AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 11:34:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: LANCER EX มันมาแล้วครับ หลังจากไมเนอร์เช้นไป 18 รอบ  (อ่าน 15990 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กันยายน 2009 12:53:25 »

กว่าจะมา รอนานโคตร

เอามาจาก --->  http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9520000107283


 
       วันนี้ (15 ก.ย.) บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่” ชูจุดเด่นใช้พลังงานทางเลือกอย่าง แก๊สโซฮอล์ อี85 ในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร FFV 139 แรงม้า ขณะที่ตัวท็อป 2.0 ลิตร เน้นความสปอร์ตอัดออปชันมาให้เพียบ กับราคาเริ่มต้น 8.31 - 1.034 บาท ตั้งเป้า 6 เดือนขาย 4,000 คัน

 
  
 
 
      

 
  
 
 
       สำหรับขุมพลังใหม่ 2 ทางเลือก ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่ บล็อก 4B10 ขนาด 1.8 ลิตร FFV ถือเป็นรถยนต์เฟลกฟิวรุ่นแรกที่ผลิตจำนวนมากเพื่อการขายในประเทศไทย รองรับได้ทั้งน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอลล์ทุกชนิดจนถึง E85 ให้กำลังสูงสุดที่ 139 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที
      
       ขณะที่บล็อก 4B11 ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC MIVEC รองรับทั้งเบนซิน 91 95 แก๊สโซฮอล์ E10 และ E20 ให้กำลังสูงสุด 154 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 198 นิวตัน-เมตร ที่ 4,250 รอบต่อนาที
      
       โดยเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่นยังผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 4 ใช้เทคโนโลยีล้ำหน้า อย่างเสื้อสูบอลูมิเนียม ฝาครอบวาล์วแบบพลาสติกพิเศษ พร้อมโครงสร้างการวางท่อร่วมไอเสียไว้ด้านหลัง และการติดตั้งแผ่นสแตนเลสครอบท่อร่วมไอเสียโดยรอบเพื่อป้องกันความร้อน มาพร้อม MIVEC ระบบวาล์วแปรผันที่ควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วทั้งไอดีและไอเสียให้แปรผันสัมพันธ์กับอัตราเร่งในทุกๆรอบเครื่องยนต์และทุกสภาพการขับขี่ จึงให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมัน
      
       ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT พร้อมติดตั้งระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ INVECS-III แบบ 6 จังหวะ เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต และเร้าใจด้วยฟังก์ชั่น Sport Mode ให้การปรับเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลและแม่นยำ เหมาะสมในทุกรอบความเร็วของเครื่องยนต์

 
  
 
 
       ด้านช่วงล่างหน้าเป็นแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท คอยส์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง หลังแบบมัลติลิงค์พร้อมคอยส์สปริง และเหล็กกันโคลง ยิ่งไปกว่านั้นในรุ่น GT ยังมีการติดตั้งเหล็กค้ำโช้คหน้าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้งเมื่อใช้ความเร็วสูง
      
       รูปลักษณ์โดดเด่นมากับเส้นสายที่สะท้อนความปราดเปรียว ล้ำสมัย ด้วยส่วนหน้าที่ลาดเอียงลงตามแบบฉบับรถเก๋งของมิตซูบิชิ พร้อมกระจังหน้าใหม่ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูรับกับกรอบไฟทรงเรียวยาว ซึ่งภายในเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นด้วยไฟแบบมัลติรี-เฟล็กเตอร์ แบบฮาโลเจน สำหรับรุ่น GLS-Ltd. รุ่น GLS และ รุ่น GLX ส่วนไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ แบบไบซีนอน (Bi-Xenon) พร้อมระบบปรับระดับลำแสงไฟหน้าและระบบเพิ่มความส่องสว่างด้านข้างขณะเข้าโค้ง (AFS) จะมาในรุ่น GT

 
  
 
 
       ด้านหลังออกแบบให้โดดเด่นด้วยชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมจัดวางแนวเฉียงขึ้นช่วยให้เห็นได้ชัดเจนกว่าเดิม และด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต นี่เองทำให้ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มีให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน เพียง 0.29
      
