AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 06:10:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ++ ตัดสปริง ควรตัดด้าน บน หรือ ล่าง ครับ ++  (อ่าน 6301 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Me-ae101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กันยายน 2009 20:42:07 »

สปริง เดิม (หน้า+หลัง)  ถ้าตัด ครึ่งข้อ   จะ เตี้ยลงประมาณ..เท่าไหร่  ครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 20:56:34 »

ตัดด้านไหนก็ไม่ดีทั้งแหล่ะครับ ตัดบน บ่าก็เสีย ตัดล่าง ก็ไม่พอดีฐาน

โปรดเก็บเงินซื้อของแต่ง งดการแต่งรถแบบลูกทุ่งครับ อันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินทั้งของตนเองและผู้อื่น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:05:58 »

ตัดด้านไหนก็ไม่ดีทั้งแหล่ะครับ ตัดบน บ่าก็เสีย ตัดล่าง ก็ไม่พอดีฐาน

โปรดเก็บเงินซื้อของแต่ง งดการแต่งรถแบบลูกทุ่งครับ อันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินทั้งของตนเองและผู้อื่น

Agree !!
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:09:45 »

อย่าไปตัดเลยครับ เสียของเปล่าๆ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:14:09 »

ตัดด้านไหนก็ไม่ดีทั้งแหล่ะครับ ตัดบน บ่าก็เสีย ตัดล่าง ก็ไม่พอดีฐาน

โปรดเก็บเงินซื้อของแต่ง งดการแต่งรถแบบลูกทุ่งครับ อันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินทั้งของตนเองและผู้อื่น

ตามน้าบอยว่ามาเลยครับ เพราะผมเคยตัดมาครั้งนึงถามในเว็บนี้ทุกคนบอกไม่ดี แต่ผมก็ตัด

พอตัดเสร็จ 1 เดือน โช้คพังทั้ง 4 ต้น ช่วงล่างก็พัง หมดค่าซ่อมช่วงล่าง ค่าโช้ค เยอะกว่าค่าสปริงแต่งอีก
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:20:54 »

ถ้าเพิ่งเริ่มแต่งรถ งบน้อย แต่อยากหล่อ  ถ้าอยากจะตัด ก็ตัดเลยครับ ตัดบนก็ได้ครับ

แต่ละคน ฐานะทางการเงิน ไม่เหมือนกันครับ

พอมีเงินหน่อยก็หาซื้อสปริงโหลด มือสองเอา คู่หน้า อย่างเดียวก็ 2500 +- 4 ต้นก็ 3500+-

ถ้ามีเงินมากหน่อยก็ค่อยขยับสเต๊ปเปลี่ยน ของเทพๆ ใส่ครับ หลักหมื่น


ตัดสปริง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกครับ 
ที่เดือดร้อน คือพวกไฟซีนอล กับทำเสียงท่อดังๆ มากกว่า
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:25:13 »

woow ... !
บันทึกการเข้า

PHONG 101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,100


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:34:21 »

ถ้าเพิ่งเริ่มแต่งรถ งบน้อย แต่อยากหล่อ  ถ้าอยากจะตัด ก็ตัดเลยครับ ตัดบนก็ได้ครับ

แต่ละคน ฐานะทางการเงิน ไม่เหมือนกันครับ

พอมีเงินหน่อยก็หาซื้อสปริงโหลด มือสองเอา คู่หน้า อย่างเดียวก็ 2500 +- 4 ต้นก็ 3500+-

ถ้ามีเงินมากหน่อยก็ค่อยขยับสเต๊ปเปลี่ยน ของเทพๆ ใส่ครับ หลักหมื่น


ตัดสปริง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกครับ 
ที่เดือดร้อน คือพวกไฟซีนอล กับทำเสียงท่อดังๆ มากกว่า


ลูกสิด อ.วชิรเมธี  แหง แหง
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:41:11 »

ถ้าเพิ่งเริ่มแต่งรถ งบน้อย แต่อยากหล่อ  ถ้าอยากจะตัด ก็ตัดเลยครับ ตัดบนก็ได้ครับ

แต่ละคน ฐานะทางการเงิน ไม่เหมือนกันครับ

พอมีเงินหน่อยก็หาซื้อสปริงโหลด มือสองเอา คู่หน้า อย่างเดียวก็ 2500 +- 4 ต้นก็ 3500+-

ถ้ามีเงินมากหน่อยก็ค่อยขยับสเต๊ปเปลี่ยน ของเทพๆ ใส่ครับ หลักหมื่น


ตัดสปริง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกครับ 
ที่เดือดร้อน คือพวกไฟซีนอล กับทำเสียงท่อดังๆ มากกว่า

ชอบๆๆ
บันทึกการเข้า
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 21:54:00 »

ถ้าเพิ่งเริ่มแต่งรถ งบน้อย แต่อยากหล่อ  ถ้าอยากจะตัด ก็ตัดเลยครับ ตัดบนก็ได้ครับ

แต่ละคน ฐานะทางการเงิน ไม่เหมือนกันครับ

พอมีเงินหน่อยก็หาซื้อสปริงโหลด มือสองเอา คู่หน้า อย่างเดียวก็ 2500 +- 4 ต้นก็ 3500+-

