AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 22:21:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้ บางคันแรง บางคันไม่แรง  (อ่าน 3773 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กันยายน 2552 17:29:29 »

ทำไม๊ทำไม 20 วาว ออโต้

บางคันแรง บางคันไม่แรง

ทั้งๆที่วัดกำลังอัดแล้ว เท่าๆ กัน

 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 17:40:13 »

เท่าทีทราบ 20v การวายสายมีผลอย่างมากกับการทำงานของเครื่องครับผม

ส่วนแรงกว่า หรือว่า อืดกว่าคงต้องดูองค์ประกอบครับ ไม่ว่าจะเป็นสภาพเครื่อง น้ำมัน ขนาดล้อ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นกล่องครับ.
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 17:43:33 »

โอ่โห จิปาถะเลย ทุกเรื่องที่สามารถนึกได้มีผลหมดแม้กระทั่ง ระยะห่างเขี้ยวหัวเทียนที่แต่ล๊ะคนคิดไม่ถึง
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 17:54:18 »

แล้วของพี่เต๋านี้เป็นอย่างไหนอ่ะ แล้ววัดกันยังไงอ่ะ ว่าแรงหรือไม่แรง 

สุดท้ายแล้ว ผมว่าเอาขับสนุกดีกว่า ช่วงล่างดีๆ ยางโดนๆ เบรคชัวร์ๆ มันส์กว่ากันเยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2552 17:56:31 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 18:06:27 »

แล้วของพี่เต๋านี้เป็นอย่างไหนอ่ะ แล้ววัดกันยังไงอ่ะ ว่าแรงหรือไม่แรง 

สุดท้ายแล้ว ผมว่าเอาขับสนุกดีกว่า ช่วงล่างดีๆ ยางโดนๆ เบรคชัวร์ๆ มันส์กว่ากันเยอะ
เห็นด้วยกับพี่คับผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 18:36:06 »

ผมว่าอยู่ที่ "ตีน"  อย่าว่าผมเลยว่าคำไม่สุภาพ ไม่ให้เกียรติกัน  รถแรงวายสายดี ๆ แต่ไม่กล้ากด ก็ดูไม่แรงครับ
 "ตีน + ใจ" อันนี้สุดยอด
แต่ "ตีน - มารยาท" อันนี้ทราม
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 20:00:00 »

ออโต้ แท้ๆ มันน่าจะแรง นะพี่ เต๋า

พี่ลอง ขับรถ แตนๆ คันอื่นซักอาทิตย์ ดิ แล้ว เอาเออีจอดไว้บ้าน

แล้วอีก อาทิตย์มาขับมัน   จะมีความรู้สึกได้ว่า  มัน ตึ๊ด มากๆๆๆ 
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 20:13:56 »

ผมว่าอยู่ที่ "ตีน"  อย่าว่าผมเลยว่าคำไม่สุภาพ ไม่ให้เกียรติกัน  รถแรงวายสายดี ๆ แต่ไม่กล้ากด ก็ดูไม่แรงครับ
 "ตีน + ใจ" อันนี้สุดยอด
แต่ "ตีน - มารยาท" อันนี้ทราม
เห็นด้วยคับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 20:30:11 »

เอาไปเทียบกับคันไหนมาหรอ...5555

เครื่องเหมือนกัน แต่อย่างอื่น ไม่เหมือนกันป่าว..อะ ฮ่าๆๆๆๆ.........(แน่ใจหรอว่า นอกจากเครื่องแล้วอย่างอื่นเหมือนกันหมด)
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 20:31:41 »

ลองตั้งองศาไฟให้ถูก  อุปกรณ์เซนเซอร์ทุกตัวต้องอยู่ในสภาพที่ทำงานปกติไม่เพี้ยน พวก O2 sensor มีผลสุดๆ TPS อีก map sensor อีก

ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าตัวผมเองก็ข่องใจมานานแล้วครับ ว่าไอที่ไม่ครบคืออะไร สายมายกชุด อุปกรณ์ส่วนใหญ่ก็ติดกันมา เสียบอย่างเดียว ที่เห็นต่อสายก็มีแค่พวกตรงกล่องฟิว ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจว่าไอคำว่าไม่ครบนี้มันคืออะไร ยังงงอยู่  หรือมันหมายความว่า เสียบเซนเซอร์ไม่ครบหรือเปล่า ใครรู้บอกที  
บันทึกการเข้า