       ล้ออัลลอยด์ในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร FFV รุ่น GLS-Ltd. รุ่น GLS และรุ่น GLX ใช้ขนาด 16 นิ้ว ในขณะที่เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร รุ่น GT มาพร้อมล้ออัลลอยด์ ขนาด 18 นิ้ว ใหญ่สุดในรถระดับเดียวกัน นอกจกานี้ในรุ่น GT รุ่น GLS-Ltd. และ รุ่น GLS ยังมาพร้อมกระจังหน้าโครเมียม ไฟตัดหมอกหน้า และปลายท่อสเตนเลส พร้อมเสริมอารมณ์สปอร์ตให้กับรุ่น GT ยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์หลัง อีกดด้วย
      
       ภายในห้องโดยสารมี 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ โมโนโทนสีดำสไตล์สปอร์ตในรุ่น GT และ GLS-Ltd. และแบบทูโทน สีดำ-เบจในรุ่น GLS และ GLX ทั้งนี้ในรุ่น GT และ GLS-Ltd. จะใช้เบาะหนัง พร้อมความอเนกประสงค์ของเบาะหลังที่สามารถพับแบบ 60:40 ได้

 
  
 
 
       สำหรับในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร GT ติดตั้งระบบพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถเลือกปรับการใช้งานหลากหลาย โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยเพื่อการควบคุมที่ดีกว่า ทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียงที่ง่ายต่อการปรับ เลือกเพลงและระบบเสียง ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ (Paddle Shift) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)
      
       เครื่องเสียงวิทยุซีดี MP3 แบบ 6 แผ่น พร้อมลำโพง 6 ตำแหน่งในรุ่น GT รุ่น GLS-Ltd. และ GLS ในขณะที่รุ่น GLX มาพร้อม วิทยุซีดี MP3 แบบ 1 แผ่น พร้อมลำโพง 4 ตำแหน่ง ด้านจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เรืองแสงสีแดงแบบ LED ง่ายต่อการอ่านและการใช้งานขณะขับขี่รถ ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น แสดงผลข้อมูลได้หลากหลาย ทั้งความเร็วเฉลี่ยในการขับขี่ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย ระยะทางขับขี่ที่เหลือจากปริมาณน้ำมันที่มีอยู่ในถัง และระบบเตือนการบำรุงรักษา อุณหภูมิเครื่องยนต์ อุณหภูมิภายนอกตัวรถ รวมไปถึงการเตือนต่างๆเมื่อมีความผิดปกติของระบบต่างๆ

 
  
 
 
       นอกจากนี้รถทุกรุ่นยังติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกและปลอดภัยอัจฉริยะ Mitsubishi Motors ETACS (Electric Total Automobile Control System) ซึ่งควบคุมระบบไฟฟ้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบปิดไฟหน้าและไฟในห้องโดยสารอัตโนมัติ ระบบสัญญาณกันขโมย ระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม (immobilizer) และระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ภายในรถ
      
       พร้อมด้วยเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ระบบเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติพร้อมระบบผ่อนแรง ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกด้วยดิสก์เบรกขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับล้อขนาด15 นิ้วขึ้นไป สำหรับรุ่น GLS-Ltd. รุ่น GLS และ GLX และรองรับล้อขนาด 16 นิ้วขึ้นไปสำหรับรุ่น GT

 
  
 
 
       มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มี 4 รุ่นย่อย 5 สีให้เลือก ประกอบด้วย สีแดง สีบรอนซ์เงิน สีบรอนซ์ทอง สีเทาดำ และสีดำ พร้อมราคาขาย 831,000 บาท ถึง 1,034,000 บาท...เริ่มจองแล้วตั้งแต่วันนี้ จากนั้นจะเริ่มทยอยลงโชว์รูมพร้อมขายอย่างเป็นทางการ 16 ตุลาคมเป็นต้นไป
      
