AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 07:30:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7AFE VS. 4AFE  (อ่าน 6430 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 22 กันยายน 2009 10:24:27 »

7AFE กับ 4AFE

ตัวไหนวิ่งต่างจังหวัดดีกว่ากันครับ และตัวไหนแรงกว่ากันครับ ตัวไหนเซ็ทโบแล้วไปได้ไกลกว่า คุ้มกว่ากัน(ถ้าใครเซ็ทมาขอดูรูปหน่อยน๊าๆๆๆ)

แล้วก็อยากทราบความเร็วสูงสุดของ7AFEด้วยครับ

ขอบคุณร่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2009 10:34:41 โดย AE_Chavin » บันทึกการเข้า
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 10:33:42 »

ตัวไหน ความจุเยอะกว่าล่ะครับ ตัวนั้นก็วิ่งดีกว่า  แล้วก็เครื่องใหญ่กว่า วิ่งต่างจังหวัดดีกว่าครับ ความเร็วสูงสุด ไม่ต่างกันมากประมาณ 200 ทั้งคู่ แต่ 7a ขึ้นไวกว่า ก็แค่นั้น  (ไม่มีเหตุผลทางทฤษฎีให้ เพียงแต่แค่เคยใช้ ทั้งสองตัวนี้ ใน hi-torq ทั้ง 1.6 gxi และ 1.8 seg altis มาไม่ต่ำกว่ารุ่นละ 1 ปี ก็เท่านั้น)
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
lunashine
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 10:35:11 »

ของผม7a-fe-ทวินคอย เกียร์ออโตนะครับ ผมวิ่งอยู่ต่างจังหวัด(สุราษฎร์นะครับ) อัตราเร่งของ7เอมาเร็วดีครับ กระทืบปุบมาปับ เวลาแซงถนนเลนเดียวไม่เหนื่อย ความเร็วสูงสุดของผมยังไม่เคยลองนะครับแต่160-170ได้แน่นอนมากกว่านี้ไม่รู้ อิอิ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 10:36:24 »

CC เยอะกว่าได้ เปรียบ ครับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 10:45:46 »

ถ้าเทียบกันสองตัวนี้ อย่างไรก็7Aแน่นอนกว่าคับ
แต่ถ้าใช้ทางยาวๆ แช่นานๆ
ต้องการกำลังสำรองใว้เร่งแซง
เครื่องแรงอยู่แล้ว(ถ้าพอใจอาจไม่ต้องเซ็ตโบให้วุ่นวาย)
ผมแนะนำให้ลองมอง20Vคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 13:26:19 »

up
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 13:42:04 »

7a ด้วยคนคับ ทางไกล วิ่ง 140-150 สบายๆแช่ๆไปนานๆ แซงไม่เหนื่อย

บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 14:52:00 »

ถ้าได้อู่เก่งๆ ผมก็เชีย 7aนะ แต่ขอย้ำว่าต้องเจออู่เก่งๆดีๆนะคับ ไม่งั้นได้ปวดหัวยาวแน่ๆ ตามแก้ยังไงก็ไม่จบ จนเกลียด 7a ไปเลยหละ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 16:41:10 »

อัพ พพพพพพพพพพพพ..
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 17:04:12 »

4A กับ 7A

7A ได้เปรียบอยู่หน่อยครับ
เวลาแช่ยาวๆ รึจะเร่งแซง
จะรู้ได้เลยว่ามาไวกว่า
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 17:12:28 »

ถ้าได้อู่เก่งๆ ผมก็เชีย 7aนะ แต่ขอย้ำว่าต้องเจออู่เก่งๆดีๆนะคับ ไม่งั้นได้ปวดหัวยาวแน่ๆ ตามแก้ยังไงก็ไม่จบ จนเกลียด 7a ไปเลยหละ
ผมเห็นด้วย เพราะมีหลายคนบ่นเยอะ ผมว่ามีคนบ่นมากกว่า 20V เสียอีกนะครับ เป็นผมนะวิ่งยาวน่าผมจะมองไป 20V เลยดีกว่า เอาให้สุดก็ 3S ไปเลย วิ่งยาวมันส์แน่
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 20:11:03 »

