กับเบนซิลไม่แน่ใจคับ เคยใช้กับดีเซล Zเบอร์48มาดีคับ แต่ถ้าทำไอเสียเยอะก้อต้องสัก58-60คับ
กลาง ปลายดีคับ ส่วนนิสสันตัวอื่นๆที่เคยใช้ก้อRB25บอลแบริ่ง อันนี้บูสเร็วคับแต่ถ้าเกิน25ปอนด์จะไปเร็วมาก
ซ่อมยากและแพงคับ ลองถอดโข่งหลังดูใบอ่ะคับ ใบZมันจะหนาหรือลึกกว่าพวกRBคับ ซึ่งถ้าเอามาใส่กับโบsr
ซึ่งผมคิดว่าใบหลังน่าจะใกล่เคียงกับพวกRB มันจะทำให้ใบไม่ชิดโข่งคับถ้าเอามาใส่โข่งZเพราะใบหลังZจะลึกกว่า
หนากว่าคับ ทำให้สร้างบูสต์ได้ไม่ดีคับ ส่วนตัวเท่าที่เคยใช้มานะคับ ใบหลังพวกRBจะมาเร็วกว่าคับ แต่หมดเร็วกว่า
เช่นกันคับ ใบหลังZจะลึกและหนาต้องใช้ไอเสียมากต้นจะมาช้าหน่อยคับ เพราะต้องใช้ไอเสียเยอะ แต่กลางกับปลาย
จะดันดีกว่า ยาวกว่าคับ ถ้าบูสต์หนักZดีกว่าคับ แต่ต้นเร็วกดมาพวกRBซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับSRจะทำลมต้นได้ดีคับแต่
หมดเร็ว ต้องถอดโข่งหลังดูลักษณะของใบด้วยคับ แต่ขอแนะนำห่อหมกใบหน้าของairreserch T04มาใส่แล้วกลึง
โข่งหน้าหรือทำปากใหม่นะคับ จะมาดีและดึงยาวคับ(จากที่เคยใช้ส่วนตัวนะคับเอามาแชร์กันคับ)
ลึกดีจิงๆ แจ่ม
คุณ DorAEmon Power ครับ ว่างๆ มาเซ็ท โบ สเต็ป ประหยัด อึดๆ ใส่ 5L ให้กระผ๊มด้วยคร๊าบบบ
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อคุณรองใช่มั้ยคับ ถ้าไม่ใช่ขออภัยคับ สำหรับ5แอล ที่เคยเล่นกับพวกๆอ่ะนะคับ
ฝาสูบมันเป็นเหล็ก ระบายความร้อนไม่ดีคับ ถ้าบูสต์หนักฝามันมักจะแตกคับ ที่เคยเล่นมักจะต้องใส่
หม้อน้ำ2ใบคับ ถ้าขำๆก้อโบct12หรือ26อ่ะคับ จำไม่ค่อยได้แต่น่าจะเป็นct12ที่เป็นของเดิมของบล็อค
ตระกูลLTอ่ะคับct26น่าจะเป็น7m คือใช้โบเดิมของตระกูลLT่อ่ะคับ บูสต์สักไม่เกิน12ปอนด์อ่ะคับจะ
ค่อนข้างทนคับ ถ้าเกินกว่านี้ฝาสูบมักจะไปเร็วอ่ะคับ(อีกประสบการณ์ที่เอามาร่วมแชร์คับ)