AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 05:02:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ข้อสรุปแล้ว 20V ดำๆๆ คู่กับคนดำอย่างเรา แต่มีคำถามเพียบเลยช่วยหน่อยครับ  (อ่าน 8550 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
INK MAN ae101@ CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 497



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:29:44 »

ไหนๆๆ จะว่างใหม่แล้ว เป็น 20v ดำๆ AUTOเลย อะ ของแอบแรงนิดหนึ่ง ไม่ว่ากัน นะครับ ที่เชียร์ 7A และ 20V มีค่าเชียร์ เป็นสุราจากเมืองจีนแท้ๆๆ ไป 1 ขวด   ประกาศ
เมื่อได้เครื่องมาแล้วคิดว่าจะเปลี่ยน อะไหล่ และอื่นๆ ตามรายการ ด้านล่างนี้ จำเป็นไหม ครับ เวียนหัว เวียนหัว ประกาศ
1 สายพานราวริ้น ลูกรอก ปั๊มน้ำ แล้วพวกซีลต่างๆ จะหาซื้อได้ที่ไหน หรือว่าต้องเบิก ศูนย์ โตโยต้า
2 เพลาขับจำเป็นต้องเปลี่ยน 20v ด้วยไหม
3 ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ต้องทำอะไรบ้าง (เพื่อวิ่งน้ำมัน ฮิฮิ) แล้วแก๊ส ที่ใช้อยู่เป็น FIX จะเปลี่ยนเป็นหัวฉีด จำเป็นต้องเปลี่ยน หม้อต้ม ไหม
4 ระบบเบรค ต้อง เปลี่ยนหม้อลม เป็น 1ชั้นครึ่ง แล้ว ข้างหลังต้องเป็นดิสเบรค ด้วยหรือป่าว
5 ช่วงล่าง ต้อง SET ใหม่หรือปล่าว ตอนนี้ เป็น ใช้ WAYDO 4 ตัว สปริงเดิม
6 อื่นๆๆ ทีนึกไม่ออก ไงนึกไรออกก็ช่วยบอกด้วยครับ
แค่นี้ก่อน ดีก่า  คำนับ คำนับ คำนับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีคนที่เรารัก นั่ง เคียงข้างไปด้วยทุกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้เรามีความสุขเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปในชีวิต ไปบ้างแล้ว
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:37:07 »

เอาๆๆๆๆ เซียน ฝาดำมาตอบหน่อย
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:42:03 »

ตอบเป็นข้อๆนะครับ

1. เปลี่ยนก็ดีครับ สั่งได้ครับตามร้านทั่วไป ไม่ต้องศูนย์
2. ซื้อเครื่องเชียงกงจะให้เพลาขับมาด้วยครับ ซื้อเป็นชุดเลย ประกอบด้วย เครื่อง กล่อง คันเกียร์ ยางแท่นเครื่อง เพลาขับ แล้วก็ ติ๊กน้ำมัน
3. ระบบน้ำมันเปลี่ยนปัมท์ติ๊กหน่อยก็ดีครับ จะได้ติ๊กมาในชุดเครื่องที่ซื้อจากเชียงกง แก๊สต้องเปลี่ยนหม้อต้มครับ คือเอาชุดหม้อต้มและอุปกรณ์ของแก๊สหัวฉีดมาใส่เลย ส่วนที่ไม่ต้องเปลี่ยนคือถังและท่อทองแดงแก๊สที่เดินมาห้องเครื่อง
4. เปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งก็ดีกว่าครับ ถ้าของเดิมชั้นเดียว ดิสหน้า 10.2 แล้วเปลี่ยนดิสหลังด้วยก็ดี หม้อลม ประมาณ 1200 ดิสหน้า10.2 คู่ละ 1000 หลังแล้วแต่ดวง อิอิ
5. ยังใช้ได้อยู่ครับ

6. แนะนำวางที่ ติ เลยครับ ได้ของครบๆ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43253.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2009 15:50:05 โดย norma_niggy » บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:47:11 »

แรงอีกคันแล้ว
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:48:25 »

จะแรงกันใหญ่แล้ว รอเค้าด้วย ดิ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:51:12 »

จะแรงกันใหญ่แล้ว รอเค้าด้วย ดิ

น้านั่นแหละรอผมด้วย เบิ้ล6เกียร์ คริ คริ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:52:17 »

