bee yrc
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 60
ขับAE100นั้นเท่จริงๆ
|
|
« เมื่อ: 01 กันยายน 2009 20:50:13 » |
|
อยากรู้จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
G>O>Glanza<L<F
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:08:12 » |
|
ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:28:09 » |
|
4e ถ้าบรรทุกเยอะ (นั่งเต็ม) วิ่งไม่ค่อยออก จะสู้เครื่อง cc เยอะกว่าไม่ได้ก็ตรงนี้แหล่ะ และถ้ากดกันยาวๆ นานๆ เครื่อง cc เยอะ ได้เปรียบอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
SunBack
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:40:29 » |
|
4e ถ้าบรรทุกเยอะ (นั่งเต็ม) วิ่งไม่ค่อยออก จะสู้เครื่อง cc เยอะกว่าไม่ได้ก็ตรงนี้แหล่ะ และถ้ากดกันยาวๆ นานๆ เครื่อง cc เยอะ ได้เปรียบอีก
แม่นแล้วครับ 4e นั่งหลายก็ไปแบบอืด ส่วนตัวบล็อก 4e น่าจะเอาไว้ระยะสั้นๆ ในเมือง หรือ 402 ม.ก็น่าจะดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:57:48 » |
|
ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ
แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ??
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:02:38 » |
|
เวลา402เมตรเป็นตัวตัดสินที่ดีนะคับ ในทางสั้นๆ
แต่ความรู้สึกในการดึงนั้นไม่ทราบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:05:05 » |
|
กะทู้ถ้าจะยาว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:32:00 » |
|
โคตรรักเอ็งเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
G>O>Glanza<L<F
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 16:24:40 » |
|
ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ
แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ?? หายแล้วครับ เป็นเพราะน้ำเข้าเซนเซอร์ลิ้นเร่งครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kotaro
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 18:01:14 » |
|
ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ
แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ?? หายแล้วครับ เป็นเพราะน้ำเข้าเซนเซอร์ลิ้นเร่งครับ อิอิ จริงรึ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
hello.......
กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 21:35:47 » |
|
20V วิ่งดีแน่นอนครับฟันธง กอล์ฟก้อเคยใช้ทั้งสองตัว ตา Kotaro ก้อใช้ทั้ง 4E FTE และ 20V ตอนนี้ผมก้อใช้รถของ Kotaro 20V อยู่แต่เป็นฝาบรอนซ์ เอาการใช้งานเป็นหลักละกันครับ ลองไปนั่งรถเพื่อนดู ทดสอบด้วยตัวเองดีที่สุด จังหวะดึงมันไม่เหมือนกัน 1300 CC น้อย ไม่แรงหรอกครับ ไกลๆ เหนื่อยมากมาย ในเมืองได้ประหยัดตาม CC อยากลอง PM มาครับ วันเสาร์นัดทำรถกันอยู่ 4E Bo น่าจะมากันหลายคันอยู่ ดมแก๊สทั้งนั้นมั้ง ทั้ง 20V และ 4E FTE PM มาละกันครับ นัดกันบ้านผม 10.00 แถวเกษตร นวมินทร์
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2009 21:38:43 โดย เอ-ingtun »
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 21:38:10 » |
|
ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ
แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ?? หายแล้วครับ เป็นเพราะน้ำเข้าเซนเซอร์ลิ้นเร่งครับ อิอิ แค่นั้นอ้ะ ? *-* ไล่กันยาวเลยดินั่น...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!
|
|
|
kiw-11
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 03:09:13 » |
|
...ผมเคยนั่งทั้ง สองตัว ....ผมว่า มันคนละฟิวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 08:41:48 » |
|
4อี ไม่แรงหรอก พันสามเอง ดึงก็ดึงเบาๆ ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 10:11:26 » |
|
ส่วนตัวผมว่า4อีโบดึงดีในช่วงต้นๆ รุ้สึกดึง...
สำหรับฝาดำผมจะรู้สึกดึง ตอนช่วงกลางและปลายคับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 10:29:49 » |
|
4E มันก็แค่ 1300 ยาวๆ หนักๆ ไม่ไหวหรอกครับ ได้แค่ดึงต้นแบบพี่ yoshio ae ว่าไว้ 20V วิ่งดีแน่นอนครับฟันธง กอล์ฟก้อเคยใช้ทั้งสองตัว ตา Kotaro ก้อใช้ทั้ง 4E FTE และ 20V ตอนนี้ผมก้อใช้รถของ Kotaro 20V อยู่แต่เป็นฝาบรอนซ์ เอาการใช้งานเป็นหลักละกันครับ ลองไปนั่งรถเพื่อนดู ทดสอบด้วยตัวเองดีที่สุด จังหวะดึงมันไม่เหมือนกัน 1300 CC น้อย ไม่แรงหรอกครับ ไกลๆ เหนื่อยมากมาย ในเมืองได้ประหยัดตาม CC อยากลอง PM มาครับ วันเสาร์นัดทำรถกันอยู่ 4E Bo น่าจะมากันหลายคันอยู่ ดมแก๊สทั้งนั้นมั้ง ทั้ง 20V และ 4E FTE PM มาละกันครับ นัดกันบ้านผม 10.00 แถวเกษตร นวมินทร์
อยากไปลองด้วยอ่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black_slide
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 12:24:30 » |
|
4e โบ เครื่องเล็ก cc น้อย ดึงแค่ ขำๆครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 12:31:42 » |
|
หนังคนละม้วนเลย 20 v เห็นๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 15:39:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 16:20:11 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|