AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 15:40:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: *** ประสพการณ์การ เครื่องฮีท ครั้งแรกครับ ****( UP DATE รถซ่อมเสร็จแล้วครับ)  (อ่าน 5184 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กันยายน 2009 15:39:20 »

*** ประสพการณ์การ เครื่องฮีท ครั้งแรกครับ  ****
         รถผม 1300 Manual ปี 95 ครับ ตั้งแต่ซื้อมือสองมา 1 ปี ก็มีถ่ายของเหลวหมดเปลี่ยนพวกสายพานต่างๆ ล้างหม้อน้ำ ตั้งแต่ซื้อมาเดือนแรก แล้วก็ไปติดแ๊ก๊สมา วิ่งได้ 20,000 โลแล้ว ทุกๆ 10,000 โลก็ถ่ายน้ำมันเครื่อง  เปลี่ยนหัวเทียน ขับจาก นครปฐม - กรุงเทพ ทุกๆ 2 อาทิตย์วิ่งดีปกติ วันธรรมดาก็ขับไปทำงาน ประมาณ 50 โล
         แต่วันนี้ ขับไปธุระที่ราชบุรีมาขากลับ สังเกตุ มาตรวัดความร้อน ขึ้นสูงผิดปกติ คือ ปกติจะอยู่ต่ำกว่าขีดกลางนิดหน่อย แต่วันนี้ ทำไมมันแปลกๆ ค่อยๆขึ้น เรื่อยๆ อ่าว จะขึ้นไปขีดแดงแล้ว ก็ดูน่าจะประมาณ 80 % ของมาตรวัดแล้ว หาปั๊มจอดโดยด่วน เปิดฝากระโปรงหน้ารถ ดู อะไรนะ น้ำจากหม้อพักน้ำพุ่งออกมาตลอด แล้วผมก็รีบดับเครื่อง โทรหาช่างที่รู้จัก ทำอย่างไงดีไม่เคยขับรถจนความร้อนขึ้น นิ (อิอิ)
        ก็รอประมาณ 15 นาทีได้ก็ทำตามช่างบอก ค่อยๆเปิดฝาหม้อน้ำหน้าออก ดูว่าน้ำขาดมากน้อยแค่ไหน ไปติดเครื่องก่อนแล้วค่อยๆเอาน้ำเปล่าเติม ค่อยๆเติม จนน้ำเต็มนิ่งไม่มีฟองอากาศ เติมน้ำถังพักน้ำอีกให้ได้ระดับ
        แต่ที่สังเกตุดูทำไมเวลาเครื่องรอบเดินเบาน้ำที่ฝาหม้อน้ำ ปกติ
                               ต่อมาถ้าเราเร่งเครื่อง น้ำก็จะพุ่งออกมาจนผิดสังเกตุ เหมือนๆน้ำผุเลย เร่งมากน้ำก็ออกมาก ออกมาที่ฝาเลย (เรายังไม่ปิดฝาบน)
        หลังจากคิดดูแล้วถ้าจะไม่ได้เรื่องแล้ว ขับรถเข้าอู่ให้ช่างดูดีกว่า
        พอถึงร้าน ช่างเช็คจากที่เราบอกกับดูด้วยตัวเองตามจุดต่างๆ ไม่มีน้ำรั่วซึม  ก็ต้องจอดรถครับเช็คยาวเลย ให้พรุ้งนี้ให้โทรไปเช็คว่าเป็นอะไร เพราะเห็นว่าต้องตรวจเช็ค พวกประเก็นฝาสูบ วาล์วน้ำ อะไรนี้แหละรถใช้แก๊สช่างบอกอาจจะเสียไว  เพราะต้องรอให้เครื่องเย็นก่อน หรือเลวร้ายสุดๆอาจฝาโก่ง (แต่ช่างบอกน่าจะไม่ถึงขนาดนั้นเพราะเราขับไม่ทันฮีทถึงขีดแดง)