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 20:43:37 »

จากที่เคยใช้ 20v auto มา ผมว่าการเปลี่ยนเกียร์ก็มีผลมากเหมือนกันนะครับ เพราะว่าถ้าเราปล่อยให้มันเปลี่ยนเกียร์เองโดยที่เหยียบคันเร่งสุด  มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ที่ความเร็วรอบประมาณ 7000 rpm แล้วรอบก็จะตกมาอยู่ที่ประมาณเกือบๆ 5000 ทำให้เครื่องไม่มีแรง เพราะช่วง powerband ของ 20v ฝาดำอยู่ที่ 5600-7800 rpm แต่ถ้าเราเลื่อนคันเกียร์มาที่ L,2 รอบเครื่องก็จะตัดที่ 8250 rpm แต่ที่ผมขับผมจะให้เปลี่ยนเกียร์ที่รอบเครื่องประมาณ 8000 นิดๆ รอบเครื่องก็จะตกมาที่ประมาณ 5600 rpm ซึ่งเป็นแรงบิดสูงสุดของเครื่องพอดี ม้นก็จะไม่ห้อย และทำให้เกิดความต่อเนี่องครับ ใช้มาเกือบ 2 ปีเกียร์ก็ไม่เห็นพังนะ แล้วตอนนี้เกียร์ก็ไปอยู่กับรถของน้องที่ทำงานด้วยกัน ก็ยังใช้อยู่ทุกวันนี้ครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 20:49:38 »

อยากขับฝาดำ AT อ่ะ 
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2552 21:00:29 »

ถ้าวัดความแรงเป็นคำพูดหรือตัวหนังสือ...แต่ละคนตีค่าความแรงไม่เหมือนกันและต่างกันแน่นอน
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 09:56:22 »

ขอบคุณคร๊าบ... ช่วยกันตอบ.....


เท่าทีทราบ 20v การวายสายมีผลอย่างมากกับการทำงานของเครื่องครับผม

ส่วนแรงกว่า หรือว่า อืดกว่าคงต้องดูองค์ประกอบครับ ไม่ว่าจะเป็นสภาพเครื่อง น้ำมัน ขนาดล้อ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นกล่องครับ.

นั่นแหละครับ ปัญหา คา จายยย..... ครบ ไม่ ครบ ดูอย่างไร....

แล้วของพี่เต๋านี้เป็นอย่างไหนอ่ะ แล้ววัดกันยังไงอ่ะ ว่าแรงหรือไม่แรง  

สุดท้ายแล้ว ผมว่าเอาขับสนุกดีกว่า ช่วงล่างดีๆ ยางโดนๆ เบรคชัวร์ๆ มันส์กว่ากันเยอะ

คือพอพี่ คิกดาวน์ที่ 5-6000 รอบ ณ. ความเร็ว 140 เหมือนมีแต่รอบ สัก 2-3 วิ... ถึงจะมีอาการ ดึงเบาๆ แล้วความเร็วก็ค่อยๆ ขึ้น เรื่อยๆ แต่ต่อเนื่อง จน 180  
มานไม่ยักดึง เหมือนช่วง ขับอยู่ 60-80 กม/ชม แล้ว คิกดาวน์ท่รอบเครื่องเดียวกัน อ่ะครับ...
เรื่องเบรค + ช่วงล่างอ่ะ ไม่ค่อยดี... ต้องเชนเกียช่วย ตลอดเลย... แฮะๆๆๆๆ
อ่า...แต่ยาง เปลี่ยน ปีละ 1 ชุดครับ.... ปีนี้ว่าจะเปลี่ยนเฉพาะล้อหน้า...ล้อหลัง ดอกโล้นๆ เอาไว้ ดริฟท์....

