AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 14:50:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกย์ วัดปริมาณแก๊สไม่นิ่งครับ  (อ่าน 6050 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2009 13:02:46 »

เกย์วัดปริมาณแก๊สผมมันไม่นิ่งครับ ขึ้น ๆ ลง ๆ แล้วก็ไม่แน่ใจว่าถูกด้วยหรือเปล่า

บางทีเติมเต็มถังอยู่ได้ 4 วัน บางทีอยู่ได้ 2 วันซะงั้นอะ วิ่งเท่ากันทุกวัน (ดูปริมาณจากเกย์วัด)


ผมควรจะทำยังไงได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
rentshop
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2009 21:37:36 »

ของผมเพิ่งเป็นคล้ายๆกัน เติมแก๊สเต็มถัง วิ่งไปได้ร้อยกว่าโล ขึ้นไฟแดงซะแล้ว ซักพักมันจะตัดเป็นน้ำมัน พอจอดดับเครื่องสตาร์ทใหม่ก็กลับเป็นแก๊สอีก ไปได้ซักหน่อยจะตัดเป็นน้ำมันอีก ปรากฏว่าเกจที่ถังเสื่อมครับ เข็มยังชี้สูงอยู่ แต่สัญญาณที่ส่งมาที่ออโตสวิทช์มันเพี้ยน เปลี่ยนเกจอันใหม่มาใส่ก็หายครับ
บันทึกการเข้า
tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 12:56:18 »

ของผมเพิ่งเป็นคล้ายๆกัน เติมแก๊สเต็มถัง วิ่งไปได้ร้อยกว่าโล ขึ้นไฟแดงซะแล้ว ซักพักมันจะตัดเป็นน้ำมัน พอจอดดับเครื่องสตาร์ทใหม่ก็กลับเป็นแก๊สอีก ไปได้ซักหน่อยจะตัดเป็นน้ำมันอีก ปรากฏว่าเกจที่ถังเสื่อมครับ เข็มยังชี้สูงอยู่ แต่สัญญาณที่ส่งมาที่ออโตสวิทช์มันเพี้ยน เปลี่ยนเกจอันใหม่มาใส่ก็หายครับ

แล้วตัวเกจ เปลี่ยนใหม่ราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 14:23:10 »

อยู่ที่ ลูกลอย ในถัง ครับ กับ ชุดไฟ ทีเดินมาที่ ตัววัด แก๊ส ด้วยครับ..
แต่หลักๆ อยู่ที่ ลูกลอย ในถัง ครับ ว่า คุณภาพ และการตั้ง ลูกลอย ดีไหม..อะครับ.
บันทึกการเข้า
rentshop
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2009 20:28:43 »

ของผมเพิ่งเป็นคล้ายๆกัน เติมแก๊สเต็มถัง วิ่งไปได้ร้อยกว่าโล ขึ้นไฟแดงซะแล้ว ซักพักมันจะตัดเป็นน้ำมัน พอจอดดับเครื่องสตาร์ทใหม่ก็กลับเป็นแก๊สอีก ไปได้ซักหน่อยจะตัดเป็นน้ำมันอีก ปรากฏว่าเกจที่ถังเสื่อมครับ เข็มยังชี้สูงอยู่ แต่สัญญาณที่ส่งมาที่ออโตสวิทช์มันเพี้ยน เปลี่ยนเกจอันใหม่มาใส่ก็หายครับ

แล้วตัวเกจ เปลี่ยนใหม่ราคาเท่าไหร่ครับ

ช่างคิดผม 200 ครับ แต่บอกว่าราคาเต็ม 400 พอดีผมติดเพิ่งครบปี มาเสียซะแล้ว ช่างเลยลดให้ พอเปลี่ยนแล้วก็ใช้ได้ดีนะครับ ตอนแรกก็คิดว่าลูกลอยเหมือนกัน ถ้าลูกลอยมีปัญหา ซ่อมยากครับ เพราะต้องถ่ายแก๊สออกก่อน แล้วก็ทดสอบยากด้วย
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2009 23:33:06 »

ของผมมีไฟเขียว 3 เม้ด ไฟแดง 1 เม็ด เม็ดแรกวิ่งได้ 200 กว่าโล เม็ด 2 กับ 3 จะหายไปตอนวิ่งซํก 60-70 โล แล้วก็จะเลหือแดงไว้วิ่งได้ 100กว่าโล รำคาญเมหือนกันครับ อยากให้มันลงแบบปกติๆๆเมหือนน้ำมันไม่ได้เลย รถที่บ้านติดแกซ 3 คัน 2คันเปนเหมือนกันเลย (ใช้ถังมัลติวาวล์) อีกคันวาวลืเขียวแดง เข็มแกซลงดีมากๆไม่มีมั่วเลย ผมละเซงถังแบบใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2009 12:43:19 »