       1 คิดในแง่ดี อาจเสียแค่ที่ช่างบอก
       2 คอดในแง่ร้าย ฝาสูบโก่ง

   ขอปรึกษาพี่ๆหน่อยว่า ในกรณีแรก จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
                           และถ้าเป็นในกรณีที่ สอง ถ้าเปลี่ยนฝาสูบ ต้องใช้ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่

                                                                      ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ (ยาวไปหน่อย)
มารายงานความคืบหน้าครับ
                                   ค่าเสียหายตามนี้เลยครับ

 1.ประเก็นฝาสูบ                 780      บาท
 2.ซีลถ้วย                         180      บาท
 3.ซีลหัวเทียน   4 ตัว          360      บาท             
 4.ยางโอริงน้ำ                       60      บาท
 5.วาล์วน้ำ                          650      บาท
 6.โอริงวาล์วน้ำ                     50      บาท
 7.หม้อน้ำ ( เชียงกง )       1,800    บาท
 8.น้ำยาหม้อน้ำ                     160    บาท
 9.ค่าน้ำมันล้าง                     100    บาท
 10. ค่าแรง                        1,200  บาท
                     รวม            5,340  บาท
 
                          จ่าย จริง 5,300 บาท

หลักฐาน ที่ได้เห็นคือ    หม้อน้ำตัน
                               วาล์น้ำค้าง ตาย
                               ประฝาสูบเก็นเสีย
                                ซิลแถวๆที่ใส่หัวเทียนที่ฝาสูบ หรืออะไรเนี่ยแหละ ลืมครับ อิอิ เสีย
               พอดีไปรับรถตอน 1 ทุ่ม เลยไม่ได้ดูละเอียดมากครับ 
               

                                          ****ขอบคุณทุกคำแนะนำ และแชร์ประสพการณ์ต่างๆ นะครับ ****
                                      
        
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กันยายน 2009 19:56:03 โดย TIGER5090 » บันทึกการเข้า
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 16:04:18 »

ลองดูที่กระทู้นี้ครับ...ของผมหายเป็นปลิดทิ้ง
ติด Water Temp. Guage แล้วด้วย ตรบมือ ตรบมือ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=40128.0
บันทึกการเข้า

TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 16:45:57 »

noohnu  >>ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล ที่เป็นประโยชน์

            ล่าสุดช่างโทรมาแจ้ง สาเหตุแล้วครับ

             1 หม้อน้ำตันครับ
             2 ประเก็นฝาสูบใหม้
             3 วาล์วน้ำเสีย
             4 ยางโอริงเสีย
             5 มีซีลยางลูกถ้วยหน้าเครื่องเสีย น้ำมันหน้าเครื่องซึมๆ (อันนี้ซึมๆมาซักพักแระ)

            หม้อน้ำช่างมีให้เลือกว่าจะเชียงกง หรือ แบบของใหม่ทองแดง แต่ช่างแนะนำแบบทองแดงใหม่จะดีกว่า
               คร่าวๆมีเท่านี้อะครับ

               พี่ๆมีใครเคยเปลี่ยนแบบทองแดงบ้างครับ ราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่ อะครับ

               แต่ช่างเข้าจะโทรมาแจ้งเรื่องราคาให้อีกทีวันพรุ้งนี้ครับ

                  ****เตรียวตัวกระเป๋าแบนแน่เดือนนี้***
             
 
บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 16:59:17 »

