ต้องลอง.......แล้วพี่โต้จบไปเท่าไหร่อะแบบว่าวิ่งเนี่ยน ณ ปัจจุบัน
ถ้าได้ อู่ดีๆ ชำนาญเฉพาะทาง จบ ไม่น่าเกิน 50000 แน่นอนครับ เครื่อง 35000-36000 BT 6M/T
ลองโทรไป ถามๆหลายๆเจ้าก็ได้ เช่น ทรอนโตะ พี่แฟร์500 พี่โยทิน
วาย วาง ไม่ถึง 14000 15000 ช่วงล่าง เดิมเอาอยู่ดี แต่ถ้าชอบและกัวว่ามันไม่อยู่ก็แล้วแต่กำลังเงิน
ส่วนผม หมดไปเท่าไร หรอ
เครื่อง วาย วาง ทำที่ จ.สุโขทัย เครื่อง 35000 วาย วาง อะไหล่ จิปาถะ 13000 แค่ นี้อ่ะ
ที่เหลือ ก็หาเรื่อง เสียตังเอง เช่น
โช้ค สปิง ผ้าเบรก ล้อ ยาง เบาะตัวนอก ไมล์ตัวนอกรอบ 9000
และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ส่วนมากเริ่มขาย แด....ก ไปแล้ว 5555
เชื่อมะ วาง 4e-fte ค่าเครื่องนะไม่เท่าไร แต่ค่อท่อ ต่างๆ รวมเบ็ดเสร็จ ไล่ๆฝาดำ เลยละ
อีกอย่าง ถ้าหนุ่มวางฝาดำ รู้น็อต ตรงเปะๆ เรียกได้ว่า ร้อยน็อกันได้เลยทีเดียว
สายฟง สายไฟ ถ้าได้มาแบบ ไม่ตัด นะ เสียบ ปรั๊ก วิ่งเลยละ เพราะ พี่ต็อป แกทำอยู่
ก้อ2จิต2ใจอ่ะคับ อยากจา !!!ฟิสสสสสแช่!!! กะเค้ามั่ง555+
เหมือน ก้าน ตอนที่ผมจะวางเครื่อง สองจิตสองใจ มากๆ กับ 4a-ge20V BT กับ 4E-FTE
แต่พอเอาอะไรมาเทียบๆ ดู ก็ลงเอยที่ เครื่อง พันหก ดีกว่า เพราะ ขับ พันสามมา หลายปีแล้ว
ไม่ใช่บอกว่า พันสามไม่แรงนะ แต่ พันสามยังไงมันก็พันสาม ครับ อันตราเร่ง 4E-FTE ยอมรับว่า 0-100 ดีกว่า 20V หลายขุมเลยครับ
แต่พอหลัง 100 ไปแล้ว ขึ้นค่อนข้างช้ากว่า 20V เยอะ แทบไม่ตางกับ 4A-FE เลยจริงๆ
เดีญวมาต่อ.....