AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 04:57:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ เหลือ คน ที่ยังทำฝาลาย เล่นกันกี่คน อ่ะ ?  (อ่าน 41610 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 02:07:30 »

ถามน้าโชหน่อยครับ น้าจัดอีมิเนจไปจบเท่าไหร รบกวนตอบเป็นข้อๆดั่งนี้คือแบบว่าสงสัยและอยากรู้มาก
1.กล่องอีมิเนจ ราคา? ญี่ปุ่น หรือ ของก้อปดูยังไง
2.ค่าติดตั้ง
3.ค่าจูน(คือ อยากรู้ราคาที่น้าทำมาแล้วจูนกับใคร พอใจระดับไหนครับ)
4.แล้วน้าถอดแคมซิ่งทำไมครับ
5.ตอนนี้อัพเดท น้ามี gti กี่คันครับ
6.อู่ในกรุงเทพที่น้าอยากทำหรือเคยทำแล้วพอใจ และ ไม่ถูกใจ ( pm.ก็ได้ครับ )
7.ตอนนี้รถน้าโชเก็บสี หลังคามีรูแล้ว เสต็ปต่อไปทีอยากทำ
รบกวนน้าโชแค่นี้ก่อน ปล.คำถามที่ผมถามคงมีอีกหลายๆคนที่อยากรู้ ปล.ขอโทษทีถามมากไปหน่อยครับขอบคุณล่วงหน้า

1  ราคา ที่ญี่ปุ่น หา ดู ได้ จาก เว็ป เลย ครับ  yahoo auction  หรือ Greddy ครับ  แต่ที่ผมได้ มา ผมใช้ มือสอง ครับ ตอนนั้น งบน้อย แต่ก็ อยากได้ มาใช้งาน ก็ ซื้อต่อ คุณ eak 20V มา 6000 ครับ  ก็ ผ่อน อยู่พักนึง ด้วย ( คุณเอกใจดี มากๆ )

2. ค่าติดตั้ง   ผม ติดตั้ง ครั้งแรก ตอนใส่ แคม HKS IN272 EX264  พี่โย  ติดตั้งให้  ไฟท์ นั้น ระบุ ราคา ที่แน่ชัดไม่ได้ เพราะ เพื่อนผม ( คุณแฟร์ ) จัดการเป็นธุระให้ ผม ก็ มาผ่อน เอาทีหลัง ฮ่าๆ   จำได้ว่า ผมไป เวียดนาม 5 วัน ก็ ทิ้งไว้ให้เค๊าจัดการเลย   รอบนั้น ไม่ได้ ม้าไดโน มา เพราะ จูนถนน โดยพี่ ทอมมี่ ( คนนี้เก่ง ครับ)
    ค่าติดตั้ง ครั้งที่ สอง ตอนที่ ขยับแคม ครั้งถัดมา  ช่างบัติ ( แฟร์ แนะนำ )  เค๊าคิด ค่าติดตั้ง 1500    ส่วนล่าสุด หลังจากไปทำสี มา ก็ มาไล่ ระบบไฟใหม่  อันนี้ ช่างหน่อย วัดด่าน จัดการให้  1000 บาท ครับ

3. ค่าจูน สำหรับผม 
  งวดแรกกับ แคม HKS ผม ได้ พี่ทอมมี่ ช่วยจูนให้ ครับ   ค่าจูนถ้าจำไม่ผิด 4000 ครับ ค่าน้ำมัน ค่าจิปาถะ จำได้ จบไป ประมาณ 6000  ครับ
  งวด ถัดมา ก็ แวะไป ให้ พี่วิชัยจูน ครับ แต่จูนไม่จบ ( มันมี เหตุผล) พี่วิชัยไม่คิดเงิน ครับ  รอบนั้น เสียค่าไดโน ไป 1500 ( 30 นาที )
 งวดถัดมา  ก็ จับแคม ใส่ไปใหม่ แต่ลองเปลี่ยน คน คราวนี้ เป็น คุณ ปอ วัฒนา ก็ หวด กันที่ สไตร์เดอร์ครับ  ค่าจูน น่าจะ 4000 ครับ
 งวดถัดมา ก็ ใส่ แคม TODA ครั้งแรก ถอด HKS ออก   หลังจากโอเวอร์ฮอลล์ เครื่อง มา เพราะ พังมาจาก คราวที่แล้ว  แค้นม้า มากไป วิ่งถนนแล้วแป๊ก ( น้าวัชจ้า รู้ดี ฮ่าๆๆ)  งวดนี้ พี่หน่อง จูน  ค่าจูน 3000 อันนี้จูนไม่จบ บนไดโน
งวดสุดท้ายล่าสุด  พี่วิชัย จูนให้  ค่าจูน 4000 ครับ  แต่ จูนเก็บ ครั้งต่อๆไป ก็ ไม่คิดเงินแล้ว  ประมาณ ว่าเหมา  ครับ

