AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 06:45:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุดชีวิตเจ้า 4AGE 20V BT 6 SPEED บนวงแหวนพระราม 2  (อ่าน 56899 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 01:33:39 »

สมัยหนุ่มๆ อายุ 16 ขับ e100 เครื่อง 1300ล้อ 16 เกีรยห้าสุดเครื่อง ได้ 170       พอ  18 ขับ ae112 hi-torq เครื่อง 1600 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200    พอ 19 ขับ altis ae112  เครื่อง 1800 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วกว่า)     พอ 21 เอามาเซทโบเกีร์ยออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วมาก)   (รอบเครื่องเดิม โรงงาน ไม่ปลด)    พอ 22-23 เอาเกีร์ยธรรมดา fe มาใส่ (ตอนนี้มี 400 ม้าแล้ว)   สุดเกีร์ยห้าที่ 6700 รอบ ได้ 230 สุดเกีร์ยแต่ไม่สุดเครื่อง     และปัจจุบัน  ครอบครอง altis ae112 ( 400 ม้า ของนกtrd)   แต่ใส่เกีร์ยซุป   ความเร็วปลายสุดเกีร์ยห้า ยังไม่เคย แต่เคยกดไล่ กับ gtr ไล่จนถึงเกีร์ยห้ากลางๆเกีร์ย ได้ 260 แล้ว(ไอ้วิน มันดู มันนั่งไปด้วย)  แล้วก็ติดรถคันหน้ากันก่อน   (แต่พี่วิชัย การช่าง เคยขับจูนคันนี้ แกบอกว่าแกเคยกดไป 270 แต่ทางหมดก่อน เจอโค้งมั้ง  เพราะแกเซทมาให้คันนี้วิ่ง 300 )          ผมก็เลยคิดว่า ความเร็วปลาย มันน่าจะแปลผันไปตามเกีร์ย ตามรอบ และต้องมีแรงด้วย  หรือเปล่า  จึงทำให้ 20 valve 6 speed ถึงวิ่งได้ 230 กว่า    ทั้งๆที่มีแรงม้าน้อยกว่า 7a-fte ผมตั้งเยอะ    มันเลยไม่น่าแปลกที่วิ่งได้ 230 เพราะเครื่องมีแรง และลากรอบได้ตั้ง 8000 กว่า   และเกีร์ยก็ยาวด้วย  ผมคิดว่า น่าจะวิ่งได้ทุกคันแหละ   แต่มันอยู่ที่ ใครจะกล้า ถ่ายมา ให้ดู    ก็แค่นั้น  (เบส มันใจถึง เจงๆ)
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 01:57:03 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
T-E-D
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #142 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 02:05:20 »

สมัยหนุ่มๆ อายุ 16 ขับ e100 เครื่อง 1300ล้อ 16 เกีรยห้าสุดเครื่อง ได้ 170       พอ  18 ขับ ae112 hi-torq เครื่อง 1600 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200    พอ 19 ขับ altis ae112  เครื่อง 1800 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วกว่า)     พอ 21 เอามาเซทโบเกีร์ยออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วมาก)   (รอบเครื่องเดิม โรงงาน ไม่ปลด)    พอ 22-23 เอาเกีร์ยธรรมดา fe มาใส่ (ตอนนี้มี 400 ม้าแล้ว)   สุดเกีร์ยห้าที่ 6700 รอบ ได้ 230 สุดเกีร์ยแต่ไม่สุดเครื่อง     และปัจจุบัน  ครอบครอง altis ae112 ( 400 ม้า ของนกtrd)   แต่ใส่เกีร์ยซุป   ความเร็วปลายสุดเกีร์ยห้า ยังไม่เคย แต่เคยกดไล่ กับ gtr ไล่จนถึงเกีร์ยห้ากลางๆเกีร์ย ได้ 260 แล้ว(ไอ้วิน มันดู มันนั่งไปด้วย)  แล้วก็ติดรถคันหน้ากันก่อน   (แต่พี่วิชัย การช่าง เคยขับจูนคันนี้ แกบอกว่าแกเคยกดไป 270 แต่ทางหมดก่อน เจอโค้งมั้ง  เพราะแกเซทมาให้คันนี้วิ่ง 300 )          ผมก็เลยคิดว่า ความเร็วปลาย มันน่าจะแปลผันไปตามเกีร์ย ตามรอบ และต้องมีแรงด้วย  หรือเปล่า  จึงทำให้ 20 valve 6 speed ถึงวิ่งได้ 230 กว่า    ทั้งๆที่มีแรงม้าน้อยกว่า 7a-fte ผมตั้งเยอะ    มันเลยไม่น่าแปลกที่วิ่งได้ 230 เพราะเครื่องมีแรง และลากรอบได้ตั้ง 8000 กว่า   และเกีร์ยก็ยาวด้วย  ผมคิดว่า น่าจะวิ่งได้ทุกคันแหละ   แต่มันอยู่ที่ ใครจะกล้า ถ่ายมา ให้ดู    ก็แค่นั้น  (เบส มันใจถึง เจงๆ)

