AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 17:37:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ..........ระหว่าง TD04 กับ IHIB52.....ใน.....4E-FTE...........  (อ่าน 39085 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 15:02:27 »

อยากเห็นจังคับเส็จยัง

.............. ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ.............
เดี๋ยวดันให้นะครับ
..................ขอแค่........... 13...........ก็พอคร้บพี่.....สำหรับรถบ้านๆ......ธรรมดาๆ

..................ก็แค่..........1300 cc......................
บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
toyotared
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


+TOYOTARED SHOP+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #201 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 15:32:06 »

อยากเห็นจังคับเส็จยัง
เดียว29ไปดูผลงานว่าจะได้ไหม

.............. ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ.............
เดี๋ยวดันให้นะครับ
..................ขอแค่........... 13...........ก็พอคร้บพี่.....สำหรับรถบ้านๆ......ธรรมดาๆ

..................ก็แค่..........1300 cc......................
เดียว29ไปดูผลงานว่าจะได้ไหม




[/quote]
บันทึกการเข้า

0846807800 DTAC  0863422166 อู๋
Hold Tiger
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #202 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 15:34:12 »

อยากเห็นจังคับเส็จยัง
เดียว29ไปดูผลงานว่าจะได้ไหม

.............. ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ.............
เดี๋ยวดันให้นะครับ
..................ขอแค่........... 13...........ก็พอคร้บพี่.....สำหรับรถบ้านๆ......ธรรมดาๆ

..................ก็แค่..........1300 cc......................
เดียว29ไปดูผลงานว่าจะได้ไหม




[/quote]
ว่างมาก หรือ ไง มึ ง
บันทึกการเข้า
klomkam
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 20:40:20 »

เอาจัยช่วยคัย 13
บันทึกการเข้า
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #204 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 20:41:46 »

ว้าว.................สุดยอด
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #205 เมื่อ: 26 มกราคม 2010 17:39:32 »

รถเสดยังคับ น้องโอ๊ต
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 17:30:01 »

ขอถามหน่อยครับ 4E-FTE เดิมๆ ออกตัวรอบเท่าไหร่ เปลี่ยนเกียร์รอบเท่าไหร่ดีครับ

บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #207 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2010 21:09:25 »

โบเดิม วิ่งเท่าไหร่คัรบ

1/4
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 07:57:40 »

รอชมอีกตนคับ สาวก สี่อี โบ
เพื่อเป็นแนวทาง
อยากแรงมั่งจัง
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #209 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 08:54:25 »

ขอถามหน่อยครับ 4E-FTE เดิมๆ ออกตัวรอบเท่าไหร่ เปลี่ยนเกียร์รอบเท่าไหร่ดีครับ



   แล้วแต่คนขับครับ  ของผมออกตัว 3000 หรือ 5000 ครับ   ...เปลียนเกียร 6000-6500 ครับ

   
โบเดิม วิ่งเท่าไหร่คัรบ

1/4

   ถ้าเป็นโบเดิมๆๆ  เลยนะครับเห็นเพื่อนๆ วิ่งกันดีสุดก็ 16.XX ปลาย ๆครับ  ถึง  17.XX ต้นๆ ครับ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010 12:46:23 »

จะวิ่งหรือไม่...อยู่ที่น้ำหนักรถด้วย

เพราะของผมเกียร์ออโต้+เครื่องเสียงเต็มหลัง+แม็ก16+ถังแก๊สโดนัท

วิ่งได้ประมาณ 18.xx
บันทึกการเข้า

monee90
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 15:48:06 »

เปลี่ยนโบแล้ว ไม่อัพอย่างอื่นเพิ่ม อายุสั้นแน่ๆเลยคิว

ถ้าบูสท์เท่าเดิม ติ๊กเป็นของเจ ก็น่าจะเหลือแล้ว หัวฉีดยังเดิมไหวอยู่ ใส่เรกูเลตอั้นไว้หน่อยก็ดีครับ กันเหนียวเวลารอบสูง

จะให้ดีมีกล่องคุมเนียนๆซักใบ แหล่มเลย .. ฮิฮิ
ติ๊กของเจ  ใส่ถัง 92 ได้ไหมครับ แปลงเยอะไหม
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #212 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 16:47:06 »

เปลี่ยนโบแล้ว ไม่อัพอย่างอื่นเพิ่ม อายุสั้นแน่ๆเลยคิว

ถ้าบูสท์เท่าเดิม ติ๊กเป็นของเจ ก็น่าจะเหลือแล้ว หัวฉีดยังเดิมไหวอยู่ ใส่เรกูเลตอั้นไว้หน่อยก็ดีครับ กันเหนียวเวลารอบสูง

จะให้ดีมีกล่องคุมเนียนๆซักใบ แหล่มเลย .. ฮิฮิ
ติ๊กของเจ  ใส่ถัง 92 ได้ไหมครับ แปลงเยอะไหม

จับใส่ได้เลยครับไม่ต้องแปลง

แต่ถัง 92 ต้องยกลงมาใส่ไม่เหมือนพวก 101 นะ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2012 17:20:11 »

เปลี่ยนโบแล้ว ไม่อัพอย่างอื่นเพิ่ม อายุสั้นแน่ๆเลยคิว

ถ้าบูสท์เท่าเดิม ติ๊กเป็นของเจ ก็น่าจะเหลือแล้ว หัวฉีดยังเดิมไหวอยู่ ใส่เรกูเลตอั้นไว้หน่อยก็ดีครับ กันเหนียวเวลารอบสูง

จะให้ดีมีกล่องคุมเนียนๆซักใบ แหล่มเลย .. ฮิฮิ
ติ๊กของเจ  ใส่ถัง 92 ได้ไหมครับ แปลงเยอะไหม

จับใส่ได้เลยครับไม่ต้องแปลง

แต่ถัง 92 ต้องยกลงมาใส่ไม่เหมือนพวก 101 นะ
ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!