4 ผม ถอดแคมซิ่งทำไม  ก็เพราะ ว่า มันมี ปัญหา หมักหมม มาตั้งแต่ ครั้ง HKS ครับ  คือ ด้วยคอนเซ็ป แอร์เย็นเพลงเพราะ เดินไม่หอบ  พี่ทอมมี่เค๊าก็ จูนมาใช้ได้นะครับ

แต่ หลังจากนั้น ผมให้พี่วิชัย ลองจูนบ้าง   ก็ ปรากฎว่า มันมี ความผิดปกติ เกิดขึ้นหลายอย่าง เช่น เมื่อปรับไฟ ที่ เหมาะสมแล้วเครื่อง มัน เดินเบาไม่ได้  ทำให้ งวดนั้น ต้องถอดแคมซิ่ง ออก ก่อน ใส่แคมเดิม เพราะ ผม ไม่มีรถสำรองใช้   ผ่านมาพักนึง ผมก็ เอาไปใส่อีก คราวนี้ ให้ ช่างบัติ และ คุณปอ วัฒนา จูนให้  มันก็ โอเค ครับ แต่ มันก็ ยังเกิดปัญหา เดินเบาไม่ได้  ช่างบัติ แก้ที่ปลายเหตุ โดยการ ที่ไป ปรับ สกรูวเล็กๆ ตรงที่ดันลิ้น ซึ่งผม คิดว่า มันไม่ค่อยถูกต้องนัก แต่ ก็ ยังไมได้ อะไร มาก

จน เอาไป วิ่ง กับ น้าวัช แล้ว ผม สูบสี่ ละลาย  แต่ยังพอวิ่งได้  ก็ วิ่งสามสูบ ได้ประมาณ 170 ก่อนจะแป็ก ครั้งสุดท้าย  ก็ เลย ทนใช้ไป อีกซักพัก แล้วก็ เอารถ เข้าทำสี ครับ   พร้อม ทั้ง โอเวอร์ ฮอลล์ เครื่อง   หลังจากทำสี  ก็เลย ไล่ ระบบไฟใหม่ แต่ผม ใจร้อน จับ TODA ยัดเลย   ก็ เจอ ปัญหา เดินเบาไม่ได้ พี่หน่องจูนไม่จบ  ผมเอง ก็ หงุดหงิด กับ คนที่ดูแลด้วย  เพราะ เล่นเอารถผมไป ขึ้นไดโน ทั้งๆ ที่รถวิ่งไม่ถึง 100 โล เลย แถม แรงดันน้ำมันเครื่องก็ตก  ห่าเหว ไร ก็ ไม่รู้รอบ นี้ จนผมหมดความอดทน สุดท้าย ผม ก็ เลย ตัดสินใจ เอา TODA ออก อีกรอบ เพื่อหา สาเหตุ ที่แท้ จริง  คือ ทำให้ เครื่องเดิมๆ มันสมบูรณ์ ก่อน  อะไรเสีย ผม เปลี่ยน หมด  จน มันสามารถ เดินเบาได้ ปกติ ไม่ต้องใช้ สกรูว์ ตัวเล็ก ๆ แล้วก็ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่องแล้ววอร์ม  ก่อนหน้านี้ มันไม่เคยวอร์มเลย เป็นปี ฮ่าๆๆ   อีกอย่าง ก่อนหน้านี้ผม เอารถเข้าทำสี มันเสียเวลาไปมากๆ เกือบ  7 เดือน ที่ไม่มีรถใช้ ต้อง อาศัยยืม 92 เพื่อน ( จนตอนนี้ รถขายไปแล้ว) ยืม92 น้อง ( พอดี มันไป อเมริกา) แล้วก็ ยืม EVO VIII น้องชาย มาช้ อีก พักใหญ่ สุดท้าย ทนไม่ไหว ซื้อมอไซด์ มาใช้

