AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 01:50:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ทำงานแป๊บเดียวตัดครับ ช่วยด้วยครับพี่ๆ  (อ่าน 10307 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 ตุลาคม 2552 12:35:59 »

คอมแอร์ทำงานแป๊บเดียวตัดครับ   
ขี่ไปซักพักร้อนเลยครับ   
ต้องคอยเปิดปิดสวิทช์แอร์ตลอดเลยครับ

สืบเนื่องจากความเดิม   มีอาการเบาดับครับ  ลองใช้ไขควงแบนตั้ง เร่งรอบมากขึ้น ประมาณ900-1100
จะเกี่ยวกานไหมครับ  อาการเบาดับหายแล้วครับ
ช่วยทีครับ   ขอบคุณมากๆครับพี่ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Chaeva
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


......ใครอยู่พิโลกยกมือขึ้นนนนน.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2552 14:21:28 »

.....อืม...ไม่รู้ว่ะ....แต่อยาได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับ....เช่นทำอะไรกับแอร์มาก่อนป่าว....รอบเครื่อง....แรงลม...ความเย็น..อะไรประมาณนี้อ่ะ
บันทึกการเข้า

.....ต่อไปนี้ มันจะกลายเป็นตำนาน ซักวันจะกลับมาใหม่..
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2552 16:32:56 »

.....อืม...ไม่รู้ว่ะ....แต่อยาได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับ....เช่นทำอะไรกับแอร์มาก่อนป่าว....รอบเครื่อง....แรงลม...ความเย็น..อะไรประมาณนี้อ่ะ

เครื่อง 4e-fe พึ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาครับ
ตอนแรกอาการเบาดับ
ผมก็เลยปรับให้รอบสูงขึ้น ตามคำแนะนำแล้วก็หายครับ
ตอนนี้ขับแป๊บเดียวคอมแอร์ตัด ตลอดเลยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2552 13:29:53 »

Help Me Please.....
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

h jza31
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:41:35 »

ผมเคยเจออาการแบบนี้ ต้องกลับไปร้านที่เปลี่ยนคอมแอร์ ครับ สงสัย ว่า 1 น้ำยาแอร์อาจรั่วซึมถ้าน้ำยาแอร์น้อยเกินไป คอมจะไม่ทำงาน 2.น้ำยาแอร์อาจมากเกินไประบบจะตัดการทำงานของคอมแอร์อัตโนมัติเพื่อป้องกันคอมแอร์พัง ลองดูรับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:44:43 »

ผมเคยเจออาการแบบนี้ ต้องกลับไปร้านที่เปลี่ยนคอมแอร์ ครับ สงสัย ว่า 1 น้ำยาแอร์อาจรั่วซึมถ้าน้ำยาแอร์น้อยเกินไป คอมจะไม่ทำงาน 2.น้ำยาแอร์อาจมากเกินไประบบจะตัดการทำงานของคอมแอร์อัตโนมัติเพื่อป้องกันคอมแอร์พัง ลองดูรับ

ขอบคุณครับ จะลองไปเช๊คดูครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 11:55:52 »

ลอง อ่านดูนะครับ เปงอีก 1 ข้อมูล

 พอดีมีคนมาเล่าเรื่องโดนช่างแอร์หลอกฟัน ก็เลยมาแนะวิธีซ่อมแอร์ที่ไม่เย็นจากกรณีที่เกิดจาก thermostat เสียครับ

รถคันเก่า (Astina ตาตี่ ) บางที ขับๆ ไปแอร์ไม่เย็นซะงั้น แต่บางทีก็ปกติดี จนวันหนึ่งปรากฏว่าคลัทช์แอร์ไม่ทำงานเลย ก็แวะไปร้านซ่อมแอร์ดู ช่างบอกขดลวดโซลินอย์มันช๊อต ซ่อมประมาณ 2000 กว่าๆ (ช่างบางคนอาจจะให้เปลี่ยนคอมฯ ใหม่เลย) แต่ยังไม่ซ่อมหรอก กลับมาดูอาการที่บ้านก่อน

