AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 08:01:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องซิงโครเมทสึกครับ  (อ่าน 5260 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2009 22:00:04 »

รบกวนด้วยครับ(อาการคือ เข้าเกียร์5ลงมา4แล้วมีเสียงดังแคร๊ก.. แต่ถ้ารอประมาณ1-2วินาทีไม่มีเสียง ไม่มีอาการดันเกียร์หลุดเข้าเกียร์ว่างและเป็นเฉพาะ จาก5ลงมา4ครับ)

1.ซิงโครเมทเกียร์20วาล์วฝาดำหาซื้อได้จากที่ไหนบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ค้าบ
2.แล้วซ่อมแล้วจะกลับมาดีเหมือนเดิมไหมครับ
3.ร้านไหนฝีมือซ่อมเจ๋งๆแนะนำบ้างครับ

ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 08:59:50 »

ขออัพนิดนึงครับ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 10:38:32 »

สั่งโตต้าได้ครับ ส่วนเรื่องราคาผมไม่แน่ใจ
บันทึกการเข้า

BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 11:19:39 »

ฝากถามครับ ไม่รู้ของผมเปนเหมือนกันรึปล่าวนะ ของผมเวลาผมวิ่งเกียร์ 4 หรือ 5 แล้ว ถ้าผมจะแซงใครผมจับลง 3 มันจะดังแครก ทั้งที่ผมเหนียบคลัชสุดแล้ว แต่ถ้า ผมปล่อยให้รอบตกลงหน่อยแล้วค่อยเข้า 3 มันจะไม่มีเสียงดัง อะครับ เหมือนกับอาการเจ้าของกระทู้รึปล่าวแล้วต้องซ่อมอะไรครับ
ลืมบอกไปรถผม 92 เครื่องเดิมครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 11:26:56 »

น่าจะเกิดปัญหามาจากความเร็วสูงเกินกว่าจะเชนลงมาเกียรต่ำได้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 12:00:00 »

ลองย้ำคลัชแล้วปล่อยคลัชให้ช้าลง
บันทึกการเข้า

โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:40:59 »

ขออนุญาติอัพค้าบ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:42:19 »

ของผม 92 เป็นที่เกีย 4 หลุดคับ.............ปล่อยไว้ เอามือจับเอา หรือไม่ก็เข้า5ไปเลย..55555555+
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 17:33:33 »

ส่วนผม 3 ลงมา 2 ดังครึ่กก!! อาการเดียวกันป่าว



ว่าแต่.. ซิงโครเมทอยู่ตรงไหนครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กันยายน 2009 09:04:34 »

ซินโครเมทจะเป็นตัวที่อยู่ระหว่างเกียร์คอยทำหน้าที่หยุดเกียร์เวลาที่จะเปลี่ยนเกียร์ครับ พอมันสึกเวลาเปลี่ยนเกียร์มันจะไม่ค่อยหยุดหมุนหรือหยุดช้าทำให้เข้าเกียร์ไวๆแล้วมีเสียงดังคร๊อก...... ส่วนอาการกียร์หลุดเกิดจากตัวล๊อกเกียร์สึก(ไม่แน่ใจเค้าเรียกอะไรแต่จะคล้ายๆลูกปืน) 
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กันยายน 2009 09:34:32 »

ของผม 92 เป็นที่เกีย 4 หลุดคับ.............ปล่อยไว้ เอามือจับเอา หรือไม่ก็เข้า5ไปเลย..55555555+
เหมือนผมเลย ว่าจะซ่อมหรือเปลื่ยนเกียร์ไปเลย แต่รองบประมาณก่อน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กันยายน 2009 10:57:23 »

ส่วนผม 3 ลงมา 2 ดังครึ่กก!! อาการเดียวกันป่าว



ว่าแต่.. ซิงโครเมทอยู่ตรงไหนครับ  แหะ.. แหะ..

ผมก็เป็น คับ  3 มา 2 ดัง บ้าง ไม่ดังบ้าง 
บันทึกการเข้า
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 19:22:18 »

อัพรอผู้รู้ต่อคร้าบ
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
cap
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 20:08:45 »

    อู่พูนทองเซอร์วิส  ก็รับนะครับ   
บันทึกการเข้า
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กันยายน 2009 21:51:42 »

เป็นคล้ายกันครับ   ช่วยแนะนำร้าน + ราคา กันหน่อยครับ ถ้าไม่แพงนักจะได้ซ่อม
ถ้าแพงยกลูกใหม่ดีกว่า
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 12:27:55 »

ของผม 1 ไป 2  กับ 2 มา 1 ครับ ตอนเครื่องเย็น ๆ แต่ถ้าร้อน ๆ ไม่เป็น
บันทึกการเข้า

AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 22:50:47 »

ช่วยตอบหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!