โอ่ยยย เปงเรื่องเปงราวนิยายเรื่องยาวเลย.. จิงๆ มันอาจจะเป็นที่ขาขวาของตัวกระผมเองก็ได้ครับ..
นั้นแหละครับ ตัวดีเลยครับ
เอาคราว ๆ น่ะ
% ลิ้นปีกขึ้นอยู่กับเท้าเราครับ
ลองเหยียบแบบเรียบ ๆ เรื่อย ๆ เนิ๊อบ ๆ ไม่รีบ สังเกตครับ
น้ำมันจะลงน้อยมาก
แต่ถ้าตะบี้ตะบันเหยียบล่ะก็ ลงกันเห็น ๆ ครับ
% ลิ้นปีกเนี้ยมีผลเต็ม ๆ ครับ
เซนเซอร์ที่ลิ้นเมื่อมีการเปิด ( องศา ) มันจะส่งไปประมวลผลที่กล่อง
กล่องมันคิดว่า เฮ้ย!!!! ไอ้ sat แม่.ง จะแซดหว่ะ มันเลยสั่งจ่ายน้ำมันซะเยอะเลย
หัวฉีดก็ฉีด..แ.ม่.งเข้าไป เผาไหม้ซะเกลี้ยง ทั้ง ๆ ที่รถเพิ่งจะออกตัว
รอบยังไม่ได้ รถก็วิ่งเท่าเดิม เสียน้ำมันโดยเปล่าประโยชน์
แต่ไอ้ที่กล่องเจ้ากรรมมันสั่งจ่ายมาแล้วเหลือ โชคดีบ้างที่มันไหลกลับไปเข้าถัง
ลองดูน่ะครับ ความสัมพันธ์ของตรีนคนขับ กับรอบความเร็ว
พยายามประคองกันไปครับ อย่ารีบครับ ค่อย ๆ เหยียบ ค่อย ๆ ไป
แล้วคุณจะพบว่ารถคุณประหยัดเหมือนกันนี่หว่า
งงม่ะล่ะ ถ้างง ไ ปถามคนอื่นต่อน่ะ
Ex. นู๋แวน เครื่อง 20V ฝาดำ 6 เกียร์
ล้อ 16 ยาง 45 ลมยาง 31
น้ำมันเต็มถัง 1650 บาท โดยประมาณ ( 40 ลิตร )
ขับในเมืองทุกวัน วันล่ะ 33-35 กม.
วิ่งได้ 420 กม. หมดถังครับ