AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 13:36:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงโหลด  (อ่าน 1907 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 11:00:54 »

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว คู่หลังเดิม จะเป็นอะไรป่าวครับ ต้องทำอะไรเพิ่มอีกหรือป่าวครับ
 ใส่ ee101 ยี่ห้อ อะไรดีครับ ราคาเท่าไร หาซื้อได้ที่ไหรครับ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 13:14:19 »

จากที่ผมใช้มา 3 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เพราะขับรถไม่เร็ว ไม่ได้เข้าโค้งเร็วๆ

ก็คงแนะนำเป้นพวก RSR  H&R  Eibach ครับ
บันทึกการเข้า

vonezaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


หน้าตาดีแต่ไม่มีตังค์......รถพังก็พึ่งเมีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 13:38:09 »

เป็นครับ....เป็นหน้าเตี้ยกว่าหลังไง แฮะๆ....ๆ
ผมพึ่งเปลี่ยนเมื่อวันอาทิตย์นี้เอง H&R ก็ไม่เห็นเป็นไร
บันทึกการเข้า

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 13:39:19 »

จากที่ผมใช้มา 3 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เพราะขับรถไม่เร็ว ไม่ได้เข้าโค้งเร็วๆ

ก็คงแนะนำเป้นพวก RSR  H&R  Eibach ครับ
เห็นเขาบอกกันใส่สปริงโหลด ให้ไปอันน้ำมันโช๊คด้วยครับ ต้องไปอัดน้ำมันป่าวครับ ใส่คู่หน้าอย่างเดียวได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 13:42:07 »

เป็นครับ....เป็นหน้าเตี้ยกว่าหลังไง แฮะๆ....ๆ
ผมพึ่งเปลี่ยนเมื่อวันอาทิตย์นี้เอง H&R ก็ไม่เห็นเป็นไร
ซื้อมาเท่าไรครับ ซื้อที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 14:05:12 »

จากที่ผมใช้มา 3 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เพราะขับรถไม่เร็ว ไม่ได้เข้าโค้งเร็วๆ

ก็คงแนะนำเป้นพวก RSR  H&R  Eibach ครับ
เห็นเขาบอกกันใส่สปริงโหลด ให้ไปอันน้ำมันโช๊คด้วยครับ ต้องไปอัดน้ำมันป่าวครับ ใส่คู่หน้าอย่างเดียวได้ป่าวครับ

น่าจะจริงครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
SpecR
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


ไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 14:30:47 »

รอฟังด้วยคนครับ กำลังดูอยู่เหมือนกัน เอามาใส่กับโช๊คเดิมของใหม่ ไปเปลี่ยนมา4ต้น คราวนี้หน้าเชิดมากเลย

RSR TI2000 กับ H&R ขดสีเขียว อันไหนมันนุ่มกว่ากันครับ ใส่เฉพาะคู่หน้าเหมือนกันครับ ^ ^
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 15:20:58 »

รอชมครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

vonezaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


หน้าตาดีแต่ไม่มีตังค์......รถพังก็พึ่งเมีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 09:41:24 »

เป็นครับ....เป็นหน้าเตี้ยกว่าหลังไง แฮะๆ....ๆ
ผมพึ่งเปลี่ยนเมื่อวันอาทิตย์นี้เอง H&R ก็ไม่เห็นเป็นไร
ซื้อมาเท่าไรครับ ซื้อที่ไหนครับ
้อในหน้าซื้อขายครับ.....พันก่าๆ.....
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 09:58:41 »


   ผลกระจบที่เคยเจอมา แต่ก้อไม่ได้หนักมากจนต้องถอดออกครับก้อมี

          ประสิทธิภาะของการเบรค แล้วก้อไฟหน้าองศาจะต่ำลง
            แล้วก้ออันสุดท้ายเรื่องของการเค้าโค้งด้วความเร็ว ประมาณว่าคอนโทรลลำบากหน่อยครับ เช่นพวกเซอร์กิต
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 10:00:54 »

จากที่ผมใช้มา 3 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ เพราะขับรถไม่เร็ว ไม่ได้เข้าโค้งเร็วๆ

ก็คงแนะนำเป้นพวก RSR  H&R  Eibach ครับ

ที่มันยังใส่ไม่ครบ 4 ล้อเพราะตังค์มันไปหมดกับหอยคับพี่น้องค้าบบบบ 5 5 5+
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 14:39:37 »

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว คู่หลังเดิม จะเป็นอะไรป่าวครับ ต้องทำอะไรเพิ่มอีกหรือป่าวครับ
 ใส่ ee101 ยี่ห้อ อะไรดีครับ ราคาเท่าไร หาซื้อได้ที่ไหรครับ

สำหรับผม ผมตอบว่าเป็นคับ เพราะประสิทธิภาพที่คุณจะได้ มันครึ่งๆกลางๆ

จะดีก็ไม่ดี จะแย่ก็ไม่แย่ มันจะ ตอบตัวเองไม่ได้ว่าสรุปที่ใส่ไปมันดีหรือไม่ดีกันแน่

บอกตามตรง ตอนแต่งรถแรกๆ ตอนนั้นเด็กมากๆ ม.ปลาย

เห็นเพื่อนเอารถไปตัดสปริง แล้ว หน้าทิ่มเทย์ดี เลยเอาไปตัดมั่ง

ทำมาแล้ว ห่วยสมราคา หน้ารถทิ่มได้แค่ เท่ย์ แต่ประสิทธิภาพแย่ลง

กัดฟัน ยก ช็อคสปริง แต่ง ใส่ทั้งชุด ใส่แล้วตกใจ จากที่เคยใส่ของเดิม

ยวบยาบเวลาวิ่ง แต่ พอใส่ของแต่ง แล้ววิ่งดีมาก เข้าโค้งดี เปลี่ยนเลนคมมาก

จนทำให้รู้สึกว่าคุ้มกับเงินที่เสียไปเกือบ หมื่นในตอนนั้น ........

จะทำรถผมแนะนำให้ลงทุน หน่อย แล้วสิ่งที่จะได้กลับมา มันคุ้มค่าคับ

เพราะเราใส่อะไรเข้าไป มันก็จะเป็นไปตามนั้นคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!