ประวัติโชกโชนเลย
55
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 02:09:51 »

 
บันทึกการเข้า
ob8279
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 02:25:56 »

ผมขอมารายงานตัวด้วยครับ ไม่ค่อยได้เข้ามา ฝาลายเหมือนกัน อยากรู้จังครับว่าทำรถแบบไหนให้มันเหยียบแล้วมันติดๆเท้าหน่อย
รถผม ไม่ทำไรมากแค่ แฮด เกีย 6speeds trd เต็ดโรงงาน กรองเปลือย หัวเทียน สายหัวเทียน กราวไวววว แก๊สสสสสด้วยครับ
เท่าที่ลองวิ่งดูก็มันดี ตอนนี้วิ่งแก๊สสุดที่ประมาณ 160-170 รอบอยู่ที่ 5000 ผมรู้สึกว่ามันไปได้อีก แต่ก็มะกล้า อิอิ
ยังมะเคยลองวิ่งน้ำมัน ไว้ลองแล้วจะมาบอกครับ ล้อ 15 ยาง195-55-15

สเต็ป ใกล้ๆ ผม เลย  ถ้าวิ่งน้ำมัน นะครับ หา อีมาเนจ มา จูนน้ำมันให้ เนียนๆ   ความเร็ว ระดับ  220  มีให้ เห็น แน่นอน ครับ

เกียร์ 6  ที่ความเร็ว 200 นี่ รอบ ประมาณ 6 พัน เอง  เหลือ ให้ไหล ได้ อีกตั้งเยอะ   55+


ตอนนี้อยากได้ครัชกะหวี และฟลายวิลไทเทอะคับ หายากจัง[ของ trd]
ผมแก๊สแบบ มิกเซอร์ เอากล่องมาจูนได้ด้วยหรือครับ[ตอนใช้กะน้ำมันอะครับ]
พอเป็นแก๊สมันก็ตัด มะใช้กล่องหรือคับ
มีแนวทางการทำรถ แบบไหนก็แนะนำผมบ้างนะครับ ขอบคุณครับ ผมเล่นna ธรรมดา ไม่ชอบโบ กลัวเจ๊งไว 555
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 02:30:37 »

   อ่านแล้วซึ้งเลยครับ แต่งเครื่องใส่แคมลูกโอเวอร์ไซด์ นี่มันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ยากแท้หยั่งถึง
อยากแรงแต่ก็นะเหนื่อยแทนเลยน้า ทำสีงานละเอียด 7 เดือน ครับนานมาก ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ตุลาคม 2552 00:37:49 โดย Prince of ae92gti (หนุ่ย) » บันทึกการเข้า

GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 19:59:50 »

โอ้ว...แม่เจ้า ภาพยนต์เรื่องยาวโดย "ซุกจังคุณ"

ปล. ที่ผมไม่อยากคบกล่องจูนก็ตรงเนี่ยแหล่ะ รอคนจูน+ค่าจูน อยากแรงแบบธรรมชาติหรือพึ่งพาตนเองได้ครับ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 20:21:09 »

up!!ครับตอนผมเรียนปวช อาจารย์ก็เอาเครื่องตัวเนียมาสอน(เทคโนสยาม)
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 06:46:02 »

ยาวดีจริงๆพี่โช เอามาให้ผมใส่ดีกว่าพี่โช ทำหนุกๆกัน ไอ้HKS ก่ะ TODA อ่ะ มาๆๆๆๆซะดีๆ
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 06:55:05 »

