AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 17:41:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งรู้ว่า 4a,4E สายพานไทมิ่งขาดไม่เป็นไร  (อ่าน 48091 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
20vฝาดำด้าน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


ไม่เถียง ไม่ถาม ทำตามอย่างเดียว !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2009 09:54:34 »

ดีนะทีเราขับไปแค่สัตหีบม่ถึงระยอง  แม้งั้นเดี๋ยวมันขาดมั้ง  เห็นขาดแต่ที่ระยอง ฮากลิ้ง ตรบมือ


 ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
taoae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 182

รถทำ มะดา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 25 กันยายน 2009 20:12:46 »

อันนี้ จริงครับผม   
บันทึกการเข้า
dumdum
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,255


AE 110 แหละ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 30 กันยายน 2009 17:57:36 »

ทำไงดีล่ะจะไประยองอยู่พอดีเลย
บันทึกการเข้า


ไม่ทำไรแล้ว  ขับมันแบบนี้แหละ
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2009 17:43:07 »

ขับไประยอง สายพานขาดเพราะลูกปืนตาย เครื่องดับ แต่วาล์วไม่ค้ำ ดีจัง ใครมีประสบการณ์ อย่างว่า เราฟังบ้าง นะ
จิงคับรถผมเพิ่งขาดเมือ 2 วันนี้เอง


AE ทั้งหลายนี้  เกิดมาเเกร่งจริงๆครับ   ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009 19:58:42 »

ของผมก้ขาดคับ ดีนะถึงบ้านแล้วค่อยขาด

เหงช่างเขาบอกมานะ VIGO อะมาทำที่อู่เขาบ่อย สามพาน ไทมิ่งขาดทีนะ

ชิบหายยกเครื่อง  ดีนะ AE ไม่เปง อิอิ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
sumson
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117


"Make It Don't Just Think"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2009 09:00:11 »

เคยมีประสบการณ์ครับ ขี่ไประยอง กดไปประมาณ 120-140 กินแก็สตลอดครับ พอไปถึงแต่เลยจากจุดที่จะไปแล้วไปยู เทิน รถออกอาการวูบๆวาบๆ ก็เลยเปลี่ยนเป็นนำมัน ก็ไม่หายครับ พยายามประครองไปช้าๆ แล้วมันก็ดับ ดับแล้วสตาท หลายๆทีถึงติด แล้วขี่ไปอีก ดับอีก ทีนี้ไม่ติดละ พอลงไปฟังเสียงตอนสตาทก็คิดแล้วล่ะว่าน่าจะเป็นที่ สายพานทามมิ่งเพราะเสียงการทำงานทุกอย่างมีหมด แต่ไม่มีการเลื่อน หรือสั่นของลูกสูบ เลยโทรไปถามช่าง ให้ช่างฟังเสียงตอนสตาท ช่างบอกชัวร์
  ในใจคิดอะไรวะมาเสียไกลบ้านจัง อยู่ที่ปทุมด้วยเรา เอาไงดี เจ้าบ้านแถวนั้นบอกว่าอย่าเข้าอยู่แถวนั้นเดี๋ยวโดนฟันคอขาด  ก็เลยยอมจอดรถไว้ไปงานบวชให้เสร็จก่อน คนอื่นก็พูดต่างๆนาๆ เช่นเคยเป็นเหมือนกัน ต้องยกเครื่องเลยอ่ะ หรืออย่างน้อยก็เปลี่ยนวาว ฟังแล้วเซ็ง แต่คิดในใจ รถตู ae101 เครื่อง 4afe นะโวย เท่าที่เกิดมาคิดว่าน่าจะทนที่สุดแล้วล่ะ นี่ก็ เกือบจะสองแสนโลละยังไม่เคยเปลี่ยนสายพานนี้เลย
สรุปลองเข็นรถเข้าอู่ดู เปิดฝามา ปรกติ แต่สายพานไม่ได้ขาดครับ ฟันมันรูดหลุดไปเกือบจะครบครึ่งวงกลมของสายอะครับ เปลี่ยนสายพาน+ค่าแรง 1700 บาท คิดในใจทำไมมันถูกจังวะ จะขี่ได้ไหมนี่ ตอนกลับเลยลอง แหมขี่ดีกว่าเดิมอีกเยอะ เพราะช่างปรับอากาศ รอบช่วงออกตัวให้ใหม่
สรุปไม่มีปัญหาขี่จนขาดไปเลยฟันธง
  โคตรรักเอ็งเลย 4afe แต่ตอนนี้อยากแรงเลยคบกับ 20v BT 6 speed ไม่รู้จาป็นอย่างไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มิถุนายน 2010 15:40:38 โดย sumson » บันทึกการเข้า

มีแม๊ก Lenso sc01 สีบรอนเงิน ขนาด 16x7 4รู  100 +ยาง 205*45*R16 อยากแลกล้อขอบ15 หรือล้อเดิม vios,yaris เพิ่มตังให้ผมเท่าไหร่คุยกันได้ครับ ขอที่ยางใหม่ๆหน่อย เพราะซื้อแม๊กมา 12000 ยาง 12000 แม๊กยังไม่ถึงปีครับ 0839952808 tar ครับ
PuRe2โa8.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,134


