AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 04:53:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a-fe Twin coil auto กับ 7a-fe จานจ่าย auto  (อ่าน 9645 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กันยายน 2009 19:40:10 »

มันต่างกันยังงัยครับ...
.......ราคาต่างกันมัย ครับ ..
........ถ้าเกียร์ธรรมดา  ได้ยินว่าหายากเหรอครับ..
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กันยายน 2009 22:07:47 »

มีผู่แนะนำได้มัยครับ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กันยายน 2009 02:31:07 »

ลองค้นกระทู้เก่าๆดูคับ
ตัวจานจ่ายที่เคยเจอจะมี2ตัวคับคือแบบไม่มีระบบt-visมักจะติดมากับเกียร์ออโต้ขับ4หัวฉีดจะติดตั้งที่ท่อร่วมไอดี
กับตัวที่มีนะบบt-visหัวฉีดจะติดตั้งที่ฝาสูบแบบเดียวกับตัวทวินคอยล์คับ ราคาไม่ต่างกับแบบโดดกันคับใกล้เคยงกัน
ระบบต่างๆคล้ายกันคับ ตัวจานจ่ายอาจจะง่ายกว่าตรงสัญญาณวัดรอบคับเพราะจะคล้ายๆกัย4afeบ้านเรา
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กันยายน 2009 00:07:17 »

แล้วถ้าใช้ตัว twincoil จะทำให้เป็นตัวจานจ่ายได้ไม๊อ่ะพี่  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กันยายน 2009 01:09:44 »

คงจะต้องเปลี่ยนฝาสูบกับไวริ่งใหม่อ่ะคับซึ่งคงจะไม่คุ้ม ถ้างั้นน่าทำไดเร็คคอยล์ไปเลย
น่าจะดีกว่า และคิดว่ามีคนทำได้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กันยายน 2009 14:03:26 »

ก็คงต้องเอาเป็นแบบที่ดูแลได้ง่ายๆสะดวกๆ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กันยายน 2009 14:24:53 »

ก็คงต้องเอาเป็นแบบที่ดูแลได้ง่ายๆสะดวกๆ
ตอบแบบนี้คับดูแลง่ายและสะดวกทุกตัวคับ เพียงแต่ว่าเราต้องหาช่างที่ทำให้จบในตอนแรกให้ได้คับ
เพราะเรื่องระบบเครื่องยนต์ที่เป็นอิเล็กทรอนิคหรือระบบไฟตัวเอาเองก้อคงไม่สามารถไปดูแลมันได้คับ
คงต้องพึ่งช่างคับ ดังนั้นต้องหาช่างที่ทำให้จบให้ได้คับ ถึงแม้ใครจะบอกว่าตัวจานจ่ายจบง่ายกว่า แต่ถ้าคุณ
ไปเจอช่างที่ทำไม่จบ มันก้อปวดหัวเหมือนกันคับ ทวินคอยล์กับจานจ่ายมันต่างกันที่ระบบจุดระเบิดคับนอก
นั้นก้อเหมือนๆกันหมดคับ ส่วนที่ไหนทำจบก้อคงลองสอบถามกันเอาเองคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กันยายน 2009 14:58:25 »

คงจะต้องเปลี่ยนฝาสูบกับไวริ่งใหม่อ่ะคับซึ่งคงจะไม่คุ้ม ถ้างั้นน่าทำไดเร็คคอยล์ไปเลย
น่าจะดีกว่า และคิดว่ามีคนทำได้คับ

ทำไดเร็คคอยล์ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 เมษายน 2010 14:39:46 »

ขอบคุณครับ....ผ่านไปหลายเดือน  ตอนนี้ลงไปแล้วครับ 7A-FE TWIN COIL 555+ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 เมษายน 2010 14:56:55 »

ถ้าเน้นใช้งาน 7Aไม่ทำให้ผิดหวังคับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 เมษายน 2010 15:17:09 »

ตัวไหนติดแกสแล้วเสถียรกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 เมษายน 2010 16:46:14 »

ผมว่าจานจ่ายนะพี่เต้ย  แต่ของผมก็ไม่มีปัญหาอะไรนะแก้สอะ

มีแต่ไม่มีเงินเติมแก้สอะ อิอิ   จะเซ็งอีกอย่างก็ตรงรอบแมร่งต่ำชิหายเลย 600-800 อะ

มันสั่นอะ แก้ไม่หาย   ว่าจะยกลงแระ  ปิดปาก
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 เมษายน 2010 19:43:43 »

7a จานจ่ายไม่รู้ แต่ ทวิน ผม วางมา สั่นครับ  เหมื่อนคนข้างบนว่ามาเลยอิอิ
บันทึกการเข้า
AYEROCK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 10:39:28 »

7a twincoil สั่นด้วยคน  ทนขับมาปีกว่า  ยังไงหาช่างหรืออู่ที่เก่งไฟรุ่นนี้นะครับ  ไม่งั้นไม่จบ 
บันทึกการเข้า
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 เมษายน 2010 21:39:19 »

มีท่านใดลง7A twincoil แล้วไม่สั่นบ้างครับ อยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า

ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 08:56:11 »

ผมว่าจานจ่ายนะพี่เต้ย  แต่ของผมก็ไม่มีปัญหาอะไรนะแก้สอะ

มีแต่ไม่มีเงินเติมแก้สอะ อิอิ   จะเซ็งอีกอย่างก็ตรงรอบแมร่งต่ำชิหายเลย 600-800 อะ

มันสั่นอะ แก้ไม่หาย   ว่าจะยกลงแระ  ปิดปาก

สั่นๆสงสัยเครื่องจะแรง.......แต่รอบ800 ก็น่าจะปรกติแล้วครับ

ปล.ของผมรอบอ800 จานจ่ายไม่เห็นสั่นเลยครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 เมษายน 2010 12:44:38 »

มันสั่นเฉพาะเวลา  เดินเบา...แต่พอ..วิ่งก็ ok แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!