ตอนนี้รถผมใส่ เฮด FGK 4-2-1 มาครบสามท่อน ท่อนรวม1 โค้งหลบคาน ไม่ต้องใช้ข้ออ่อน

หลังเฮดเดินเลสใหม่ยกเส้น รอบวงนอก 2.5นิ้ว พักกลางสร้างใหม่เลสใส้ 2.5 ยาวพอดีกับช่องว่างใต้ท้อง หลังพักกลางพยายามให้ตรงที่สุด ไม่เดินตามไลน์เดิม
พักปลายเลสสร้างใหม่เลียนแบบท่อ Supertrapp ใส้ในเลสขนาด 2.5 นิ้วเช่นกัน ปลายท่อใส่ใบปิด แทรป เพื่อกันโล่งเกินไป ให้อั้นไว้บ้าง
อันนี้เป็นรูปท่อ ที่ทำก่อนประกอบเมื่อปีที่แล้ว
พักปลาย

พักกลาง

ติดตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่ใบแทรป ปิด

ผลงานที่ดีที่สุดของท่อชุดนี้กับเครื่องฝาลายสายหลบยุ่น กล่องไทย เมื่อตอนเดือน สิงหา ที่ผ่านมา

ตอนนี้กับเครื่องที่ทำไปใหม่ยังไม่ได้ลองครับ ได้ลองเมื่อไหร่จะมาบอก