AE. Racing Club
23 ธันวาคม 2024 12:39:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 10  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุดชีวิตเจ้า 4AGE 20V BT 6 SPEED บนวงแหวนพระราม 2  (อ่าน 57739 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 20 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 10:04:49 »

โอ้โฮ ระยะทางในการกดจนถึง 240 เนี่ย คงไม่มากแน่ๆ
ผมอ่ะช๊อบชอบTAGของคุณจัง
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 10:13:42 »

เบสบ้า  บ้าเบส  เหวอ
 

ยกธงขาว  เรื่องบ้า ๆ แบบนี้ ขอให้ เบส ครับ  แม่จ้้าววว ไม่ไหวแล้ว...




ท่านไอ้ท้าแบบในรูปนี้อะ ไครให้ทำอะท่าน น่ารักสะ อิอิ  อิอิ



ก็น้องเค้าน่ารักแบบนั้น   จะให้ทำท่าหื่นๆ ผมทำไม่ไ้ด้ ครับ  ทำไม่เป้น จริงๆ   แหะ.. แหะ..
 
เหอๆๆ  ว่าจะไปปรึกษาเบสอยู่ ฮ่าๆๆๆ

 
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
oougy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 10:57:14 »

 สุดยอด  แต่อย่าประมาทครับ
บันทึกการเข้า
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 11:25:56 »

จริง ๆ ท่อ 2.5" มันก็โล่งไปนะสำหรับต้น ๆ แต่ เกียร์ 6 speed ช่วยท่านได้ถึงไม่ต้องรอรอบ
ส่วนรอบปลาย ท่อ 2.5" กับรอบ 7800 ถือว่า เหมาะ

มันอยู่ที่การ tune ครับ ถ้ากล่องเดิมๆมาใส่ท่อขนาดนี้คงวิ่งไม่ไปไหนแน่ แต่ถ้ามีกล่อง tune เราก็สามารถกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงได้ครับให้เหมาะสมกับอากาศที่เข้าเพิ่มมากขึ้นได้

อย่าเข้าใจผิดๆนะครับ ขนาดท่อตัวแปลมีหลายตัวแปลครับไม่ใช้ปริมาณ CC. อย่างเดียว มันต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเครื่องอีกหลายอย่างครับ

ของผมกล่องเดิมคับ กล่องautoด้วย  ชนเกียร์ธรรมดา 5speed ความรู้สึกเหมือนไม่ดึง แบบ 2.2   เป็นเพราะผมไม่มีพักกลางป่าวคับ

ขอถามด้วยคนคับ แล้วกล่องเดิม auto ชนเกียร์ธรรมดา 5 speed ควร ใช้ท่อยังไงบ้างอ่ะคับ พักกลาง พักปลาย แล้วต้องใส่ แคตด้วยมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:32:30 »

กระทู้ของคุณถ้าดูตั้งแต่แรกๆที่คุณเคยตั้งมา ก้อดูมีความรู้อยู่บ้าง แต่พอดูไปดูมาสักพัก ผมและเพื่อนๆหลายคนที่อ่านกระทู้คุณ และผมเชื่อว่า คนอีกหลายๆคน รู้สึก หมั่นใส้คุณ ไม่รู้ว่า จะขี้โม้ไปถึงไหน กลัวชาวบ้านเค้าไม่รู้เหรอผมจะบอกไรให้  รถ แรงๆ กว่าคุณ มีเยอะแยะไป แต่เค้าไม่ได้มาขี้โม้แบบคุณหรอก ขอโทนะคับ ที่ระบาย แต่ผม หมั่นใส้ จิงๆ
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:35:18 »

กระทู้ของคุณถ้าดูตั้งแต่แรกๆที่คุณเคยตั้งมา ก้อดูมีความรู้อยู่บ้าง แต่พอดูไปดูมาสักพัก ผมและเพื่อนๆหลายคนที่อ่านกระทู้คุณ และผมเชื่อว่า คนอีกหลายๆคน รู้สึก หมั่นใส้คุณ ไม่รู้ว่า จะขี้โม้ไปถึงไหน กลัวชาวบ้านเค้าไม่รู้เหรอผมจะบอกไรให้  รถ แรงๆ กว่าคุณ มีเยอะแยะไป แต่เค้าไม่ได้มาขี้โม้แบบคุณหรอก ขอโทนะคับ ที่ระบาย แต่ผม หมั่นใส้ จิงๆ

