้ดีคับ เพราะมันดูดน้ำอัดผ่านท่อคับ
สร้าแรงดันได้ดีคับ แต่พอปลายๆเริ่มหมดคับ ส่วนใบพัดเปรียบเสมือนล้อฟรีอ่ะคับ
แต่พอรอบสูงแล้ว มันมีไหลได้ยาวๆคับ รัศมีการกินน้ำของใบกว้างกว่า ปลายไหลยาวกว่า
แต่การควบคุมทิศทางของน้ำก้อทำได้ยากเช่นกันคับ แต่ดีตรงที่ไม่มีการลากน้ำคับ
คือไม่ราน้ำหรือต้านน้ำขณะที่มีความเร็วสูงคับ ใบแข่งแบบใบพัดใบจะเล็กแต่ใบจะโค้ง
แล้วยาวไปด้านหลังคับ(หน้าตัดจะแคบ แต่มันจะตักน้ำในด้านลึกที่มากกว่า) ส่วนแบบwater jet
หน้าตัดจะกว้างกว่าคับ แต่ในด้านลึกจะตักน้ำได้น้อยกว่าคับ หลายเท่าตัวคับ

Thanks ครับสำหรับความรู้และความเห็น ส่วนลักษณะใบเคยเห็นของคุณพี่ตี๋แล้วที่บ้านแก
เครื่องเพียบ Octain พรึบ... บ้านนั้น ส่งเรือไปขายทั่ว ปท. เลยนะนั่น ^_^ แต่ว่าเครื่อง Ro
แกเห็นว่า แรงมากมาย ไม่รู้ว่าใช้วิ่งงานแบบไหน

วิ่งงานแบบว่าเมื่อความเห็นไม่ตรงกัน การ...ย่อมเกิดขึ้นอ่ะคับอิอิ แซวเล่นนะคับคุณปุ้ย555
เพราะผมก้อเพิ่งโดนมาคับ555 แต่แรงคับเครื่องบ้านนี้ ตอนนี้เต็งอยู่คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 11:02:23 »

เดี๋ยวนี้พี่ 4d56 เค้าก็ขับ เรือไปทำงานครับ เห็นพี่เค้าขับเรือผ่านหน้าบ้านทุกวัน เสียงโบนี้หวานมาก อิอิ

หึหึ...ว่าไปเรื่อยคุณน้อง พี่นิยมnaจ้า โบมันแรงเกิ๊นนน
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 12:09:14 »

ท่าทาง ท่านเจ้าของเรื่อ จะรีบไปส่งผู้โดยสาร


ต้องทำรอบ เล่นซะ 2J เลย
บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 12:15:25 »

เดี๋ยวนี้พี่ 4d56 เค้าก็ขับ เรือไปทำงานครับ เห็นพี่เค้าขับเรือผ่านหน้าบ้านทุกวัน เสียงโบนี้หวานมาก อิอิ

หึหึ...ว่าไปเรื่อยคุณน้อง พี่นิยมnaจ้า โบมันแรงเกิ๊นนน

เเหมๆๆ ซุ่มอีกเเระ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 12:46:03 »

เทอร์โบ นั่นT88 หรือป่าวนั่น  ใหญ่จริง

หรือว่านั่นคือเรือDRAG
บันทึกการเข้า
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 12:48:03 »

พระเจ้า
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 12:50:53 »

อย่าลืม ทำเบรค กับช่วง ล่างนะครับ

เด๋ว เอาไม่อยู่  อิๆ
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 12:54:48 »

ป๊าดดด.....แรงจริง.......
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 13:06:32 »

ว่าแต่ว่า เค้าไม่เล่น VTEC กันบ้างหรือ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!