AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 22:18:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยครับ ตรงนี้ ไว้ปรับอะไรครับ  (อ่าน 4965 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ball012345
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กันยายน 2009 15:19:25 »



ขอบคุณมากครับ   คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2009 17:48:48 »

อันแรกไม่แน่ใจนะ  ดูตามสัญลักษณ์ด้านล่างเลยครับ  เอาไว้ให้ลมออกช่องแอร์  กะเอาไว้ไล่ฝ้ากระจกหน้า  เอาไว้ยังงี้ดีแล้วครับ
อันสองให้อากาศหมุนเวียนด้านใน  กะเอาลมจากข้างนอก  เอาไว้งี้ละครับดีแล้วอย่าไปโยกมันเดี๊ยวปิดไม่แน่นจะมีเสียงวี๊ดๆ อีก
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:27:16 »

อันแรก ไล่ฝ้ากระจกหน้า
อันสอง ลมหมุนเวียนภายใน กะ ลมจากภายนอก ส่วนใหญ่ มันจะปิด ไม่ค่อย สนิท แล้ว แหละ เวลาผ่านควันเผาหญ้า แทบแย่ แนะ -*-
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2009 21:24:28 »

 แอบดู ประกาศ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2009 03:00:43 »

อันที่สองผมปิดตายไปเลยครับ

ไม่จำเป็นต้องใช้

บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กันยายน 2009 12:15:10 »

ตามท่านข้างล่างเลยครับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 09:26:46 »

อันแรก : เอาไว้ปรับลมแอร์ครับ ว่าจะให้มันออกรูไหนบ้าง ปรับซ้ายสุดออก ซ้าย กลาง ขวา    เลื่อนมาหน่อยทางขวาใครมีช่องแอร์เป่าไข่ มันจะตัดตรงกลางแล้วจะออก หรืออาจจะไล่ฝ้ากระจก ครับ
อันสอง  : ปรับซ้ายสุดอากาศหมุนเวียนด้านใน  ปรับตรงกลางให้อากาศข้างในกะข้างนอกหมุนเวียน ขวาสุด ให้อากาศข้างนอกเข้ามา (ผมใช้กรณีรถมีกลิ่น วิ่งเร็วๆ ปิดแอร์ แล้วให้อากาศข้างนอกหมุนเข้าแล้วออกไปครับ)

น่าจะเป็นอย่างนั้น ผิดถูกประการใด ก็รอให้เซียนมาอีกทีครับผม
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009 20:30:24 »

อันแรก : เอาไว้ปรับลมแอร์ครับ ว่าจะให้มันออกรูไหนบ้าง ปรับซ้ายสุดออก ซ้าย กลาง ขวา    เลื่อนมาหน่อยทางขวาใครมีช่องแอร์เป่าไข่ มันจะตัดตรงกลางแล้วจะออก หรืออาจจะไล่ฝ้ากระจก ครับ
อันสอง  : ปรับซ้ายสุดอากาศหมุนเวียนด้านใน  ปรับตรงกลางให้อากาศข้างในกะข้างนอกหมุนเวียน ขวาสุด ให้อากาศข้างนอกเข้ามา (ผมใช้กรณีรถมีกลิ่น วิ่งเร็วๆ ปิดแอร์ แล้วให้อากาศข้างนอกหมุนเข้าแล้วออกไปครับ)

น่าจะเป็นอย่างนั้น ผิดถูกประการใด ก็รอให้เซียนมาอีกทีครับผม


น่าจะใช่นะคับ  ได้ความรู้คับ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009 20:59:38 »

อันแรก ไล่ฝ้ากระจกหน้า
อันสอง ลมหมุนเวียนภายใน กะ ลมจากภายนอก ส่วนใหญ่ มันจะปิด ไม่ค่อย สนิท แล้ว แหละ เวลาผ่านควันเผาหญ้า แทบแย่ แนะ -*-

เห็นด้วยครับ ,เเต่อันที่สองเนี่ย กลิ่นทุกอยู่เข้ามาอยู่ดีโดยเฉพาะควัน
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
mayza
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


รถเราไม่แรง.......แซงสิบล้อก็กรี๊ดแล้ว...++


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 10:30:38 »

ถู....ถุก....ถุก....ถุก.....ถูกต้องนะคร้าบบบ.....
บันทึกการเข้า
อัคคีมาร
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42

อย่าคิดว่าขับรถใหม่แล้วจะขวางทาง(เด่วจะเจอสวน)


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2009 16:08:44 »

ปิดช่องลม

ภายนอกรถ

คือเมื่อเวลาไม่เปิดแอร์อะงับถึงจะใช้

หรือไม่ก็เปิดแอร์อยู่แต่ไม่อยากได้แอร์

อีกตัวก็จะประมาณว่าปิดแอร์ทุกๆช่องอะงับ

ลองเลื่อนดูงับ

ไม่เสียหาย
บันทึกการเข้า
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2009 22:43:28 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

post13
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2009 20:14:28 »

ขอบคุณครับท่าย
บันทึกการเข้า
eak_en
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,169



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 มกราคม 2010 23:32:19 »

 สุดยอด แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 มกราคม 2010 17:45:59 »

อันแรกเป็นสวิทซ์ควบคุมทิศทางลมออก ปรับไปซ้ายสุดลมเป่าด้านหน้า ช่องซ้าย กลาง ขวา ปรับไปขวาสุดลมเป่ากระจกบังลมหน้า ช่องด้านกระจกบังลมหน้าสองช่อง และช่องข้างกระจกบังลมหน้า ถ้าขยับจากซ้ายไปขวาก็จะแบ่งกันเป่าทั้งด้านหน้าและกระจกบังลมหน้า
อันที่สองเป็นสวิทซ์ควบคุมช่องอากาศเข้า ซ้ายสุดอากาศที่เป่าจะเป็นอากาศภายในรถ ขวาสุดจะเป็นการปล่อยให้อากาศภายนอกรถเข้ามาหมุนเวียนภายในรถ ขยับจากซ้ายไปขวาก็จะแบ่งกันเป่า
รถอายุมากแล้ว ตัวปิดเปิดช่องอากาศทั้งหลายก็จะปิดไม่สนิท อันแรกเดิมปรับซ้ายสุด ลมเป่าด้านหน้าอย่างเดียว นานไปก็จะมีลมเล็ดลอดไปเป่ากระจกบังลมหน้าด้วย ทำให้บางเวลามีฝ้าจับเป็นกระหย่อมกระหย่อม อันที่สองปรับซ้ายสุดจะเป็นการหมุนเวียนอากาศภายในรถ ไม่มีอากาศภายนอกรถเข้ามา นานไปก็ปิดไม่สนิท ทำให้ได้กลิ่นท่อไิอเสียรถคันข้างหน้า หรือกลิ่มไม่พึงประสงค์จากภายนอกเข้ามา ( แต่ก็น่าจะดีสำหรับรถแก๊ส แก๊สรั่วจะได้รู้ )
ก้ต้องซ่อมกันไปตามประสา...อนิจจัง สังขารนั้นไม่เที่ยง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2010 17:48:31 โดย BOOK » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!