AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 04:19:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: : รบกวนถามเรื่องหม้อ Tomasetto ที่มีให้เลือกระหว่างต่ำกว่าและสูงกว่า 140 ม้าครับ  (อ่าน 2258 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 ตุลาคม 2009 15:16:17 »

มันต่างกันทีจุดไหนครับ แล้วถ้าสั่งแบบเกิน 140 มาใส่แต่ม้าจริงประมาณ 135 จะเกิดปัญหาอะไรรึเปล่า (เผื่อทำทีหลังแล้วมันเกิน)  แหะ.. แหะ..

...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2009 15:25:15 »

ภายนอกเหมือนกันทุกอย่าง  ต่างกันตรงสปิงข้างในนิดเดียวครับ

รุ่น 140 hp ใช้ได้ทั้งตะกูล E และ A ครับ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2009 15:54:27 »

- แล้วถ้าเอาแบบเกิน 140 มาใส่ในเครื่อง 135 ม้าล่ะครับ...จะเกิดปัญหาอะไรบ้าง
บันทึกการเข้า

ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2009 16:04:07 »

- แล้วถ้าเอาแบบเกิน 140 มาใส่ในเครื่อง 135 ม้าล่ะครับ...จะเกิดปัญหาอะไรบ้าง
จูนให้ประหยัดยากครับ  ราคาก็แพงกว่าด้วย

ตัว  Super ส่วนใหญ่ที่เค้าเอาไปใส่จะเอาไปใส่เครื่อง เจไม่โบกันซะมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2009 16:09:29 »

- แล้วกรณีผมจับลง 4E-bo ที่มี 135 ม้า (อาจทำให้เพิ่มอีกประมาณ 10 ตัวก็เป็น 145 ม้า) ผมยังคงใช้หม้อแบบต่ำกว่า 140 ได้ไม๊ครับหรือต้องเปลี่ยนเป็น Super เพราะมันเกินจากที่กำหนดไว้

- หม้อต้มทั้งตัวต่ำกว่า 140 และตัว Super ใช้กับเครื่อง Turbo ระบบมิกซ์ได้ไม๊ครับ

...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2009 10:42:56 »

- แล้วกรณีผมจับลง 4E-bo ที่มี 135 ม้า (อาจทำให้เพิ่มอีกประมาณ 10 ตัวก็เป็น 145 ม้า) ผมยังคงใช้หม้อแบบต่ำกว่า 140 ได้ไม๊ครับหรือต้องเปลี่ยนเป็น Super เพราะมันเกินจากที่กำหนดไว้

- หม้อต้มทั้งตัวต่ำกว่า 140 และตัว Super ใช้กับเครื่อง Turbo ระบบมิกซ์ได้ไม๊ครับ

...ขอบคุณครับ
ต้องใช้หม้อสำหรับเครื่องโบ เท่านั้นครับ  เพราะจะต้องมีท่อจ่ายแก๊ส 2 ตัว

เวลาบูสมา  ครับ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2009 16:48:05 »

แล้ว ราคามันจะแพงกว่าตัว Super มากไม๊ครับ (ผมนึกว่าหม้อธรรมดาจะใช้ได้ซะอีก เห็นโบดมแก๊สคันอื่นเผินๆนึกว่าเป็นหม้อธรรมดา)  ??
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2009 07:36:08 »

4E โบ คงรอเทพใจดี แบบน้าเอมาบอกครับ รอเถอะเค้าลองมาเยอะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2009 10:45:56 »

โบ รุสึกมีหม้อต้มเทอโบ นะ ครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!