จากที่เคยใช้ทั้ง7aทวินคอยล์และ4afe ถ้าเครื่องเดิมเป็น4afeจากโรงงานมานะคับ ใช้4afeไปผมว่าจะดีกว่าคับ
เพราะระบบของเครื่องยนต์กับรถมันจะสมบูรณ์กว่าคับ และถ้าคิดจะเซ็ทโบด้วยลองเล่นกับเครื่องเดิมดูก่อนก้อไม่เสียหายคับ
เล่นจนเครื่องพังแล้วค่อยวาง7aก้อยังไม่สายคับ แล้วเราก้อเอาชุดโบมาแปะเพิ่มเข้าไปก้อน่าจะโอเคคับ ผมใช้7aทวินคอยล์
ขอบอกว่ามันเหนือกว่า4afeในหลายๆด้าน ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดยาวๆความเร็วคงที่7aประหยัดกว่าคับ(ยิ่งนั่ง3คนขึ้นไปจะเห็นชัดคับ)
ทอร์คหรือแรงบิดดีกว่ามากคับ อัตราเร่งแซงจะดีกว่ามากคับ แต่รอบปลายที่เกียร์4ออโต้จะไหลขึ้นช้ากว่า4afeเล็กน้อยเนื่องด้วย
ลักษณะทางกายภาพของตัวมันเองคือชักยาวกว่า(ขนาดลูกสูบเท่ากัน)ซึ่งเป็นธรรมชาติของมันคับ แต่ต้องเข้าใจนะคับว่ารถที่วางเครื่อง
ใหม่ ระบบต่างๆอาจจะไม่สมบูรณ์เท่ารถโรงงาน(กรณี7aของคุณมอร์เป็นเครื่องเดิมจากโรงงานจึงมันใจได้ว่าครบสมบูรณ์แน่นอน)
บางคนที่เจอปัญหารอบเดินเบาต่ำ ระบบแอร์ที่ใช้แอมปริฟลายเออร์คนละตัวกับ4afe แอร์ไม่ต่อรอบเดินเบา ไม่มีการชดเชยรอบแอร์
อ็อกซิเจนเซ็นเซอร์ไม่ค่อยเข้าclose loop เกียร์ออโต้ความเร็วไม่ขึ้น วัดรอบไม่ขึ้นเป็นต้น ถ้าปัญหาเหล่านี้เจอคนที่เข้าใจระบบมันก้อมี
วิธีแก้(แล้วแต่สำนักและความพอใขของเจ้าของ)มันก้อไม่มีปัญหาคับ แต่ไปเจอคนที่ไม่รู้ระบบหรือแก้ด้วยวิธีผิดๆ(คือใช้วิธีโบราณ)มันก้อจะ
มีปัญหาเกาะกินใจตลอดเวลาคับอย่างระบบแอร์ผมไม่อยากเปลืองกับแอมปริฟลายเออร์ตรงรุ่น ผมก้ใช้เทอร์โมไฟฟ้าต่อเอา ใช้เทอร์โม
หางหนูต่อเอา มันก้อใช้งานได้เช่นกัน แต่อาจจะไม่สมบูรณ์เท่าอันนี้ก้อแล้วแต่เจ้าของรถคับ หรืออย่างรอบเดินเบาต่ำผมก้อเพิ่มตัวช่วยรอบแอร์
เข้าไปโดยที่ยังคงระบบช่วยรอบแอร์ของเดิมของ7aไว้ด้วยก้อไม่มีปัญหาอะไร(ปุจจุบันก้อไขปิดอากาศไปแล้ว) หรืออย่างปัญหาไม่ค่อยเข้า
close loopที่รอบต่ำๆผมก้แก้ไม่หายโดยเปลี่ยนอ็อกซิเจนเซ็นเซอร์ทั้งเก่าและใหม่ แต่มันจะเป็นในรอบต่ำๆ ก้อเปลี่ยนวิธีการขับนิดหน่อย
โดยการกดoff o/dแค่ไม่กี่วินาทีมันก้อจะเข้าclose loopให้คับ(ใช้obdจับดู)อย่างนี้เป็นต้นคับ คือต้องเข้าใจว่ามันไม่ได้ทำมาสำหรับรถเรา
เราแปลงมันลงไปเราก้อต้องเข้าใจด้วยคับว่ามันจะไม่สมบูรณ์เท่าโรงงานผลิตออกมา ถ้ารับได้เราก้อจะสบายใจคับ เพราะผมมองว่าอย่างอื่น
ที่เราได้ประโยชน์จากมันมีมากกว่าคับ ถ้าไม่ชอบความจุกจิกเล็กๆน้อยๆก้อควรใช้เครื่องเดิมคับ แต่ถ้ารับกับปัญหาเล็กๆน้อยๆได้แล้วคิดถึงประโยชน์
อย่างอื่นของเครื่องตัวนั้นๆได้ก้อวางใหม่คับ รับรองว่ายังไงๆ7afeก้อดึงดีกว่า4afeคับ แต่รอบปลาย4afeจะไหลกว่าขึ้นง่ายกว่าคับ แต่ไม่หนีกันเท่าไร
ในกรณีเดิมๆ แต่ต้นนี่0-160ผมให้7afeคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 20:29:34 »

สุดยอดครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 20:35:06 »

จากที่เคยใช้ทั้ง7aทวินคอยล์และ4afe ถ้าเครื่องเดิมเป็น4afeจากโรงงานมานะคับ ใช้4afeไปผมว่าจะดีกว่าคับ
เพราะระบบของเครื่องยนต์กับรถมันจะสมบูรณ์กว่าคับ และถ้าคิดจะเซ็ทโบด้วยลองเล่นกับเครื่องเดิมดูก่อนก้อไม่เสียหายคับ
เล่นจนเครื่องพังแล้วค่อยวาง7aก้อยังไม่สายคับ แล้วเราก้อเอาชุดโบมาแปะเพิ่มเข้าไปก้อน่าจะโอเคคับ ผมใช้7aทวินคอยล์
ขอบอกว่ามันเหนือกว่า4afeในหลายๆด้าน ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดยาวๆความเร็วคงที่7aประหยัดกว่าคับ(ยิ่งนั่ง3คนขึ้นไปจะเห็นชัดคับ)
ทอร์คหรือแรงบิดดีกว่ามากคับ อัตราเร่งแซงจะดีกว่ามากคับ แต่รอบปลายที่เกียร์4ออโต้จะไหลขึ้นช้ากว่า4afeเล็กน้อยเนื่องด้วย
ลักษณะทางกายภาพของตัวมันเองคือชักยาวกว่า(ขนาดลูกสูบเท่ากัน)ซึ่งเป็นธรรมชาติของมันคับ แต่ต้องเข้าใจนะคับว่ารถที่วางเครื่อง
ใหม่ ระบบต่างๆอาจจะไม่สมบูรณ์เท่ารถโรงงาน(กรณี7aของคุณมอร์เป็นเครื่องเดิมจากโรงงานจึงมันใจได้ว่าครบสมบูรณ์แน่นอน)
บางคนที่เจอปัญหารอบเดินเบาต่ำ ระบบแอร์ที่ใช้แอมปริฟลายเออร์คนละตัวกับ4afe แอร์ไม่ต่อรอบเดินเบา ไม่มีการชดเชยรอบแอร์
อ็อกซิเจนเซ็นเซอร์ไม่ค่อยเข้าclose loop เกียร์ออโต้ความเร็วไม่ขึ้น วัดรอบไม่ขึ้นเป็นต้น ถ้าปัญหาเหล่านี้เจอคนที่เข้าใจระบบมันก้อมี
วิธีแก้(แล้วแต่สำนักและความพอใขของเจ้าของ)มันก้อไม่มีปัญหาคับ แต่ไปเจอคนที่ไม่รู้ระบบหรือแก้ด้วยวิธีผิดๆ(คือใช้วิธีโบราณ)มันก้อจะ
มีปัญหาเกาะกินใจตลอดเวลาคับอย่างระบบแอร์ผมไม่อยากเปลืองกับแอมปริฟลายเออร์ตรงรุ่น ผมก้ใช้เทอร์โมไฟฟ้าต่อเอา ใช้เทอร์โม
หางหนูต่อเอา มันก้อใช้งานได้เช่นกัน แต่อาจจะไม่สมบูรณ์เท่าอันนี้ก้อแล้วแต่เจ้าของรถคับ หรืออย่างรอบเดินเบาต่ำผมก้อเพิ่มตัวช่วยรอบแอร์
เข้าไปโดยที่ยังคงระบบช่วยรอบแอร์ของเดิมของ7aไว้ด้วยก้อไม่มีปัญหาอะไร(ปุจจุบันก้อไขปิดอากาศไปแล้ว) หรืออย่างปัญหาไม่ค่อยเข้า
close loopที่รอบต่ำๆผมก้แก้ไม่หายโดยเปลี่ยนอ็อกซิเจนเซ็นเซอร์ทั้งเก่าและใหม่ แต่มันจะเป็นในรอบต่ำๆ ก้อเปลี่ยนวิธีการขับนิดหน่อย
โดยการกดoff o/dแค่ไม่กี่วินาทีมันก้อจะเข้าclose loopให้คับ(ใช้obdจับดู)อย่างนี้เป็นต้นคับ คือต้องเข้าใจว่ามันไม่ได้ทำมาสำหรับรถเรา
เราแปลงมันลงไปเราก้อต้องเข้าใจด้วยคับว่ามันจะไม่สมบูรณ์เท่าโรงงานผลิตออกมา ถ้ารับได้เราก้อจะสบายใจคับ เพราะผมมองว่าอย่างอื่น
ที่เราได้ประโยชน์จากมันมีมากกว่าคับ ถ้าไม่ชอบความจุกจิกเล็กๆน้อยๆก้อควรใช้เครื่องเดิมคับ แต่ถ้ารับกับปัญหาเล็กๆน้อยๆได้แล้วคิดถึงประโยชน์
อย่างอื่นของเครื่องตัวนั้นๆได้ก้อวางใหม่คับ รับรองว่ายังไงๆ7afeก้อดึงดีกว่า4afeคับ แต่รอบปลาย4afeจะไหลกว่าขึ้นง่ายกว่าคับ แต่ไม่หนีกันเท่าไร
ในกรณีเดิมๆ แต่ต้นนี่0-160ผมให้7afeคับ
ตามที่พี่เค้าบอกเลย เล่นให้สนุกเลยครับกับตัวเดิม ผมยังเล่นสนุกกับ 4e-fe จนพัง แล้วก็หันมาวาง 20v ตอนแรกจะวาง 4e-fte แต่คิดไปคิดมา ผมเป็นคนชอบรากรอบ ชอบแช่นานๆ ขับต่างจังหวัดไม่อืด เลยวาง 20v มันสะเลย สรุปพอใจกับ 20v ครับ ดึงดีไม่ผิดหวัง