น้า งั้นของที่ฝากหาผมยกเลิกน่ะครับ  อ้อน

ปวดหัวสุด ๆ ครับ หุหุ
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:52:31 »

จะแรงกันใหญ่แล้ว รอเค้าด้วย ดิ

ตกลงซื้อรถอะไรปี้เบิ้ล ที่ว่า 6 เกียร์อ่า
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 15:59:14 »

จะแรงกันใหญ่แล้ว รอเค้าด้วย ดิ

ตกลงซื้อรถอะไรปี้เบิ้ล ที่ว่า 6 เกียร์อ่า

น้าแกซื้อ NAVARA
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:02:04 »

ยังไม่ได้มา ทุกสิ่งไม่แน่นอน
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:05:23 »

ยังไม่ได้มา ทุกสิ่งไม่แน่นอน

แล้วรุ่นไหนที่ว่าเนี้ย
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:13:27 »

สามห่วง ทนหายห่วง ครับ
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:25:43 »

สามห่วง ทนหายห่วง ครับ
อย่าเอาไปดริฟนะน้า ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:32:40 »

ครับ
บันทึกการเข้า
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 16:33:00 »

เข้าเรื่องของเจ้าของกระทู้หน่อย (พี่ใหม่)
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 17:42:31 »

นิก ตอบไปหมดล่ะ
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 18:32:33 »

อยาก วาง มั่ง จัง  แต่ ไม่ มี ตังค์ คงต้องหยอดกระปุก แล้วก้อขับ สี่ อี ไปก่อน  555

 ประกาศ พี่หม่ อย่าลืม  ถ้ามีงบเหลือ โอเวอร์ฮอร์นไปเลยจะได้ขับยาวๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2009 18:36:36 โดย <Art_L@ksi> » บันทึกการเข้า
INK MAN ae101@ CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 497



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 20:02:14 »

ขอบคุณครับ นิก ที่ไขข้อข้องใจได้หมด ตอบตรงทุกปัญหา เลย ก็กะว่า จะทำ แบบที่ ART ว่า อะ แต่ว่าเดี๋ยวให้ช่างไปจัดการเลือกเครื่องให้ก่อน ว่ามีส่วนใดต้องทำบ้าง เพราะ งบประมาณส่วนหนึ่งต้องเก็บไว้ค่าเทอมลูกเทอมหน้า (สำคัญครับ) เดี๋ยว ผบทบ ที่บ้านว่าเอา เอาไปทำรถหมด ขอบคุณ ครับ ทุกความคิดเห็น สงสัย คงต้องไปใช้บริการ ช่างติ ที่นิก แนะนำ
น้า งั้นของที่ฝากหาผมยกเลิกน่ะครับ  อ้อน

ปวดหัวสุด ๆ ครับ หุหุ
ขอบคุณน้าอิศ ด้วย ตอนแรกกะว่าจะเปลี่ยนอะไหล่ชุดใหญ่ ตอนครบรอบ 100000 โล เลยไม่ต้องเลย พาอิศ ปวดหัวไปด้วย คริ คริ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีคนที่เรารัก นั่ง เคียงข้างไปด้วยทุกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้เรามีความสุขเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปในชีวิต ไปบ้างแล้ว
aa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กันยายน 2009 21:59:30 »

ตอบเป็นข้อๆนะครับ

1. เปลี่ยนก็ดีครับ สั่งได้ครับตามร้านทั่วไป ไม่ต้องศูนย์
2. ซื้อเครื่องเชียงกงจะให้เพลาขับมาด้วยครับ ซื้อเป็นชุดเลย ประกอบด้วย เครื่อง กล่อง คันเกียร์ ยางแท่นเครื่อง เพลาขับ แล้วก็ ติ๊กน้ำมัน
3. ระบบน้ำมันเปลี่ยนปัมท์ติ๊กหน่อยก็ดีครับ จะได้ติ๊กมาในชุดเครื่องที่ซื้อจากเชียงกง แก๊สต้องเปลี่ยนหม้อต้มครับ คือเอาชุดหม้อต้มและอุปกรณ์ของแก๊สหัวฉีดมาใส่เลย ส่วนที่ไม่ต้องเปลี่ยนคือถังและท่อทองแดงแก๊สที่เดินมาห้องเครื่อง
4. เปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งก็ดีกว่าครับ ถ้าของเดิมชั้นเดียว ดิสหน้า 10.2 แล้วเปลี่ยนดิสหลังด้วยก็ดี หม้อลม ประมาณ 1200 ดิสหน้า10.2 คู่ละ 1000 หลังแล้วแต่ดวง อิอิ
5. ยังใช้ได้อยู่ครับ

