AE. Racing Club
23 ธันวาคม 2024 07:19:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 10  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุดชีวิตเจ้า 4AGE 20V BT 6 SPEED บนวงแหวนพระราม 2  (อ่าน 57563 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 33 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 19:21:09 »

ช่วงล่างไม่มีอะไรมากครับ








ไม่ทราบว่าตอนนี้คุณCOROLLA BOY ใส่ ล้อ และยาง ขนาดเท่าไหร่เหรอคับ  
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 19:29:57 »

ไม่ทราบว่าตอนนี้คุณCOROLLA BOY ใส่ ล้อ และยาง ขนาดเท่าไหร่เหรอคับ  

195-50/15 ครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2009 19:32:14 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kae@ee101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 19:34:45 »

ท่อ2.5 ถือว่าโล่งไปมัยคับสำหรับ 20v
บันทึกการเข้า

ซัดยาวออนทัวร์
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 19:48:42 »

ท่อ2.5 ถือว่าโล่งไปมัยคับสำหรับ 20v

ผมว่ามันพอดีนะครับ กดก็มาเลยไม่มีอาการรอรอบแบบที่เค้าพูดๆกัน ขับแล้วก็เหมือน 4AFE

ลองดูคลิปนะครับ อันนี้ E-Manage กดปุบมาปัดเลย 2000-7800 rpm ครับ

http://www.youtube.com/watch?v=9PVeG8iub_c

 ต่ออันนี้ใส่ F-CON มาแล้ว

http://www.youtube.com/watch?v=qVu7YnIiZuQ

นี้เล่น gym กำลังเครื่องมาตามเท่าครับ

http://www.youtube.com/watch?v=O1iM8SnyH5Q

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2009 19:57:16 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 19:56:48 »

สุด ยอด นับ ถือ เลย คับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
LittleDeer
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681


4a20v5/mt


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 19:59:09 »

ขอถามหน่อยคับรถAEวางฝาดำ6เกียร์ที่ใช้อยู่วิ่งสู้ซีวิคอีกคันได้ไหมคับต่างกันไหมคับ ต้น,กลาง,ปลาย ขอบคุณคับ คำนับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 20:05:49 »

ขอถามหน่อยคับรถAEวางฝาดำ6เกียร์ที่ใช้อยู่วิ่งสู้ซีวิคอีกคันได้ไหมคับต่างกันไหมคับ ต้น,กลาง,ปลาย ขอบคุณคับ คำนับ

สวน FD ยาวๆครับ ไม่ว่าจะ 1.8 หรือ 2.0 สวนแบบไม่ต้องตามเลย อิอิ ผมเคยกวด FD 2.0 เล่นๆบนทางด่วน ผมประกบข้างแล้วก็เร่งพร้อมๆกัน ถ้าผมกดสุดรถก็พร้องที่จะส่วนขึ้นไปครับ

รถมันคนละแบบกันอะครับเอามาวัดกันไม่ได้ เพราะ CIVIC มันเป็นรถใช้งานอะครับน้ำหนัก 1200 kg แต่เครื่องกำลังน้อยนิดเดียวแถมเกียร์ ATด้วยครับ ส่วน AE มันเบากว่าเครื่องรอบมากกว่าเกียร์จัดกว่ามีอัตราทดมากกว่าครับ

สรุปว่าสามารถตามรังแกได้อย่างสบายครับ

อันนี้คลิปผมถ่ายเจ้า FD ของผมครับ

http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2009 20:29:13 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
bee yrc
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ขับAE100นั้นเท่จริงๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 20:28:05 »

สุดยอดไปเลยเดียวเอามั้งไอ้6เกียร์เนี้ย
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 20:33:44 »

เจอกระทู้นี้เข้าไปอยากเปลี่ยนจาก FE ไปเป็น GE เลย  กิเลสขึ้น  ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 20:35:36 »

จริง ๆ ท่อ 2.5" มันก็โล่งไปนะสำหรับต้น ๆ แต่ เกียร์ 6 speed ช่วยท่านได้ถึงไม่ต้องรอรอบ
ส่วนรอบปลาย ท่อ 2.5" กับรอบ 7800 ถือว่า เหมาะ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 20:56:10 »

จริง ๆ ท่อ 2.5" มันก็โล่งไปนะสำหรับต้น ๆ แต่ เกียร์ 6 speed ช่วยท่านได้ถึงไม่ต้องรอรอบ
ส่วนรอบปลาย ท่อ 2.5" กับรอบ 7800 ถือว่า เหมาะ

ตอนผมถอดเกียร์ลูกนี้ไปซ้อม ผมก็เคยใส่ 5 เกียร์ครับ มันก็ไม่รอรอบเหมือนตอนใส่ 6 เกียร์เลยครับ

