AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 20:06:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกจวัดรอบกับไมล์วัดรอบขึ้นไม่เท่ากันอะครับ  (อ่าน 2376 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 07 กันยายน 2009 19:59:35 »

เกจวัดรอบของผม

กับ

ไมล์วัดรอบที่ตัวรถมันขึ้นไม่ตรงกันอะครับ

เช็คแล้วว่าเกจและไม์ไม่ได้เจ๊ง

คืออย่างเช่นเท่าที่ผมดู

เหมือนกับ รอบเดินเบา เกจวัดรอบจะขึ้นตรง

แต่พอเริ่มเหยียบรอบที่ไมล์วัดรอบจะขึ้นตรงแทนความเป็นจริง อะครับ

ทำยังไงดีงง จังเลย


สัญญาณตัววัดรอบผมดูดเอาจากสายที่เข้าตัวเดียวกับไมล์เลยครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กันยายน 2009 20:19:46 »

วัดรอบยี่ห้อไร ครับ  มีที่ปรับ จำนวนสูบมั้ยครับ..

ถ้าซื้อมา ตรงรุ่น 4 สูบ แล้ว วัดรอบยี่ห้อนี้ น่าจะเพี้ยน ครับ
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กันยายน 2009 20:26:12 »

วัดรอบยี่ห้อไร ครับ  มีที่ปรับ จำนวนสูบมั้ยครับ..

ถ้าซื้อมา ตรงรุ่น 4 สูบ แล้ว วัดรอบยี่ห้อนี้ น่าจะเพี้ยน ครับ

ผมปรับตรงสูบแล้วว


แล้วผมมีวัดรอบสองตัวอะครับ ก็เหมือนกันทั้งสองตัว

มีอยู่ว่า

แต่ก่อนใช้ 4AFE มันก็ ขึ้นเท่ากัน แต่ตอนนี้ ผมลง 4AGZE แล้วมันดันขึ้นไม่เท่ากันซะงั้นน ทำไงดีอ่าครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2009 21:33:44 »

ยี่ห้อไรอะครับเกจ์
บันทึกการเข้า

>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2009 21:42:51 »

race tech หน้าดำ ไฟขาว ห้านิ้ว

กับ

Autoguage

ยืนยันนอนยันว่าไม่ได้เสียที่เกจครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
L E V I N 9 0
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


ความ รัก ก็เหมือนไอติม ต้องค่อยๆ กินจะได้อร่อย


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2009 22:42:22 »

อ๋อเครื่องซุป ตอนวางเครื่องเสร็จวัดรอบขึ้นเลยเหรอเปล่าครับ
ปกติเครื่องซุปต้องไปแก้ที่วัดรอบด้วยให้เอาลวดช๊อตความต้านทานตัวแรกที่สายวัดรอบเข้า
ของผม 92 นะ ไม่รู้รุ่นอื่น เหมือนกันเหรอเปล่า
ส่วนวิธีีผมหากระทู้เก่าอีกที
บันทึกการเข้า

ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว
บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว

บรื่นๆ
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กันยายน 2009 22:50:01 »

ของผมขึ้นตั้งแต่ แรกเลยครับ ช่าง น่าจะวายสายครบ ครับ  แต่ไอเกจ นี่สิครับมันดันไม่ตรงอะทำไงดีครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 00:22:58 »

เป็นเหมือนกันเลยครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 08:05:43 »

จำได้ว่า ต้องแก้ที่แผง วงจร ที่เรือนไมล์ นะ ถึงจะตรง
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 12:12:08 »

ลองถอดวัดรอบไปใส่รถคันอื่นดูคับถ้าไม่ตรงอีก แสดงว่าวัดรอบเสียคับ

ของผมใช้ซุปอยู่ มีวัดรอบ แม็มโมรี แยก ขึ้นตรงกันคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 12:32:57 »

ที่มันเป็นแบบนี้เพราะว่าค่าความต้านทานของวัดรอบ สองตัวไม่เท่ากันครับ ต้องลองสังเกตุดูว่าตัวไหนตรง โดยฟังเสียงจากเครื่องยนต์ ถ้าจะแปลงให้เท่ากันต้องแปลงค่าความต้านทานให้ตัวหลักที่ตรงเท่ากันครับผม...
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!