หรือ.....ไม่บอกไม่รู้นะนี้ อิอิ  ฮากลิ้ง

มาอีกแล้วพวกใจตุด ไม่กล้าเผยตัวถึงกะลงทุนสมัคร user ใหม่เลย   ล้อเลียน
 
ผมไม่ถืออะครับ คนมันมีปมด้อย ผมเข้าใจ และสงสารครับ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2009 13:41:15 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:37:07 »

จริง ๆ ท่อ 2.5" มันก็โล่งไปนะสำหรับต้น ๆ แต่ เกียร์ 6 speed ช่วยท่านได้ถึงไม่ต้องรอรอบ
ส่วนรอบปลาย ท่อ 2.5" กับรอบ 7800 ถือว่า เหมาะ

มันอยู่ที่การ tune ครับ ถ้ากล่องเดิมๆมาใส่ท่อขนาดนี้คงวิ่งไม่ไปไหนแน่ แต่ถ้ามีกล่อง tune เราก็สามารถกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงได้ครับให้เหมาะสมกับอากาศที่เข้าเพิ่มมากขึ้นได้

อย่าเข้าใจผิดๆนะครับ ขนาดท่อตัวแปลมีหลายตัวแปลครับไม่ใช้ปริมาณ CC. อย่างเดียว มันต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเครื่องอีกหลายอย่างครับ

ของผมกล่องเดิมคับ กล่องautoด้วย  ชนเกียร์ธรรมดา 5speed ความรู้สึกเหมือนไม่ดึง แบบ 2.2   เป็นเพราะผมไม่มีพักกลางป่าวคับ

ขอถามด้วยคนคับ แล้วกล่องเดิม auto ชนเกียร์ธรรมดา 5 speed ควร ใช้ท่อยังไงบ้างอ่ะคับ พักกลาง พักปลาย แล้วต้องใส่ แคตด้วยมั้ยคับ

พวก FGK หรือท่อนอกทั้งหลาย ตรงรุ่นก็ได้ครับ สวยด้วย  cat ถ้าใส่แล้วมันจะดีต่อโลกครับ ถ้าหามาได้ราคาถูกๆก็เอามาใส่ก็จะดีครับ แต่ผมหาไม่ได้อะเลยไม่ใส่

ผมใช้ TANABE รุ่นนี้อะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2009 14:06:31 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:40:11 »

เบสบ้า  บ้าเบส  เหวอ
 

ยกธงขาว  เรื่องบ้า ๆ แบบนี้ ขอให้ เบส ครับ  แม่จ้้าววว ไม่ไหวแล้ว...




ท่านไอ้ท้าแบบในรูปนี้อะ ไครให้ทำอะท่าน น่ารักสะ อิอิ  อิอิ



ก็น้องเค้าน่ารักแบบนั้น   จะให้ทำท่าหื่นๆ ผมทำไม่ไ้ด้ ครับ  ทำไม่เป้น จริงๆ   แหะ.. แหะ..
 
เหอๆๆ  ว่าจะไปปรึกษาเบสอยู่ ฮ่าๆๆๆ

 


อิอิ....น่ารักจริงๆด้วย  เหอๆๆ

เรื่องแบบนี้อย่าปรึกษาผมเลยครับ ผมไม่ชำนาญ ผมทำได้แบบดิบๆอะ หวานไม่เป็น ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:42:30 »

กระทู้ของคุณถ้าดูตั้งแต่แรกๆที่คุณเคยตั้งมา ก้อดูมีความรู้อยู่บ้าง แต่พอดูไปดูมาสักพัก ผมและเพื่อนๆหลายคนที่อ่านกระทู้คุณ และผมเชื่อว่า คนอีกหลายๆคน รู้สึก หมั่นใส้คุณ ไม่รู้ว่า จะขี้โม้ไปถึงไหน กลัวชาวบ้านเค้าไม่รู้เหรอผมจะบอกไรให้  รถ แรงๆ กว่าคุณ มีเยอะแยะไป แต่เค้าไม่ได้มาขี้โม้แบบคุณหรอก ขอโทนะคับ ที่ระบาย แต่ผม หมั่นใส้ จิงๆ

