AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 11:30:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คำถามยอด ฮิด แต่ติดใจมานาน คับ เปลือย หรือ ไม่เปลือยดี  (อ่าน 4449 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 22:15:30 »

จากความรู้สึกที่กำลังจะทำนะ คืออยากทำแบบ มีตัวเก็บอากาศตรงกลางอ่ะ ตาโต้พอนึกออกปะ ตรงกลางระหว่าง ตรงกรองเปลือยกับก่อนเข้าท่อรวมไอดีสีดำๆอ่ะ   ตรงกลางอยากทำให้มันมีขนาดใหญ่กว่าท่อปกติ(ทำเหมือน มีพักกลางแบบท่อไอเสียอ่ะ ) ทำเพื่อจะได้มีตัวเก็บอากาศตรงกลาง หรือ ตุนอากาศเอาไว้ลูกนึง เวลายกขันเร่งจะได้มีอากาศตรงกลาง เพื่อจะได้มีลมตอนกระแทก ตอนกดอีกที ไม่ต้องมานั่งเริ่มดูดใหม่อีกที    พอนึกออกหรือเปล่า  แล้วก็ทำยังไงก็ได้ให้มันดูดอากาศเย็นๆให้ได้มากที่สุด

ใช่ tank ป่ะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 22:20:31 »

สู้ๆคับ
เฮียโต้

เอาใจช่วย


 ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 22:24:49 »

จากความรู้สึกที่กำลังจะทำนะ คืออยากทำแบบ มีตัวเก็บอากาศตรงกลางอ่ะ ตาโต้พอนึกออกปะ ตรงกลางระหว่าง ตรงกรองเปลือยกับก่อนเข้าท่อรวมไอดีสีดำๆอ่ะ   ตรงกลางอยากทำให้มันมีขนาดใหญ่กว่าท่อปกติ(ทำเหมือน มีพักกลางแบบท่อไอเสียอ่ะ ) ทำเพื่อจะได้มีตัวเก็บอากาศตรงกลาง หรือ ตุนอากาศเอาไว้ลูกนึง เวลายกขันเร่งจะได้มีอากาศตรงกลาง เพื่อจะได้มีลมตอนกระแทก ตอนกดอีกที ไม่ต้องมานั่งเริ่มดูดใหม่อีกที    พอนึกออกหรือเปล่า  แล้วก็ทำยังไงก็ได้ให้มันดูดอากาศเย็นๆให้ได้มากที่สุด

ใช่ tank ป่ะ
ประมาณนั้น หลักการเหมือน ARC อ่ะตาโต้ แต่ตัวรูปร่างไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 กันยายน 2009 22:28:09 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ ความรู้ทั้งนั้น...
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
sunshiro27
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 02:48:07 »

แอบมาจด....สาระทั้งนั้นเลย

บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 03:03:18 »

 ประกาศ เจาะจมูกรับรองอากาศทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 07:54:02 »

อยากใส่ของเดิมๆ แต่ติดข้อจำกัดพื้นที่นี่แหละ  ติดหม้อต้มแก๊ส
กรองแต่งแบบใช้แทนของเดิมแบบเป็นผ้ามาจากยุ่น ซื้อมาไม่ได้ใช้เลย
แพงก้อแพง ให้น้องในกลุ่มไปละ  เป็นไปได้อยากให้อยู่เดิมๆ มากที่สุดเลย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 08:31:39 »

อากาศดีขึ้น  แต่  น้ำมัน กับ ไฟ ยังเหมือนเดิม   ก็ไม่น่าจะทำให้วิ่งดีขึ้นนะครับ

คุณลองทำให้อากาศที่กรองมันดูดไปใช้ เย็นลงซัก 2 องศาสิ แล้วคุณจะเห็นข้อแตกต่างเอง
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 08:33:41 »

จากความรู้สึกที่กำลังจะทำนะ คืออยากทำแบบ มีตัวเก็บอากาศตรงกลางอ่ะ ตาโต้พอนึกออกปะ ตรงกลางระหว่าง ตรงกรองเปลือยกับก่อนเข้าท่อรวมไอดีสีดำๆอ่ะ   ตรงกลางอยากทำให้มันมีขนาดใหญ่กว่าท่อปกติ(ทำเหมือน มีพักกลางแบบท่อไอเสียอ่ะ ) ทำเพื่อจะได้มีตัวเก็บอากาศตรงกลาง หรือ ตุนอากาศเอาไว้ลูกนึง เวลายกขันเร่งจะได้มีอากาศตรงกลาง เพื่อจะได้มีลมตอนกระแทก ตอนกดอีกที ไม่ต้องมานั่งเริ่มดูดใหม่อีกที    พอนึกออกหรือเปล่า  แล้วก็ทำยังไงก็ได้ให้มันดูดอากาศเย็นๆให้ได้มากที่สุด

