แม็กเก่านอก 4/100 เยอะแยะครับ
ยกเว้นถ้าลายถูกใจและมันหายากมากๆ แบบว่าต้องใส่ให้ได้ชุดนี้ครั้งหนึ่งในชีวิต ค่อยคิดถึงวิธีแปลงละกันนะครับ
แปลงแบบใส่ สเปเซอร์ ถ้าสเปเซอร์ ได้มาตราฐานก็ดีไปไม่สั่น แต่ล้อจะยื่นออกมากว่าเดิมเนื่องจากสเปเซอร์มันต้องหนาพอสมควร
เมื่อล้อยื่นออกมามากว่าปรกติ ผลตามมาคือ ถ้าโหลดอาจจะติดซุ้มนอก ต้องพับซุ้ม อีกอย่างคือช่วงล่างรับภาระหนักขึ้น เนื่องจากฐานล้อกว้างกว่าเดิม และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมา
ราคาก็ขึ้นอยู่กับสเปเซอร์ที่ได้มาว่าเท่าไหร่
แปลงแบบ เจาะรูดุมใหม่ ข้อดีคือระยะฐานล้อน่าจะเท่าเดิมถ้าได้ล้อ ความกว้างและออฟเซทตรงสเปค น้ำหนักน้อยลงไปนิดจากรูที่เจาะ
แต่ ต้องหาที่ทำที่ไว้ใจได้หรือรับประกันได้ว่าเจาะรุให้เราได้ตรงจุดไม่เบี้ยว น็อตที่ใส่ลงไปได้มาตราฐานแข็งแรงพอ แบบวิ่งเร็วแล้วไม่สั่น
เรื่องราคาก็ต้องไปคุยกับร้านที่รับทำเองครับ
แปลงแบบ อุดแม๊กเจาะรูไม่แนะนำให้ทำครับ แน่ใจหรือว่าร้านจะทำได้ดีเท่าโรงงาน
และรูที่เจาะใหม่มันทำให้เสียความแข็งแรงจากที่เค้าออกแบบมาไว้แน่ๆ ได้ไม่คุ้มเสียสำหรับแม๊กหายากราคาแพง
หาล้อ4/100 เถอะครับ ง่ายกว่ากันเยอะ