ปรากฏว่าแอร์เสียจริงครับ แต่ซ่อมเองได้โดยใช้ไม่ได้ใช้เงินซักบาท เลยจะเอาวิธีการมาบอกกันครับ

ปกติคอมเพรสเซอร์แอร์รุ่นใหม่ๆ จะมีตัว thermostat ติดตั้งไว้สำหรับกรณีที่คอมแอร์ร้อนจัด อุปกรณ์นี้จะทำหน้าที่ตัดไฟไม่ให้คอมฯ ทำงาน เพื่อลดความร้อนลง
หากสังเกตุดีๆ จะเห็นว่า สายไฟที่จะเข้าสู่คอมฯแอร์นั้น จะผ่านอุปกรณ์ตัวหนึ่งที่แปะติดกับตัวคอมฯก่อน และจึงต่อเข้าไปที่คลัชท์แอร์ อีกที ซึ่งก็คือเจ้าตัวนี้แหละครับ

ซึ่งรถที่ใช้ไปนานๆ (คันเก่าที่ตอนที่เสียนั่น ก็อายุ 6 ปีแล้ว) จะเกิดอาการเสื่อมทำให้มันตัดไฟ ก่อนถึงอุณหภูมิที่กำหนด หนักๆ เข้าก็ขาดไปเลย ทำให้แอร์ไม่เย็น

วิธีแก้ก็คือ ทำการต่อสายไฟใหม่โดยข้ามเจ้า thermostat ตัวนี้ไปเลยก็จบ ไม่ต้องห่วงว่าคอมฯ จะพังครับ เพราะหลังจากที่ทำไปแล้ว ก็ยังใช้มาอีกจนปัจจุบันก็ 4 ปี (รวมอายุรถก็ 10 ปีเข้าไปแล้ว)

หากรถคุณเกิดอาการแอร์ไม่เย็น ก็ลองตรวจดู thermostat ก่อนนะครับ จะประหยัดเงินได้เยอะเลยครับ

หมายเหตุ อายุรถในนี้ กับในบอร์ดใหญ่ จะไม่ตรงกันนะครับ พอดีพึ่งนึกขึ้นได้ว่า รถคันนี้ซื้อปี 38 และแก้คำผิดจาก thermo stud เป็น thermostat แล้วด้วยครับ อิอิ
โดย: อ้วนบลู

ก๊อปมาจร้า
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 14:37:07 »

ลอง อ่านดูนะครับ เปงอีก 1 ข้อมูล

 พอดีมีคนมาเล่าเรื่องโดนช่างแอร์หลอกฟัน ก็เลยมาแนะวิธีซ่อมแอร์ที่ไม่เย็นจากกรณีที่เกิดจาก thermostat เสียครับ

รถคันเก่า (Astina ตาตี่ ) บางที ขับๆ ไปแอร์ไม่เย็นซะงั้น แต่บางทีก็ปกติดี จนวันหนึ่งปรากฏว่าคลัทช์แอร์ไม่ทำงานเลย ก็แวะไปร้านซ่อมแอร์ดู ช่างบอกขดลวดโซลินอย์มันช๊อต ซ่อมประมาณ 2000 กว่าๆ (ช่างบางคนอาจจะให้เปลี่ยนคอมฯ ใหม่เลย) แต่ยังไม่ซ่อมหรอก กลับมาดูอาการที่บ้านก่อน

ปรากฏว่าแอร์เสียจริงครับ แต่ซ่อมเองได้โดยใช้ไม่ได้ใช้เงินซักบาท เลยจะเอาวิธีการมาบอกกันครับ