เนื้อหาไม่ต้อง เน้นรูป อย่างเดียวได้ป่าวคับพี่ อิอิ
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #143 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 09:34:33 »

รูปโดนใจ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 11:38:55 »

สมัยหนุ่มๆ อายุ 16 ขับ e100 เครื่อง 1300ล้อ 16 เกีรยห้าสุดเครื่อง ได้ 170       พอ  18 ขับ ae112 hi-torq เครื่อง 1600 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200    พอ 19 ขับ altis ae112  เครื่อง 1800 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วกว่า)     พอ 21 เอามาเซทโบเกีร์ยออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วมาก)   (รอบเครื่องเดิม โรงงาน ไม่ปลด)    พอ 22-23 เอาเกีร์ยธรรมดา fe มาใส่ (ตอนนี้มี 400 ม้าแล้ว)   สุดเกีร์ยห้าที่ 6700 รอบ ได้ 230 สุดเกีร์ยแต่ไม่สุดเครื่อง     และปัจจุบัน  ครอบครอง altis ae112 ( 400 ม้า ของนกtrd)   แต่ใส่เกีร์ยซุป   ความเร็วปลายสุดเกีร์ยห้า ยังไม่เคย แต่เคยกดไล่ กับ gtr ไล่จนถึงเกีร์ยห้ากลางๆเกีร์ย ได้ 260 แล้ว(ไอ้วิน มันดู มันนั่งไปด้วย)  แล้วก็ติดรถคันหน้ากันก่อน   (แต่พี่วิชัย การช่าง เคยขับจูนคันนี้ แกบอกว่าแกเคยกดไป 270 แต่ทางหมดก่อน เจอโค้งมั้ง  เพราะแกเซทมาให้คันนี้วิ่ง 300 )          ผมก็เลยคิดว่า ความเร็วปลาย มันน่าจะแปลผันไปตามเกีร์ย ตามรอบ และต้องมีแรงด้วย  หรือเปล่า  จึงทำให้ 20 valve 6 speed ถึงวิ่งได้ 230 กว่า    ทั้งๆที่มีแรงม้าน้อยกว่า 7a-fte ผมตั้งเยอะ    มันเลยไม่น่าแปลกที่วิ่งได้ 230 เพราะเครื่องมีแรง และลากรอบได้ตั้ง 8000 กว่า   และเกีร์ยก็ยาวด้วย  ผมคิดว่า น่าจะวิ่งได้ทุกคันแหละ   แต่มันอยู่ที่ ใครจะกล้า ถ่ายมา ให้ดู    ก็แค่นั้น  (เบส มันใจถึง เจงๆ)

แบบว่า ไล่ GTR R35 สีส้ม ๆ อ่ะมีคันเดียวในไทยล่ะมั้ง  แรงม้าโมเพิ่มมีประมาณ 500 ตัวได้
ถ้ามีกล้องจะถ่ายไปลง youtube ให้ดูว่า taxi ไทยเค้าวิ่งกัน ความเร็ว เท่าไร
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 19:03:38 »