ออโต้ แท้ๆ มันน่าจะแรง นะพี่ เต๋า

พี่ลอง ขับรถ แตนๆ คันอื่นซักอาทิตย์ ดิ แล้ว เอาเออีจอดไว้บ้าน

แล้วอีก อาทิตย์มาขับมัน   จะมีความรู้สึกได้ว่า  มัน ตึ๊ด มากๆๆๆ  

เอาไปเทียบกับคันไหนมาหรอ...5555

เครื่องเหมือนกัน แต่อย่างอื่น ไม่เหมือนกันป่าว..อะ ฮ่าๆๆๆๆ.........(แน่ใจหรอว่า นอกจากเครื่องแล้วอย่างอื่นเหมือนกันหมด)


ผ๋ม ไปโดน น้องวิออส อีกแล้วอ่ะสิครับ น้องโต้ + ป๋า อ๊อด ... เหอๆๆๆ
ที่ 140 ผมถึงจะ ค่อยๆ ทิ้ง ทีละนิส ทีละนิส โน่น 170 ไปแล้วถึงเป็นผลหง่ะ


ลองตั้งองศาไฟให้ถูก  อุปกรณ์เซนเซอร์ทุกตัวต้องอยู่ในสภาพที่ทำงานปกติไม่เพี้ยน พวก O2 sensor มีผลสุดๆ TPS อีก map sensor อีก

ส่วนเรื่องสายไฟครบหรือเปล่าตัวผมเองก็ข่องใจมานานแล้วครับ ว่าไอที่ไม่ครบคืออะไร สายมายกชุด อุปกรณ์ส่วนใหญ่ก็ติดกันมา เสียบอย่างเดียว ที่เห็นต่อสายก็มีแค่พวกตรงกล่องฟิว ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจว่าไอคำว่าไม่ครบนี้มันคืออะไร ยังงงอยู่  หรือมันหมายความว่า เสียบเซนเซอร์ไม่ครบหรือเปล่า ใครรู้บอกที  

ตั้งไว้ 15 องศาครับ นอกนั้น ไม่รู้จะวัดยังไง แหะ ๆ ๆ

จากที่เคยใช้ 20v auto มา ผมว่าการเปลี่ยนเกียร์ก็มีผลมากเหมือนกันนะครับ เพราะว่าถ้าเราปล่อยให้มันเปลี่ยนเกียร์เองโดยที่เหยียบคันเร่งสุด  มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ที่ความเร็วรอบประมาณ 7000 rpm แล้วรอบก็จะตกมาอยู่ที่ประมาณเกือบๆ 5000 ทำให้เครื่องไม่มีแรง เพราะช่วง powerband ของ 20v ฝาดำอยู่ที่ 5600-7800 rpm แต่ถ้าเราเลื่อนคันเกียร์มาที่ L,2 รอบเครื่องก็จะตัดที่ 8250 rpm แต่ที่ผมขับผมจะให้เปลี่ยนเกียร์ที่รอบเครื่องประมาณ 8000 นิดๆ รอบเครื่องก็จะตกมาที่ประมาณ 5600 rpm ซึ่งเป็นแรงบิดสูงสุดของเครื่องพอดี ม้นก็จะไม่ห้อย และทำให้เกิดความต่อเนี่องครับ ใช้มาเกือบ 2 ปีเกียร์ก็ไม่เห็นพังนะ แล้วตอนนี้เกียร์ก็ไปอยู่กับรถของน้องที่ทำงานด้วยกัน ก็ยังใช้อยู่ทุกวันนี้ครับ

ผมลองแล้ว ดีขึ้นนิสโหน่ยครับ....แต่เปลืองน้ำมันเครื่องน่าดูเลยครับ ...
เป็นเหมือนกันไม๊เอ่ย
ปล. สั่งแหวนไว้ ปลายเดือนหน้าคงได้เปลี่ยน... จะรายงานผลนะ...
 

อยากขับฝาดำ AT อ่ะ  

ถ้าขับในเมือง ส่วนตัว ผมว่า 4A-Fe มาดีทีรอบต่ำ... ประหยัดดีนะครับ  
ตจว. วิ่ง เร็วและ ยาวๆ.... 20วาว + หม้ออลูมิเนียม....แหล่มมาก
ขับ 170-180 แช่ 25-30 นาที ลำตะคอง ไป ปากช่อง
 ความร้อน ต่ำกว่ากลาง 1 ขีดเล็ก เห็นแล้วสบายใจครับ......