ปกติคอมเพรสเซอร์แอร์รุ่นใหม่ๆ จะมีตัว thermostat ติดตั้งไว้สำหรับกรณีที่คอมแอร์ร้อนจัด อุปกรณ์นี้จะทำหน้าที่ตัดไฟไม่ให้คอมฯ ทำงาน เพื่อลดความร้อนลง
หากสังเกตุดีๆ จะเห็นว่า สายไฟที่จะเข้าสู่คอมฯแอร์นั้น จะผ่านอุปกรณ์ตัวหนึ่งที่แปะติดกับตัวคอมฯก่อน และจึงต่อเข้าไปที่คลัชท์แอร์ อีกที ซึ่งก็คือเจ้าตัวนี้แหละครับ

ซึ่งรถที่ใช้ไปนานๆ (คันเก่าที่ตอนที่เสียนั่น ก็อายุ 6 ปีแล้ว) จะเกิดอาการเสื่อมทำให้มันตัดไฟ ก่อนถึงอุณหภูมิที่กำหนด หนักๆ เข้าก็ขาดไปเลย ทำให้แอร์ไม่เย็น

วิธีแก้ก็คือ ทำการต่อสายไฟใหม่โดยข้ามเจ้า thermostat ตัวนี้ไปเลยก็จบ ไม่ต้องห่วงว่าคอมฯ จะพังครับ เพราะหลังจากที่ทำไปแล้ว ก็ยังใช้มาอีกจนปัจจุบันก็ 4 ปี (รวมอายุรถก็ 10 ปีเข้าไปแล้ว)

หากรถคุณเกิดอาการแอร์ไม่เย็น ก็ลองตรวจดู thermostat ก่อนนะครับ จะประหยัดเงินได้เยอะเลยครับ

หมายเหตุ อายุรถในนี้ กับในบอร์ดใหญ่ จะไม่ตรงกันนะครับ พอดีพึ่งนึกขึ้นได้ว่า รถคันนี้ซื้อปี 38 และแก้คำผิดจาก thermo stud เป็น thermostat แล้วด้วยครับ อิอิ
โดย: อ้วนบลู

ก๊อปมาจร้า

แจ่มครับพี่
เทอร์โมสตรัทนี่ประมาณกี่บาทครับพี่ ถ้ามันเสียจริงๆอ่ะครับ
รถผม 14 ปีแล้วครับผม

ขอบคุณมากๆครับพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 14:54:58 »

.....อืม...ไม่รู้ว่ะ....แต่อยาได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับ....เช่นทำอะไรกับแอร์มาก่อนป่าว....รอบเครื่อง....แรงลม...ความเย็น..อะไรประมาณนี้อ่ะ

เครื่อง 4e-fe พึ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาครับ
ตอนแรกอาการเบาดับ
ผมก็เลยปรับให้รอบสูงขึ้น ตามคำแนะนำแล้วก็หายครับ
ตอนนี้ขับแป๊บเดียวคอมแอร์ตัด ตลอดเลยครับ

หมายถึงเปลี่ยนคอมมา เติมน้ำยาใหม่ใช้หรือเปล่า

หลังจากเปลี่ยนและเติมมารอบเครื่อง ต่ำเบาดับใช้หรือเปล่า
ถ้าใช้แล้วเราก็ไปปรับให้รอบเครื่องสูงขึ้นให้รอบเดินเบาไม่ดับใช้หรือเปล่า
ตอนนี้รอบเดินเบานิ่ง แต่วว่าเวลาแอร์ทำงาน มันจะตัดบ่อยๆ ใช้หรือเปล่า
ตาแมวมีความใสหรือขุน
ถ้าใส แน่เลย

ถ้าใช้นะครับ อาการแบบนี้คือ น้ำยาแอร์มากเกินไป ปล่อยมันออกมา
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 16:14:23 »

.....อืม...ไม่รู้ว่ะ....แต่อยาได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับ....เช่นทำอะไรกับแอร์มาก่อนป่าว....รอบเครื่อง....แรงลม...ความเย็น..อะไรประมาณนี้อ่ะ

เครื่อง 4e-fe พึ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาครับ
ตอนแรกอาการเบาดับ
ผมก็เลยปรับให้รอบสูงขึ้น ตามคำแนะนำแล้วก็หายครับ
ตอนนี้ขับแป๊บเดียวคอมแอร์ตัด ตลอดเลยครับ

