AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 11:25:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A GE 20V  (อ่าน 3656 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gto51
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 20:57:51 »

แบบว่าผมไม่เคยทำรถเลยอะ แหะ.. แหะ.. ตอนอยากลองมั่งอะครับ ว่าจะรองวาง4AGE20V ฝาดำ6เกียร์ ดีไหมครับ แล้ววางลงรถผมของเก่าเป็น1.3คาบูได้ไหม

มีคำแนะนำอารายกันบ้างไหมครับ หรือข้อควรสังเกตุ  แบบว่าให้ความรู้เด็กใหม่หน่อยสิครับ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 21:00:11 »

แบบว่าผมไม่เคยทำรถเลยอะ แหะ.. แหะ.. ตอนอยากลองมั่งอะครับ ว่าจะรองวาง4AGE20V ฝาดำ6เกียร์ ดีไหมครับ แล้ววางลงรถผมของเก่าเป็น1.3คาบูได้ไหม

มีคำแนะนำอารายกันบ้างไหมครับ หรือข้อควรสังเกตุ  แบบว่าให้ความรู้เด็กใหม่หน่อยสิครับ ฮิฮิ
ดีครับ  ทุกอย่างอยู่ที่งบประมาน  และความต้องการ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 21:03:11 »

ลงได้เลยคับ  แต่ทำเยอะมากๆ  ....

แท่นเครื่อง 1 จุด ...
ถังน้ำมันต้องเปลี่ยน + ปั๊มติ๊ก
สายไฟทำใหม่หมด  เดิมไม่มีกล่อง
ระบบแอร์ /ท่อแอร์
แร็ค power
หม้อลมเบรค
แกนพวงมาลัย .....
.............................อาจดูเยอะแต่ถ้าทำครั้งเดียวจบ  ก็เสียเงินครั้งเดียวคับ .................

สอบถามได้คับ
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2009 21:56:43 »

ลงได้เลยคับ  แต่ทำเยอะมากๆ  ....

แท่นเครื่อง 1 จุด ...
ถังน้ำมันต้องเปลี่ยน + ปั๊มติ๊ก
สายไฟทำใหม่หมด  เดิมไม่มีกล่อง
ระบบแอร์ /ท่อแอร์
แร็ค power
หม้อลมเบรค
แกนพวงมาลัย .....
.............................อาจดูเยอะแต่ถ้าทำครั้งเดียวจบ  ก็เสียเงินครั้งเดียวคับ .................

สอบถามได้คับ


แหม ท่านพี่นานๆจะออกมาตอบสักที  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 21:58:47 »

ลงได้เลยคับ  แต่ทำเยอะมากๆ  ....

แท่นเครื่อง 1 จุด ...
ถังน้ำมันต้องเปลี่ยน + ปั๊มติ๊ก
สายไฟทำใหม่หมด  เดิมไม่มีกล่อง
ระบบแอร์ /ท่อแอร์
แร็ค power
หม้อลมเบรค
แกนพวงมาลัย .....
.............................อาจดูเยอะแต่ถ้าทำครั้งเดียวจบ  ก็เสียเงินครั้งเดียวคับ .................

สอบถามได้คับ
ละเอียดจิงๆ
บันทึกการเข้า
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 22:01:23 »

 ซูม ซูม อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 23:17:05 »

กำเงินไว้ประมาณ 50k ครับ
บันทึกการเข้า
SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 23:18:39 »

50k ไม่พอสำหรับ 6 เกียร์หรอกครับ
บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 23:47:14 »

กำเงินไว้ประมาณ 50k ครับ

ถ้าวางเครื่องกับค่าเครื่องอย่างเดียว 50k  แต่จะโดนเรื่องของเหลว และอะไหล่ที่ชำรุด ก็50up
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 23:59:14 »

เดิม เป็น 1300 คาร์บู ด้วย จิ

บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 00:12:37 »

60 + ครับ ทำดีๆนะครับ
บันทึกการเข้า

sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 01:44:14 »

50k ไม่พอสำหรับ 6 เกียร์หรอกครับ



ประมาณ 50k ก็คือ +- ครับ ผมให้ 55k เลยครับ

ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำอะไรบ้าง

คร่าวๆ นะครับ

เชียงกงบางนา 20v 6 เกียร์ แบบ ครบๆ 35k   เครื่อง เกียร์ กล่อง กรองอากาศ ยางแท่นเครื่อง เพลา20v
(ของนอกเหนือจากรายการที่ผมกล่าวมา คุณก็ต้องใช้ฝีปากคุยกับทางร้านที่ขายเครื่อง เอาครับ)(แล้วแต่ความสามารถ)
(เช่นตอนผมซื้อผมได้ คันเกียร์ กับหม้อน้ำพร้อมพัดลมมาด้วย)