สมัยหนุ่มๆ อายุ 16 ขับ e100 เครื่อง 1300ล้อ 16 เกีรยห้าสุดเครื่อง ได้ 170       พอ  18 ขับ ae112 hi-torq เครื่อง 1600 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200    พอ 19 ขับ altis ae112  เครื่อง 1800 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วกว่า)     พอ 21 เอามาเซทโบเกีร์ยออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วมาก)   (รอบเครื่องเดิม โรงงาน ไม่ปลด)    พอ 22-23 เอาเกีร์ยธรรมดา fe มาใส่ (ตอนนี้มี 400 ม้าแล้ว)   สุดเกีร์ยห้าที่ 6700 รอบ ได้ 230 สุดเกีร์ยแต่ไม่สุดเครื่อง     และปัจจุบัน  ครอบครอง altis ae112 ( 400 ม้า ของนกtrd)   แต่ใส่เกีร์ยซุป   ความเร็วปลายสุดเกีร์ยห้า ยังไม่เคย แต่เคยกดไล่ กับ gtr ไล่จนถึงเกีร์ยห้ากลางๆเกีร์ย ได้ 260 แล้ว(ไอ้วิน มันดู มันนั่งไปด้วย)  แล้วก็ติดรถคันหน้ากันก่อน   (แต่พี่วิชัย การช่าง เคยขับจูนคันนี้ แกบอกว่าแกเคยกดไป 270 แต่ทางหมดก่อน เจอโค้งมั้ง  เพราะแกเซทมาให้คันนี้วิ่ง 300 )          ผมก็เลยคิดว่า ความเร็วปลาย มันน่าจะแปลผันไปตามเกีร์ย ตามรอบ และต้องมีแรงด้วย  หรือเปล่า  จึงทำให้ 20 valve 6 speed ถึงวิ่งได้ 230 กว่า    ทั้งๆที่มีแรงม้าน้อยกว่า 7a-fte ผมตั้งเยอะ    มันเลยไม่น่าแปลกที่วิ่งได้ 230 เพราะเครื่องมีแรง และลากรอบได้ตั้ง 8000 กว่า   และเกีร์ยก็ยาวด้วย  ผมคิดว่า น่าจะวิ่งได้ทุกคันแหละ   แต่มันอยู่ที่ ใครจะกล้า ถ่ายมา ให้ดู    ก็แค่นั้น  (เบส มันใจถึง เจงๆ)

เล่าสะยาวเลยนะ ประหวัดนี้ อิอิ 

เอาบ้างดีกว่า คำนับ


อายุ 14 รถ dussun cityboy เครื่อง sr20det เคยทำ topspeed ก็ประมาณ 230 กว่าพอแล้วรถมันจะลอยอะนะ

พอ 16 ก็ HONDA CIVIC EF 4ประตู topspeed 170 อิอิ รถแม่เดิมๆ

พอ 18 ก็เจ้า AE คันนี้แหละครับ ขับมันตั่งแต่วิ่งได้แค่ 190 จนถึงปัจจุบันนี้เกิน 230 แล้ว อิอิ

พอ 27 ก็เจ้า CIVIC FD1 เดิมๆ ก็วิ่งได้แค่ 215 km/h หมดแล้ว สำหรับรถตัวเอง อิอิ

เอามาถึงรถคนอื่นแต่ผมเอามาขับบ้างนะครับ  คำนับ

1. ACCORD 3.0 ปี 2003 ทำได้ 240 นิดๆ
2. BMW 323 E46 ทำได้ 220 นิดๆ
3. BMW M3 E46 ทำได้ 250 (สุดเพราะตัดความเร็ว)
4. FER F512M (รถเจ้านายพ่อ) ทำได้ 302
5. ACCORD 3.5 ปี 2009 (รถพ่อตา) ทำได้ 248
6. VIGO 3.0 ทำเต็มๆ(รถเพื่อน) ทำได้ 220 นิดๆ
7. MINI CUPER S turbo ทำได้ 230 นิดๆ

