AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 15:46:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 10  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ เหลือ คน ที่ยังทำฝาลาย เล่นกันกี่คน อ่ะ ?  (อ่าน 41717 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 10:23:41 »



จะวิ่ง 71 ไหว เหรอวะ  ไอ่วิน กะ เสี่ยปุ้ย ซัดกัน นี่  จะตามพวกเค๊าทัน เหรอ ปุ้งปั้ง กัน 55+
[/quote]

แฮะๆๆ  ตามทันสบายอยู่แล้นค๊าบพี่โช ผมยังตามวินอยู่เลย

ตดไปงั้นอ่ะ พี่ทำเป้น เท่ห์ๆ ฮ่าๆๆๆๆ จะได้ดูโหดๆๆ อุอุ

พอดี เสี้ยนเจอเสี้ยน เลยจัดไปนิสสสนึงครับพี่

ขำขำนอกรอบกัน เล่นๆไม่มีไรรถวินแรงดี เสียงโหด
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 10:38:54 »

แล้ว ฝาลาย พ่วงกล่อง มี ใคร ใช้อยู่ บ้างอ่ะ  ??  มาคุยกัน

ของผม พ่วง อีมะเหงก ฟ้า    สำหรับ ใช้ โซฮอลล์95 
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 10:53:00 »

พวกน้าๆ เอารูป ห้องเครื่อง มาให้ดูบ้าง สิ.. นานๆ จะเจอ พวกเดียวกัน

พวกสายไฟ ปลั๊ก เซนเซอร์  เดินสายเรียบร้อย ต่างกันมั้ย อยากรู้ จิงๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 10:57:32 »

พวกน้าๆ เอารูป ห้องเครื่อง มาให้ดูบ้าง สิ.. นานๆ จะเจอ พวกเดียวกัน

พวกสายไฟ ปลั๊ก เซนเซอร์  เดินสายเรียบร้อย ต่างกันมั้ย อยากรู้ จิงๆ


มันจะไม่ค่อยเหมือนกันซะทีเดียว นะ   เพราะ ผม กับ แบต กับ น้าหมึก  จะเป็น ฝาลาย สเป็คไทย 

แต่ ที่คุณใช้อยู่ มันเป็น สเป็ค ยุ่น น่ะ  ม้า มากกว่า ผม ตั้ง 10 ตัว ได้ อ่ะ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 11:20:32 »

เหรอครับ งั้นถามต่อเลย  ดูตรงไหน ว่าเป็น เครื่องยุ่น เครื่องไทย ครับ  แล้วทำไมม้า ต่างกัน เพราะอะไร

บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 11:48:54 »

เหรอครับ งั้นถามต่อเลย  ดูตรงไหน ว่าเป็น เครื่องยุ่น เครื่องไทย ครับ  แล้วทำไมม้า ต่างกัน เพราะอะไร


ผมเคยตอบกระทู้เก่าไป เยอะมาก อ่ะ ลอง ค้นหา ดู นะครับผม  กระทู้นี้ตั้งใจ ว่าจะคุยเรื่องการโม ฝาลาย ของแต่ละคนน่ะ ว่าทำไปแล้ว เงินที่ลงๆไป ได้ ม้ากลับมาซักเท่าไร กัน 

 เรื่องพื้นฐาน คง ข้ามไป ก่อน อ่ะครับ  ถ้าเป็นมือใหม่ นี่ผมคงตอบให้  แต่คุณนี่ มือเก่าเลยนะ ผมว่า คุณเล่นฝาลาย มาขนาดนี้ น่าจะดูออกนะ 55+   ไว้ ถ้าไม่รู้จริงๆ เด๊วผม สาธยายให้ ฟัง

ว่าแต่ ทำๆ รถไป กับ ช่างหยิ่น เนี่ย  ได้เคย ลองวัดม้าดู บ้างมั๊บครับ ว่า ตอนนี้ มัน มีให้ ใช้งานซักเท่าไร อ่ะ   เพราะ เห็นมี เฟืองแคมสไลด์ ด้วยอ่ะ  ขยับไว้ กี่องศา น่ะครับ Smiley  แถม มี กรองเปลือย สวยๆด้วย   น่าจะวิ่งดี กว่า ฝาลายเดิมๆ นะ Smiley

บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 12:00:26 »

ยังไม่ได้ วัดม้าเลยครับ

แล้ว คุณโช  ม้าเท่าไหร่ครับ ผมน้อยกว่าแน่นอน จะได้ ประมาณ ออก
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 12:03:42 »

เคยวาง4เอ16วาวล์ขับหลังในเคอี30ขับหลังมันส์มาก อึดด้วย
แต่ตอนนี้ขายไปแล้ว นึกแล้วก็คิดถึงมัน หุหุ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 12:38:03 »

เหรอครับ งั้นถามต่อเลย  ดูตรงไหน ว่าเป็น เครื่องยุ่น เครื่องไทย ครับ  แล้วทำไมม้า ต่างกัน เพราะอะไร


