AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 06:46:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต่อยอดกับ ตัวชดเชย/แว๊กคั่มแอร์กับ 20V คับ เหมือนงานจะเข้า  (อ่าน 8050 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 06:46:58 »

อีตาโต้เล่นพึลึกอีกแร้วววคับพี่น้องคับ 5 5 5................ -*-  ซุบซิบ  ฮิฮิ  อิอิ
ไปหาอะไรมาตีมือตาโต้ทีตาโอ๊ต...^^

ถอดออกไปแย้ว.....เอิ๊กๆๆๆ

เดี๊ยว จะลองเอากล่อง รุ่นแนมาใส่ดู

เพราะเห็น B16a เอากล่อง D15 มาใส่  โฮะๆๆๆ

เราก็เอาบ้าง  เครื่อง 20V  ไม่รู้ จะเอากล่องอารายมาใส่ได้บ้าง งิงิ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 18:10:12 »

เอาให้พังเป็นชิ้น ๆ ไปพี่ เด๋วช่างบ่น 55+
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 18:36:59 »

อีตาโต้เล่นพึลึกอีกแร้วววคับพี่น้องคับ 5 5 5................ -*-  ซุบซิบ  ฮิฮิ  อิอิ
ไปหาอะไรมาตีมือตาโต้ทีตาโอ๊ต...^^

ถอดออกไปแย้ว.....เอิ๊กๆๆๆ

เดี๊ยว จะลองเอากล่อง รุ่นแนมาใส่ดู

เพราะเห็น B16a เอากล่อง D15 มาใส่  โฮะๆๆๆ

เราก็เอาบ้าง  เครื่อง 20V  ไม่รู้ จะเอากล่องอารายมาใส่ได้บ้าง งิงิ
น่าจะใส่ได้หมดตาโต้ ของดากล่องแอร์ของเดิมที่ใช้กับเครื่อง 4e-fe อะ 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 19:28:57 »

ตอนนี้ กล่อง ECU อาการเริ่มหนัด สต๊าดเวลาเครื่องร้อนๆกล่องร้อนๆ 2 แชะ ถึงจะติด
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 19:29:54 »

ตอนนี้ กล่อง ECU อาการเริ่มหนัด สต๊าดเวลาเครื่องร้อนๆกล่องร้อนๆ 2 แชะ ถึงจะติด
ไม่เข้าใจ กล่อง ecu ร้อนหรือ งง
บันทึกการเข้า

assi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 21:42:16 »

ของผมก็ต่ออยู่ ใช้งานได้ปรกติ แต่ก้อยากต่เข้าระบบเหมือนกัน อยากรู้ว่าทำให้เข้าระบบนี่ประมาณเท่าไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Corolla '80 Club
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 22:22:15 »

อันนี้รถผมนะครับ ลองดูการทำงานนะ ไม่มีการดัดแปลงระบบเดิม

http://www.youtube.com/watch?v=ykTdrx7AxXg
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 22:30:39 »

ตอนนี้ กล่อง ECU อาการเริ่มหนัด สต๊าดเวลาเครื่องร้อนๆกล่องร้อนๆ 2 แชะ ถึงจะติด

รู้ได้ไงว่าเป็นที่กล่องเหรอครับ มนอาจจะเป้นที่อย่างอื่นก็ได้นะครับ กล่องมันไม่พังง่ายๆนะครับ แต่ก็มีโอกาศพังได้
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 22:39:31 »

อันนี้รถผมนะครับ ลองดูการทำงานนะ ไม่มีการดัดแปลงระบบเดิม

http://www.youtube.com/watch?v=ykTdrx7AxXg


 เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ..

กำละ  ของผมไม่เป็นแบบนี้เลยอ่า


ตอนนี้ กล่อง ECU อาการเริ่มหนัด สต๊าดเวลาเครื่องร้อนๆกล่องร้อนๆ 2 แชะ ถึงจะติด

รู้ได้ไงว่าเป็นที่กล่องเหรอครับ มนอาจจะเป้นที่อย่างอื่นก็ได้นะครับ กล่องมันไม่พังง่ายๆนะครับ แต่ก็มีโอกาศพังได้

ช่างบอกอ่ะคับ ช่างบอกตัวC เริ่มบวมแล้ว เก็บประจุเริ่มไม่คงที่แล้วคับ
เคยมีอาการหนัก อยู่ครั้งนึง สตาดไงก็ไม่ติด (ทีอู่เลย) เลยเอากล่องออกมา ถอดๆผึ่งให้เย็น เสียกลับ สตาดติดเลย  เอ่อ..
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 22:42:17 »

เฮ้อ ถ้าไม่อะไรผิดพลาด  คงจะไดเข้า กทม. ประมาณสิ้นปี

เอารถลงไปเลย ดีกว่า  ไหนๆ ก็ไปอบรม และ เอารถไปทิ้งให้พี่โยทินดู หน่อยดีกว่า
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 23:12:30 »

อันนี้รถผมนะครับ ลองดูการทำงานนะ ไม่มีการดัดแปลงระบบเดิม

http://www.youtube.com/watch?v=ykTdrx7AxXg


 เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ..

กำละ  ของผมไม่เป็นแบบนี้เลยอ่า


ตอนนี้ กล่อง ECU อาการเริ่มหนัด สต๊าดเวลาเครื่องร้อนๆกล่องร้อนๆ 2 แชะ ถึงจะติด

รู้ได้ไงว่าเป็นที่กล่องเหรอครับ มนอาจจะเป้นที่อย่างอื่นก็ได้นะครับ กล่องมันไม่พังง่ายๆนะครับ แต่ก็มีโอกาศพังได้

ช่างบอกอ่ะคับ ช่างบอกตัวC เริ่มบวมแล้ว เก็บประจุเริ่มไม่คงที่แล้วคับ
เคยมีอาการหนัก อยู่ครั้งนึง สตาดไงก็ไม่ติด (ทีอู่เลย) เลยเอากล่องออกมา ถอดๆผึ่งให้เย็น เสียกลับ สตาดติดเลย  เอ่อ..

ถ้า C บวมจริงเข้าร้าน อิเลคโทรนิคเปลี่ยน C ตัวไม่กี่บาทครับ เขาจะล้างให้ด้วย ถ้าไม่เกินเยี่ยวยาน่าจะหาย
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 23:56:26 »

แก้ไขโดยด่วน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!