ถามน้าโชหน่อยครับ น้าจัดอีมิเนจไปจบเท่าไหร รบกวนตอบเป็นข้อๆดั่งนี้คือแบบว่าสงสัยและอยากรู้มาก
1.กล่องอีมิเนจ ราคา? ญี่ปุ่น หรือ ของก้อปดูยังไง
2.ค่าติดตั้ง
3.ค่าจูน(คือ อยากรู้ราคาที่น้าทำมาแล้วจูนกับใคร พอใจระดับไหนครับ)
4.แล้วน้าถอดแคมซิ่งทำไมครับ
5.ตอนนี้อัพเดท น้ามี gti กี่คันครับ
6.อู่ในกรุงเทพที่น้าอยากทำหรือเคยทำแล้วพอใจ และ ไม่ถูกใจ ( pm.ก็ได้ครับ )
7.ตอนนี้รถน้าโชเก็บสี หลังคามีรูแล้ว เสต็ปต่อไปทีอยากทำ
รบกวนน้าโชแค่นี้ก่อน ปล.คำถามที่ผมถามคงมีอีกหลายๆคนที่อยากรู้ ปล.ขอโทษทีถามมากไปหน่อยครับขอบคุณล่วงหน้า

1  ราคา ที่ญี่ปุ่น หา ดู ได้ จาก เว็ป เลย ครับ  yahoo auction  หรือ Greddy ครับ  แต่ที่ผมได้ มา ผมใช้ มือสอง ครับ ตอนนั้น งบน้อย แต่ก็ อยากได้ มาใช้งาน ก็ ซื้อต่อ คุณ eak 20V มา 6000 ครับ  ก็ ผ่อน อยู่พักนึง ด้วย ( คุณเอกใจดี มากๆ )

2. ค่าติดตั้ง   ผม ติดตั้ง ครั้งแรก ตอนใส่ แคม HKS IN272 EX264  พี่โย  ติดตั้งให้  ไฟท์ นั้น ระบุ ราคา ที่แน่ชัดไม่ได้ เพราะ เพื่อนผม ( คุณแฟร์ ) จัดการเป็นธุระให้ ผม ก็ มาผ่อน เอาทีหลัง ฮ่าๆ   จำได้ว่า ผมไป เวียดนาม 5 วัน ก็ ทิ้งไว้ให้เค๊าจัดการเลย   รอบนั้น ไม่ได้ ม้าไดโน มา เพราะ จูนถนน โดยพี่ ทอมมี่ ( คนนี้เก่ง ครับ)
    ค่าติดตั้ง ครั้งที่ สอง ตอนที่ ขยับแคม ครั้งถัดมา  ช่างบัติ ( แฟร์ แนะนำ )  เค๊าคิด ค่าติดตั้ง 1500    ส่วนล่าสุด หลังจากไปทำสี มา ก็ มาไล่ ระบบไฟใหม่  อันนี้ ช่างหน่อย วัดด่าน จัดการให้  1000 บาท ครับ

3. ค่าจูน สำหรับผม 
  งวดแรกกับ แคม HKS ผม ได้ พี่ทอมมี่ ช่วยจูนให้ ครับ   ค่าจูนถ้าจำไม่ผิด 4000 ครับ ค่าน้ำมัน ค่าจิปาถะ จำได้ จบไป ประมาณ 6000  ครับ
  งวด ถัดมา ก็ แวะไป ให้ พี่วิชัยจูน ครับ แต่จูนไม่จบ ( มันมี เหตุผล) พี่วิชัยไม่คิดเงิน ครับ  รอบนั้น เสียค่าไดโน ไป 1500 ( 30 นาที )
 งวดถัดมา  ก็ จับแคม ใส่ไปใหม่ แต่ลองเปลี่ยน คน คราวนี้ เป็น คุณ ปอ วัฒนา ก็ หวด กันที่ สไตร์เดอร์ครับ  ค่าจูน น่าจะ 4000 ครับ
 งวดถัดมา ก็ ใส่ แคม TODA ครั้งแรก ถอด HKS ออก   หลังจากโอเวอร์ฮอลล์ เครื่อง มา เพราะ พังมาจาก คราวที่แล้ว  แค้นม้า มากไป วิ่งถนนแล้วแป๊ก ( น้าวัชจ้า รู้ดี ฮ่าๆๆ)  งวดนี้ พี่หน่อง จูน  ค่าจูน 3000 อันนี้จูนไม่จบ บนไดโน
งวดสุดท้ายล่าสุด  พี่วิชัย จูนให้  ค่าจูน 4000 ครับ  แต่ จูนเก็บ ครั้งต่อๆไป ก็ ไม่คิดเงินแล้ว  ประมาณ ว่าเหมา  ครับ