หมดแล้วอะ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 19:08:14 »

ท่านเอาความหลัง มาคุยกัน นี่ เริ่มแก่กันแล้ว นะเนี่ย คิคิ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 20:12:29 »

OHO !! ฝีมือถ่ายภาพชั้นเทพ จริง ๆ ช่างภาพที่ Studio ผม นะเงินเดือนเกือบ สองหมื่น วัน ๆ ถ่ายแต่รูปพริตตี้ส่งงาน  ใช่กล้อง Canon D1 Mark3 บวกเลนน์ L  มูลค่า รวม 200,000 กว่า 

มันยังถ่ายไม่นิ่งขนาดนี้เลย หนี้แถมถ่ายมือซ้าย มือเดียว น่าจะห่าง พวงมาลัยประมาณ 1 ฟุต (ดูจากระยะไฟสะท้อนแล้ว) เรียกได้ว่าไม่มีการคำ้ หรือ วางมือ บน วัตถุใด ๆ นี้ต้องเรียกว่าคั้นเทพ แล้วเห็นว่าใช่ CANON LUM อีก ผมนี้แทบจาขาย กล้องที่ร้าน แถมไล่ช่างภาพที่ร้านออกเลย

ปล. ผมมี Studio 3  ร้าน ค่ากล้องหลัก 3 ตัว กล้องสำรอง เป็น Canon 40 D  อีก 3 ตัว ร่วมกันแล้ว จาล้านแล้ว ถ้าผมขายให้หมด  แล้วเอาเงินไปจ้างคนมีฝีมือ กับกล้อง  Canon Lum  แบบนี้ดีกว่า 

" ว่าแล้วทำไม ถึงได้จนดักดานอยู่อย่างนี้ ไม่งั้นผมคงไม่ต้องมาขี่เจ้าส้มอยู่อย่างนี้ "

นับถือ นับถือ   

แก้ข่าวหน่อยนะคับ อ้าย คำว่า  โย่ว !! โย่ว !!  เนี้ย ไม่ใช่คำ ประจำ กลุ่ม 71 น้าาาา  ผู้ใหญ่สอนมา ว่ามันไม่สุภาพ ไม่ควรใช่ "  ผมว่าเลิกใช่เถอะ โย่ว !! โย่ว !! " อิอิ

รูปนี้ใช้กล้องจากมือถือครับ (N70) มันก็นิ่งนะ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 20:44:01 »

สมัยหนุ่มๆ อายุ 16 ขับ e100 เครื่อง 1300ล้อ 16 เกีรยห้าสุดเครื่อง ได้ 170       พอ  18 ขับ ae112 hi-torq เครื่อง 1600 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200    พอ 19 ขับ altis ae112  เครื่อง 1800 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วกว่า)     พอ 21 เอามาเซทโบเกีร์ยออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วมาก)   (รอบเครื่องเดิม โรงงาน ไม่ปลด)    พอ 22-23 เอาเกีร์ยธรรมดา fe มาใส่ (ตอนนี้มี 400 ม้าแล้ว)   สุดเกีร์ยห้าที่ 6700 รอบ ได้ 230 สุดเกีร์ยแต่ไม่สุดเครื่อง     และปัจจุบัน  ครอบครอง altis ae112 ( 400 ม้า ของนกtrd)   แต่ใส่เกีร์ยซุป   ความเร็วปลายสุดเกีร์ยห้า ยังไม่เคย แต่เคยกดไล่ กับ gtr ไล่จนถึงเกีร์ยห้ากลางๆเกีร์ย ได้ 260 แล้ว(ไอ้วิน มันดู มันนั่งไปด้วย)  แล้วก็ติดรถคันหน้ากันก่อน   (แต่พี่วิชัย การช่าง เคยขับจูนคันนี้ แกบอกว่าแกเคยกดไป 270 แต่ทางหมดก่อน เจอโค้งมั้ง  เพราะแกเซทมาให้คันนี้วิ่ง 300 )          ผมก็เลยคิดว่า ความเร็วปลาย มันน่าจะแปลผันไปตามเกีร์ย ตามรอบ และต้องมีแรงด้วย  หรือเปล่า  จึงทำให้ 20 valve 6 speed ถึงวิ่งได้ 230 กว่า    ทั้งๆที่มีแรงม้าน้อยกว่า 7a-fte ผมตั้งเยอะ    มันเลยไม่น่าแปลกที่วิ่งได้ 230 เพราะเครื่องมีแรง และลากรอบได้ตั้ง 8000 กว่า   และเกีร์ยก็ยาวด้วย  ผมคิดว่า น่าจะวิ่งได้ทุกคันแหละ   แต่มันอยู่ที่ ใครจะกล้า ถ่ายมา ให้ดู    ก็แค่นั้น  (เบส มันใจถึง เจงๆ)