ลองดูแรงบิดที่กราฟสิครับ ตั่งแต่ 2000 rpm มันก็แปดดด แล้วครับ



มันอยู่ที่การ tune ครับ ถ้ากล่องเดิมๆมาใส่ท่อขนาดนี้คงวิ่งไม่ไปไหนแน่ แต่ถ้ามีกล่อง tune เราก็สามารถกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงได้ครับให้เหมาะสมกับอากาศที่เข้าเพิ่มมากขึ้นได้

อย่าเข้าใจผิดๆนะครับ ขนาดท่อตัวแปลมีหลายตัวแปลครับไม่ใช้ปริมาณ CC. อย่างเดียว มันต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเครื่องอีกหลายอย่างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2009 21:09:36 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kae@ee101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 21:05:27 »

จริง ๆ ท่อ 2.5" มันก็โล่งไปนะสำหรับต้น ๆ แต่ เกียร์ 6 speed ช่วยท่านได้ถึงไม่ต้องรอรอบ
ส่วนรอบปลาย ท่อ 2.5" กับรอบ 7800 ถือว่า เหมาะ

มันอยู่ที่การ tune ครับ ถ้ากล่องเดิมๆมาใส่ท่อขนาดนี้คงวิ่งไม่ไปไหนแน่ แต่ถ้ามีกล่อง tune เราก็สามารถกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงได้ครับให้เหมาะสมกับอากาศที่เข้าเพิ่มมากขึ้นได้

อย่าเข้าใจผิดๆนะครับ ขนาดท่อตัวแปลมีหลายตัวแปลครับไม่ใช้ปริมาณ CC. อย่างเดียว มันต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเครื่องอีกหลายอย่างครับ

ของผมกล่องเดิมคับ กล่องautoด้วย  ชนเกียร์ธรรมดา 5speed ความรู้สึกเหมือนไม่ดึง แบบ 2.2   เป็นเพราะผมไม่มีพักกลางป่าวคับ
บันทึกการเข้า

ซัดยาวออนทัวร์
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 21:12:16 »

อิจฉาฝาดำแรงๆจิงๆเลย
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 21:12:58 »

จริง ๆ ท่อ 2.5" มันก็โล่งไปนะสำหรับต้น ๆ แต่ เกียร์ 6 speed ช่วยท่านได้ถึงไม่ต้องรอรอบ
ส่วนรอบปลาย ท่อ 2.5" กับรอบ 7800 ถือว่า เหมาะ

มันอยู่ที่การ tune ครับ ถ้ากล่องเดิมๆมาใส่ท่อขนาดนี้คงวิ่งไม่ไปไหนแน่ แต่ถ้ามีกล่อง tune เราก็สามารถกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงได้ครับให้เหมาะสมกับอากาศที่เข้าเพิ่มมากขึ้นได้

อย่าเข้าใจผิดๆนะครับ ขนาดท่อตัวแปลมีหลายตัวแปลครับไม่ใช้ปริมาณ CC. อย่างเดียว มันต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเครื่องอีกหลายอย่างครับ

ของผมกล่องเดิมคับ กล่องautoด้วย  ชนเกียร์ธรรมดา 5speed ความรู้สึกเหมือนไม่ดึง แบบ 2.2   เป็นเพราะผมไม่มีพักกลางป่าวคับ

กล่องเดิมมันถูก set มีให้ใช้กับเชื้อเพลิง ULG 100 ron ครับ แต่บ้านเรามันไม่มีอะ มีดีสุดก็ ULG 95 ron คนจนๆอย่างผมก็ Sohol E10 95 ron เนื้อน้ำมันต่างกันมากครับ ทีนี้พอใส่ท่อขนาดใหญ่ขึ้นอากาศมันก็ไหลเร็วขึ้นทำให้ส่วนผสมที่ไม่เหมาะอยู่แล้วก็ยิ่งบางมากขึ้นทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้น  

ท่านไดที่มีท่อขนาด 2.5 " อยู่ลองหากล่อง tune มาใส่ดูสิครับ คุณจะเข้าใจครับ

ส่วนท่อถ้ามันจะมีผลก็มีนิดหน่อยครับ มันไม่ได้เป็นสาเหตุหลักครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2009 21:21:23 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 22:01:44 »

โอ้โฮ ระยะทางในการกดจนถึง 240 เนี่ย คงไม่มากแน่ๆ
บันทึกการเข้า

attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 22:17:11 »

อยากได้กล่องจูนดีๆๆซักใบจัง  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 22:51:24 »

ผมเจอรถพี่แถวแคลายเสียงเพราะมากครับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2009 23:00:01 »

3s nonair วิ่งเต็มที่ 180 ยอมครับ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 06:15:03 »

ระวังด้วยเว้ยเบสท์  ห้ามเอ็งไม่ได้แระ ได้แต่เตือนว่ะ 5555


ได้ๆ....คับพี่ จะระวัง แต่พอดีเห็นมันโล่งจริงๆอะ อดไม่ได้ โล่งแบบถนนเป็นของเราเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 06:30:41 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 10  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!