เพิ่งโดนมาเหมือนกัน วิ่งแล้วน้ำหาย ต้องคอยเติม วิ่งซักพักมันร้อนมาก น้ำดันออกหมด ตอนแรกกะจะแค่ล้างหม้อน้ำ แต่ร้านมันก็บอกว่าหม้อน้ำเก่ามันสภาพแย่แล้ว วาล์วน้ำก็ตายแล้ว  เลยต้องยอมเปลี่ยนเอาเป็นหม้อน้ำแบบ 2 ช่อง มาเหมือนกัน โดนไป 3,500 + วาล์วน้ำ 600 + น้ำยาหม้อน้ำ 100 รวม 4,200 รู้ว่าโดนฟันแต่ก็ต้องยอม ตอนนี้หายสนิท  แต่เห็นหม้อน้ำมีเนียม 2 ช่อง ในเวป ขายกันแค่ 1,500 - 2,500 บาทเอง ถูกกว่าตามร้านเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 17:04:17 »

- @ alwaysnui (^^)++@ >>.ครับ หัวอกเดียวกัน แบบนี้ ผมคาดว่า ค่าเสียหาย 5 พัน UP แน่แลยเรา เศร้าจางง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 17:13:37 »

ของผมก็เกือบไปเหมือนกัน แต่ไม่ถึงกับฮีด พอดีติดเกจวัดความร้อนน้ำแยกอีกอัน พออุณหภูมิขึ้นถึง 100 องศา เกจของรถยังไม่กระดิกเลย อย่าำำไปเชื่อเกจน้ำของรถมาก
ผลสรุปของผม ก็คือหม้อน้ำตันเหมือนกัน ผมเปลี่ยนเป็นทองแดง 2 ช่อง ราคา 2700 แต่ของผมไม่เปลี่ยนฝานะ เพราะฝาผมเป็นทองเหลืองอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 17:16:49 »

พึ่งเปลี่ยนมาครับ หม้อน้ำ แต่เปลี่ยนแค่แผงเป็นแบบ 2 ช่อง ฝาบน-ล่างใช้ของเดิม เพราะเป็นทองเหลือง โดนไป 2000 มั้ง
บันทึกการเข้า
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 17:31:15 »

โอ๊ว อาการเครื่องฮีท นี้พี่ๆ เป็นกันหลายคันเลยนะครับ
                                 ตัวเกจวัดภายนอกนี้ราคาเริ่มต้นประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วใช้ของอะไรดีครับ
                           แล้วถ้าผมเปลี่ยนหม้อน้ำชุดนี้ไปแล้ว  อีกนานป่าจะเจออาการแบบนี้อีก จะได้ระวังๆให้มากขึ้นครับ
                                                                                                                       แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2009 17:34:46 โดย TIGER5090 » บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 17:45:44 »

รถมันอายุเยอะแล้วครับ ต้องคอยดูแลมันหน่อย เปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่เดี๋ยวมันก็ดีเหมือนเดิมครับ ผมเพิ่งเกียร์พัง ถอยไม่ออก เพิ่งยกเกียร์ + แรค ใหม่อีก  ช่วงนี้โดนเยอะเลย  แต่พอรถเรามันขับดีเหมือนเดิมแล้ว มันโคตรมีความุขเลยครับ  รถขับดี แอร์เย็น เพลงเพราะ จะหาอะไรสุขไปกว่านี้หล่ะ  เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 18:42:01 »

ยินดีด้วยครับที่กลับมาขับดีเหมือนเดิมแว้ว......
 
รถมันอายุเยอะแล้วครับ ต้องคอยดูแลมันหน่อย เปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่เดี๋ยวมันก็ดีเหมือนเดิมครับ ผมเพิ่งเกียร์พัง ถอยไม่ออก เพิ่งยกเกียร์ + แรค ใหม่อีก  ช่วงนี้โดนเยอะเลย  แต่พอรถเรามันขับดีเหมือนเดิมแล้ว มันโคตรมีความุขเลยครับ  รถขับดี แอร์เย็น เพลงเพราะ จะหาอะไรสุขไปกว่านี้หล่ะ  เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 19:05:47 »

ผมโดนไป 4500 ครับ
-หม้อน้ำ 2 ชั้น (ทองแดง) =3000
-ท่อยาง (แท้) =400
-ฝาครอบวาล์วน้ำ =300
-ฝาปิดหม้อน้ำ (แท้) =300
-วาล์วน้ำ =500
*รวมค่าแรงแล้วครับ*

