AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 19:53:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้เกียร์ AUTO บ้างมาสอนแบ่งปันความรู้หน่อยครับ  (อ่าน 2938 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 15:46:36 »

เล่นจนพังไปลูกละ

ไข่น้าเหรอ  เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 15:52:17 »

เล่นจนพังไปลูกละ

ไข่น้าเหรอ  เหวอ เหวอ เหวอ


 เหอๆๆ      เหวอ     เหวอ   
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
INK MAN ae101@ CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 497



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 20:33:15 »

ขอบคุณครับ แต่ที่ใช้งานอยู่ทุกวัน ก็มีความสบายนี้แหละ
คง ได้คำ ตอบ แล้วน่ะ คับน้า
งั้นพ้มขอ เสริมนิดหน่อยล่ะ กานน่ คับ
น้าต้องลองดูด้วยว่า แต่ล่ะ เกียร์ สามารถ ใช้ความ เร็วสูงสุด ได้ เท่ารัย  เพราะ ว่า  เวลา เรา เปลี่ยน เกียร์ ลงต่ำ  (3-2 , 4-3)  เราจา ได้ ไม่ ใช้รอบ เครื่อง เกินกำ ลังอ่าค
 เกียร์  2-3 ความ เร็วประ มาณ 130 รอบ 7200
 เกียร์  3-4 ม่ายรู้คับ  เพราะ กล่องตัดก่อนอ่า
ดังนั้นสรุป ได้ว่า..หากความ เร็ว ไม่ เกิน 180 อยู่ ใน เกียร์  4  เราสามารถกด o/d off  ให้ เปง เกียร์  3  ได้
หากความ เร็ว ไม่ เกิน 130 อยู่ ใน เกียร์  3  เราสามารถ เลื่อนคัน เกียร์ ลงมา เกียร์  2  ได้
สุดท้ายหากความ เร็ว ไม่ เกิน 65 อยู่ ใน เกียร์  2  เราสามารถ เลื่อนลงมา เกียร์  1  ได้

ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรระ วังอย่างยิ่ง ใน เวลาที่ เปลี่ยน เกียร์ ลงต่ำ   เพราะ แรงบิดจาลงสู่ล้อ เต็มๆ  ทำ ให้พวงมาลัยอาจสะ บัดด้าย

ความ เร็วที่พ้มบอกนั้น  เปงความ เร็วตาม เข็มหน้าปัดรถน่ะ คับ ส่วนความ เร็วจิงๆ   เปงอีก เรื่อง อิ อิ

 ในการ ใช้งานจิงๆ  ของพ้มนั๋น ก้อ เปง ไปตามที่ เคยบอกน้าล่ะ คับ  ขับ auto แบบ autoใศ่ D  แล้ววิ่งทั่วประ เทศ อิอิ
จามีบ้างบางครั้งที่ต้องการ engine brake ก้อกด เปง o/d off บ้าง ในบางครั้ง
ส่วนขึ้น เขา ขึ้นดอย ก้อ แล้ว แต่ความลาดชัน  แล้ว เลือก ใช้ เกียร์ ให้ เหมาะ สม

น้าลอง ให้คุ้น เคยกับ เครื่องซักพัก  แล้วจาขับสนุกคับ ขอ ให้  happy กะ เกียร์  auto น่ะ คับ

มีรัยก้อ โทรมาคุยด้ายคับน้า อิอิ

อันนี้ผมลองแล้ว อะ POWER มันมาก ลากกันตามที่น้าก้อง บอกเลย ความเร็ว ที่ดูที่หน้าปัด ตามนั้น ในเกียร์ 4 คือ 180 เต็มไมล์ จนใจมันกลัวไปเองเลยต้องยกไม่ไหว ชอบคับ แต่วิธีไล่เกียร์ นี้ยัง  แต่ตอนนี้ ก็ใช้แบบน้าก้องว่าแหละ ใส่ D ตัวเดียววิ่งทั่วไทย กำลังปรับสภาพ อยู่ครับ แต่ก็ยอมรับครับ มันมาตามเท้าดีจิงๆๆ ของเค้าดีจิงๆๆ เดี๋ยวไปหา ออยคูลเลอร์ มาใช้ ตามที่น้าอ่อนว่าดีก่า เดี๋ยวไปของในเครื่องเก่ามาขายก่อน ก็พอจะได้ค่า ออยคูลเลอร์ เป็นแน่แท้ เชียว
ขอบคุณครับทุกท่าน  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีคนที่เรารัก นั่ง เคียงข้างไปด้วยทุกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้เรามีความสุขเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปในชีวิต ไปบ้างแล้ว
muta_cz#051
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,353


ผัดไท "ป้ามะลิ"


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 07:32:40 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า



BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2009 19:22:56 »

1. เมื่อสวิทซ์โอเวอร์ไดรฟ์อยู่ในตำแหน่ง OFF (มีผลเฉพาะการขับขี่ที่ตำแหน่งเดียร์ D) เกียร์จะลดมายังเกียร์ 3
2. เปลี่ยนคันเกียร์มาที่ตำแหน่ง 2 เกียร์จะลดมายังเกียร์ 2 แต่ความเร็วต้องต่ำกว่า 113 กม./ชม.
3. เปลี่ยนคันเกียร์มาที่ตำแหน่ง L เกียร์จะลดมายังเกียร์ 1 แต่ความเร็วต้องต่ำกว่า 65 กม./ชม.
ข้อควรระวัง..อย่าลดเกียร์ลงขณะที่รถแล่นเร็วกว่าค่ากำหนดในแต่ละเกียร์
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!