เล่าสะยาวเลยนะ ประหวัดนี้ อิอิ 

เอาบ้างดีกว่า คำนับ


อายุ 14 รถ dussun cityboy เครื่อง sr20det เคยทำ topspeed ก็ประมาณ 230 กว่าพอแล้วรถมันจะลอยอะนะ

พอ 16 ก็ HONDA CIVIC EF 4ประตู topspeed 170 อิอิ รถแม่เดิมๆ

พอ 18 ก็เจ้า AE คันนี้แหละครับ ขับมันตั่งแต่วิ่งได้แค่ 190 จนถึงปัจจุบันนี้เกิน 230 แล้ว อิอิ

พอ 27 ก็เจ้า CIVIC FD1 เดิมๆ ก็วิ่งได้แค่ 215 km/h หมดแล้ว สำหรับรถตัวเอง อิอิ

เอามาถึงรถคนอื่นแต่ผมเอามาขับบ้างนะครับ  คำนับ

1. ACCORD 3.0 ปี 2003 ทำได้ 240 นิดๆ
2. BMW 323 E46 ทำได้ 220 นิดๆ
3. BMW M3 E46 ทำได้ 250 (สุดเพราะตัดความเร็ว)
4. FER F512M (รถเจ้านายพ่อ) ทำได้ 302
5. ACCORD 3.5 ปี 2009 (รถพ่อตา) ทำได้ 248
6. VIGO 3.0 ทำเต็มๆ(รถเพื่อน) ทำได้ 220 นิดๆ
7. MINI CUPER S turbo ทำได้ 230 นิดๆ

หมดแล้วอะ  ตาปริบๆ

ตอนขับรถ mini กับความเร็ว 200 อัพ รู้สึกยังไงครับเบส มั่นใจมั๊ย...พอดีสนใจ mini อยู่อ่ะ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:06:40 »



ตอนขับรถ mini กับความเร็ว 200 อัพ รู้สึกยังไงครับเบส มั่นใจมั๊ย...พอดีสนใจ mini อยู่อ่ะ

ดีกว่าขับ AE ที่มีช่วงล่างดีๆสะอีกครับ มันนิ่งมากๆ รถเล็กๆแต่ช่วงล่างดีมากครับ ซื้อเลยและนำครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:07:38 »

ท่านเอาความหลัง มาคุยกัน นี่ เริ่มแก่กันแล้ว นะเนี่ย คิคิ  ซุบซิบ

ว่าไปนั้น
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:35:35 »



ตอนขับรถ mini กับความเร็ว 200 อัพ รู้สึกยังไงครับเบส มั่นใจมั๊ย...พอดีสนใจ mini อยู่อ่ะ

ดีกว่าขับ AE ที่มีช่วงล่างดีๆสะอีกครับ มันนิ่งมากๆ รถเล็กๆแต่ช่วงล่างดีมากครับ ซื้อเลยและนำครับ
   คุณภาพ ตาม ราคา    คร้าบบบบบบบบบ พี่น้อง
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:44:42 »