หมายถึงเปลี่ยนคอมมา เติมน้ำยาใหม่ใช้หรือเปล่า

หลังจากเปลี่ยนและเติมมารอบเครื่อง ต่ำเบาดับใช้หรือเปล่า
ถ้าใช้แล้วเราก็ไปปรับให้รอบเครื่องสูงขึ้นให้รอบเดินเบาไม่ดับใช้หรือเปล่า
ตอนนี้รอบเดินเบานิ่ง แต่วว่าเวลาแอร์ทำงาน มันจะตัดบ่อยๆ ใช้หรือเปล่า
ตาแมวมีความใสหรือขุน
ถ้าใส แน่เลย

ถ้าใช้นะครับ อาการแบบนี้คือ น้ำยาแอร์มากเกินไป ปล่อยมันออกมา

ถูกต้องทุกประการครับน้า
เปลี่ยนคอมแอร์ลูกเล็กลง แล้วเปลี่ยน น้ำยาอีกเบอร์ครับ
จะลองดูครับ  ขอบคุณมากๆครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 16:20:27 »

.....อืม...ไม่รู้ว่ะ....แต่อยาได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับ....เช่นทำอะไรกับแอร์มาก่อนป่าว....รอบเครื่อง....แรงลม...ความเย็น..อะไรประมาณนี้อ่ะ

เครื่อง 4e-fe พึ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาครับ
ตอนแรกอาการเบาดับ
ผมก็เลยปรับให้รอบสูงขึ้น ตามคำแนะนำแล้วก็หายครับ
ตอนนี้ขับแป๊บเดียวคอมแอร์ตัด ตลอดเลยครับ

หมายถึงเปลี่ยนคอมมา เติมน้ำยาใหม่ใช้หรือเปล่า

หลังจากเปลี่ยนและเติมมารอบเครื่อง ต่ำเบาดับใช้หรือเปล่า
ถ้าใช้แล้วเราก็ไปปรับให้รอบเครื่องสูงขึ้นให้รอบเดินเบาไม่ดับใช้หรือเปล่า
ตอนนี้รอบเดินเบานิ่ง แต่วว่าเวลาแอร์ทำงาน มันจะตัดบ่อยๆ ใช้หรือเปล่า
ตาแมวมีความใสหรือขุน
ถ้าใส แน่เลย

ถ้าใช้นะครับ อาการแบบนี้คือ น้ำยาแอร์มากเกินไป ปล่อยมันออกมา

ถูกต้องทุกประการครับน้า
เปลี่ยนคอมแอร์ลูกเล็กลง แล้วเปลี่ยน น้ำยาอีกเบอร์ครับ
จะลองดูครับ  ขอบคุณมากๆครับผม

แถม ในขนาดที่แอร์เริ่มตัดหรือพึ่งตัดลองเอามาไปจับที่ไดเออร์ ดูซิครับ ถ้าร้อนจนจับไม่ได้ นั้นละ มันตัดเพราะ HI มันสูงเกินไป
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 16:23:09 »

.....อืม...ไม่รู้ว่ะ....แต่อยาได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับ....เช่นทำอะไรกับแอร์มาก่อนป่าว....รอบเครื่อง....แรงลม...ความเย็น..อะไรประมาณนี้อ่ะ

เครื่อง 4e-fe พึ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาครับ
ตอนแรกอาการเบาดับ
ผมก็เลยปรับให้รอบสูงขึ้น ตามคำแนะนำแล้วก็หายครับ
ตอนนี้ขับแป๊บเดียวคอมแอร์ตัด ตลอดเลยครับ

หมายถึงเปลี่ยนคอมมา เติมน้ำยาใหม่ใช้หรือเปล่า

หลังจากเปลี่ยนและเติมมารอบเครื่อง ต่ำเบาดับใช้หรือเปล่า
ถ้าใช้แล้วเราก็ไปปรับให้รอบเครื่องสูงขึ้นให้รอบเดินเบาไม่ดับใช้หรือเปล่า
ตอนนี้รอบเดินเบานิ่ง แต่วว่าเวลาแอร์ทำงาน มันจะตัดบ่อยๆ ใช้หรือเปล่า
ตาแมวมีความใสหรือขุน
ถ้าใส แน่เลย