6. แนะนำวางที่ ติ เลยครับ ได้ของครบๆ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43253.0
คุณนิกตอบซะกระจ่างเลย ดีครับ
บันทึกการเข้า
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กันยายน 2009 00:25:42 »

 
ตอบเป็นข้อๆนะครับ

1. เปลี่ยนก็ดีครับ สั่งได้ครับตามร้านทั่วไป ไม่ต้องศูนย์
2. ซื้อเครื่องเชียงกงจะให้เพลาขับมาด้วยครับ ซื้อเป็นชุดเลย ประกอบด้วย เครื่อง กล่อง คันเกียร์ ยางแท่นเครื่อง เพลาขับ แล้วก็ ติ๊กน้ำมัน
3. ระบบน้ำมันเปลี่ยนปัมท์ติ๊กหน่อยก็ดีครับ จะได้ติ๊กมาในชุดเครื่องที่ซื้อจากเชียงกง แก๊สต้องเปลี่ยนหม้อต้มครับ คือเอาชุดหม้อต้มและอุปกรณ์ของแก๊สหัวฉีดมาใส่เลย ส่วนที่ไม่ต้องเปลี่ยนคือถังและท่อทองแดงแก๊สที่เดินมาห้องเครื่อง
4. เปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งก็ดีกว่าครับ ถ้าของเดิมชั้นเดียว ดิสหน้า 10.2 แล้วเปลี่ยนดิสหลังด้วยก็ดี หม้อลม ประมาณ 1200 ดิสหน้า10.2 คู่ละ 1000 หลังแล้วแต่ดวง อิอิ
5. ยังใช้ได้อยู่ครับ

6. แนะนำวางที่ ติ เลยครับ ได้ของครบๆ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43253.0
ขอเสริมนิดนะครับ เด๋วจะเเจงรายละเอียดให้นะพี่ใหม่สุดหล่อ
1. ตามน้านิค เเต่ต้องเป็นของแท้นะครับ
2. ตามน้านิค
3. ระบบน้ำมัน พี่เป็น 1300 cc. มาเปลี่ยนท่อทางเดินน้ำมันด้วยครับ (ราคาไม่เกิน 500 ) เพราะว่า 1300cc. ท่อเล็กครับ เเละก็เปลี่ยนปั๊มติ๊กตามน้านิคส่วนเเก๊ส ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดใช้ได้เเค่ถังกับท่อทางเดินเเก๊ส เเนะนำยี่ห้อ ออโทนิค เเพงหน่อยเเต่ใช้ยาวเเถมเเรง เเละจูนได้ (เรื่องรายละเอียดพวก ค่าการจ่ายเเก็สรอท่านอื่นเเต่จำเป็นนะศึกษาก่อนนะพี่ ไม่งั้นถามพี่อ่อนเลย ว่าต้องใช้ยังไง ขนาดเท่าไร อันนี้ผมไม่รู้จิงๆๆ ถ้าจัดชุดมาผิดรับรองว่ายาว)
4. หม้อลมให้ใช้ 2 รูตรงรุ่น 20v ดีที่สุด ถ้าจะเปลี่ยน หรือถ้าหาไม่ได้ก็ชั้นครึ่ง ดิสหน้า 10.2 หลังเป็นดิสก็ได้หล่อ แถมประสิทธิภาพเเต่อย่าลืม ตัวกระจายเเรงดันน้ำมันด้วย ดิสหลังผมมีที่ซื้อ 3200 บาท เเต่ของที่ผมจะพาพี่ไปซื้อมาทั้งเเพ ต้องกระบะขนเท่านั้น (อันนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะ เเค่อยากให้พี่ใช้ของดีเท่านั้น)
5. ตามน้านิค
6. .............
7. ขอให้พี่ใหม่โชคดีมีอะไรให้ช่วยโทรหาผมได้ตลอด 0830473677  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2009 00:30:01 โดย O o Maew o O » บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!