       ราคา มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์

 
       รุ่น ราคา(บาท)
1.8 MIVEC GLX 831,000
1.8 MIVEC GLS 886,000
1.8 MIVEC GLS-Ltd. 899,000
2.0 MIVEC GT 1,034,000
 
 
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 12:56:24 »

ต่อ
เตรียมตังซื้อกันดีกว่า พี่น้อง
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:10:41 »

1.8 น่าจะเปิดราคา7แสนกว่าๆเท่าๆกับค่ายอื่นเนอะ อ้อน
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:11:50 »

สวย น่ะ เนี้ย
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:14:26 »

งามขนาด
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:18:26 »

สวยงะ
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:21:21 »

หน้า ฉลาม มาแล้ว
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:22:54 »

ตัวนี้สวยจริงสวยจังครับ แต่งดีๆ ดุโครตๆ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:27:52 »

ติดแก๊สได้เป่าคับ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:28:08 »

สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก ประกาศ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 13:41:34 »

รุ่นเก่าค้างสต๊อก ที่ไม่สวยๆ
มันลดราคาลงมา เยอะ มาก
ใครอยากได้รถดี แต่หน้าตาไม่สวย ต้องรีบสอยเลยครับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:05:36 »

ไม่สนหรอก รักเดียวใจเดียว ต้อง ae อย่างเดียว อย่างอื่นไม่สน กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:07:19 »

รุ่นเก่าค้างสต๊อก ที่ไม่สวยๆ
มันลดราคาลงมา เยอะ มาก
ใครอยากได้รถดี แต่หน้าตาไม่สวย ต้องรีบสอยเลยครับ
ราคาตัวเก่าถูกเลย
1.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX                             เกียร์ธรรมดา                         592,000  บาท
2.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT                     เกียร์อัตโนมัติ                         632,000  บาท
3.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX ซีเอ็นจี                 เกียร์ธรรมดา                         642,000  บาท
4.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT ซีเอ็นจี         เกียร์อัตโนมัติ                         682,000  บา
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:08:12 »

บอกได้คำเดียวคับพี่น้อง สวยโคด ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

บ่าววี _TPZ#03
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,289


................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:18:11 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:39:49 »

รุ่นเก่าค้างสต๊อก ที่ไม่สวยๆ
มันลดราคาลงมา เยอะ มาก
ใครอยากได้รถดี แต่หน้าตาไม่สวย ต้องรีบสอยเลยครับ
ราคาตัวเก่าถูกเลย
1.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX                             เกียร์ธรรมดา                         592,000  บาท
2.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT                     เกียร์อัตโนมัติ                         632,000  บาท
3.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX ซีเอ็นจี                 เกียร์ธรรมดา                         642,000  บาท
4.  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT ซีเอ็นจี         เกียร์อัตโนมัติ                         682,000  บา

มือสองตามเต๊นท์เริ่มโอดครวญเหมือนกันคับ ขายแทบไม่ออกเลย ราคาเบียดๆป้ายแดงเลย
แถมป้ายแดงไม่ต้องเสียvat ดอกเบี้ยถูกอีก ทำเอารถมือสองแย่เหมือนกันคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 14:40:15 »

สวยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:05:27 »

เอ .... ทำไม ผม มองว่า มัน อัปลักษณ์ หว่า??

รูปทรง ก็ไม่บาลานซ์  ตูดหนาๆ ตลกๆ  หน้าตาก้ ประหลาดๆ   แถมที่ตลกยิ่งกว่านั้น   เอารถ ที่เค๊าขาย กันมา สองปี กว่าละ เพิ่งเอามาขาย

ถ้าต้องเสียตังค์ ซื้อ ไอ่รถ ประหลาด นี่ผม ซื้อ AE111 ดีกว่า   ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:38:32 »

ซื้อมายกเครื่องลง วาง 7A เซ๊ทโบ 400 ม้าดีกว่า  ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

AdvanZisS`
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


..... C a r i b - G T .....


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:04:46 »

หน้าตาเกเรจิงๆ
บันทึกการเข้า

... Corolla Club Race # 001 ...
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!