4 ผม ถอดแคมซิ่งทำไม  ก็เพราะ ว่า มันมี ปัญหา หมักหมม มาตั้งแต่ ครั้ง HKS ครับ  คือ ด้วยคอนเซ็ป แอร์เย็นเพลงเพราะ เดินไม่หอบ  พี่ทอมมี่เค๊าก็ จูนมาใช้ได้นะครับ

แต่ หลังจากนั้น ผมให้พี่วิชัย ลองจูนบ้าง   ก็ ปรากฎว่า มันมี ความผิดปกติ เกิดขึ้นหลายอย่าง เช่น เมื่อปรับไฟ ที่ เหมาะสมแล้วเครื่อง มัน เดินเบาไม่ได้  ทำให้ งวดนั้น ต้องถอดแคมซิ่ง ออก ก่อน ใส่แคมเดิม เพราะ ผม ไม่มีรถสำรองใช้   ผ่านมาพักนึง ผมก็ เอาไปใส่อีก คราวนี้ ให้ ช่างบัติ และ คุณปอ วัฒนา จูนให้  มันก็ โอเค ครับ แต่ มันก็ ยังเกิดปัญหา เดินเบาไม่ได้  ช่างบัติ แก้ที่ปลายเหตุ โดยการ ที่ไป ปรับ สกรูวเล็กๆ ตรงที่ดันลิ้น ซึ่งผม คิดว่า มันไม่ค่อยถูกต้องนัก แต่ ก็ ยังไมได้ อะไร มาก

จน เอาไป วิ่ง กับ น้าวัช แล้ว ผม สูบสี่ ละลาย  แต่ยังพอวิ่งได้  ก็ วิ่งสามสูบ ได้ประมาณ 170 ก่อนจะแป็ก ครั้งสุดท้าย  ก็ เลย ทนใช้ไป อีกซักพัก แล้วก็ เอารถ เข้าทำสี ครับ   พร้อม ทั้ง โอเวอร์ ฮอลล์ เครื่อง   หลังจากทำสี  ก็เลย ไล่ ระบบไฟใหม่ แต่ผม ใจร้อน จับ TODA ยัดเลย   ก็ เจอ ปัญหา เดินเบาไม่ได้ พี่หน่องจูนไม่จบ  ผมเอง ก็ หงุดหงิด กับ คนที่ดูแลด้วย  เพราะ เล่นเอารถผมไป ขึ้นไดโน ทั้งๆ ที่รถวิ่งไม่ถึง 100 โล เลย แถม แรงดันน้ำมันเครื่องก็ตก  ห่าเหว ไร ก็ ไม่รู้รอบ นี้ จนผมหมดความอดทน สุดท้าย ผม ก็ เลย ตัดสินใจ เอา TODA ออก อีกรอบ เพื่อหา สาเหตุ ที่แท้ จริง  คือ ทำให้ เครื่องเดิมๆ มันสมบูรณ์ ก่อน  อะไรเสีย ผม เปลี่ยน หมด  จน มันสามารถ เดินเบาได้ ปกติ ไม่ต้องใช้ สกรูว์ ตัวเล็ก ๆ แล้วก็ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่องแล้ววอร์ม  ก่อนหน้านี้ มันไม่เคยวอร์มเลย เป็นปี ฮ่าๆๆ   อีกอย่าง ก่อนหน้านี้ผม เอารถเข้าทำสี มันเสียเวลาไปมากๆ เกือบ  7 เดือน ที่ไม่มีรถใช้ ต้อง อาศัยยืม 92 เพื่อน ( จนตอนนี้ รถขายไปแล้ว) ยืม92 น้อง ( พอดี มันไป อเมริกา) แล้วก็ ยืม EVO VIII น้องชาย มาช้ อีก พักใหญ่ สุดท้าย ทนไม่ไหว ซื้อมอไซด์ มาใช้

ประวัติโชกโชนเลย
55


 
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #88 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 08:22:49 »

จริงๆ แล้ว มันจะไม่ยุ่งยาก  ถ้าเจอ

คน ที่ตั้งเป็นจริงๆ  แล้วก็ ตั้งได้ อย่างที่เราต้องการ

แล้วก็ เจอจูนเนอร์ ที่ จูนดี รับผิดชอบ 

ที่ผม เจอ มายาวๆ ก้ เพราะ เราให้ ช่างทำแบบที่เค๊าคิดว่า ดี  ซึ่งมันก็ไม่ใช่ว่าดี สำหรับเรา

