ople8124
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2007 19:25:38 » |
|
เออียอดเยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
centurymai
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 24
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 12:46:40 » |
|
เคยเห็นลูกสูบ 4a-ge 20v ก็มีหลบวาล์ว น่าจะไม่ชนเหมือนกันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JawZ
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2007 12:59:36 » |
|
เครื่องฝาดำ ถ้าขาดจะเป็นยังไงบ้างอ่ะครับ ขอรายละเอียดจากผู้รู้ด้วยคร้าบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ของทุกอย่างในญีปุ่น เราขนมาให้ท่านได้
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2007 03:44:35 » |
|
5E-feก็หลบอะอิอิ ดันหน่อยความรู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pkmawin92
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2007 22:04:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NoO_BenZ TZ#40..
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2007 01:02:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" We r TZ "
บ้านหลังนี้..มีมากกว่า.."ความอบอุ่น"
|
|
|
pong_pong
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2007 19:33:18 » |
|
ยืนยันครับ ของผมก็เคย ขาด ตอนขับไปโคราช ตอนแรกคิดว่า อาการหนักแน่ ขนาดช่างที่อู่ยังงง เลย ครับว่าไม่เป็น ไร พอเปลี่ยนไทม์มิ่งเสร็จก็วิ่งได้เหมือนเดิม แต่ก็เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่า สูบมัน หลบ วาล์ว..อิอิ ความรู้ใหม่ ขอผม เครื่อง 4e-fe ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AKE naja
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2007 19:53:33 » |
|
ยืนยันครับ ของผมก็เคย ขาด ตอนขับไปโคราช ตอนแรกคิดว่า อาการหนักแน่ ขนาดช่างที่อู่ยังงง เลย ครับว่าไม่เป็น ไร พอเปลี่ยนไทม์มิ่งเสร็จก็วิ่งได้เหมือนเดิม แต่ก็เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่า สูบมัน หลบ วาล์ว..อิอิ ความรู้ใหม่ ขอผม เครื่อง 4e-fe ครับ
ยืนยันครับ ขาดมาเหมือนกัน..แต่สูบปลอดภัย..ไม่เป็นไรเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arno
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2007 15:44:51 » |
|
ของผมใช้ 4a Ge ถ้าขาดจะปลอดภัยใหม ผู้รู้ตอบด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O(><)BRABIE(><)O
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007 11:54:40 » |
|
แล้วเราควรจะเปี่ยนเมื่อไหร่ละคัฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
centurymai
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 24
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2007 15:19:22 » |
|
ตามคู่มือ เปลี่ยนที่ 100,000 กิโลเมตร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2007 19:15:14 » |
|
ตามคู่มือ เปลี่ยนที่ 100,000 กิโลเมตร
เลยมานิดหน่อย น้าจะไม่เป็นไร แต่ก็จะรีบเปลี่ยน ก๊าบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~POOMZA~
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2007 09:56:12 » |
|
เก็บความรู้คับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ใต้ฟ้าสีคราม...
|
|
|
spy2545
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2007 16:13:04 » |
|
ผมก็เป็นครับ ขับไป 120 เครื่องดับไปเฉยๆเลย เปิดกระโปรงดูจึงรู้ว่าสายพานขาด คิดว่าคงต้องจ่ายหลายพันแน่เลย ปรากฏว่าจ่ายไป 1,300 พร้อมค่าแรงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
birdkmutt
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2007 09:02:51 » |
|
4A คาบูล่ะครับ 1600cc จาเป็นไรมั้ย -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phet13
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2007 15:55:19 » |
|
เยี่ยมจิงๆๆๆ AE สุดยอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
osk100
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2007 00:51:35 » |
|
โชดดีจังครับเครื่องไม่เป็นไร ผมว่า 1 ใน 100 นะที่เครื่องไม่พัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bfv_07
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 11:21:23 » |
|
ใช้โตโยต้าก็ดียังงี้แล้ะ เอ๊ะเชียร์ใครรึเป่าว้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hack50
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 11:35:45 » |
|
แล้วรวม 4e-fe ด้วยใช่ปะครับ ดีจังเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aon1120
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 มกราคม 2008 22:02:37 » |
|
ข้อสังเกตุ ถ้าสายพานไทมมิ่งมีปัญหา เครื่องจะดับ ไฟจะไม่เข้า แต่จะรู้ได้ด้วยการหมุนกุญแจสตาร์ท คือ เวลาสตาร์ทกุญแจเวลาบิดหมุนมันจะเบา ไม่หนืดเหมือนปกติ ครับ เผื่อใครมีปัญหาลักษณะนี้จะได้วินิจฉัยตรงประเด็น เพราะบางท่านก็คิดว่าเกี่ยวกับจายจ่าย ใช่ปล่าว บาย....................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|