AE. Racing Club
28 ธันวาคม 2024 11:23:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการเปลี่ยนเครื่อง4E-เทอร์โบเท่าไรคับ  (อ่าน 2708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เป็ดเชอรี่
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 14:35:00 »

คือว่าเมื่อวานไปถามราคาเครื่องมา22000คับสภาพเครื่องสวย จุดประทัด

ของครบแต่ว่าถามช่างเค้าบอกว่าค่าวางในบอดี้ae-101ทั้งหมดรวมของเหลว20000


แพงไปรึป่าวคับแล้วเรื่องเพลาใช้ของเดิมได้ป่าวคับหรือต้องตัด-ต่อรบกวนชี้แนะด้วยคับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 14:41:12 »

20000 นั่นทำอะไรไปบ้างละครับ เปลี่ยนอะไรบ้าง

รายละเอียดน้อยไปอ่ะ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
เป็ดเชอรี่
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 14:54:28 »

โทดคับ


ก็ค่าวาง+วายสายไฟแล้วก็คงต้องแปลงแท่นครื่องอะคับ


ครื่องเดิม4a-feแพงไปไหมอะกะว่าประมาณ15000น่าจะอยู่อะ เอ่อ..
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 15:10:05 »

แพงอยู่ 
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 15:18:50 »

20,000 แพงอยู่นะครับ

เท่าที่ผมถามมา ถ้าเครื่องเดิมเป็นหัวฉีดอยู่แล้ว น่าจะจบที่ 7,000-13,000 สุดๆเลยก็ 15,000
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
IMMY
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 15:35:17 »

เปลี่ยนอู่เถอะครับแค่บอกว่าแปลงแท่นด้วย
ก็หลอกกันแล้วครับ
บันทึกการเข้า
เป็ดเชอรี่
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 16:30:10 »

ขอบคุงคับ


แล้วเพลาใช้ของเดิม4a-feได้ไหมคับ



แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงเลยใช่ไหมคับ ทักทาย ทักทาย
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 16:35:12 »

ขอบคุงคับ


แล้วเพลาใช้ของเดิม4a-feได้ไหมคับ



แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงเลยใช่ไหมคับ ทักทาย ทักทาย
ตอนซื้อเครื่องเอาเพลามาด้วยก็ดีครับ
แท่นเครื่อง  แปลงหน้าเครื่องตัวเดียว  แปลงในที่นี้  แค่ย้าย มีมาร์ค  อยู่แล้ว ไม่ยุ่งยากอะไร
บันทึกการเข้า
Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 16:42:40 »

ค่าวางแพงจัง เรื่องแท่นเครื่องก้อไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 16:42:59 »

แท่นเครื่องต้องแปลงครับ

4A กับ 4E ต้องแปลง

ขนาดเครื่องเดิมผม 3E ยังต้องแปลงเลยครับ แต่ถ้าไม่อยากแปลง

ก็มีวิธีแต่จะเสียเวลารื้อ อันนี้ต้องรออาจารย์แอ้ม มาอธิบาย

คือที่ผมกำลังวาง

ค่าวาง + วาย 4000 (อู่ เค้ากำลังเปิดตลาดก็เลยคิดค่าวางถูก)

ของเหลวอีกน่าจะประมาณ 2000-3000

แต่ราคายืนพื้นที่อู่ผมไปทำ คือ 15,000 จ่ายเท่านี้ขับออกมาได้เลยแอร์พร้อม

ยังไงลอง search หากระทู้เก่าๆ เรื่องวางเครื่อง 4E โบ ก่อนดีกว่าครับใจเย็นๆ หาข้อมูลคร่าวๆ

อย่างน้อยๆ ถ้าเราพอรู้เรื่องบ้างอู่ก็คงไม่กล้าฟันหนักๆ ค่อยๆเลือกอู่ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
เป็ดเชอรี่
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 17:14:23 »

คับป๋ม


แล้วอินเตอร์บน


มานต้องย้ายป่าวคับติดฝากระโปรงรึป่าว
บันทึกการเข้า
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 17:20:36 »

ราคาค่าวาง 20000 วางแบบเดิมๆๆไม่ทำไรเลยเปลี่ยนของเหลว แล้วพวกสายพานไทม์มิ้ง สายพานเครื่องด้วยป่าว ทำแอร์ไหม ท่อไอเสียเดินใหม่ทั้งเส้น ไม่แพงครับ

แต่ถ้าวางอย่าง เดียว กะของเหลว แพงไปครับ


รถกระบะ ผมวาง 2J โบ ค่าแรง ค่าวายริ่ง ท่ออินเตอร์มิเนี่ยมดัดทราย ท่อยางฟ้า  ท่อไอเสียเข้าที่เดิม ทำแอร์ 15000 ครับ
บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2009 18:45:25 »

20000  แพงจัง ทำที่อื่นเหอะครับ เครื่องวางง่ายจะตาย

คับป๋ม


แล้วอินเตอร์บน


มานต้องย้ายป่าวคับติดฝากระโปรงรึป่าว

เอาบูชมาหนุนหน่อยก็ดีครับ ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะติดกระดูกงู

ถ้าเอาอินเตอร์เดิมต้องทำสคูปดักลมนะ ไม่งั้นรถจะวิ่งหนืดๆ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!