แต่ก็ ยังแนะนำ เรื่องกล่องพ่วง อยู่ดี ครับ  Smiley

น้าตุ้ย เป็นไง บ้าง ขอ up date ล่าสุด หน่อย ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 11:23:57 »

โดน อ้างอิง อีกละ อิอิ

รันอินเสร็จแล้วครับ น้าโช แต่ กันชนดำปี๋ น้ำมันเครื่องหายไป หนึ่งลิตร จากการวิ่งรันอินไป 1200 กิโลเมตร

เดี๋ยวจะไปถามช่างเนี่ยมันไงกันแน่ เมื่อคืนวิ่งกลับมาก็โอเคนะ แต่ยังไม่ได้ลองเต็มๆ

เดี๋ยวดึกๆจะมาบอกว่าทำอะไรไปบ้างครับน้า

พอดีลงไป กทม สามวัน ขอเครียล์งานที่บ้านแป๊ปหนึ่ง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 11:30:50 »

โดน อ้างอิง อีกละ อิอิ

รันอินเสร็จแล้วครับ น้าโช แต่ กันชนดำปี๋ น้ำมันเครื่องหายไป หนึ่งลิตร จากการวิ่งรันอินไป 1200 กิโลเมตร

เดี๋ยวจะไปถามช่างเนี่ยมันไงกันแน่ เมื่อคืนวิ่งกลับมาก็โอเคนะ แต่ยังไม่ได้ลองเต็มๆ

เดี๋ยวดึกๆจะมาบอกว่าทำอะไรไปบ้างครับน้า

พอดีลงไป กทม สามวัน ขอเครียล์งานที่บ้านแป๊ปหนึ่ง

ปั้มครัชใช้เป็นไงบ้าง ครัชแข๊งป่าวครับน้า
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 11:46:10 »

ครัชแข็งครับ ปั๊มแต่งน่าจะช่วยได้นิดหน่อย รู้สึกเบากว่าอันเดิมนิ๊ซซซซ หนึ่ง

คืนก่อน ไปรับขอและนั่งดื่มงกับ น้าอิศแลนด์หน้าโง่คลิ๊กเลย--ไวรัส  น้องเพชรกับน้องแอ้ นั่งอยู่ด้วยไม่เคยลองเหยียบแบบ หนักๆเลยให้ไปลองเหยียบดู ลองถามกันเอาเอง อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 20:36:03 »

ครัชแข็งครับ ปั๊มแต่งน่าจะช่วยได้นิดหน่อย รู้สึกเบากว่าอันเดิมนิ๊ซซซซ หนึ่ง

คืนก่อน ไปรับขอและนั่งดื่มงกับ น้าอิศแลนด์หน้าโง่คลิ๊กเลย--ไวรัส  น้องเพชรกับน้องแอ้ นั่งอยู่ด้วยไม่เคยลองเหยียบแบบ หนักๆเลยให้ไปลองเหยียบดู ลองถามกันเอาเอง อิอิ

สงสัยได้แรงสมใจอยากแล้วซิ น้าตุ้ย เมื่อไหร่จะได้นั่งก๊งเหล้ากันบ้างนะเรา

ปล. ขอให้เครื่องทนๆนะรอบเนี่ย เห็นน้าทำมาหลายรอบแล้วสงสารเลยอ่ะ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #93 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 20:54:33 »

แล้วรถบ้านแบบหนูจะเอาไรไปสู้รถพี่โชได้ละค่ะเนี่ย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Jamax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2552 22:20:35 »

แถวบ้านผม เค้าเอาเครื่องฝาลายมาวางในเรือครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2552 01:21:33 »

รายละเอียดการทำรอบนี้ อันนี้เป็นการอยากลองของผม ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนๆบ้าง อ่านในกระทู้ต่างๆ บ้าง แล้วมาลองทำดูนะครับ
เอามาแชร์ประสบการ์ณ ทำเครื่องฝาลายกันแบบที่ น้าโชวาซาบิ เกริ่นนำไว้


