AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 21:40:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับอยากเปลี่ยนไดชาต  (อ่าน 4134 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 22:27:38 »

ไม่มีไร....ขำขำ....ลองเปลี่ยนดูแล้วกัน....เห็นผลชัว.... สุดยอด
แล้วของเดิมไดขนาดไรอะครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 22:52:38 »

เพิ่มไดชาร์ทให้ใหญ่ขึ้น..... สิ่งที่จะตามมา คือ กินกำลังเครื่องยนต์ตอนที่มันทำงาน หากรับได้ก็เปลี่ยนครับ....

หาของ 3 S. หรือของ JZ มาแปลงใส่เข้าไป

แต่การเปิดเพลงฟัง ก็ไม่ควรพร่ำเพรื่อ ..... ควรเรียนรู้วิธีการประหยัดไฟในแบตฯ ควบคู่ไปด้วยครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2009 23:05:02 »

ของเดิมน่าจะ 35 น่ะ ซุบซิบ ......ลองเปลี่ยนให้เท่ากับแบตที่เปลี่ยนมาก็น่าจะพอ...
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 21:36:50 »


 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 21:39:24 »

เป็นไงบาง..... ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
AE LOVER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690


[v] บอลโลกทำกูชิหายหมด [v]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2009 21:55:58 »

แล้วพวกแต่งเครื่องเสียงเหมือนงานวัดอ่ะ

ทำไมมันเปิดได้เป็น ชม

เครื่องเสียงรถผมก็หนักนะ

แต่ไม่ได้เปิดตลอด  พอจอดก็ปิดและ
บันทึกการเข้า

http://www.autobitx.com/signup.php?referrer=sorrawis
ใครยังไม่มีเวปบิท เอาInvite ไปลองดูกันครับ
ใส่ชื่อ+พาสเวิร์ด+ อีเมลครับ
JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 01:55:57 »

ของผมแบต 75 แอมป์ แต่ต้องเป็นรุ่นที่ขั้วหลบนะ มันลงได้พอดีไม่ต้องแปลง
ส่วนเรื่องไดร์ผมใช้ของเดิมๆลองใช้มาประมาณ สี่ถึงห้าปีแล้วแบตก็สามปีเปลี่ยนทีก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
อาจเป็นที่ผมวางเครื่องใหม่เลยได้ไดร์ญี่ปุ่นมาใหม่ด้วย ให้ร้านที่รู้จักกันวัดแอมป์เค้าบอกว่าพอ
เราก็ยังไม่เชื่อเลยขับไปให้ร้านอื่นวัดอีกเค้าก็บอกว่าพอ ก็เลยใช้เรื่อยมาไม่มีปัญหา
แต่เมื่อสองเดือนที่ผ่านมามันมีอาการคล้ายกับของคุณเลย ปรากฏว่าแบตหมดอายุเปลี่ยนไปก็หาย
แต่มันก็ยังมีอาการอยู่บ้าง ผมว่าไดร์มันเก่าลงแล้วกำลังมันก็เลยถดถอย
ทีนี้ถ้่ให้ผมแนะนำนะ ลองให้ร้านวัดแอมป์ไดร์ดูว่าพอมั้ย ถ้ามันพอดีหกสิบเลยคงต้องหาเปลี่ยนเพราะเดี๋ยวมันชาร์จไม่ทันแบตจะเสื่อมเร็ว
ถ้าไม่อยากเสียตังค์เยอะก็หาสภาพกิ๊กๆมาเปลี่ยน(มันคล้ายเสี่ยงดวงไม่รู้กิ๊กจิงมั้ยกับเดี๋ยวก็เสื่อมอย่างของผม)
แต่ถ้าให้หมดปัญหาไปเลยก็เอาที่ 80-100 แอมป์มาแปลงเรื่องแปลงลองปรึกษาร้านเครื่องเสียงดูซิ ว่าเค้ามีร้านไดร์ประจำของเค้ามั้ยจะได้คุยกันง่ายไม่ต้องพูดมาก
ร้านเครื่องเสียงที่น่าจาแปลงบ่อยก็คงเป็นพวกชอบลงแข่งก็เห็นมี อดุลคาร์ออดิโอ , ร้านน้องคาร์ออดิโอสมุทรปราการ ฯลฯ
ปล.สรุปแล้วเป็นไงPMมาบอกบ้างนะเพราะผมว่าอีกไม่เกินสองปีไดร์ผมคงเสื่อมสนิทแล้วหล่ะ
อยากรู้ราคาเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009 21:07:56 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

patchakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2009 22:22:07 »