หรือ.....ไม่บอกไม่รู้นะนี้ อิอิ  ฮากลิ้ง

มาอีกแล้วพวกใจตุด ไม่กล้าเผยตัวถึงกะลงทุนสมัคร user ใหม่เลย   ล้อเลียน
 
ผมไม่ถืออะครับ คนมันมีปมด้อย ผมเข้าใจ และสงสารครับ อิอิ
ok คับ งั้นก้อ เชิญ โชว์ ลาว ไป เรื่อยๆ เหอะคับ ยินดีด้วยนะคับ คุณได้ ลาวขึ้นอีกขั้นแล้ว  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:43:08 »

กระทู้ของคุณถ้าดูตั้งแต่แรกๆที่คุณเคยตั้งมา ก้อดูมีความรู้อยู่บ้าง แต่พอดูไปดูมาสักพัก ผมและเพื่อนๆหลายคนที่อ่านกระทู้คุณ และผมเชื่อว่า คนอีกหลายๆคน รู้สึก หมั่นใส้คุณ ไม่รู้ว่า จะขี้โม้ไปถึงไหน กลัวชาวบ้านเค้าไม่รู้เหรอผมจะบอกไรให้  รถ แรงๆ กว่าคุณ มีเยอะแยะไป แต่เค้าไม่ได้มาขี้โม้แบบคุณหรอก ขอโทนะคับ ที่ระบาย แต่ผม หมั่นใส้ จิงๆ


เล่นกันอย่างนี้เลยเหรอเนี่ย!!!!!!
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:49:56 »

ok คับ งั้นก้อ เชิญ โชว์ ลาว ไป เรื่อยๆ เหอะคับ ยินดีด้วยนะคับ คุณได้ ลาวขึ้นอีกขั้นแล้ว  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ

คุณกำลังดูถูกคนอีสานนะครับ ใช้คำแบบนี้ระวังโดนยิง ว่าแต่ผมก็ไม่คิดว่า ลาว ไม่ดีตรงไหน ความลาวทำเงินได้มากมายครับ ดูอาหารอีสานดิ ขายดิขายดี หรืออะไรที่เกี่ยวกับอีสาน เพราะฉะนั้นผมยิดดีโชว์ลาวครับ ของมันดีอะ

ทั้งที่ผมไม่ได้มีเชื่อสารเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 13:59:19 »

ความรู้ดีคับ สำหรับคน ที่ใจกว้าง และไม่ปิดกั้น แบ่งปันกัน
สำหรับคนที่ใจแคบ มีอคติ ก็มักจะไม่เปิดใจ ไม่มีน้ำใจแบ่งปันกัน

แต่ยังไง ก็ ผูกมิตรดีกว่าสร้างศัตรูน๊ะคับ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 14:52:40 »

ใจร่ม ๆ ครับ ที่ตาเบสออกมาตั้งกระทู้ให้ข้อมูล คุณอาจดูเหมือนอวด รึหมั่นใส้
แต่ มันเป็นขอดีนะครับที่คนหลัง ๆ ที่คิดจะทำจะได้ไม่เสียเวลา มีแนวทางให้ดูจะ ๆ

เหมือนตอนที่ตาเบสทุ่ม ทำ 4a-fe ถึงได้รู้ว่า ลง ฝาดำดีกว่า ฮ่า ๆ ๆ ๆ 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 15:52:13 »

 ถอนหายใจ   มีทุกที่ เจรง เจรง  ถอนหายใจ ถอนหายใจ

ผมว่านะ  เป็นการบอกคนที่กำลังจะทำมากกว่า  การโชว์นะ คับ ว่าทำแบบไหน ได้ยังไง  ทำแบบไหน วิ่งเป็นยังไง

ไม่ต้องมานั่งเทียน เดา เอาเอง มีทั้งกราฟ  มีทั้งของที่ใส่ลงไป  มาให้ดูเนี่ย

เอาน่า  เอาเป็นว่า ทุกคนมีความคิด  มีกาตัง  มีวุธิภาวะเนาะ  คิดเองละกาน

ปล.  เอ็งอย่าคิดมากล่ะเบส  ไงกระผมก็เชื่อท่าน   ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 16:02:45 »