ของผม ATX-4 สับน้ำมัน-แก๊สได้ดั่งใจตั้งออโต้ก็ได้

เติมแก๊สเต็มถังไม่ถึง 2 นาที LED ร่วงมาต่ำสุดซะงั้น

ต้องดูเข็มที่ถังเอาอ่ะครับ (ใครเป็นอาการนี้บ้าง)
บันทึกการเข้า

yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2009 10:05:29 »

เป็นเหมือนกันคับ เข็มที่ถังกับไฟที่สวิตซ์ไม่ตรงตลอด
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2009 23:47:34 »

เป็นเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า

man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009 20:52:47 »

เป็นเหมือนกันคับ เข็มที่ถังกับไฟที่สวิตซ์ไม่ตรงตลอด

เหมือนกันเลยครับ
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 07:19:28 »

ปกติใช้กันไปประมาณปีนึงก็เป็นเหมือนกันแหละครับ คงต้องทำใจ หรือ ทำใหม่ แล้วแต่ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
chngksr
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2009 15:19:19 »

ของผมก็ไม่นิ่งครับ เริ่มชินกะมันแร่ะ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2009 17:07:06 »

เลิกมองเกจวัดไปนานแล้วคับ จับเลขกิโลเอาคับ 300 โล เติมที เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2009 17:13:37 »

เลิกมองเกจวัดไปนานแล้วคับ จับเลขกิโลเอาคับ 300 โล เติมที เหอๆๆ

ใจเดียวกันเลย
บันทึกการเข้า
โอเปิล_เออี101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 11:43:40 »

ผมเป้นอาการนี้เช่นกันครับ เกจออโต้ยี่ห้อ PG3ครับ เติมเต้มถังก็แดงให้เพื่อนเช็คให้บอกเข็มหน้าปัทที่ถังพัง
ตัวเข็มชี้ไม่พังครับบอกปริมาตรแก๊สปกติแต่ที่พังคือสัญญาณที่จะส่งบอกความจุแก๊สไปที่สวิทช์ออโต่ครับ
เปลี่ยนมาเพียง 200บาทครับ(เค้าเรียกตาแมว) อิอิตอนนี้อุ่นใจและครับ เกจตรงกันแป๊ะ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 20:14:56 »

ของผมมีไฟเขียว 3 เม้ด ไฟแดง 1 เม็ด เม็ดแรกวิ่งได้ 200 กว่าโล เม็ด 2 กับ 3 จะหายไปตอนวิ่งซํก 60-70 โล แล้วก็จะเลหือแดงไว้วิ่งได้ 100กว่าโล รำคาญเมหือนกันครับ อยากให้มันลงแบบปกติๆๆเมหือนน้ำมันไม่ได้เลย รถที่บ้านติดแกซ 3 คัน 2คันเปนเหมือนกันเลย (ใช้ถังมัลติวาวล์) อีกคันวาวลืเขียวแดง เข็มแกซลงดีมากๆไม่มีมั่วเลย ผมละเซงถังแบบใหม่ครับ

แบบเดียวกันเลยคร๊าฟ

ผมเลยใช้เซ็ทไมล์ 0 ทุกครั้งที่เติมแก๊ส

รถผมเฉลี่ย 10 โลลิตรอยู่ละ

ใกล้ครบตามจำนวนลิตรที่เติมไป ก็เข้าปั๊มไปเติมใหม่
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 07:47:14 »

ว่าแต่ว่ามันไม่มีทางแก้เหรอครับ เหนเป้นกันหมดเลย ผมอยากแก้ง่ะ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
marvel
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2009 09:50:44 »

เป็นเหมือนกันครับ สวิตท์เป็นของ thamona pg3 ป่ะ
ถัง 48 ลิตร
วาว์วของไรหว่าเดี๋ยวไปดูก่อน
งงกับมันจริงๆครับ เพิ่งติดมาได้สามสี่วัน
อัตราบริโภค เอาเรื่อง ขนาดทำตามกระทู้ปักหมุดแล้ว
ข้อมูลเพิ่มเติม เป็น เครื่อง 4a บล๊อคแรกนะครับ 1600 cc เกียร์ ออโต้ครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 11:13:38 »

เป็นคล้ายกันเลย  แสดงว่าอยู่ได้หนึ่งปีโดยประมาณ ของผมปีห้าเดือนแระ  อาการก็คือ เวลาจอดนิ่งๆนั้นเกจชี้ปรกตินะ  แต่พอวิ่งเด๋วมันก็ลดๆเพิ่มๆ ยิ่งรถกระเทือน บางทีวูปหายไปหมด ทั้งที่เติมมาเต็มถังเมื่อไม่กี่นาที  งานนี้สงสัยคงเสียเงินอีกมั๊ง
บันทึกการเข้า

ดาวหางสีฟ้า
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 658


บรรลัยไม่ว่า..ขายหน้าไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 15:51:06 »

ต่อร่วมกับเกจ์น้ำมันเลยคับ
บันทึกการเข้า

เจ้าชู้เพราะ..กูเลือกได้
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!