เกริ่นนำก่อนนะครับ ก่อนที่จะทำรอบนี้ เครื่องฝาลายสายหลบยุ่นที่ได้มาเมื่อต้นปีเริ่ม น้ำมันเครื่องหายไปอย่างรวดเร็ว ประมาณหนึ่งพันกิโล ต่อลิตร เลยได้เวลารื้อออกมาดูซิว่ามันเป็นไง
ตอนแรกก็ว่าคงแค่เปลี่ยนแหวนลูกสูบ และนำฝาเก่าเครื่องติดรถที่เคยขยายลบเหลี่ยมมุมพอร์ทมาประกบเอาและใส่แคมขับหลัง

แต่พอรื้อเครื่องออกมา ชาร์ปบางมากแล้ว และกระบอกสูบไม่เรียบ ก็เลยตัดสินใจทำเครื่องที่เคยติดรถมาแต่ชาร์ปละลายไป ท่อนล่างตัวนี้กระบอกไม่มีรอยเรียบดี ที่มีปัญหาคือชาร์ปก้านและข้อเหวียง
 แก้ไขโดยใช้ข้อเหวียง ตัวที่ดีที่สุดคือเครื่องที่เพิ่งรื้อ และ เบิกชาร์ปก้านใหม่

สเตปนี้ท่อนล่างสแตนดาร์ดสเปคโรงงานครับ ไม่ได้ขยายอะไรทั้งสิ้น แค่เช็คเครียแลนซ์ตามสเปค ส่งไปทำที่ กทม

ท่อนบน พอร์ทฝั่งไอดีเปิดขยายนิดหน่อยเน้นลบเหลี่ยมมุมมากกว่า ไม่ได้ขัดลื่น ไม่ได้กว้างเท่าปะเก็นโรงงาน
           พอร์ทไอเสียเหมือนไอดีแต่ขัดลื่นแต่ยังไม่เรียบเนียนลื่นปรึ๊ด เพราะขัดเองครับ
           วาล์วไซด์เดิมสเปคโรงงาน สปริงค์วาล์วเดิมๆ แค่บดวาล์ว ปรับแต่งระยะชิมวาล์วตามสเปคโรงงาน ตอนทำใช้ แคมขับหลัง
           ลองใส่แคมขับหลัง 240องศา แทนของเดิม ติดรถ ไม่บิดปรับ ใส่ตามมาร์คเดิมแคมขับหน้า เพราะไม่มีเฟืองแคมไสล์ด

ระบบส่งกำลัง ฟลายวีล4AGE 20v ฝาดำ ปรับหน้ามาแล้วใช้กับครัชไททันซิงเกิ้ลเพลท แปลงมาจากรุ่นไหนไม่รู้แต่ของเดิมเป็นทวินเพลท อันนี้อยากลองฟิลลิ่ง ว่าหนักแค่ไหน + ปั๊มครัชโมลูกสูบ
เพราะก่อนหน้านี้ใส่ ธีรพัน หวีเสริมแหนบ แผ่นทองแดงสามแฉก จับดีมาก แต่แข็งมากและสั่น เมื่อเวลาเลี้ยงครัชออกตัว
เกียร์6สปีดได้มาตอนซื้อรถ รื้อทำความสะอาดใส่เต็ด ทีอาร์ดี 

รอบนอก ซื้อพูเลย์ อลูมิเนียม มาสามตัว ใช้ได้แค่ตัวหน้าเครื่องตัวเดียวตัวนี้ต้องรองแหวนถึงใส่ได้
อีกสองตัว ตัวปั๊มน้ำรอบวงไม่เท่าของเดิมและรูน็อตไม่ตรง
              ตัวไดชาร์ท รอบวงเท่าแต่หนากว่าใส่แล้วติดเลยไม่ใส่

คอมแอร์เปลี่ยนใส่ตัวที่ได้มากับเครื่องยี่ปุ่น ตัวเก่าติดมากับรถเริ่มแย่แอร์ไม่ค่อยเย็นแล้ว

ตอนนี้ประกอบเสร็จแล้ว วิ่งรันอิน เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ลองซัดเต็มๆ เเพราะมีปัญหา กินน้ำมันเครื่องอีกแล้ว เดี๋ยวรอเช็คระบบต่างๆอีกรอบได้ ลองและทดสอบเมื่อไหร่จะมารายงานอีกรอบครับ