คือจริงๆแล้ว 20V BT(เดิมๆ) + 6 speed นี้ถ้าสมบรูณ์นะ มันก็ต้องวิ่งได้ประมาณผมนี้แหละนะ อันนี้น่าจะเป็นเรื่องปกติ เพราะที่เมืองนอกมันวิ่งกัน 240 km/h เลยอะ

เดี๋ยวถ้าโอกาสดีๆ ผมจะลองถ่ายแบบนี้ไว้ แต่ไม่รู้จะขึ้นได้แบบคันในคลิปนี้หรือป่าวอะ

http://www.youtube.com/watch?v=nstWyUoV5zs
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 16:44:21 »

ผมว่าได้ข้อมูลมากกว่าครับ

+1    ตามอ่านกระทู่พี่บ่อยๆๆ ได้ความรู้ดีครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 16:49:20 »

คือจริงๆแล้ว 20V BT(เดิมๆ) + 6 speed นี้ถ้าสมบรูณ์นะ มันก็ต้องวิ่งได้ประมาณผมนี้แหละนะ อันนี้น่าจะเป็นเรื่องปกติ เพราะที่เมืองนอกมันวิ่งกัน 240 km/h เลยอะ

เดี๋ยวถ้าโอกาสดีๆ ผมจะลองถ่ายแบบนี้ไว้ แต่ไม่รู้จะขึ้นได้แบบคันในคลิปนี้หรือป่าวอะ

http://www.youtube.com/watch?v=nstWyUoV5zs

เบสครับ....... ที่ 140-160 แบบ ลอยลำ
ไม่มีอัตราเร่งแล้ว (แค่เลี้ยงคันเร่งรักษาความเร็ว)
รอบเครื่องเท่าใหร่อ่ะ...

ผมก็ยัง งง งง นะ
เกียออโต้ ที่ความเร็วนั้น รอบ 3000-3500 RPM
ทามม๊าย..ทามมาย.. เกียทามมะดา ประหยัดกว่าซะงั้น ทั้งที่รอบสูงกว่า...
ก็เลยจะถือโอกาสที่เครื่องพัง ลองเปลี่ยนไปใช้ 5 เต็ด ดู

ถ้าเบสรู้ บอกม่างนะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 17:14:46 »

งานเข้าสะงั้น คนเรามีไรมาบอกกันกับกายเป็นโดนด่าสะงั้น แบบนี้ต้องปล่อยให้ลองกันเองแล้วละครับ  พอถึงเวลาก็เอามาลองวิ่งกัน ว่าแนวทางใครไปได้ไกลกว่ากัน

                      อ๊อด..อ๊อด     จ๊ะกิ้งแกร๊ด ...จ๊ะกิ้งแกร๊ดดดด...
บันทึกการเข้า

TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 17:20:14 »

ผมว่าดีออกมาแบ่งปันข้อมูลในการทำรถกัน  อย่าซีเรียสเลยครับ


ปล. คุณเบสตั้งศูนย์ที่ไหนครับ  แถวบ้านไม่มีร้านดีเล้ย
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 17:45:45 »

อ้างถึง
ok คับ งั้นก้อ เชิญ โชว์ ลาว ไป เรื่อยๆ เหอะคับ ยินดีด้วยนะคับ คุณได้ ลาวขึ้นอีกขั้นแล้ว     
ข้อความเมื่อ: วันนี้ เวลา 13:40:11ข้อความโดย: COROLLA BOY 

คุณเบส เค้ามีความรู้ เค้าลองผิด ลองถูกมา   อุส่าห์นำขัอมูลมาพิมพ์ให้อ่านกัน  ตั้งแต่ 4AFE แล้ว มาถึง 20V

เป็นประโยชน์ต่อคนเล่นรถใหม่ๆ ไม่ได้มาสอนพวก ปรำมาจาร นี่ครับ

รถแรงกว่า เบส มันมีอยู่แล้ว แต่เบสก็ไม่ได้บอกว่า แรงสุดใน 20V


ทำไมคุณคิด แต่แง่ลบ ล่ะเนี่ย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 10  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!