AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 03:27:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-ge20v 6mt&4a-gze 5mt  (อ่าน 9130 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chana
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 954



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 14:50:15 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 16:50:18 »

ยังรอดูอยู่  (ท่าจะยาวแฮะ)
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 17:32:57 »

แอบมาดูด้วยคนคร๊าบ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 19:37:00 »

ซุปเดิมๆวิ่งกันประมาณ 15.50-16.00 วินาที แล้วแต่คนขับ

ส่วน6เกียร์ นี่ไม่แน่ใจจริงๆคับ

ต้องรอชาวฝาดำมาลงเวลาคับ

เรื่องความแตกต่าง เครื่อง 2 ตัวนี้ ส่วนตัวผมว่าคนละลีลาคับ...มีดีกันคนละแบบ...
ใช่แล้วครับ ซุปเดิมๆแบบว่าเดิมจิงๆ รถผมเอง วิ่ง 15.5-16.0 ประมานนี้คับ แล้วแต่คนขับ ส่วนตัว เคยใช้ 20v ผมว่า
มันมาคนละแบบ ซุปได้ต้น ดึงดี แต่20v มากลางๆถึงปล่ายๆ
20v ผมใช้5 เกียร์ แต่ไม่เคยลองวิ่งเวลา เพราะใช้ได้ 4เดือนก็ยกออก ส่วนตัว ผมว่าต้นอืดมาก
ต้องรอvv เปิดถึงจะดึง (ต้องขออภัยนะครับมันอืดจิงๆต้นๆเหมือนขับfe) 20vผมก้อวายสายครบนะครับ
ส่วนตัวชอบรถเทอร์โบมากกว่า เลยหันไปเลล่นซุป ตอนนี้เซทโบไปแล้ว สะใจดีคับ ดึงกระจาย
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 19:47:45 »

คำว่าอืดของคนเราไม่เท่ากันครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 19:49:48 »

ยาวปาย

กินข้าวอิ่มๆ  ยั่งอืดคับ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 19:50:30 »

คำว่าอืดของคนเราไม่เท่ากันครับ

ใช่ครับ แล้วแต่คน
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 19:52:57 »

ต้นอืดเหมือน  FE   เลยหรอครับ     ยกธงขาว


        
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ตุลาคม 2009 20:10:27 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 20:02:10 »

รอฟังท่านต่อไป
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 21:51:39 »

คนถามหายไปแล้ววว ถามแล้วก็หายไป ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 22:39:38 »

มาม่า
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 07:21:04 »

แล้วยังเหลือใครเล่น ซุปแล้วไม่ Set Bo ป่าวครับเนี่ย งาน Drag ครั้งหน้าจะได้ลองกัน  แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ..

แต่อย่างที่เพื่อนหลาย ๆ คนอธิบายแหละครับ เครื่อง CC เท่ากันรหัส GE เหมือนกันต่างกันแค่มีระบบอัดอากาศกับไม่มีระบบอัดอากาศ อย่างไรซะต้นถึงกลางมีระบบอัดอากาศเดิมติดมาต้องดีกว่าแน่ ๆ ครับ แต่กลางถึงปลาย Technology ที่ใหม่กว่าอย่าง VVT น่าจะส่งผลลัพท์ออกมาที่ดีกว่าครับ

ยกเว้นโมทั้งคู่นั้นอีกเรื่อง.  คำนับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 15:55:39 »

แล้วยังเหลือใครเล่น ซุปแล้วไม่ Set Bo ป่าวครับเนี่ย งาน Drag ครั้งหน้าจะได้ลองกัน  แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ..

แต่อย่างที่เพื่อนหลาย ๆ คนอธิบายแหละครับ เครื่อง CC เท่ากันรหัส GE เหมือนกันต่างกันแค่มีระบบอัดอากาศกับไม่มีระบบอัดอากาศ อย่างไรซะต้นถึงกลางมีระบบอัดอากาศเดิมติดมาต้องดีกว่าแน่ ๆ ครับ แต่กลางถึงปลาย Technology ที่ใหม่กว่าอย่าง VVT น่าจะส่งผลลัพท์ออกมาที่ดีกว่าครับ

ยกเว้นโมทั้งคู่นั้นอีกเรื่อง.  คำนับ

ผมก็อยากลองเหมือนกัน แต่ไม่มีใครมาลองด้วยเลย

เคยไปลองกับรถที่ทำเยอะๆ ผมโดนแต่ก้ไม่ได้ติดใจอ่ะไรเพราะเค้าทำเยอะมาก...

