AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 06:25:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องตัวปลด 180 หน่อยคับ  (อ่าน 1824 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กันยายน 2009 10:18:31 »

คือต้องดูยังไงอ่ะคับสำหรับใส่ โตต้า เครื่อง 3S ออโต้อ่ะคับ เคยเอาของ J มาใส่ เหมือนเกียร์มันคิกดาวเองบางจังหวะ พอถอดออกก้หาย
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 10:37:19 »

ต้องเลือกจาก แคตาล๊อค แล้วก็ ต้องดู Type ด้วย ครับ  มันจะมีระบุไว้ ว่า type ไหน ใช้กับ 3S ครับ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 14:37:07 »

มีตารางเทียบให้มั้ยคับ คำนับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 15:31:58 »

จะเลือก ใช้ ผลิตภัณฑ์ จาก ค่ายไหน อ่ะครับ    ที่เห็นๆ ก็ มี  Greddy  กับ HKS

ก็ ลองเข้าไป ดู จาก เว็ป ของเค๊าแหละ ครับ ผม
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 15:35:05 »

อันนี้ ของ HKS ครับ

http://www.hks-power.co.jp/products/electronics/speed/sld_data.html
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 15:36:28 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 17:16:04 »

ขอบคุณคับ  คำนับ เกียรืออโต้ไม่ค่อยมีเลยส่วนใหญ่เกียร์ธรรมดาทั้งนั้นเลยอ่ะ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 20:07:25 »

รู้สึกว่าจะมีสำหรับ 4 สูบกับ 6 สูบนะครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 20:37:57 »

Type1 = 4สูบ Type2 = 6สูบ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 21:24:56 »

ผมใช้ของ pivot อยู่ครับ ตามรูปข้างๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 23:29:59 »

 แอบดู  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 09:39:45 »

ผมใช้ของ pivot อยู่ครับ ตามรูปข้างๆเลยครับ
ของพี่เกียร์ออโต้ป่าวคับ??
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 13:05:35 »

เป้นเกียร์ธรรมดาครับ   
 
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 13:22:01 »

เป้นเกียร์ธรรมดาครับ   
 
กัวมันใช้กับออโต้ไม่ได้อ่ะ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 13:26:04 »

ปลดล็อคเกียร์ธรรมดา กับออโต้ นี่มั้นต่างกันหรือครับ (ถามไว้เป็นความรู้หน่อยครับ)  คำนับ

ของผมตอนที่ซื้อมาคนขายบอกถ้าต่อไม่ได้เค้าให้คืนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ngek_305cm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 14:10:07 »

ปลดล็อคเกียร์ธรรมดา กับออโต้ นี่มั้นต่างกันหรือครับ (ถามไว้เป็นความรู้หน่อยครับ)  คำนับ

ของผมตอนที่ซื้อมาคนขายบอกถ้าต่อไม่ได้เค้าให้คืนอ่ะครับ

กำลังตัดสินใจจะติดตัวนี้อยู่ใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ มันปลดให้จริงหรือป่าว   ขอบความรู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 15:24:11 »

ปลดล็อคเกียร์ธรรมดา กับออโต้ นี่มั้นต่างกันหรือครับ (ถามไว้เป็นความรู้หน่อยครับ)  คำนับ

ของผมตอนที่ซื้อมาคนขายบอกถ้าต่อไม่ได้เค้าให้คืนอ่ะครับ
ผมว่ามันน่าจะต่างกันอ่ะคับ คือเกียร์ออโต้มันใส้สัญญาณความเร็วเป็นตัวเปลี่ยนเกียร์อ่ะคับ (ตามที่ผมเข้าใจนะ)
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 13:09:12 »

ปลดล็อคเกียร์ธรรมดา กับออโต้ นี่มั้นต่างกันหรือครับ (ถามไว้เป็นความรู้หน่อยครับ)  คำนับ

ของผมตอนที่ซื้อมาคนขายบอกถ้าต่อไม่ได้เค้าให้คืนอ่ะครับ

กำลังตัดสินใจจะติดตัวนี้อยู่ใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ มันปลดให้จริงหรือป่าว   ขอบความรู้หน่อยครับ
ปลดล็อค ได้จริงครับ   มีวัดความเร็ว km-h /  0 -400 / วัด G - power (วัดแรง G ตอนออกตัว )
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!