พอดีไดชาร์จผมขดลวดมันเริ่มดำแล้ว ช่างบอกว่าคงใช้ไปอีกสักพัก
บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนให้ไปซื้อแบบ 80 แอมป์ ครับ แบตผมก็ 45 แอมป์ครับ
เวลาเลือกก็เลือกที่ขดลวดข้างในมันเป็นสีส้ม ๆ ใส ๆ ครับ
พอดีวันนี้มีโอกาสไปเดินที่เชียงกงซอยศิริชัยมาครับ เลยให้ร้านเลือกให้ครับ
เป็นไดชาร์จที่ติดมากับเครื่อง 4a-fe ครับ สภาพสวยเลยครับ
ราคา 800 บาท เวลาซื้อก็เอาปลั๊กที่เสียบกับไดชาร์จมาด้วยนะครับ
เพราะต้องเอาปลั๊กมาแปลงกับปลั๊กเดิมของเราครับ มันไม่เหมือนกันครับ
อ้อ...รถผม ae101 ปี 1992 เครื่อง 4a-fe ครับ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2009 23:17:45 »

พอดีไดชาร์จผมขดลวดมันเริ่มดำแล้ว ช่างบอกว่าคงใช้ไปอีกสักพัก
บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนให้ไปซื้อแบบ 80 แอมป์ ครับ แบตผมก็ 45 แอมป์ครับ
เวลาเลือกก็เลือกที่ขดลวดข้างในมันเป็นสีส้ม ๆ ใส ๆ ครับ
พอดีวันนี้มีโอกาสไปเดินที่เชียงกงซอยศิริชัยมาครับ เลยให้ร้านเลือกให้ครับ
เป็นไดชาร์จที่ติดมากับเครื่อง 4a-fe ครับ สภาพสวยเลยครับ
ราคา 800 บาท เวลาซื้อก็เอาปลั๊กที่เสียบกับไดชาร์จมาด้วยนะครับ
เพราะต้องเอาปลั๊กมาแปลงกับปลั๊กเดิมของเราครับ มันไม่เหมือนกันครับ
อ้อ...รถผม ae101 ปี 1992 เครื่อง 4a-fe ครับ

ไดชาตที่ติดมากับ  4a เป็นขนาด 80 แอมหรอครับแล้วใช้แบท 45 แอมหรอครับ
บันทึกการเข้า

patchakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2009 09:22:59 »

ไดชาร์จเดิมรู้สึกว่ามันจะไม่ถึง 80 แอมป์ นะครับ ไม่ทราบเหมือนกันครับ...เพียงแต่ทำตามคำแนะนำของช่างครับ..
แบตผมเป็นแบบลูกเล็กขนาด 45 แอมป์ ช่างเขาก็ไม่ว่าอะไรครับ แต่ระยะยาวไม่รู้เหมือนกันครับ
และรถผมไม่ได้ติดเครื่องเสียงอะไรมากมายครับ ส่วนไดชาร์จที่ซื้อมาคนขายเขาบอกว่าถอดมาจากเครื่อง 4a ตัวนอกครับ
ช่างบอกว่าโชคดีมากเลยที่คนขายเขาไม่หยิบลูกเล็กมาให้


พอดีไดชาร์จผมขดลวดมันเริ่มดำแล้ว ช่างบอกว่าคงใช้ไปอีกสักพัก
บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนให้ไปซื้อแบบ 80 แอมป์ ครับ แบตผมก็ 45 แอมป์ครับ
เวลาเลือกก็เลือกที่ขดลวดข้างในมันเป็นสีส้ม ๆ ใส ๆ ครับ
พอดีวันนี้มีโอกาสไปเดินที่เชียงกงซอยศิริชัยมาครับ เลยให้ร้านเลือกให้ครับ
เป็นไดชาร์จที่ติดมากับเครื่อง 4a-fe ครับ สภาพสวยเลยครับ
ราคา 800 บาท เวลาซื้อก็เอาปลั๊กที่เสียบกับไดชาร์จมาด้วยนะครับ
เพราะต้องเอาปลั๊กมาแปลงกับปลั๊กเดิมของเราครับ มันไม่เหมือนกันครับ
อ้อ...รถผม ae101 ปี 1992 เครื่อง 4a-fe ครับ

ไดชาตที่ติดมากับ  4a เป็นขนาด 80 แอมหรอครับแล้วใช้แบท 45 แอมหรอครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!