~หนุ่ม พิดซานุโลก~
|
|
« ตอบ #9860 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 20:17:28 » |
|
เช็คโค๊ดอีกที กระพิบ4ครั้งเว้น กระพิบ2ครั้ง แก้ตรงไหนดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
|
|
« ตอบ #9861 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 20:19:10 » |
|
แอบมาดูความเคลื่อนไหว อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #9862 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 20:45:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #9863 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 20:49:22 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #9864 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 21:18:03 » |
|
ลองดูสายสัญญาณความเร็วที่มาที่กล่องอ่ะ หรือไม่ก็เปิดกล่องมาเช็คตัวซีเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
|
|
« ตอบ #9865 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 08:03:24 » |
|
ลองดูสายสัญญาณความเร็วที่มาที่กล่องอ่ะ หรือไม่ก็เปิดกล่องมาเช็คตัวซีเลยครับ ยังไงอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #9866 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 08:35:33 » |
|
ลองดูสายสัญญาณความเร็วที่มาที่กล่องอ่ะ หรือไม่ก็เปิดกล่องมาเช็คตัวซีเลยครับ ยังไงอ่ะ ไม่รู้อ่ะ เห็นเค้าว่า speed sensor ไม่มีสัญญาณมาที่กล่อง หรือ ไม่ก็ตัว C เสียมั๊งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #9867 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 10:36:12 » |
|
เฮ่อ ยังหาไม่เจอเลยเป็นที่อะไร สตาดรถตอนเครื่องเย็นๆ ดังแต๊กๆๆ ตลอดเลย พอร้อนก้หาย วิ่งก้ห่วย สะดุดก็สะดุด กินน้ำมันก็กิ้นกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
|
|
« ตอบ #9868 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 10:43:44 » |
|
ตาติกับบอล เดววันนี้ไปเอาตังเน้อ หาตังซ่อมรถๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
adeno@LN.Z
|
|
« ตอบ #9870 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 16:55:49 » |
|
งานเข้าแร้วสองท่านน่ะ รีบๆเครียเน้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #9871 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 18:03:35 » |
|
แก้ใหม่ครับ สื่อความหมายไม่ตรง คือว่าเอารถไปแก้ท่อห้อย แล้วช่างแก้ให้ไม่ได้ เพราะเป็นพักกลางแบบหนา ที่กระบะใช้กัน(มันคงหนักมากเลยห้อย) แก้ให้ไม่ได้อะครับ จะทำไงดี ช่างบอกว่าพักกลางแบบบางมันไม่มีขายแล้วอะ จะตัดออกดี หรือ จะไปหาแบบบางที่ไหนได้มั้งครับ แนะนำหน่อยครับ แบบเลสก้ได้หรือเหล็กก็ได้ ขอราคาไม่แรงมากอะครับ อีกข้อครับ ยิงแป๊ปสดมันประมาณเท่าไหร่ครับ สำหรับเครื่อง1300 คาร์บู อะครับ แล้วขนาดเท่าไหร่ ขอที่แนะนำด้วยนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2011 18:30:51 โดย EE101@LN.Z »
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #9872 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 18:18:00 » |
|
หนา/บาง ไม่น่าเกี่ยวมั๊ง น่าจะอยู่ที่ขนาดไส้มันมากกว่า ถ้าไม่ชัวร์ลองเดินแป๊บตรงเลย ดังชัวร์วิ่งแน่ๆ ปลายไหลๆเลย ลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #9873 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 18:22:34 » |
|
พี่ๆ ที่บ้านเน้นเงียบอะ แป๊ปตรงผมไว้ทำกับกระบะผม แหะๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
adeno@LN.Z
|
|
« ตอบ #9874 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 19:05:39 » |
|
ที่พี่เคยไปทำมาพักกลาง+ค่าแรงแร้วประมาณ1300-1400อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #9875 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 06:26:52 » |
|
ลองดึงปลักออกมา แล้วเสียบไปใหม่ ลอยขั้วแบ๊ต 15 นาที -------------------------------- ถ้าไม่หาย เกียเก่า อยู่มั้ยลองถอดเซ็นเซอร์มาสลับดู แล้วลอยขั้วแบ็ต 15 นาที -------------------------------- เปลี่ยนเซ็นเซอน์แล้วไม่หาย คงต้องเช็ตสายไฟที่มาที่กล่องดู ว่าขาดในหรือเปลา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #9876 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 09:05:43 » |
|
^ ^ ^ หนุ่ยก็ว่าน่าจะเป็นที่กล่อง หรืออะไรที่เกี่ยวกับกล่องนั่นแหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #9877 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 10:52:39 » |
|
บางทีตอนยกเกียลง ช่างลืมปลด สายเว็นเซอร์ เวลาเอาเกียงลง อาจจะมีสายขาดใน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
|
|
« ตอบ #9878 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 12:10:52 » |
|
สายไฟเข้ากล่องหลุดคับ ต่อแล้วใช้งานปรกติ จี๊ดแล้วๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #9879 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 12:35:56 » |
|
ถามหน่อยครับ ถ้ารถตอนนี้ยังไม่ได้โอนแล้วไปเปลี่ยนสีรถแล้ว แล้วตอนโอนจะโอนได้ไหมครับ หรือต้องเป็นสีเดิมก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
|