เหลือ 20k คุณก็สามารถทำให้รถมันวิ่ง แบบสายไฟครบๆ แอร์เย็นๆ ได้แล้วครับ
(แนะนำอู่ให้ได้ครับ) อยู่นี่จบแน่นอน เรื่อง 20v



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ตุลาคม 2009 01:57:39 โดย sleeper » บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 09:22:37 »

เอาใจช่วยครับ จะมีสาวก 6 เกียร์ เพิ่มอีกแว้ววว
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 09:59:27 »

ผม ว่า อย่าไป ดิ้นรน กับ 6 เกียร์ เลย ครับ

หา  ฝาดำ 5 เกียร์ สภาพ สวยๆ วางให้ จบๆ ก่อน ดีกว่า   6 เกียร์ อ่ะ มาซื้อ ใส่ เอาทีหลัง ดีกว่า ครับ

ขืนรอ เครื่อง 6 เกียร์  ( ที่มันมี น้อยๆ อยู๋แล้ว ) ก็ โดน พ่อค้าเฮงซวยโขกราคา  อีก  เอาส่วนต่างไป ทำ 5 เกียร์ จบ วิ่ง เนียนๆ ดีกว่า

ฝาดำ 5 เกียร์ กับ ฝาดำ 6 เกียร์ มัน หนีกันไม่ออก หรอกครับ   เพราะ ม้า มัน เท่ากัน  Smiley
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 11:27:18 »

50k ไม่พอสำหรับ 6 เกียร์หรอกครับ



ประมาณ 50k ก็คือ +- ครับ ผมให้ 55k เลยครับ

ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำอะไรบ้าง

คร่าวๆ นะครับ

เชียงกงบางนา 20v 6 เกียร์ แบบ ครบๆ 35k   เครื่อง เกียร์ กล่อง กรองอากาศ ยางแท่นเครื่อง เพลา20v
(ของนอกเหนือจากรายการที่ผมกล่าวมา คุณก็ต้องใช้ฝีปากคุยกับทางร้านที่ขายเครื่อง เอาครับ)(แล้วแต่ความสามารถ)
(เช่นตอนผมซื้อผมได้ คันเกียร์ กับหม้อน้ำพร้อมพัดลมมาด้วย)

เหลือ 20k คุณก็สามารถทำให้รถมันวิ่ง แบบสายไฟครบๆ แอร์เย็นๆ ได้แล้วครับ
(แนะนำอู่ให้ได้ครับ) อยู่นี่จบแน่นอน เรื่อง 20v





มันใจหรือครับ ว่า ราคานี้ ทำเครื่อง คาบิล มาเป็นหัวฉีดจบ 55K นะครับ อ่านดูดีๆนะครับ ไม่ใช้ทำเครื่องหัวฉีด มาเป็นหัวฉีดนะ

เครื่องเก่า 2E ไม่ใช้ 4A-FE นะ ดูดีๆๆ
บันทึกการเข้า

sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 12:37:44 »

อ่อ โทดทีครับ ลืม ดูว่าเป็น คาบิว  ปิดปาก ปิดปาก
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 13:28:15 »

ดีครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 14:29:56 »

อ่อ โทดทีครับ ลืม ดูว่าเป็น คาบิว  ปิดปาก ปิดปาก

แสดงว่าคิดราคาจากหัวฉีด ลง ฝาดำ ราคาไม่ถึง 55 ครับ แน่นอน

เพราะของที่ต้องซื้อเพิ่มนะ สำหรับเปลี่ยนนั้นก้จะหมื่นกว่าบาทแล้วละครับ

ถังน้ำมัน 2500-3000
หน้าปัดไมล์  1000-1500
หม้อลม 1500
หม้อน้ำ 1500-1800
ถ้าเพลามีติดมาก็ไม่ต้องซื้อ แต่ถ้าไม่มีของเก่าใช้ไม่ได้ก็ โดนไปอีก 2000 บาท
ดิสเบรค 1500-1800
เดินท่อน้ำมันไหลกลับอีก 500
นี้ละมากกว่า เครื่องคาบิล วางหัวฉีดจะต้องเจอ ทุกราย และทุกร้านที่ทำเป็นจะต้องเปลี่ยน ไม่ดัดแปลง ไม่งั้นไม่ดี
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 14:33:28 »

จริง ทุกประการ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!