ปล.ไม่ต้องเอาคำที่ผมเขียนไปทำตามน่ะครับ ว่าเล่นให้พัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2009 20:37:54 โดย --Da-- » บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กันยายน 2009 22:05:35 »

ถ้า 2 ตัว ไม่รวม 20v

นะครับ  7A ดีกว่า ทำนะงบอยู่ครับ แต่ต้องดูว่าของที่ได้มานะสมบูรณ์หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 01:22:43 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 06:08:54 »

7A เเน่เเน่
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 18:56:59 »

7a โบ กับ20V โบตัวไหนคุ้มกับเงินที่เสียไปมากกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 22:51:11 »

..............เงียบเหงา
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 01:03:21 »

ผมว่าคุ้มทั้งคู่คับแต่7เอน่าจะดึงหนักกว่า(ในกรณีบูสต์ใกล้เคียงกัน)ตัวอย่างในกระทู้ตัวแรงอู่พูนทอง
7เอปาเข้าไปตั้ง455ม้าแล้วมั้งคับ หรืออย่างฝาดำของคุณบอยถ้าจำไม่ผิดน่าจะใกล้350ตัว(เหมือนเคยเห็น
มีคนโพสต์ไว็ถ้าข้อมูลผิดขออภัยคับ)ผมว่าแค่นี้ก้อน่าจะเป็นแนวทางได้คับ เพียงแต่เราไม่รู้ว่าในม้าแต่
ละตัวนั้นแบกเม็ดเงินไว้เท่าไรอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!