ผมเคยตอบกระทู้เก่าไป เยอะมาก อ่ะ ลอง ค้นหา ดู นะครับผม  กระทู้นี้ตั้งใจ ว่าจะคุยเรื่องการโม ฝาลาย ของแต่ละคนน่ะ ว่าทำไปแล้ว เงินที่ลงๆไป ได้ ม้ากลับมาซักเท่าไร กัน 

 เรื่องพื้นฐาน คง ข้ามไป ก่อน อ่ะครับ  ถ้าเป็นมือใหม่ นี่ผมคงตอบให้  แต่คุณนี่ มือเก่าเลยนะ ผมว่า คุณเล่นฝาลาย มาขนาดนี้ น่าจะดูออกนะ 55+   ไว้ ถ้าไม่รู้จริงๆ เด๊วผม สาธยายให้ ฟัง

ว่าแต่ ทำๆ รถไป กับ ช่างหยิ่น เนี่ย  ได้เคย ลองวัดม้าดู บ้างมั๊บครับ ว่า ตอนนี้ มัน มีให้ ใช้งานซักเท่าไร อ่ะ   เพราะ เห็นมี เฟืองแคมสไลด์ ด้วยอ่ะ  ขยับไว้ กี่องศา น่ะครับ Smiley  แถม มี กรองเปลือย สวยๆด้วย   น่าจะวิ่งดี กว่า ฝาลายเดิมๆ นะ Smiley



ขอj เป็นฝาลายตัวกะลาแดงอ่ะ ไม่ใช่ฝาลายสายหลบหรือป่าวใม่แน่ใจ ถ้าใช่ม้าก็พอกะฝาลายไทยล่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 12:54:45 »

อ้างถึง
ขอj เป็นฝาลายตัวกะลาแดงอ่ะ ไม่ใช่ฝาลายสายหลบหรือป่าวใม่แน่ใจ ถ้าใช่ม้าก็พอกะฝาลายไทยล่ะครับ

ของเรา เป็นสายหลบจ้า เพื่อนวิน  แต่ใช้สายหัวเทียน ฝากะลา คอย เป็นปลั๊กใหญ่หมด   ...มันเลย หลบไม่มิด ครับ

หน้าตาเครื่อง เลย กลายเป็น 16V ตัวแรกซะงั้นอ่ะ..

ใครมองก็ ดูถูกว่า ตัวเก่า แต่ที่จิง ฝาลาย(สายหลบ)นั่นเอง



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ตุลาคม 2552 12:58:16 โดย KENTENS@I » บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:01:47 »

ถามคุณโช และ คนเล่นฝาลาย หน่อยครับ ว่า

รถทำอะไรกับ ระบบส่งกำลังบ้างครับ (พวก เต็จ คลัช หวี ฟลายวิล เฮดเดอร์) ใส่ของอะไรกับบ้าง
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:05:04 »

อ้างถึง
ขอj เป็นฝาลายตัวกะลาแดงอ่ะ ไม่ใช่ฝาลายสายหลบหรือป่าวใม่แน่ใจ ถ้าใช่ม้าก็พอกะฝาลายไทยล่ะครับ

ของเรา เป็นสายหลบจ้า เพื่อนวิน  แต่ใช้สายหัวเทียน ฝากะลา คอย เป็นปลั๊กใหญ่หมด   ...มันเลย หลบไม่มิด ครับ

หน้าตาเครื่อง เลย กลายเป็น 16V ตัวแรกซะงั้นอ่ะ..

ใครมองก็ ดูถูกว่า ตัวเก่า แต่ที่จิง ฝาลาย(สายหลบ)นั่นเอง





ปลั๊กหัวเทียน มันเสียบแทนกะของเดิมได้เลยหรือเปล่า ต้องโมเพิ่มมั้ยครับ

เผื่อเจอสวย ๆ จะได้หามาเล่นมั่ง เพราะตอนนี้ไม่ได้ปิดฝาครอบเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:05:55 »

อ้างถึง
ขอj เป็นฝาลายตัวกะลาแดงอ่ะ ไม่ใช่ฝาลายสายหลบหรือป่าวใม่แน่ใจ ถ้าใช่ม้าก็พอกะฝาลายไทยล่ะครับ

ของเรา เป็นสายหลบจ้า เพื่อนวิน  แต่ใช้สายหัวเทียน ฝากะลา คอย เป็นปลั๊กใหญ่หมด   ...มันเลย หลบไม่มิด ครับ

หน้าตาเครื่อง เลย กลายเป็น 16V ตัวแรกซะงั้นอ่ะ..