ถ้าใช้นะครับ อาการแบบนี้คือ น้ำยาแอร์มากเกินไป ปล่อยมันออกมา

ถูกต้องทุกประการครับน้า
เปลี่ยนคอมแอร์ลูกเล็กลง แล้วเปลี่ยน น้ำยาอีกเบอร์ครับ
จะลองดูครับ  ขอบคุณมากๆครับผม

แถม ในขนาดที่แอร์เริ่มตัดหรือพึ่งตัดลองเอามาไปจับที่ไดเออร์ ดูซิครับ ถ้าร้อนจนจับไม่ได้ นั้นละ มันตัดเพราะ HI มันสูงเกินไป


ครับผม
ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Chaeva
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


......ใครอยู่พิโลกยกมือขึ้นนนนน.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2552 16:43:45 »

.....อืม...ไม่รู้ว่ะ....แต่อยาได้ข้อมูลมากกว่านี้ครับ....เช่นทำอะไรกับแอร์มาก่อนป่าว....รอบเครื่อง....แรงลม...ความเย็น..อะไรประมาณนี้อ่ะ

เครื่อง 4e-fe พึ่งเปลี่ยนคอมแอร์มาครับ
ตอนแรกอาการเบาดับ
ผมก็เลยปรับให้รอบสูงขึ้น ตามคำแนะนำแล้วก็หายครับ
ตอนนี้ขับแป๊บเดียวคอมแอร์ตัด ตลอดเลยครับ

หมายถึงเปลี่ยนคอมมา เติมน้ำยาใหม่ใช้หรือเปล่า

หลังจากเปลี่ยนและเติมมารอบเครื่อง ต่ำเบาดับใช้หรือเปล่า
ถ้าใช้แล้วเราก็ไปปรับให้รอบเครื่องสูงขึ้นให้รอบเดินเบาไม่ดับใช้หรือเปล่า
ตอนนี้รอบเดินเบานิ่ง แต่วว่าเวลาแอร์ทำงาน มันจะตัดบ่อยๆ ใช้หรือเปล่า
ตาแมวมีความใสหรือขุน
ถ้าใส แน่เลย

ถ้าใช้นะครับ อาการแบบนี้คือ น้ำยาแอร์มากเกินไป ปล่อยมันออกมา

...อืม..ผมก็ว่าน้ำยาแอร์มันเยอะเกินไปอ่ะ...เพราะจากอาการต้องปิดแอร์แล้วเปิดใหม่...
...มันเหมือนกับว่าแรงดันน้ำยาแอร์มันสูงเกินไปอ่ะครับ...
...ลองดูที่ตาแมวจิครับ...ถ้าเกิน..ก็ปล่อยออก..ตามที่พี่ข้างบนว่านั่นแหละครับ...
บันทึกการเข้า

.....ต่อไปนี้ มันจะกลายเป็นตำนาน ซักวันจะกลับมาใหม่..
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 21:23:24 »

ครับผม
เรียบร้อยครับให้ช่างเช๊ค
ช่างเค้าเติมน้ำมันเข้าคอมเพิ่มไปครับ
ทีนี้เย็น+ตัด ปกติแล้วครับผม

ขอบคุณพี่ๆครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2552 22:45:11 »

ลองดูซิ วาว์ลแอร์เริ่มตันรึป่าว เวลามันเย็นมันก็เย็นใช้ได้ แต่แล้วมันก็จะตัดหายยยยยไปเลย กว่าจะต่อใหม่ พอต่อได้แปปเดียว ตัดอีกละ 555+

อาการเหมือนแบบนี้เลย สรุปเป็นที่วาว์ลตัน เปลี่ยนใหม่ เย็นเจี๊ยบบบบบบบบบบบบบ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!