Water Temp. ผมซื้อมือสองมาครับ
ยี่ห้อ RaceTech ครับ
ค่าแรงติด 500 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2009 20:26:11 โดย noohnu » บันทึกการเข้า

TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 19:31:10 »

ผมโดนไป 4500 ครับ
-หม้อน้ำ 2 ชั้น (ทองแดง) =3000
-ท่อยาง (แท้) =400
-ฝาครอบวาล์วน้ำ =300
-ฝาปิดหม้อน้ำ (แท้) =300
-วาล์วน้ำ =500
*รวมค่าแรงแล้วครับ*

Water Temp. ผมซื้อมือสองมาครับ
ยี่ห้อ RaceTech ครับ
ค่าแรงติด 500 ครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะครับ   คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 19:46:01 »

 เหอๆๆ  ผมก็แค่ครั้งเดียวเหมือนกัน(สามห่วงนะ)  เกือบปีแล้วคงหากระทู้กันไม่เจอหรอกหล่นไปอยู่โลกพระอังคารแล้วมั๊ง อาการเดียวกันเด๊ะ แหะๆๆ....หม้อตัน  มันเตือนมาน่าจะเป็นเดือนเหมือนกันครับ  แต่ช่างที่ตอนแรกให้ดูแลนั้นวิเคราะห์ผิด บอกปะเก็นฝารั่วมั่ง วาวล์น้ำมั่ง เกิดจากการจูนแก๊สผิดมั่ง จนเรางงกะมัน ผมก็สั่งให้เปลี่ยนตามที่วิเคราะห์  แต่มันดันไม่หาย แค่ดีขึ้นเท่านั้น แบบว่าวิ่งยาวโลดตลอด ตอนนั้นจำได้ว่าพอมันเริ่มขึ้น หากเราลดความเร็วลงมาเหลือ ๙๐ มันก็ลงมาปรกติ ก็เลยจนปัญญาเหมือนกันว่ามันเป็นหอยรัยของมันวุ้ย (ประมาณว่าเกือบๆจาขายรถทิ้งแล้ว)   พอมีงานที่กบินทร์บุรี ออกแต่เช้าตีสี่ ตอนไปก็ไม่เป็นไร แต่พอเสร็จงานขากลับนี่ดิ   มันจาเที่ยงแล้ว พวกก็แตะขีดแดงที่เขาปักษ์เลยครับ ต้องจอดที่ยอดเนินลูกที่มีป้อมตำรวจทางหลวงอยู่ทางขวาพอดี   รอให้เย็น  แล้วก็เติมน้ำวิ่งประคองเข้าโคราช ถึงได้รู้ว่าหม้อมันตัน(เส้นผมบังภูเขาจริงๆ งานนั้นได้รู้ซึ้งถึงว่าสามห่วงเนี่ยมันทนจริงๆ เปลี่ยนใจไม่ขายรถทิ้งแระ)   ช่างที่โคราชร้านอยู่ตรงโค้งวัดโคกพรหมมาจากกรุงเทพอยู่ซ้ายมือพอดี ติดถนนมิตรภาพ ทำดีราคาไม่แพงด้วยดิ เขาแค่เอาฝาด้านบนที่เป็นพลาสติกออก แล้วเอาฝาใหม่ที่เป็นทองเหลืองเชื่อมใส่แทน แล้วก็ล้างที่มันตันซะโล่งโจ้ง งานนั้นหากจำไม่ผิดหมดไปแค่แปดร้อยบาทเองมั๊งครับ จบมาจนถึงทุกวันนี้ครับ  แถมมีน้องๆในเวปประกาศขายหม้อเก่าสภาพดี แค่สามร้อยบาทเลยซื้อตุนไว้อีกลูกใช้สลับกัน ตอนนี้ปัญหาเรื่องหม้อตันเลยจบสิ้นซากครับ แหะๆ ยาวกว่าจขกท.อะป่าว คริ คริ   สุดยอด ตรบมือ คำนับ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 19:49:06 »