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2552 01:28:48 »

ครัชแข็งครับ ปั๊มแต่งน่าจะช่วยได้นิดหน่อย รู้สึกเบากว่าอันเดิมนิ๊ซซซซ หนึ่ง

คืนก่อน ไปรับขอและนั่งดื่มงกับ น้าอิศแลนด์หน้าโง่คลิ๊กเลย--ไวรัส  น้องเพชรกับน้องแอ้ นั่งอยู่ด้วยไม่เคยลองเหยียบแบบ หนักๆเลยให้ไปลองเหยียบดู ลองถามกันเอาเอง อิอิ

สงสัยได้แรงสมใจอยากแล้วซิ น้าตุ้ย เมื่อไหร่จะได้นั่งก๊งเหล้ากันบ้างนะเรา

ปล. ขอให้เครื่องทนๆนะรอบเนี่ย เห็นน้าทำมาหลายรอบแล้วสงสารเลยอ่ะ

ด้วยจิตรคารวะ

ขอเวลาอีกซักเดือนครับน้าหมึก ถ้าทุกอย่างโอเคลงตัว เดือนหน้าลงไป กทม จะได้นัดน้าๆ GTi ทั้งหลายมานั่งเมา นั่งเม้าส์กัน 

แล้วรถบ้านแบบหนูจะเอาไรไปสู้รถพี่โชได้ละค่ะเนี่ย

เมื่อเดือนสองเดือนก่อน แว่วๆ มาว่า มีGTi สีดำ ไปจอดทำอะไรไม่รู้ที่อู่ลีเรซซิ่ง ใช่รถน้าหรือเปล่าครับ ไปแอบทำอะไรมา    
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2552 01:39:29 »

เปลี่ยนลูกหมาก แล้วไม่มีเวลาไปเอารถคืน
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2552 01:41:58 »

ครัชแข็งครับ ปั๊มแต่งน่าจะช่วยได้นิดหน่อย รู้สึกเบากว่าอันเดิมนิ๊ซซซซ หนึ่ง

คืนก่อน ไปรับขอและนั่งดื่มงกับ น้าอิศแลนด์หน้าโง่คลิ๊กเลย--ไวรัส  น้องเพชรกับน้องแอ้ นั่งอยู่ด้วยไม่เคยลองเหยียบแบบ หนักๆเลยให้ไปลองเหยียบดู ลองถามกันเอาเอง อิอิ

สงสัยได้แรงสมใจอยากแล้วซิ น้าตุ้ย เมื่อไหร่จะได้นั่งก๊งเหล้ากันบ้างนะเรา

ปล. ขอให้เครื่องทนๆนะรอบเนี่ย เห็นน้าทำมาหลายรอบแล้วสงสารเลยอ่ะ

ด้วยจิตรคารวะ
ชวนหนูด้วยนะน้า.....
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #99 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2552 02:57:35 »

ครัชแข็งครับ ปั๊มแต่งน่าจะช่วยได้นิดหน่อย รู้สึกเบากว่าอันเดิมนิ๊ซซซซ หนึ่ง

คืนก่อน ไปรับขอและนั่งดื่มงกับ น้าอิศแลนด์หน้าโง่คลิ๊กเลย--ไวรัส  น้องเพชรกับน้องแอ้ นั่งอยู่ด้วยไม่เคยลองเหยียบแบบ หนักๆเลยให้ไปลองเหยียบดู ลองถามกันเอาเอง อิอิ

สงสัยได้แรงสมใจอยากแล้วซิ น้าตุ้ย เมื่อไหร่จะได้นั่งก๊งเหล้ากันบ้างนะเรา

ปล. ขอให้เครื่องทนๆนะรอบเนี่ย เห็นน้าทำมาหลายรอบแล้วสงสารเลยอ่ะ

ด้วยจิตรคารวะ

ถ้าว่างตรงกันจะแวะไป ชนแก้วด้วยครับ   จริง อยากรวมๆกันมา แล้วลงไป วิ่ง ทำเวลา กันขำๆ นะ  จะได้ รู้ว่าทำๆไป มันวิ่งดีมั๊ย 55+
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!