AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 14:41:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EE-100  (อ่าน 6879 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 14:34:12 »

EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่ำสุด คาร์บูเรเตอร์ เครื่องตัวนี้ จะไม่เหมือน กับ 1300 ใน EE90 เพราะ ในบอดี้ EE90 จะเป็นคอยแยก  แต่ในบอดดี้ EE100 จะเป็นคอยใน
                       ไฟ้ท้ายส้มแดง ไม่มีทับทิมกลาง กระจกมือหมุน ไมล์ 200ไม่มีวัดรอบ และมีสามหลุม
                       ภายใน เป็นหนังเทียม แผงข้างประตูหนังเทียม พวงมาลัยแบบ สองก้าน
                  บอดี้นี้ ผมซื้อมาใช้ ป้ายแดงๆ เมื่อ 20 ปีที่แล้วคับ
EE100 เครื่อง 1300 ตัวต่อมา มีอ๊อฟชั่น เพิ่มเติม คือ เบาะกึ่งกำมะหยี่ ไมล์ไม่มีวัดรอบแต่ความเร็ว 220
                พร้อมตัวเร่งความสว่าง ไฟท้าย ส้ม แดง และ ขาวแดง แต่ไม่มีทับทิมกลาง มีที่พักเท้า
                พวงมาลัยแบบ สามก้าน
               

เรื่องอะไหล่ ภายนอก ภายใน ใส่ สลับ กันได้ทุกชิ้น คับ EE100 EE101 AE100 AE101
 


20 ปี นี่ตัวไหน??  EE90  ปี 1989 เหรอ??   เพราะถ้าเป็น EE100 ล่ะ  โม้ แน่ๆ  55+

กำ ข้อมูล คลาดเคลื่อน ครับพี่โชว์  พ่อผมซื้อมาเมื่อ ปี 2534 ครับ เงิ่อ 

ปล่อยไก่ เยย ...........
บันทึกการเข้า
KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 16:23:17 »

บอดี้รถกระผม ก็ EE100 ปี 1992 นะครับ
ซื้อมาตั้งแต่ปี 2547 อ่ะครับ
เป็นเครื่อง 2E คาร์บู MT 5 SPEED
ไฟท้ายส้ม-แดง มีแผงทับทิม
กันชนหน้า-ไฟเลี้ยวยาว
ไมล์ 200 วัดรอบ 8000
เบาะกึ่งกำมะหยี่
กระจกมือหมุน
 คำนับ ประมาณนี้อ่ะครับ คำนับ
  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 ธันวาคม 2009 14:13:29 โดย KRIT EE100 » บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 17:20:06 »

ee100 ก็ตัวถังเดี่ยวกับ AE100 แต่เครื่องเป็นบล๊อก E รู้สึกว่า เป็น 2E 1300 คาร์บูนะครับ

ตามนี้ครับ ที่เคยเห็น EE100 ปี92-93 มันแบ่งเป็น2รุ่นครับ มีGL มีวัดรอบ กะ XL ไม่มีวัดรอบ กันชนหน้าเป็นไฟยาวและสีดำทั้งหน้าและหลัง


ส่วนตัวที่เป็น 1300 หัวฉีด(4E-Fe) ใช้รหัสตัวถังเป็น EE101 แล้วครับแบ่งเป็นรุ่น GLi มีวัดรอบ กะ XLi ไม่มีวัดรอบ กันชนเปลี่ยนเป็นรุ่นไฟสั้น
จนรุ่นปีสุดท้ายถึงเปลี่ยนรหัสเป็น GXi กะ DXi อ่ะครับ

ของเพิ่มเติมหน่อยนะครับ
EE-100 GL   1993  M/T 5 Speed  2E คาร์บู
ไม่มีเเผงทับทิมท้าย    กันชนหน้า-หลังสีเดียวกับรถ   ไมล์ 200 มีวัดรอบ 8000
รถเดิมๆสนิทครับ
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
joun
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 18:22:40 »

อ้างถึง
สังเกตง่ายๆ กับรถเดิมๆนะ ..

ae100 ก็ตัว ไฟท้าย ส้ม-แดง กันชนหน้าไฟเลี้ยวจะยาวหน่อย

ae101 ไฟท้ายจะเป็น ขาว-แดง แล้ว กันชนหน้าไฟเลี้ยวจะสั้นกว่า ae100 หน่อยนึง กันชนก็ไม่เหมือนกันด้วย

สังเกตดูแปกๆไม่หน้าใช่ ส้ม-แดงปี93 ก็101ครับ(ถูกผิดยังไงขออภัยครับ)
บันทึกการเข้า
muiSC
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 21:14:09 »

 ปิดปากรถผมปี96 EE101 ท้ายแปะ GXi กะอีกคัน แปะ DXi เครื่องหัวฉีด 1300 เหมือนกัน ต่างออฟชั่นนิดหน่อย ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

/// ถึงป๋ม..ไม่หล่อ... แต่จนโว้ย ///
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!