AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 01:55:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A GE 20วาล์ว 5เกียร์ธรรมดา อยากติดแก๊สขอถามผู้ที่ติดมาดังนี้  (อ่าน 9508 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mmosv
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2009 08:47:51 »

มาอัพข้อมูลอัตราการกินแก๊สถังที่สองครับ  วิ่งไปที่หนองมลชลบุรี แวะบางแสนวิ่งกลับเข้ามาที่สนามบินสุวรรณภูมิเข้าร่มเกล้าความเร็ว100-140แล้วแต่สภาพการจราจรขณะนั้น  จากนั้นวิ่งจากร่มเกล้าเข้าเอฟบีทีที่นิคมลาดกระบังแล้วไปเดอะมอลล์บางกระปิสามรอบรวมระยะทาง  337 กิโลเมตร แวะมาเติมแก๊สร้านเดิมในซอยมิสทีน   เติมไปทั้งหมด 364 บาท แค่เต็มแล้วตัด ราคาแก๊สอยู่ที่ลิตรละ 11.25 บาทเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 1.080 บาทต่อกิโล ประหยัดกว่าถังแรกอีก  สาเหตุคาดว่าถังนี้ผมวิ่งระยะทางยาวไปชลบุรีและรถไม่ติดไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์บ่อยครับ  คุณ tuey  ผมส่งรูปไปให้ที่เมลแล้วไม่ทราบได้รับหรือยังครับ  ไงก็ตอบกลับมาด้วยนะครับถ้าไม่ได้จะส่งไปให้ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 10:35:16 »

เวลาซัดเต็มที่เป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

jeab AE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก . . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2009 12:57:37 »

รอฟังด้วยคนครับผม ..
บันทึกการเข้า

รถครอบครัว
mmosv
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 13:04:07 »

มาอัพราคาแก๊สอีกครั้งครับ  วิ่งไปราชบุรีช่วงลอยกระทง  จากลาดกระบัง วิ่งไปทั้งหมด 294 กิโลเมตร เติมแก๊สไป 340 บาท  แต่แก๊สจะแพงกว่าที่เติมอยู่ในกรุงเทพนิดหนึ่ง  คืออยู่ที่ราคา 11.35 บาท วิ่งที่ความเร็ว 80-160 แล้วแต่สภาพจราจรครับ  ไม่มีอาการเครื่องสะดุดให้เห็น  เพียงแต่การทำความเร็วต้องใช้เวลานิดหนึ่ง  เพราะผมไม่กล้าที่ลากรอบนานๆ  ผมไม่รู้ว่าผมเข้าใจถูกไหม  ที่ความเร็ว 120-130 เสียงเครื่องจะเงียบ แต่ถ้าความเร็วเกิน 140 จำนวนรอบเกิน 3800 รอบ เสียงเครื่องจะดังมากกว่าเดิมจนเรารู้สึกได้  และรถเหมือนมีแรงเพิ่มขึ้นไปได้อีกเรื่อยๆ  จุดนี้หรือป่าว ที่ก่อนผมจะวางเครื่องตัวนี้  เขาบอกว่ามันมี 5 วาวล์ต่อสูบ  ช่วงที่เสียงดังนี้คือช่วงที่วาวล์ตัวที่ 5 เปิดทำงานหรือป่าว  รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วย  แต่ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะสาเหตุอะไรครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
mmosv
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 13:11:59 »

ซัดเต็มที่  ผมยังไม่ค่อยกล้าครับ  เพราะรถผมมันเปอร์โย  306SR  แต่วางเครื่องตัวนี้ไป  ระบบช่วงล่างผมยังไม่มั่นใจครับ  เพลาขับเคลื่อนล้อหน้าก็ไปตัดต่อ  คงต้องทำความคุ้นเคยมันอีกซักพักครับ แต่สภาพโดยรวมแล้ว  ผมว่าใช้ได้ครับ ถ้าวิ่งทางตรง และโค้งยาวๆ  แต่ถ้าโค้งแคบๆ  ใจไม่แข็งพอครับ  คริๆๆ อัตตราการกินแก๊สก็ตามที่ผมแจ้งไปทั้งหมด  ขับเร็วบ้าง  ช้าบ้าง  ตามสภาพการจราจรครับ แล้วถังที่ 4 จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ  ครบ 5 ถังผมจะหยุดให้ข้อมูลอัตตราการกินเชื้อเพลิงนะครับ  คิดเฉลี่ยเอานะครับ  ผมไม่อยากจดแระ  สำหรับผม  สามถังที่ผ่านมาผมพอใจและมีความสุขกับมันครับ  ไม่เปลืองมาก  ความเร้วใช้ได้  เครื่องนิ่ง  ตอนนี้กำลังใช้ถังที่ สี่อยู่ครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aomneeva
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2009 14:23:41 »