ถ้าเทียบกับผม ส่วนตัวผมยังใช้ระบบซุปอยู่คับ

ถ้าใครอยากลอง ลอง pm มาคับ

เรื่องเวลาและสถานที่ค่อยว่ากันอีกที

ไม่ได้สู้กันเอาเป็นเอาตายนะคับ

แค่อยากรู้จริงๆ ว่าเครื่องแต่ละตัวมีข้อดีข้อด้วยแตกต่างกันตรงไหนคับ...

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 16:18:27 »

รอไว้ลองแบบมีสักขีพยานเต็มสนาม คืองาน Drag ครั้งหน้าของ AE ครับผม อย่าซีเรียดครับ เอามันส์เข้าว่า


"เราทำรถเพราะว่าเราอยากทำ เราไม่ได้ทำมาเพื่อเอาชนะใครคร๊าบ"   มิตรภาพทั้งนั้นแหละ  คำนับ
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 16:22:21 »

รอไว้ลองแบบมีสักขีพยานเต็มสนาม คืองาน Drag ครั้งหน้าของ AE ครับผม อย่าซีเรียดครับ เอามันส์เข้าว่า


"เราทำรถเพราะว่าเราอยากทำ เราไม่ได้ทำมาเพื่อเอาชนะใครคร๊าบ"   มิตรภาพทั้งนั้นแหละ  คำนับ
จัดไปเลยดิ กลัวหรอจาร์ย อิอิ
บันทึกการเข้า
aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 18:00:15 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 19:17:56 »

แล้วยังเหลือใครเล่น ซุปแล้วไม่ Set Bo ป่าวครับเนี่ย งาน Drag ครั้งหน้าจะได้ลองกัน  แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ..

แต่อย่างที่เพื่อนหลาย ๆ คนอธิบายแหละครับ เครื่อง CC เท่ากันรหัส GE เหมือนกันต่างกันแค่มีระบบอัดอากาศกับไม่มีระบบอัดอากาศ อย่างไรซะต้นถึงกลางมีระบบอัดอากาศเดิมติดมาต้องดีกว่าแน่ ๆ ครับ แต่กลางถึงปลาย Technology ที่ใหม่กว่าอย่าง VVT น่าจะส่งผลลัพท์ออกมาที่ดีกว่าครับ

ยกเว้นโมทั้งคู่นั้นอีกเรื่อง.  คำนับ

ผมก็อยากลองเหมือนกัน แต่ไม่มีใครมาลองด้วยเลย

เคยไปลองกับรถที่ทำเยอะๆ ผมโดนแต่ก้ไม่ได้ติดใจอ่ะไรเพราะเค้าทำเยอะมาก...

ถ้าเทียบกับผม ส่วนตัวผมยังใช้ระบบซุปอยู่คับ

ถ้าใครอยากลอง ลอง pm มาคับ

เรื่องเวลาและสถานที่ค่อยว่ากันอีกที

ไม่ได้สู้กันเอาเป็นเอาตายนะคับ

แค่อยากรู้จริงๆ ว่าเครื่องแต่ละตัวมีข้อดีข้อด้วยแตกต่างกันตรงไหนคับ...



รอไว้ลองแบบมีสักขีพยานเต็มสนาม คืองาน Drag ครั้งหน้าของ AE ครับผม อย่าซีเรียดครับ เอามันส์เข้าว่า


"เราทำรถเพราะว่าเราอยากทำ เราไม่ได้ทำมาเพื่อเอาชนะใครคร๊าบ"   มิตรภาพทั้งนั้นแหละ  คำนับ

ประกาศ Drag งานนี้...จัดให้ครับ  สุดยอด

แน๊ต ซุปเปอร์ช๊าต vs จารย์มูมู๋ ฝาดำ 6 เกียร์

ขอให้สนุกกันแบบ เพื่อนๆ  พี่ๆ น้องๆ นะครับ

บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 19:20:02 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 21:24:40 »

 ประกาศ  รอเชงคับบบบบบบบ  
 
 
  รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2009 21:25:53 »

ประกาศ  รอเชงคับบบบบบบบ  
 
 
  รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ
ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!