AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 08:39:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v กับ 4eโบตัวไหนดึงดีกว่ากันครับ  (อ่าน 3808 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bee yrc
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ขับAE100นั้นเท่จริงๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กันยายน 2009 20:50:13 »

อยากรู้จริงๆ
บันทึกการเข้า
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:08:12 »

ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:28:09 »

4e ถ้าบรรทุกเยอะ (นั่งเต็ม) วิ่งไม่ค่อยออก จะสู้เครื่อง cc เยอะกว่าไม่ได้ก็ตรงนี้แหล่ะ
และถ้ากดกันยาวๆ นานๆ เครื่อง cc เยอะ ได้เปรียบอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:40:29 »

4e ถ้าบรรทุกเยอะ (นั่งเต็ม) วิ่งไม่ค่อยออก จะสู้เครื่อง cc เยอะกว่าไม่ได้ก็ตรงนี้แหล่ะ
และถ้ากดกันยาวๆ นานๆ เครื่อง cc เยอะ ได้เปรียบอีก

แม่นแล้วครับ 4e นั่งหลายก็ไปแบบอืด ส่วนตัวบล็อก 4e น่าจะเอาไว้ระยะสั้นๆ ในเมือง หรือ 402 ม.ก็น่าจะดี
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 21:57:48 »

ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ

แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ??
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:02:38 »

เวลา402เมตรเป็นตัวตัดสินที่ดีนะคับ ในทางสั้นๆ

แต่ความรู้สึกในการดึงนั้นไม่ทราบครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:05:05 »

กะทู้ถ้าจะยาว
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 22:32:00 »

โคตรรักเอ็งเลย
บันทึกการเข้า
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 16:24:40 »

ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ

แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ??

หายแล้วครับ เป็นเพราะน้ำเข้าเซนเซอร์ลิ้นเร่งครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 18:01:14 »

ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ

แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ??

หายแล้วครับ เป็นเพราะน้ำเข้าเซนเซอร์ลิ้นเร่งครับ อิอิ

จริงรึ อิอิ
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 21:35:47 »

20V วิ่งดีแน่นอนครับฟันธง  กอล์ฟก้อเคยใช้ทั้งสองตัว  ตา Kotaro ก้อใช้ทั้ง 4E FTE และ 20V  
ตอนนี้ผมก้อใช้รถของ Kotaro 20V  อยู่แต่เป็นฝาบรอนซ์  เอาการใช้งานเป็นหลักละกันครับ   ลองไปนั่งรถเพื่อนดู
ทดสอบด้วยตัวเองดีที่สุด จังหวะดึงมันไม่เหมือนกัน   1300 CC น้อย ไม่แรงหรอกครับ   ไกลๆ เหนื่อยมากมาย
ในเมืองได้ประหยัดตาม CC   อยากลอง PM มาครับ วันเสาร์นัดทำรถกันอยู่ 4E Bo น่าจะมากันหลายคันอยู่
ดมแก๊สทั้งนั้นมั้ง ทั้ง 20V และ 4E FTE   PM มาละกันครับ นัดกันบ้านผม 10.00 แถวเกษตร นวมินทร์

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2009 21:38:43 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 21:38:10 »

ใช้มาแล้วทั้งคู่ ดึงดีทั้งคู่ครับ เกียร์ 1 และ 2 โบจะฟาดมากกว่าหน่อย 20V ก็ไม่แพ้กันครับ พอใจทั้งคู่ ทางไกล พอใจ 20V สุดๆครับ

แล้วที่สะดุด ๆ แก้หายยังพี่กอล์ฟ ??

หายแล้วครับ เป็นเพราะน้ำเข้าเซนเซอร์ลิ้นเร่งครับ อิอิ

แค่นั้นอ้ะ ? *-* ไล่กันยาวเลยดินั่น...
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 03:09:13 »

...ผมเคยนั่งทั้ง สองตัว ....ผมว่า มันคนละฟิวครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 08:41:48 »

4อี ไม่แรงหรอก พันสามเอง ดึงก็ดึงเบาๆ ..
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 10:11:26 »

ส่วนตัวผมว่า4อีโบดึงดีในช่วงต้นๆ รุ้สึกดึง...

สำหรับฝาดำผมจะรู้สึกดึง ตอนช่วงกลางและปลายคับ...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 10:29:49 »

4E มันก็แค่ 1300 ยาวๆ หนักๆ ไม่ไหวหรอกครับ ได้แค่ดึงต้นแบบพี่  yoshio ae ว่าไว้

20V วิ่งดีแน่นอนครับฟันธง  กอล์ฟก้อเคยใช้ทั้งสองตัว  ตา Kotaro ก้อใช้ทั้ง 4E FTE และ 20V 
ตอนนี้ผมก้อใช้รถของ Kotaro 20V  อยู่แต่เป็นฝาบรอนซ์  เอาการใช้งานเป็นหลักละกันครับ   ลองไปนั่งรถเพื่อนดู
ทดสอบด้วยตัวเองดีที่สุด จังหวะดึงมันไม่เหมือนกัน   1300 CC น้อย ไม่แรงหรอกครับ   ไกลๆ เหนื่อยมากมาย
ในเมืองได้ประหยัดตาม CC   อยากลอง PM มาครับ วันเสาร์นัดทำรถกันอยู่ 4E Bo น่าจะมากันหลายคันอยู่
ดมแก๊สทั้งนั้นมั้ง ทั้ง 20V และ 4E FTE   PM มาละกันครับ นัดกันบ้านผม 10.00 แถวเกษตร นวมินทร์



อยากไปลองด้วยอ่ะน้า  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 12:24:30 »

4e โบ เครื่องเล็ก cc น้อย ดึงแค่ ขำๆครับ..
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 12:31:42 »

หนังคนละม้วนเลย  20  v  เห็นๆครับ 
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 15:39:05 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 16:20:11 »

ตาปริบๆ
รถหายยัง สตาร์ติดยากอ่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!