สมัยหนุ่มๆ อายุ 16 ขับ e100 เครื่อง 1300ล้อ 16 เกีรยห้าสุดเครื่อง ได้ 170       พอ  18 ขับ ae112 hi-torq เครื่อง 1600 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200    พอ 19 ขับ altis ae112  เครื่อง 1800 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วกว่า)     พอ 21 เอามาเซทโบเกีร์ยออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วมาก)   (รอบเครื่องเดิม โรงงาน ไม่ปลด)    พอ 22-23 เอาเกีร์ยธรรมดา fe มาใส่ (ตอนนี้มี 400 ม้าแล้ว)   สุดเกีร์ยห้าที่ 6700 รอบ ได้ 230 สุดเกีร์ยแต่ไม่สุดเครื่อง     และปัจจุบัน  ครอบครอง altis ae112 ( 400 ม้า ของนกtrd)   แต่ใส่เกีร์ยซุป   ความเร็วปลายสุดเกีร์ยห้า ยังไม่เคย แต่เคยกดไล่ กับ gtr ไล่จนถึงเกีร์ยห้ากลางๆเกีร์ย ได้ 260 แล้ว(ไอ้วิน มันดู มันนั่งไปด้วย)  แล้วก็ติดรถคันหน้ากันก่อน   (แต่พี่วิชัย การช่าง เคยขับจูนคันนี้ แกบอกว่าแกเคยกดไป 270 แต่ทางหมดก่อน เจอโค้งมั้ง  เพราะแกเซทมาให้คันนี้วิ่ง 300 )          ผมก็เลยคิดว่า ความเร็วปลาย มันน่าจะแปลผันไปตามเกีร์ย ตามรอบ และต้องมีแรงด้วย  หรือเปล่า  จึงทำให้ 20 valve 6 speed ถึงวิ่งได้ 230 กว่า    ทั้งๆที่มีแรงม้าน้อยกว่า 7a-fte ผมตั้งเยอะ    มันเลยไม่น่าแปลกที่วิ่งได้ 230 เพราะเครื่องมีแรง และลากรอบได้ตั้ง 8000 กว่า   และเกีร์ยก็ยาวด้วย  ผมคิดว่า น่าจะวิ่งได้ทุกคันแหละ   แต่มันอยู่ที่ ใครจะกล้า ถ่ายมา ให้ดู    ก็แค่นั้น  (เบส มันใจถึง เจงๆ)
           เบส เอ๊ย   เอ็งสังเกตไหมว่า     ที่พี่ขับมา  ที่ครอบครอง และเป็นเจ้าของ    มี     เออี     ทั้งหมดกี่คัน   หึหึ    และที่ยกตัวอย่างมา คือรถ ยี่ห้อเดียว  ตัวแปรจะได้ไม่แตกต่างกันมากนัก    เอ็งโพสว่าเคยขับรถรุ่นไหนมาบ้างแบบนี้ เดี๋ยวก็โดน เพื่อนหมั่นไส้ หาว่าขี้โม้ ขี้อวดอีก    เฮ้ออออ     (เอาให้มันอยู่ในประเด็นเถอะ   เด๊๋ยว ยาวอีก  ขี้เกียจมาช่วยปั้่น)      อิอิ    แต่มันส์ดี      ฮาาาาาาาาาา
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:33:42 »