ถ้ามีเงินมากหน่อยก็ค่อยขยับสเต๊ปเปลี่ยน ของเทพๆ ใส่ครับ หลักหมื่น


ตัดสปริง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกครับ 
ที่เดือดร้อน คือพวกไฟซีนอล กับทำเสียงท่อดังๆ มากกว่า


เปนงัย เจ็บกันไปเปนแถบๆ อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 22:13:28 »

ถ้าตัดสปริงผมขอเลื่อนเบ้าโช๊คดีกว่าครับ แต่ถ้าให้ดีสปริงแต่งมือ 2 ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 22:21:29 »

ถ้าเพิ่งเริ่มแต่งรถ งบน้อย แต่อยากหล่อ  ถ้าอยากจะตัด ก็ตัดเลยครับ ตัดบนก็ได้ครับ

แต่ละคน ฐานะทางการเงิน ไม่เหมือนกันครับ

พอมีเงินหน่อยก็หาซื้อสปริงโหลด มือสองเอา คู่หน้า อย่างเดียวก็ 2500 +- 4 ต้นก็ 3500+-

ถ้ามีเงินมากหน่อยก็ค่อยขยับสเต๊ปเปลี่ยน ของเทพๆ ใส่ครับ หลักหมื่น


ตัดสปริง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกครับ 
ที่เดือดร้อน คือพวกไฟซีนอล กับทำเสียงท่อดังๆ มากกว่า

ตรบมือ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 22:31:48 »

ต่างคน ก็ต่างมุมมอง ครับ

ถ้างบน้อย แล้วใช้งบนั้น ทำให้สมรรถนะ เสียลง ก็น่าคิด ครับ

ความคิดผม..ตัดสปริงมัน มีข้อเสียมากกว่า ข้อดี อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 23:01:47 »

ต่างคนต่างฐานะต่างความคิดครับ
ทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าดีและเหมาะสมครับ
บันทึกการเข้า

m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 23:04:50 »

++ ตัดสปริง ควรตัดด้าน บน หรือ ล่าง ครับ ++
สปริง เดิม (หน้า+หลัง)  ถ้าตัด ครึ่งข้อ   จะ เตี้ยลงประมาณ..เท่าไหร่  ครับ

ไม่มีใครตอบตรงคำถามเลย   เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 23:32:42 »

"เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายครับ"   สุดยอด
บันทึกการเข้า

นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กันยายน 2009 23:56:35 »

มองกันคนละมุม คับคนที่เคยตัดแล้วไม่ดีก็จะเตือน

แต่ถ้ายัง อยากมันก็สุดแท้แล้วแต่

คนที่เตือนก็แค่หวังดี คับ
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กันยายน 2009 00:00:46 »

++ ตัดสปริง ควรตัดด้าน บน หรือ ล่าง ครับ ++
สปริง เดิม (หน้า+หลัง)  ถ้าตัด ครึ่งข้อ   จะ เตี้ยลงประมาณ..เท่าไหร่  ครับ

ไม่มีใครตอบตรงคำถามเลย   เวียนหัว เวียนหัว
นั่นซิ! ง่วง
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 กันยายน 2009 00:07:23 »

รถเราคับถ้าอยากทำก็ทำเลย...แต่ที่เพื่อนๆเตือนไว้มันก็เป็นผลดีต่อตัวคุณนะคับ

ถ้าอยากใส่แบบตัดจิงๆทำไมไม่ลองลงประกาศซื้อละคับ...4ต้นไม่กี่บาทหรอก

เผลอๆมีคนให้ฟรีอีกต่างหาก....สปิงเดิมเราไม่เสียของด้วยคับ

ปล.ตอนผมเริ่มแต่งรถใหม่ๆก็ตัดคับ....ขับแล้วไม่มีความหนึบเลย

ทั้งเด้งทั้งกระแทก...สมรรถนะของรถแทบไม่มีเลยคับ....
บันทึกการเข้า

note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 กันยายน 2009 00:32:13 »

ถ้าเพิ่งเริ่มแต่งรถ งบน้อย แต่อยากหล่อ  ถ้าอยากจะตัด ก็ตัดเลยครับ ตัดบนก็ได้ครับ

แต่ละคน ฐานะทางการเงิน ไม่เหมือนกันครับ

พอมีเงินหน่อยก็หาซื้อสปริงโหลด มือสองเอา คู่หน้า อย่างเดียวก็ 2500 +- 4 ต้นก็ 3500+-

ถ้ามีเงินมากหน่อยก็ค่อยขยับสเต๊ปเปลี่ยน ของเทพๆ ใส่ครับ หลักหมื่น


ตัดสปริง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกครับ 
ที่เดือดร้อน คือพวกไฟซีนอล กับทำเสียงท่อดังๆ มากกว่า


โดนใจจริง ๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!