แปลกใจจัง แต่ละคนๆโดนกันแรงจัง สามสี่พันห้าพัน ผมแค่แปดร้อยจบเลย ใช้มาถึงวันนี้น่าจะเกือบปีแระ แค่ถอดล้างหนเดียวเอง มันเตือนแบบเดิมๆอีก ตอนนี้รู้ทันมันแระ ก็เลยจัดการให้ช่างที่อุบลถอดล้างโลด ก็กลับมาปรกติอีก อาการหม้อตันมันจะเตือนก่อนครับ(เสมอ)  หาเราวิเคราะห์ผิด ก็ยาวโลดแก้ที่ปลายเหตุไม่จบซะทีเหมือนที่ผมเจอ เลยต้องเปลี่ยนช่างเลย ตอนนี้สอบอมอยอหอ เลยครับ
บันทึกการเข้า

TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 20:42:18 »

น่าอิจฉาจาง ที่โดนราคาไม่แรง ผมซิพรุ่งนี้ โดนไม่ใช่น้อยแน่ แล้วจะมารายงานครับว่าท่าวไหร่ อิอิ ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
potter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 21:02:00 »

 กินของผมใช้ water temp ของ auto gauge ครับ แบบsteping motor เค้าว่าวัดละเอียด หน้าดำครับ ไฟสีขาว แต่พอร้อนเกินร้อย  ไม่ใช่นะ... เปลี่ยนเปนสีแดงเตือน ฮีทครับ 1500 พร้อมติดตั้ง ติดมาจนเปลี่ยนคันและก็แอบถอดไว้ เหอๆๆ ใส่กะคันใหม่ แต่กำลืมเอา hosting ที่ท่อหม้อน้ำมาด้วย กำจิงๆ  เอ่อ..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 กันยายน 2009 22:56:48 »

water temp แบบมี เสียงเตือนช่วยได้เยอะนะครับ ผมรอดมาหลายครั้งแล้ว

เกจก็มี1000ต้นๆจนถึงกลางๆ ซื้ออแดปเตอร์อีก2-350บาทอีก1ตัว ครับเบ็ดเสร็จพันปลายๆ

มันช่วยได้จริงๆนะครับ เกจวัดเนี่ย เผลอแปปเดียวมันตีสุดเกจเลยนะครับ

แล้วความร้อนเท่าที่เจอถ้าหม้อน้ำรั่วเนี่ย มันขึ้นแล้วขึ้นเลยยาวๆด้วย
บันทึกการเข้า

TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 05:49:00 »

จบจากซ่อมครั้งนี้ คงต้องเก็บเงินหาเกจ water temp ซักตัวแล้วซิเรา
   
แล้วมีพี่ๆคนใหนเคยใช้  เกจ์วัด Water Temp 2" - GreddyX Spider หน้าดำ บ้างครับ  ตอนนี้ผมใช้ตัววัดบูสท์ Turbo กับรถอีกคัน ผมว่ามันก็สวยดีนะ
                     แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 08:55:25 »

เข้ามาอ่านกระทู้นี้แล้วสงสัยผมต้องติด เกจ์ water temp เพิ่มอีกอันแล้ว ละ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 กันยายน 2009 15:32:39 »

 เอ่อ.. โดนมาเหมือนกัน ขับกลับจากหนามบิน เกิดความร้อนขึ้นกลาง motorway โอ้ว!! ตกใจมากรีบเข้าข้างทางแล้วค่อยๆเปิดฝาหม้อน้ำ น้ำหายหมด ตอนเช้าพาเข้าอู่ สรุป หม้อน้ำตัน ฝาโก่งเล็กน้อย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!