ถ้าวัดความแรงเป็นคำพูดหรือตัวหนังสือ...แต่ละคนตีค่าความแรงไม่เหมือนกันและต่างกันแน่นอน

ไม่กล้าขึ้น ไดโน่เทส ครับ กัวม้าไม่ถึง 100
ฝาขาวที่เคยใช้ เคยขึ้น ได้ 96 ตัวเอง เหอ ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 10:01:10 »

ถ้างั้น คง ลดน้ำหนัก รถ ..ช่วยดูละกัน นะ เต๋าสมชาย..
ลดให้หมด
ไม่ว่า ชุดแก๊ส ถอดออกให้หมด
ล้อ หนักๆ เปลี่ยน ไปเป็น ล้อแต่ง เบาๆ ได้แล้ว 555555
สัมภารก ภายใน ห้องโดยสาร กับ ท้ายรถ...ขนทิ้งให้หมด..
ชุดเครื่องเสียง หนักๆ เอาออกให้หมด.
ที่สำมะคัณ....เลย...เอาเด็กๆ ออกไปด้วย..รถจะได้เบาๆ 5555

แล้ววิ่งน้ำมัน เพียว ๆ ดูดิ..จะแรงไหม..55555555555
ปล. หาชุดท่อ ตรงรุ่น ทั้งเส้น ดูดิ น้า ในหน้า ซื้อขาย เห็นมีอยู่ชุด สำหรับ เกียรออโต ด้วยนะ..5555555
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 10:03:46 »

อย่าไปกลัวไดโนสิครับ  

ของเก่าผม ก็ไม่ถึง 100 ม้านะ  ออโต้ ก็วิ่ง ป้วนเปี้ยน อยู่  17-18 วิ.นะครับ

เรื่อง องศาไฟ  หัวเทียน  น้ำมัน  และน้ำหนักรถ มีผลอย่างชัดเจนครับ   รวมถึง การตั้งสายเกียร์ออโต้ด้วยอ่ะ  อิ อิ อิ

เคย วิ่งแช่ 170 ถึง สุดไมล์   เป็นชั่วโมง ไม่มีปัญหาครับ  นั่ง 4 คนด้วย
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 10:12:31 »

อย่าไปกลัวไดโนสิครับ 

ของเก่าผม ก็ไม่ถึง 100 ม้านะ  ออโต้ ก็วิ่ง ป้วนเปี้ยน อยู่  17-18 วิ.นะครับ

เรื่อง องศาไฟ  หัวเทียน  น้ำมัน  และน้ำหนักรถ มีผลอย่างชัดเจนครับ   รวมถึง การตั้งสายเกียร์ออโต้ด้วยอ่ะ  อิ อิ อิ

เคย วิ่งแช่ 170 ถึง สุดไมล์   เป็นชั่วโมง ไม่มีปัญหาครับ  นั่ง 4 คนด้วย

ใจถึงครับ นับถือ..... เจี๋ยว อ่ะ....
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 10:15:15 »

ถ้างั้น คง ลดน้ำหนัก รถ ..ช่วยดูละกัน นะ เต๋าสมชาย..
ลดให้หมด
ไม่ว่า ชุดแก๊ส ถอดออกให้หมด
ล้อ หนักๆ เปลี่ยน ไปเป็น ล้อแต่ง เบาๆ ได้แล้ว 555555
สัมภารก ภายใน ห้องโดยสาร กับ ท้ายรถ...ขนทิ้งให้หมด..
ชุดเครื่องเสียง หนักๆ เอาออกให้หมด.
ที่สำมะคัณ....เลย...เอาเด็กๆ ออกไปด้วย..รถจะได้เบาๆ 5555

แล้ววิ่งน้ำมัน เพียว ๆ ดูดิ..จะแรงไหม..55555555555
ปล. หาชุดท่อ ตรงรุ่น ทั้งเส้น ดูดิ น้า ในหน้า ซื้อขาย เห็นมีอยู่ชุด สำหรับ เกียรออโต ด้วยนะ..5555555

ลดได้หมดยกเว็นเด็กเนี่ยแหละครับ....แหะๆๆๆ
ช่วยลดอายุลงได้เยอะ.... 

(ลด อายุอานาม นะ.... ไม่ใช่ ลด อายุขัย)
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 10:43:39 »

จะแรงต่ออีกหรอ
บันทึกการเข้า

บ่าววี _TPZ#03
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,289


................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กันยายน 2552 10:51:50 »

 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!