ของผมเป็นอาการช่วง160kmเหมือนแก๊สมันลงไม่ทัน 4a20vครับ
บันทึกการเข้า
CHA.me
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2009 15:29:20 »

ของผมใช้ 4a ge 16 valve ต้องใช้ mixer ของเครื่อง 2000 เพราะท่อร่วมไอดีมันใหญ่...แต่ก็วิ่งดีนะ ไม่อืด
บันทึกการเข้า
mmosv
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 13:10:18 »

มาอัพอัตตราการบิรโภคแก๊สถังที่ 4 ครับ วิ่งไปทั้งหมด 271 กม. เติมแก๊สไปทั้งหมด 320 บาท  จะเฉลี่ยที่ 1.18 บาท ต่อกิโลเมตร จนมาถึงวันนี้ เติมแก๊สไปทั้งหมด 1514 บาท วิ่งไปทั้งหมด 1299 กม.  ที่ราคาแก๊ส 11.25 บาทจำนวนสองถัง และ 11.35 บาทจำนวน 2 ถัง  เฉลี่ยราคาแก๊สแล้วตกอยู่ที่ 11.30 บาท  คิดแล้วจะตกเฉลี่ยนอยู่ที่ 1.16 บาทต่อกิโลเมตร ก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับเครื่อง 4A-GE 20 วาล์วตัวของผมนี้ ที่ติดแก๊สระบบฟิกมิกซ์ธรรมดา มีกล่องหลอกหัวฉีด แต่ ไม่มีแลมด้าคอลโทลน  ผมมาลงไว้เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจของเพื่อนๆ  ที่จะติดแก๊สให้กับเจ้าเครื่องตัวนี้  และมาขอบคุณสำหรับน้ำใจของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในคลับนี้  ที่ได้ต้อนรับผม ซึ้งได้ข้ามสายพันธ์มาอยู่ในคลับแห่งนี้ด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง  ขอบคุณมากๆครับ  ขอบคุณจริงๆ
บันทึกการเข้า
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2009 16:28:31 »

มาอัพอัตตราการบิรโภคแก๊สถังที่ 4 ครับ วิ่งไปทั้งหมด 271 กม. เติมแก๊สไปทั้งหมด 320 บาท  จะเฉลี่ยที่ 1.18 บาท ต่อกิโลเมตร จนมาถึงวันนี้ เติมแก๊สไปทั้งหมด 1514 บาท วิ่งไปทั้งหมด 1299 กม.  ที่ราคาแก๊ส 11.25 บาทจำนวนสองถัง และ 11.35 บาทจำนวน 2 ถัง  เฉลี่ยราคาแก๊สแล้วตกอยู่ที่ 11.30 บาท  คิดแล้วจะตกเฉลี่ยนอยู่ที่ 1.16 บาทต่อกิโลเมตร ก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับเครื่อง 4A-GE 20 วาล์วตัวของผมนี้ ที่ติดแก๊สระบบฟิกมิกซ์ธรรมดา มีกล่องหลอกหัวฉีด แต่ ไม่มีแลมด้าคอลโทลน  ผมมาลงไว้เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจของเพื่อนๆ  ที่จะติดแก๊สให้กับเจ้าเครื่องตัวนี้  และมาขอบคุณสำหรับน้ำใจของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในคลับนี้  ที่ได้ต้อนรับผม ซึ้งได้ข้ามสายพันธ์มาอยู่ในคลับแห่งนี้ด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง  ขอบคุณมากๆครับ  ขอบคุณจริงๆ
ประหยัดใช้ได้เลยนะครับ สงสัยต้องเสียตังค์ซื้อมิ๊กปีศาจมาใช้บ้างแล้ว
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
mmosv
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2009 12:30:59 »

ต้องขอขอบคุณคุณนั่นแหละครับที่แนะนำร้านให้ผม  ขอบคุณมากๆครับคุณ tuey
บันทึกการเข้า
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2009 19:28:17 »

ขอศึกษาด้วยครับเผื่อวางเครื่องใหม่บ้าง..อย่างไงก็ยังชอบแก็สอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!