AE. Racing Club
23 ธันวาคม 2024 02:45:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุดชีวิตเจ้า 4AGE 20V BT 6 SPEED บนวงแหวนพระราม 2  (อ่าน 57522 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #180 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 06:24:03 »

ขับรถเร็วๆ แล้วถ่ายรูประวังกันหน่อยนะครับ



โอ้ว...เกือบ 330 เลยนะน้า

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #181 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 08:02:47 »

   
พอชัด แ ม่ ง ไม่หมดไมล์ (หรือ ตูเมาหว่าเมื่อคืน)


     สุดยอด สุดยอด สุดยอด


   
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #182 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 08:06:29 »

ของผมกีมี แต่ว่าวิ่งบนด่วน 71 ทางมันน้อยไปหน่อย แต่ พยามสุดชีวิตเหมือนกัน พี่วัชัย บอกว่า พี่ไม่ได้จำกัดความเร็วนะ ผมเลยลองดู ขึ้น JETใหม่  ลง ลาดพร้าว

ขอโทษนะคับ ที่ไม่ใช่ AE พี่ 7a71 อย่าพึ่งว่าผมนะ (เครื่อง 1600 แท้ 5 เกียร์ + F-con V.pro 3.24e Tuned By Vichai Khan Chang ) รถหนักร่วมคนขับ ตันหกสิบ

ตีหมดรอบ หรือ ไมล์เสียฟ่ะ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #183 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 11:03:43 »

55  เห็นเต้ยแล้ว นึกสนุก เมื่อวาน เลยลอง บ้าง   ด้วย N72  ถ่ายยังไง ก็ ไม่ชัด  55 หรือผม ฝีมือไม่ถึง หว่า


สปีดชัตเตอร์ช้าไปครับ เนื่องจากกลางคืนแสงน้อย กล้องมันเลยปรับสปีดให้ช้าลงเพื่อเปิดรับแสงให้มากขึ้นมันเลยเป็นแบบนี้   กล้องคอมแพ็คบางตัวปรับโหมด  M ได้ ปรับสปีดชัตเตอร์ให้เร็วขึ้นอีกหน่อยแล้วลองเร่ง ISO ขึ้นมาให้แสงพอดีน่าจะช่วยได้พอสมควรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กันยายน 2009 11:07:54 โดย witarn » บันทึกการเข้า

7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #184 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 11:50:54 »

ตกลงว่า ทางด่วน ถูกสร้างขึ้นมา ให้ทดสอบความเร็วปลาย เป็น จุดประสงค์หลัก     เพื่อการจราจรที่คล่องตัว เป็นเหตุผลรอง  ใช่มั้ยเนี่ยยยยยยยยยยย    แล้วเลียบด่วน 71  ก็ถูกสร้างขึ้นมาไว้ให้รถซิ่ง ซัดเล่น วันเสาร์  หรือวันหยุดนขัตฤกษ์   วันอื่นก็อนุญาตให้รถบ้านขับผ่านได้ เพื่อบรรเทาการจราจรได้บ้างบางส่วน    แน่เลยยย
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #185 เมื่อ: 07 กันยายน 2009 23:01:50 »

ถ่ายมาให้ดูอีก เอาแบบชัดๆ อิอิ แต่ไม่ได้ขับเร็ว กล่องมือถือ N70

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
beequeeni
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« ตอบ #186 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 13:01:17 »

งั้นๆ
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #187 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 13:09:08 »

สุดยอด
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #188 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 16:24:16 »

อยากเห็นคลิบ 4afe เทพจังครับ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #189 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 17:28:37 »

ตกลงว่า ทางด่วน ถูกสร้างขึ้นมา ให้ทดสอบความเร็วปลาย เป็น จุดประสงค์หลัก     เพื่อการจราจรที่คล่องตัว เป็นเหตุผลรอง  ใช่มั้ยเนี่ยยยยยยยยยยย    แล้วเลียบด่วน 71  ก็ถูกสร้างขึ้นมาไว้ให้รถซิ่ง ซัดเล่น วันเสาร์  หรือวันหยุดนขัตฤกษ์   วันอื่นก็อนุญาตให้รถบ้านขับผ่านได้ เพื่อบรรเทาการจราจรได้บ้างบางส่วน    แน่เลยยย

อืม  เหอๆๆ น่าคิด  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #190 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 22:17:13 »

อยากเห็นคลิบ 4afe เทพจังครับ

ไม่มีครับ ตอนนั้นยังไม่มีกล่องมือถืออะ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #191 เมื่อ: 09 กันยายน 2009 21:54:06 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
klomkam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #192 เมื่อ: 09 กันยายน 2009 23:42:24 »

เครื่องเดิมๆ โรงงานหรือป่าว  หรือไปทำอะไรมาบ้าง
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #193 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 06:59:05 »

เครื่องเดิมๆ โรงงานหรือป่าว  หรือไปทำอะไรมาบ้าง

เดิมๆคับ (ตอบแทนเบส)  ลูกเดิม  ก้านเดิม  แคมเดิม  ข้อเหวี่ยงเดิม 
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #194 เมื่อ: 10 กันยายน 2009 07:59:59 »