`ไม่หล่อแต่อร่อย ไม่บ่อยแต่นาน`


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2009 07:02:00 »

แล้วจะรู้ได้ไงว่าขาดอ่า
บันทึกการเข้า
BigGToCOβU
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


I DRIVE COROLLA


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2009 15:46:02 »

4A GE ถ้าสายพานไทมิ่งขาดเป็นไรไหมครับ
บันทึกการเข้า

tstar
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2010 10:19:18 »

ผมขับประมาณ 80 กำลังข้นเนินเครื่องดับ ลองสตาร์ทจนแบตอ่อน สุดท้ายลากเข้าบ้าน เช็คเจอสายพานTiming ขาด
เครื่อง 4 AGE 16 V ซื้อสายพาน 850 บาท ( 113 ฟัน)+จ้างช่างมาใส่ที่บ้าน 800 ขับต่อได้เลยครับ 4A นี้สุดยอดจริงๆ
บันทึกการเข้า
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2010 13:08:19 »

ถูกต้องครับ  ข้อนี้ผมทราบมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เลือกใช้รถรุ่นนี้....

แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น 7A แล้ว  เลยอยากทราบเหมือนท่านนี้เลยครับ


แล้ว 7A หลบวาวล์ป่าวครับ  ได้โปรด..


อันนี้ผมก็ยังไม่ทราบ....  ขอรู้ด้วยคน
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010 10:04:05 »

ทำไมไประยองแล้วสายพานต้องขาดทุกทีเลย ดีนะยังไม่เคยไป เพราะไปแค่ชลก็เหนื่อยแล้ว  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

tuiae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161

ก็แค่AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010 17:13:13 »

ae มันดีจิง
บันทึกการเข้า

4A -MT โมตามตัง พังตามตีน
4a71
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 462


F-CON V-PRO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010 17:35:10 »

แล้วจะรู้ได้ไงว่าขาดอ่า
ก้อเครื่องจะสตาร์ไม่ติดเงียบหมด
บันทึกการเข้า
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 00:43:52 »

ของผม  ฝาลาย  แฟนขับ  60  ดับ   เอาดื้อ  ๆ

พอลองสตาร์ใหม่  เสียง วีด ๆ ตอนสตาร์  ปรากฎว่า  สายพานรูด   ที่แรกคิดว่า  ได้จัดหนักแน่   ที่ไหนได้  ไม่เป็นไรเลย   

ยืนยัน ว่า  ฝาลาย  ก็หลบ
บันทึกการเข้า
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 16:30:34 »

ยืนยันอีกคนคับ ของผมขับอยู่ดับกลางถนนเลยคับ นึกว่าน้ำมันหมด ไปซื้อใส่แกลลอนมาเติม
สตาร์ทไม่ติด ยังไงก็ไม่ติด สุดท้ายลากไปอู่ เช็คดูสรุปว่าสายพานไทม์มิ่งขาด เปลี่ยนเสร็จวิ่งได้เหมือนเดิมคับ
บันทึกการเข้า
KAi 5868
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 853


"อย่าหยุด.. ถ้ายังมั่ยถึงจุดสุดยอด"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 17:47:10 »

 ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

+++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++
aumterza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 13:19:59 »

4a 7a น่าจะหลบวาวล์ทั้งสองเครื่องนะครับ

รวมไปถึงพี่ใหญ ตัวแรงตระกูล Jz อันนี้ก็สายพานขาดไ่ม่เป็นอะไรเหมือนกัน

บันทึกการเข้า
pomgeo21
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #77 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010 10:19:47 »

ของผม 4E FE ขับไปดับตอนวิ่ง 90 สตาร์ทแล้วหมุนแต่ไม่ติด โทรไปถามช่างที่รู้จักเขาบอกน่าจะเป็นที่จานจ่าย หาช่างแถวนั้นเปิดฝาครอบสายพานดู ลองสตาร์ทปรากฏว่าสายพานด้านล่างรูด ช่างบอกว่าวาล์วอาจคด แต่พอเปลี่ยนไม่เป็นไร ใส่สายพานไปต่อได้ไม่พัง โดน 1500 บาท ไม่พังครับ ยืนยัน กำลังจะเปลี่ยนเครื่องเป็น 20V จะเหมือนกันไหมครับ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
thirachot
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 09:52:05 »

พึ่งรู้นะเนี่ย ได้ความรู้เพิ่มแล้วอีกนึ่งเรื่อง
ขอบคุณๆ
บันทึกการเข้า

aomneeva
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 12:19:55 »

แล้ว 4a20v ฝาดำล่ะครับ มันหลบหรือป่าว ช่วยตอบหน่อยครับ เพิ่งจะวางเลยอยากได้ความรู้ใหม่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!