ใครมองก็ ดูถูกว่า ตัวเก่า แต่ที่จิง ฝาลาย(สายหลบ)นั่นเอง





แล้ว จานจ่ายที่ใช้ เป็น ของตัว กะลาแดง หรือ ของฝาลาย อ่ะครับ   เพราะเห็นบอกว่า ใช้กะลา ของ ตัว กะลาแดง น่ะ

ผมว่า ทำแบบ ที่ คุณ J ทำ ก้ดีนะ เพราะ หา สายหัวเทียนได้ ง่าย เพราะ มันเหมือน ของขับหลัง  ในญี่ปุ่น พวกที่เล่น 86 อยู่  ก็ จะยังมีของให้ ใช้ได้ อยู่  

ถามนิดนึง ครับ  หลังจาก ทำให้ เป็น แบบไม่หลบ แล้ว  วิ่งดีขึ้น มั๊ย ครับ Smiley  ( สายหัวเทียน โผล่มามันดู เก๋า ดีนะ)
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:09:52 »

ถามคุณโช และ คนเล่นฝาลาย หน่อยครับ ว่า

รถทำอะไรกับ ระบบส่งกำลังบ้างครับ (พวก เต็จ คลัช หวี ฟลายวิล เฮดเดอร์) ใส่ของอะไรกับบ้าง


ระบบส่งกำลัง โดยรวมแล้ว STD เลย ครับ ก็ มี แต่ หวี+ผ้า TRD มือสอง ครับ  เสี่ยแฟร์ เค๊าบริจาค มาให้ ใส่มาจะสองปีละ  ผ้า ก็ไม่รู้ ใกล้หมดหรือยัง แต่ก็ ยังใช้งานได้ดี อยู่ครับ  กะว่า ถ้าหมด ก้ จะเอา ผ้าเดิมๆ ใส่ ครับ    ส่วนพวก เต็ด สำหรับผม ผมว่า มันไม่จำเป็น อ่ะ ก็ เลยไม่ใส่   (แต่สำหรับพวกรถแดร็ก หรือ รถสนาม คิดว่า คงจำเป็น  )
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:11:53 »

ยังไม่ได้ วัดม้าเลยครับ

แล้ว คุณโช  ม้าเท่าไหร่ครับ ผมน้อยกว่าแน่นอน จะได้ ประมาณ ออก


ที่วัดล่าสุด(เอาแคมออกไปแล้ว) เหลือ ประมาณ 119 ตัว ครับ   
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:15:25 »

ยังไม่ได้ วัดม้าเลยครับ

แล้ว คุณโช  ม้าเท่าไหร่ครับ ผมน้อยกว่าแน่นอน จะได้ ประมาณ ออก


ที่วัดล่าสุด(เอาแคมออกไปแล้ว) เหลือ ประมาณ 119 ตัว ครับ   

แคมน้า ถ้ามันเกะกะบ้าน เขวี้ยงทิ้งมาทางตึกผมนะ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:22:59 »

วันที่ซื้อ สายหัวเทียนปลั๊กใหญ่ยี่ห้อ ULTRA มา มันมาพร้อมฝากะลาปลั๊กใหญ่(สีดำ) แล้วก็คอยปลั๊กใหญ่ ด้วย

แถมแผ่นปิดหัวเทียน ในราคา ถูกสุด 1800

เนื่องจาก กะลา และคอยเดิม ใส่ด้วยกันไม่ได้

ผลที่ได้ คงช่วยเรื่องไฟ เพราะวันนั้น ใส่ของไปเยอะ เช่น ตีท่อกรองเปลือย ไปด้านหน้า เอาพักกลางออกเหลือ 1 ใบ หัวเทียน HKS

เลยวิ่งขึ้นเห็นผลแบบประหลายใจ  โดยความรู้สึก ก่อน / หลัง ทำการโมฯ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:28:04 »

แล้ว จานจ่าย ใช้ ของเดิม หรือ ของตัวฝากะลา แดง อ่ะครับ??   

สงสัยว่า  เอาเฉพาะฝากะลา ของ ตัวเก่า มาใช้ กับ จานจ่ายเดิม  ใช่มะ?

เพราะ ที่อ่านคือ ไป เอา คอยล์ ของตัวฝากะลาแดง มา   ปลั๊กไฟ ที่คอยล์ มัน เสียบกับ ของเดิมได้ เลย หรือป่าว ครับ?

สายหัวเทียน ตัว สายหลบ เริ่มหายาก  ว่าจะลองใช้แบบคุณเจ ซะหน่อย  ไอเดียดีครับ Smiley


บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 13:39:21 »

ถูกต้องครับ จานจ่ายเดิมฝาลาย ครับ

คุณโช ใช้ หวี+ผ้า TRD มือสอง เหมือนผมเลย  จับดี แถมไม่แข็งด้วย

แต่ผมเป็นแบบ TRD 3 แฉก และ เพิ่มฟลายวิล ของ 20V ลดน้ำหนักเหลือ 6 กก. ลองของดู ไหนๆ รื้อแล้ว  ผล การออกตัว ดึง ดีมาก

ปล. ผม มีเต็จ TRD

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ตุลาคม 2552 13:43:34 โดย KENTENS@I » บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2552 15:33:36 »

ใช้ฝาดำเลยไม่รู้จะคุยอะไรดีอะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 10  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!