สมัยหนุ่มๆ อายุ 16 ขับ e100 เครื่อง 1300ล้อ 16 เกีรยห้าสุดเครื่อง ได้ 170       พอ  18 ขับ ae112 hi-torq เครื่อง 1600 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200    พอ 19 ขับ altis ae112  เครื่อง 1800 ออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วกว่า)     พอ 21 เอามาเซทโบเกีร์ยออโต้ ล้อ 16 ได้ 200 (แต่ขึ้นเร็วมาก)   (รอบเครื่องเดิม โรงงาน ไม่ปลด)    พอ 22-23 เอาเกีร์ยธรรมดา fe มาใส่ (ตอนนี้มี 400 ม้าแล้ว)   สุดเกีร์ยห้าที่ 6700 รอบ ได้ 230 สุดเกีร์ยแต่ไม่สุดเครื่อง     และปัจจุบัน  ครอบครอง altis ae112 ( 400 ม้า ของนกtrd)   แต่ใส่เกีร์ยซุป   ความเร็วปลายสุดเกีร์ยห้า ยังไม่เคย แต่เคยกดไล่ กับ gtr ไล่จนถึงเกีร์ยห้ากลางๆเกีร์ย ได้ 260 แล้ว(ไอ้วิน มันดู มันนั่งไปด้วย)  แล้วก็ติดรถคันหน้ากันก่อน   (แต่พี่วิชัย การช่าง เคยขับจูนคันนี้ แกบอกว่าแกเคยกดไป 270 แต่ทางหมดก่อน เจอโค้งมั้ง  เพราะแกเซทมาให้คันนี้วิ่ง 300 )          ผมก็เลยคิดว่า ความเร็วปลาย มันน่าจะแปลผันไปตามเกีร์ย ตามรอบ และต้องมีแรงด้วย  หรือเปล่า  จึงทำให้ 20 valve 6 speed ถึงวิ่งได้ 230 กว่า    ทั้งๆที่มีแรงม้าน้อยกว่า 7a-fte ผมตั้งเยอะ    มันเลยไม่น่าแปลกที่วิ่งได้ 230 เพราะเครื่องมีแรง และลากรอบได้ตั้ง 8000 กว่า   และเกีร์ยก็ยาวด้วย  ผมคิดว่า น่าจะวิ่งได้ทุกคันแหละ   แต่มันอยู่ที่ ใครจะกล้า ถ่ายมา ให้ดู    ก็แค่นั้น  (เบส มันใจถึง เจงๆ)
          เบส เอ๊ย   เอ็งสังเกตไหมว่า     ที่พี่ขับมา  ที่ครอบครอง และเป็นเจ้าของ    มี     เออี     ทั้งหมดกี่คัน   หึหึ    และที่ยกตัวอย่างมา คือรถ ยี่ห้อเดียว  ตัวแปรจะได้ไม่แตกต่างกันมากนัก    เอ็งโพสว่าเคยขับรถรุ่นไหนมาบ้างแบบนี้ เดี๋ยวก็โดน เพื่อนหมั่นไส้ หาว่าขี้โม้ ขี้อวดอีก    เฮ้ออออ     (เอาให้มันอยู่ในประเด็นเถอะ   เด๊๋ยว ยาวอีก  ขี้เกียจมาช่วยปั้่น)      อิอิ    แต่มันส์ดี      ฮาาาาาาาาาา

OK....thank....u  หลายๆ ที่เตื่อน อิอิ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2009 22:37:12 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #154 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:38:16 »

http://www.youtube.com/watch?v=5xAcfjJLMF0&feature=related

เอาแก้เหง่า
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 07:36:11 »

อ้างถึง
คำนับ




1. ACCORD 3.0 ปี 2003 ทำได้ 240 นิดๆ


หมดแล้วอะ  ตาปริบๆ
ทำอะไรมาบ้างอะครับ เปลี่ยนกล่องUS? ของผมมันตัดที่210อะครับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #156 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 07:44:10 »

ไม่เคยขี่ใครนอกจากเมีย ผมขับตามไมล์นะ มีเท่าไหร่ขับเท่านั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2009 07:53:20 โดย ae110setbo » บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #157 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 07:54:01 »

ลอง..ใคร?..ทั้งคืน ถ่ายไม่ชัดสักที
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #158 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 07:55:31 »

พอชัด แ ม่ ง ไม่หมดไมล์ (หรือ ตูเมาหว่าเมื่อคืน)
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #159 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 07:58:25 »

เอาใหม่เ ลิกก่อนได้เท่านี้ (สุราทำให้ความสามารถ ในการถ่ายรูปลดลง )
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!