AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 00:24:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: HI-torque ติดแก็สแล้วท้ายห้อย ไม่รู้จะแก้ยังไงดี  (อ่าน 3294 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนคลอง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 ตุลาคม 2009 13:06:10 »

อัดโช็คหน้า -หลังมาแล้ว หน้าลอย หลังห้อยไม่รู้จะแก้ยังไงดี
ร้านก็แค่แนะนำให้รองสเปนเซอร์ รถรุ่น Hi-torque ติดแก็สถัง 58 ล.
ระยะห่างจากขอบซุ้มล้อหน้า มีช่วงห่าง 8 ซ.ม. ส่วนล้อหลัง 3 ซ.ม.
ห้อยมาก ไม่รุ้จะแก้ไขอย่างไรดี ให้ล้อหลังสูงขึ้น
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2009 17:36:57 »

รถพี่ชายผม เลือกใช้สปริง 191 ท้ายโด่งครับ เบิกใหม่ 1400
ก็โด่งเลยกำลังดีไม่น่าเกียจเกิน ลองดูครับค่อยๆๆแก้ไข
รอท่านต่อไปมาแนะนำต่อล่ะกัน
บันทึกการเข้า

janejer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2009 21:13:00 »

 อ้อนตามข้างบนเเต่ถ้าอยากได้ราคาถูกอีกหน่อยก็ลองดู www.tarad.com/mmคร้าบ ของผมเปลี่ยนโช๊คด้วยเลย
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2009 10:05:01 »

เปลี่ยนสปิง st 191 แข็งสูง     st 171  สูง นิ่มกว่า 191
เบิก ใหม่  แท้ 1000 +- นิดๆ

รองสเปเซอร์ มีเนียม1 นิ้ว   2 อัน  ไม่เกิน 400 บ.
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2009 10:48:46 »

ใส่สปริงท้ายโด่ง หายเลยคับ
พอดีด้วยกะลังสวยเลย
ผมมีเอาไหม 900-
 เบอกใหม่มา..ใส่ได้เดือนกว่าๆเอง ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ตุลาคม 2009 10:50:49 โดย farm_p » บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 07:24:01 »

เสริมสเปเซอร์ ประหยัดงบได้มากมายครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 14:59:46 »

อ้อนตามข้างบนเเต่ถ้าอยากได้ราคาถูกอีกหน่อยก็ลองดู www.tarad.com/mmคร้าบ ของผมเปลี่ยนโช๊คด้วยเลย
เวปนี้ถูกดีแฮ่ะ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2009 13:37:02 »

ใส่สปริงท้ายโด่ง หายเลยคับ
พอดีด้วยกะลังสวยเลย
ผมมีเอาไหม 900-
 เบอกใหม่มา..ใส่ได้เดือนกว่าๆเอง ^^



ใส่  92   ได้ป่ะ
บันทึกการเข้า

sarumanu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2009 16:56:52 »

ลองไปใส่สเปเซ่อสิคับ
เพราะรถผมก็ติดแก๊สเหมือนกันพอไปหนุนสเปเซ่อ
ก็สูงเท่าเดิมคับ เหมือนไม่ได้ติด
บันทึกการเข้า
PeachLoveU
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2009 22:16:20 »

ไฮทอร์คเหมือนกัน เปลี่ยนสปริง St191 แบบว่าภาระท้ายเยอะ ใ้ข้้มาปีกว่ายังไม่มีปัญหาใดๆ
บันทึกการเข้า
92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2009 22:51:19 »

ใส่ปิงของ 191 ครับ...ใส่อยู่ ok นะ
บันทึกการเข้า
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2009 13:14:44 »

รบกวนสอบถามระหว่างAT190 กับ   ST191 แตกต่างกันอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!