AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 17:39:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวน ปรึกษาเรื่องเกียร์หน่อยครับ A/T --> M/T (2E)  (อ่าน 1209 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TEDSU_ee90
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 15 กันยายน 2552 10:14:51 »

ขอถามหน่อยครับ อยากขับ M/T อะคับ ตอนนี้วางแผนจะเปลี่ยนเครื่องพร้อมเกียร์ เป็น M/T   แต่งบยังมิพอ  อีกนานๆ    เลยคิดว่าอยากจะเปลี่ยนเกียร์เป็น M/T ก่อน
อยากทราบราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดอ่ะคับว่าต้องเสียประมาณเท่าไร  หาซื้อเกียร์ M/T ได้ที่ไหนอ่ะคับ..

ผมใช้ ee90  ครับ

ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนล่วงหน้านะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2552 09:04:09 โดย TEDSU_ee90 » บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 12:41:36 »

ขอแลก เกียร์ก็ ได้ ครับ บอกรายละเอียดใว้ เดียวมีคนใจตรงกันเค้าก็โทรไปเอง แระ
เหง สำเร็จ มาหลายท่านแล้ว รึ ย้อน ดูกระทู้เก่าๆๆก็ได้......ลองโทรไปหาคนที่เค้าเคย
แลกกันแล้วดู เป็นแนวทาง ครับ.............
บันทึกการเข้า

PuRe2โa8.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,134


`ไม่หล่อแต่อร่อย ไม่บ่อยแต่นาน`


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 12:52:38 »

ขอร่วมกระทู้นิดนึงนะครับ


แล้วเครื่อง 4 AFE ใช้เกียร์ ของรุ่นไหนได้บ้างอ่ะครับ

M/T

ของ 20 V มานจะซิ่งกว่ามั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 13:09:55 »

ขอร่วมกระทู้นิดนึงนะครับ


แล้วเครื่อง 4 AFE ใช้เกียร์ ของรุ่นไหนได้บ้างอ่ะครับ

M/T

ของ 20 V มานจะซิ่งกว่ามั้ยครับ

จะเปลี่ยนเหรอน้อง
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
TEDSU_ee90
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 21:12:36 »

ขอแลก เกียร์ก็ ได้ ครับ บอกรายละเอียดใว้ เดียวมีคนใจตรงกันเค้าก็โทรไปเอง แระ
เหง สำเร็จ มาหลายท่านแล้ว รึ ย้อน ดูกระทู้เก่าๆๆก็ได้......ลองโทรไปหาคนที่เค้าเคย
แลกกันแล้วดู เป็นแนวทาง ครับ.............

ขอบคุณมากค๊าฟฟฟฟ        แต่เกียร์ผมมันมีรอยแตกตรงกล่องฐานนิสนิงอะคับ  ไม่รุ้จะมีใครยอมแลกอ่ะป่าวนิ 
บันทึกการเข้า
PuRe2โa8.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,134


`ไม่หล่อแต่อร่อย ไม่บ่อยแต่นาน`


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 21:35:58 »

ขอร่วมกระทู้นิดนึงนะครับ


แล้วเครื่อง 4 AFE ใช้เกียร์ ของรุ่นไหนได้บ้างอ่ะครับ

M/T

ของ 20 V มานจะซิ่งกว่ามั้ยครับ

จะเปลี่ยนเหรอน้อง

มานดังมากแล้วรถอืดเลยอ่ะ


เหมือนห้อยอ่ะ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 22:27:42 »

ขอร่วมกระทู้นิดนึงนะครับ


แล้วเครื่อง 4 AFE ใช้เกียร์ ของรุ่นไหนได้บ้างอ่ะครับ

M/T

ของ 20 V มานจะซิ่งกว่ามั้ยครับ

จะเปลี่ยนเหรอน้อง

มานดังมากแล้วรถอืดเลยอ่ะ


เหมือนห้อยอ่ะ

ถ้าเครื่องเดิมๆ ไม่โมฯให้มีแรงบิดเพิ่มมากนัก ........ ก็เกียร์เดิมแหละครับดีที่สุด เขาคิดมาแล้ว

ส่วนอาการห้อยหรืออืด ดูความสมบูรณ์ของระบบ หรือขนาดท่อไอเสียที่เหมาะสมครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!