เครื่องเดิมๆ โรงงานหรือป่าว  หรือไปทำอะไรมาบ้าง

เดิมๆคับ (ตอบแทนเบส)  ลูกเดิม  ก้านเดิม  แคมเดิม  ข้อเหวี่ยงเดิม  

กล่องก็ เดิมครับ HKS F-con Vpro 2.1
(ตอบแทนด้วยคน)
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
game20
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


สมาชิกใหม่ โซน ธนบุรี


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #195 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 03:17:53 »

160 ก็ตะคิวกินขาและ ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า


รถสวย-แอร์เย็น-เพลงเพาะ เอาไว้ใช้รับ-ส่งสาวๆ ด้าย...
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #196 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 05:54:11 »

 เหวอ ป๊าดๆๆๆ ซี่...โท๊   สุดยอด สุโค่ยๆๆ  แต่ระมัดระวังมั่งเด้อครับ ขอเตือนด้วยความจริงใจ เวลามันพลาดแค่กระพริบตาเองนะน้อง   คำนับ    เหอๆๆ  ผมเคยกะจาเหยียบจากศรีสะเกษเข้าอุบลเคยทำเวลาได้ประมาณ ๑๕ นาที  แต่....รถบ้านนอกมันไม่ดูตาม้าตาเรือ ตารถอะไร นึกอยากออกมาก็หักออกมาทั้งลำเลย หักหลบก็ลงข้างทางไปเลย ต้นไม่ขนาดเขื่องๆเท่าขาเราสูงสักตึกสามชั้นได้มั้ง ขาดรูดติดพื้นทันทีห้าต้นเลยครับ ดีที่คนไม่เป็นอะไรรอดมาบอกมาเตือนเพื่อนๆได้ ตอนนั้นใช้ยุโรป หากเป็นตอนนี้สงสัยคงบี้เหมือนเบียรกระป๋องไม่มีโอกาสมาบอกได้มั๊ง ค่าซ่อมรถให้กลับคืนดังเดิมหมดไปแค่ร้อยยี่สิบเค เหอะๆๆๆๆ  ตอนนี้เลิกแล้วครับ  มีแค่มะคืนวาน มันไม่ถึงพิษณุโลกสักกะที เลยกด ๑๘๐ ก็ยังเสียวๆเลย มอ สะ ระเอีย นั่งมาข้างๆ ก็เยียบเบรกตรงพื้นจนเกรงนั่นล่ะ ออกจากเชียงรายคืนวันที่๑๘ สองทุ่มยี่สิบ ถึงพิษณุฯ ห้าทุ่มห้าสิบ เพิ่งกลับถึงอุบลมะวาน สลบเพิ่งตืน   เบาๆลงหน่อยก็ดีนะครับคุณเบส แค่เอฟอีก็แรงแทบไม่มีถนนวิ่งแล้วครับ  มะวานผมเจอเลกซัส ช่วงออกจากขอนแก่น สี่เลนส์ ไล่เล่นๆดูครับ เขาก็ใช้ความเร็วเดินทางแค่ ๑๔๐ ถึง ๑๗๐ ครับ เอฟอีเราไล่จึ้ได้ครับ (จริงๆแล้วมีแค่สามห่วงแค่คันเดียวที่ไล่เข้าครับ ) นอกนั้นกระบะบ้าพลัง ตีนปลายขนาดนั้นหมดสิทธิครับ ผมก็ไม่ยอมแซง แม้เขาติ๊บไฟเลี้ยวให้แซง แค่ตามดูห่างๆ ความเร็วระดับนั้น มันเป็นความเร็วระดับพยายมยิ้มหวานรอเราครับ  แต่ของคุณเบส มันเกินไปเยอะเลยเด้อ สองสามเนี่ย เหอะๆๆๆ ผมแค่ไล่เล่นๆ อยู่ที่ร้อยหกกะร้อยเจ็ด ยังขนลุกเลยครับ  เหอะๆๆๆ นึกถึงเจ้าตัวเล็กไว้ครับ แล้วก็ลดลงมา ร้อยยี่ถึงร้อยสี่น่าจะปลอดภัยครับ มีรัยฉุกเฉินก็แก้ได้ทุกครั้งครับ  แต่หากนานๆ จะเอาสักครั้งก็ไม่ว่ากันเด้อ  ผมล่ะเซ็งนั่งเครื่อง อาทิตย์ที่แล้วไปเชียงราย สี่ทอด จาดอุบล สุวรรณภูมิ สุวรรณภูมิเชียราย เชียงรายสุวรรณภูมิ สุวรรณภูมิอุบล สี่ทอด เซ็งตอนนั่งรอต่อเครื่องนี่ล่ะ อาหารมันคงเอาอาหารเทวดาทำมั๊ง กาแฟ...ถ้วยละ.....ยังกะไม่ใช่เมืองไทย ขับรถไปเองสบายกว่ากันเยอะเลยครับ เพิ่งกลับจากเชียงรายครับ     ตอนนี้รถคุณเบสคงแรงสุดในกระบวนยี่สิบมั๊ง  หมายถึงเดิมๆนะ  แวะมาทักทายตอนเช้าๆครับ อิอิ สุดยอด เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!