ใช่ tank ป่ะ
ประมาณนั้น หลักการเหมือน ARC อ่ะตาโต้ แต่ตัวรูปร่างไม่เหมือนกัน

มันก็คือ Surge Tank นั่นแหละ เพียงแต่หนาตารูปร่างอาจจะไม่เหมือนกัน ของ Honda เค้าก็มีกรองงูเหลือม ที่มันพองตรงกลาง
เอาไว้เก็บอากาศ ส่วน Toyota ก็มีปอดของ ARC ที่ทำออกมา
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 08:37:17 »

หนุ่ยชอบเปลือยๆอ่ะ พี่โต้
บันทึกการเข้า

poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 08:55:54 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
KRIT EE100
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 179


คิด เชื่อมั่น ใฝ่ฝัน และกล้าทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 10:26:59 »

 อ่านหนังสือ มาเก็บข้อมูลด้วยคนครับ  อ่านหนังสือ
 คำนับ  คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



"ไม่ได้เมา  แค่เสียการทรงตัว  และหัวใจ  เท่านั้นเอง"
"ถ้าเรารักใครไปแล้ว ... มันเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก"
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 10:48:50 »

ตามคุณอู๋ว่าคับ น้ำมันกับไฟเท่าเดิม อากาศเย็นลง มีผลแน่นอนคับ ง่ายๆนะคับ
หน้าหนาวรถวิ่งกว่าหน้าร้อนคับ หรือวิ่งกลางคืนกับกลางวันก้อต่างกันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
JawZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 273


จ๋อครับ ^_^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 10:49:43 »

แล้ว คนที่ใส่กรองเดิม แต่ท่อ นำอากาศ หน้า แบ็ต ไม่มีละคับ

เครื่องเดิมผม 2E  พอวาง 20V ไม่ได้กรองเดิมมา เพราะเครื่องที่ได้มา เป็นกรอง เอเป็ก(ขายแด๊กไปและ)

แล้วพอดีได้ กรองเดิมมาจากพี่อีกคน  คราวนี้  ท่อ นำอากาศ หน้าแบ็ตมันไม่มี และไม่มีใคร เอามาขายด้วยอะ

คับ ทำไงดี อะคับ

ไม่ค่อยเห็นใครเอา ท่อหน้าแบ็ตมาขายเลย อ่ะ

อยากได้เหมือนกัน ไอ้ท่อนำอากาศเข้ากรอง รูปร่างหน้าตามันเป็นยังไง ท่านใดมีรูปเป็นๆ ถ่ายมาให้ดูบ้างนะครับ

 คำนับ
บันทึกการเข้า


ของทุกอย่างในญีปุ่น เราขนมาให้ท่านได้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 10:56:32 »

แล้ว คนที่ใส่กรองเดิม แต่ท่อ นำอากาศ หน้า แบ็ต ไม่มีละคับ

เครื่องเดิมผม 2E  พอวาง 20V ไม่ได้กรองเดิมมา เพราะเครื่องที่ได้มา เป็นกรอง เอเป็ก(ขายแด๊กไปและ)

แล้วพอดีได้ กรองเดิมมาจากพี่อีกคน  คราวนี้  ท่อ นำอากาศ หน้าแบ็ตมันไม่มี และไม่มีใคร เอามาขายด้วยอะ

คับ ทำไงดี อะคับ

ไม่ค่อยเห็นใครเอา ท่อหน้าแบ็ตมาขายเลย อ่ะ

อยากได้เหมือนกัน ไอ้ท่อนำอากาศเข้ากรอง รูปร่างหน้าตามันเป็นยังไง ท่านใดมีรูปเป็นๆ ถ่ายมาให้ดูบ้างนะครับ

 คำนับ

ผมหา และ โทร ถาม พี่พี่ พ่อค้ามาพักนึงแล้วครับ

ไม่ค่อยจะมี อะคับ ส่วนมาก มีแต่ ตัวดักที่หน้าแบ็ตอะคับ ส่วนท่อ ที่นำอากาศ มักจจะไม่ค่อยจะมี
เค้าบอกวว่า ให้ไปเดิน เชีงกง เอง อะ กำกำ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 11:08:48 »

จัดไปครับพี่โต้
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 11:20:27 »

จัดไปครับพี่โต้


เพิ่งจะค้นพบ เลยครับ "นัท"  ว่า ทำให้มัน ดู เดิมๆ เนี่ย ยากกว่า ให้ให้ไม่เดิม มากๆๆ

บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 11:26:07 »

จัดไปครับพี่โต้


เพิ่งจะค้นพบ เลยครับ "นัท"  ว่า ทำให้มัน ดู เดิมๆ เนี่ย ยากกว่า ให้ให้ไม่เดิม มากๆๆ



ครับพี่โต้  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 13:03:06 »

เอาชุดท่อเดิมป่ะละ  เดี๋ยววันไหนไปเดินเชียงกง เจอแล้วจะโทรบอกว่าราคารับได้หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 15:57:04 »

จัดไปครับพี่โต้


เพิ่งจะค้นพบ เลยครับ "นัท"  ว่า ทำให้มัน ดู เดิมๆ เนี่ย ยากกว่า ให้ให้ไม่เดิม มากๆๆ


ท่อฟอยด์ไง.....
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!