AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 20:37:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แปลงล้อครับ  (อ่าน 1699 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 ตุลาคม 2009 22:33:09 »

เห็นล้อมือสองจากนอกมีแต่ 4*114 ,5*100 เราจะทำไงให้ใส่ ae   4*100 ได้ครับ ผู้รู้ตอบที
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2009 23:13:10 »

แปลง ใส่สเปเซอร์ สิครับ แปลงจาก 4/100 เป็น 114
บันทึกการเข้า
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2009 23:21:12 »

มีหลายวิธี คับ

ใส่สเปเซอร์

เจาะดุม

อุดแม๊กซ์เจาะ 4รู 100


ปล แนะนำหาแม๊กซ์ 4 รู 100 เลยดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2009 03:13:16 »

แม็กเก่านอก 4/100 เยอะแยะครับ

ยกเว้นถ้าลายถูกใจและมันหายากมากๆ แบบว่าต้องใส่ให้ได้ชุดนี้ครั้งหนึ่งในชีวิต ค่อยคิดถึงวิธีแปลงละกันนะครับ

แปลงแบบใส่ สเปเซอร์ ถ้าสเปเซอร์ ได้มาตราฐานก็ดีไปไม่สั่น แต่ล้อจะยื่นออกมากว่าเดิมเนื่องจากสเปเซอร์มันต้องหนาพอสมควร
เมื่อล้อยื่นออกมามากว่าปรกติ ผลตามมาคือ ถ้าโหลดอาจจะติดซุ้มนอก ต้องพับซุ้ม อีกอย่างคือช่วงล่างรับภาระหนักขึ้น เนื่องจากฐานล้อกว้างกว่าเดิม และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมา
ราคาก็ขึ้นอยู่กับสเปเซอร์ที่ได้มาว่าเท่าไหร่

แปลงแบบ เจาะรูดุมใหม่ ข้อดีคือระยะฐานล้อน่าจะเท่าเดิมถ้าได้ล้อ ความกว้างและออฟเซทตรงสเปค น้ำหนักน้อยลงไปนิดจากรูที่เจาะ
แต่ ต้องหาที่ทำที่ไว้ใจได้หรือรับประกันได้ว่าเจาะรุให้เราได้ตรงจุดไม่เบี้ยว น็อตที่ใส่ลงไปได้มาตราฐานแข็งแรงพอ แบบวิ่งเร็วแล้วไม่สั่น
เรื่องราคาก็ต้องไปคุยกับร้านที่รับทำเองครับ

แปลงแบบ อุดแม๊กเจาะรูไม่แนะนำให้ทำครับ แน่ใจหรือว่าร้านจะทำได้ดีเท่าโรงงาน
และรูที่เจาะใหม่มันทำให้เสียความแข็งแรงจากที่เค้าออกแบบมาไว้แน่ๆ ได้ไม่คุ้มเสียสำหรับแม๊กหายากราคาแพง

หาล้อ4/100 เถอะครับ ง่ายกว่ากันเยอะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2009 09:45:35 »

ขอบคุณครับ หา 4*100 ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2009 11:59:29 »

ของผม 92 เดิม 4/100 ตอนนี้เจาะดุมเป็น 4/114 วิ่งปรกติครับ สั่นหรือไม่สั่นขึ้นอยู่กับฝีมือช่างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
Godbless EE-101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2009 12:06:26 »

เห็นล้อมือสองจากนอกมีแต่ 4*114 ,5*100 เราจะทำไงให้ใส่ ae   4*100 ได้ครับ ผู้รู้ตอบที


ใส่ อาแดบเตอร์ก็ได้นะครับ

ตัวละประมาณ 600-900 บาท อ่าครับ

เพื่อนผมก็ใส่อยู่ แปลงจาก 4รู100 เปง 5รู114
บันทึกการเข้า



คำว่ารักยากนักที่จะมอบ   คำว่าชอบนั้นมอบได้เสมอ   คำว่ารักนั้นมอบได้เพียงเธอ  คำว่าชอบนั้นมอบได้ทุกคน 5555555+
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!